Chương trước
Chương sau


          Bạch Dương thì đang miệt mài tìm phòng mới thì nhận được tin nhắn của chàng Sư Tử hống hách kia. Chàng mèo ta thì ra đang đi lưu diễn ở nước ngoài đã mấy hôm, vì đi gấp nên không kịp nói ai. Vốn dĩ anh muốn thử xem con Cừu ở nhà có nhớ đến sự hiện diện của anh đã biến mất không. Rốt cuộc đúng như anh thất vọng, Cừu nhà vốn dĩ còn không có thời gian để ý đến cô bạn Thiên Bình chứ đừng nói là anh.

          Sư Tử tức tối chụp hình mình ở nước ngoài để biểu lộ hàm ý anh đi nước ngoài cho Bạch Dương, chờ 1 sự hỏi thăm thì tin nhắn kế lại làm anh hộc máu.

" Rảnh quá hả, tôi đang bận lắm" _ Tin nhắn từ Bạch Dương

" Bộ cô không còn từ nào khác để nhắn à  >

  Mãi 1 lúc sau, Nhân Mã mới kẽo kẹt cái đầu nhìn sang bên cạnh. Nhân Mã giật mình hoảng hốt khi thấy Bạch Dương gương mặt mỉm cười không cảm xúc, nước mắt lã chã nhìn Nhân Mã không chớp mắt.

   Nhân Mã căng mặt không dám cử động...

- À....

-------------------------------------------------------------------------------

Ở một bên khác.

    Thiên Yết với gương mặt hầm hừ đi khắp trường, hôm nay anh không được ra khỏi trường nên bây giờ tâm trạng vô cùng hắc ám. Sáng hôm nay đến lớp tìm Bạch Dương thi hay tin Bạch Dương rời khỏi KTX từ Bảo Bình. Tính lấy điện thoại gọi nhưng tiếng kêu thì cứ tút tút.

     Với thân phận bây giờ Thiên Yết không thể ra khỏi trường khi chưa kết thúc giờ học. Độ giận của anh thật sự bộc phát và khó chịu, ai gặp cũng phải né. Đã thế 1 nùi công việc từ đâu cứ ập đến làm anh không thở nổi. Thiệt muốn phá banh cái trường để chạy đi tìm con ngốc kia. Không gọi anh thì đã đành, cả Thiên Bình cũng chả biết cô đi đâu, lúc này thì cô lại nghỉ học, lặn tăm hơi như vậy đúng là thử thách sự kiên nhẫn của anh mà.

   Ngẫm nghĩ 1 hồi, Thiên Yết liền rút điện thoại ra gọi điện cho Ma Kết. Dạo này anh có vẻ khá thân với Ma Kết. Suy nghĩ và hành động của cả 2 giống nhau nên khá dễ làm bạn.

- A..Lo~~~_ Giọng uể oải của Ma Kết ở đầu dây điện thoại vang lên, trông có vẻ như là mệt mỏi lắm. 

- Ma Kết, sao uể oải thế, đang bận à_ Thiên Yết vừa lật sách vừa hỏi.

- Ừ!! Oa .. nay mới về công ty đã bị thư ký ném 1 đống tài liệu ngồi làm riết hơi oải, hầy tự nhiên tôi lại nhớ suối nước nóng nhà ông đấy Thiên Yết_ Ma Kết vươn vai ngả người sau ghế.

- Ha ha.. Cậu thích thì cứ qua, tôi sẽ mở cửa chào đón, nhớ mang hối lộ chút là được

- Mà... cậu gọi có chuyện gì sao?_ Ma Kết chợt hỏi, anh nhớ hình như Thiên Yết không hay gọi điện thoại lắm

- À đúng rồi. Con cừu kia có đến tìm cậu không, hôm nay cô ta rời KTX, tôi gọi không được, lại nghỉ học, không biết đi đâu rồi_ Ái chà, Thiên Yết hôm nay nói nhiều ghê ta? Liệu đây có phải theo câu nói " Gặp đúng bạn thì hướng nội cũng phải ngoại" thôi

- Cừu con, không có, con bé rời KTX à, khi nào thế, tôi vừa mới nghe cậu nói thôi._ Ma Kết giật mình ngồi bật dậy.

- Ừ nghe Bảo Bình nói sáng nay rời đi rồi, cả Bảo Bình cũng không biết đi đâu. Cô ta không có nơi ở, rời đột ngột vậy thì ở đâu chứ, tôi lại không ra khỏi trường được_ Thiên Yết đoán chắc rằng Ma Kết 100% là không biết con Cừu kia ở đâu.

- Toi thật, lát nữa tôi lại sang Anh công tác gấp, Bạch Dương cũng chả gọi cho tôi, để tôi hủy chuyến bay tìm vậy..._ Ma Kết lo lắng nói.

- ẤY, thôi cậu lo cho xong công việc đi, biết cậu bận thì tôi chả gọi, để cô ngốc đó tôi tìm cho, đừng vô trách nhiệm bỏ việc quan trọng thế. Có bỏ thì lo chăm sóc sức khỏe đi, coi chừng ốm đó không có ai chăm_ Thiên Yết giận dỗi Ma Kết làm Ma Kết không hỏi rùng mình.

- Trời đất, cậu đang quan tâm tôi đấy à, vinh hạnh thiệt được đại ca quan tâm thế này_ Bản thân Ma Kết trước giờ cũng chưa có bạn thân, tất cả mọi quan hệ đều là công việc và giả tạo.  Kết thân được cậu bạn này làm anh cũng vừa mừng vừa lo.

Đúng là, đây là lần đầu Thiên Yết hỏi han về 1 câu sức khỏe với bạn cùng giới, anh thật sự coi Ma Kết là 1 người bạn. Vừa nói xong anh cũng xấu hổ lập tức hối hận, dù không nhìn thấy nhưng qua giọng thì Ma kết cũng biết Thiên Yết bên kia cũng bất ngờ với câu nói của mình.

- Tôi... quan tâm gì chứ.... dù sao... cậu cũng là bạn... thuở nhỏ với .... Bạch Dương... tôi

- Ha ha ha, được rồi cậu không cần thanh minh, vậy Bạch Dương nhờ cậu nhé, tìm nó rồi đợi tôi cùng về xử. 

   Hầy nếu như người ta mất mười mấy năm để có thể đi guốc trong bụng nhau thì với Ma Kết và Thiên Yết vài ngày là đủ. Có điều cho dù như thế, Ma Kết vẫn sẽ không nhường Bạch Dương cho ai. Bởi hơn hết, anh muốn tự mình săn sóc và yêu thương cô gái nhỏ của anh.

-------------------------------------------------------------------------------

Ở bên Pháp,

Sư Tử bực dọc đi bộ trên con đường của thành phố lãng mạn nhất thế giới, nhưng bây giờ với anh lại..... lãng nhắt. Thật không hiểu nổi, anh đối tốt với cô ta như thế, một ca sĩ tài năng đẹp trai bày tỏ với cô ta như thế, con nhỏ đó hết lần này tới lần khác tự ý cúp máy anh. Chưa bao giờ Sư Tử cảm thấy thất bại với 1 cô gái như thế.... 

À! Đúng hơn thì nên là .... 2 nhỉ.

Sư Tử chợt nhìn thấy màn hình lớn đang chiếu trên 1 tòa nhà cao, là một tin thời sự, trong đó là cánh phóng viên đang bao lấy 1 nghệ sĩ nào đó phỏng vấn. Nhìn đám đông lu bu lúc nhúc, có vẻ nhân vật chính trong đó không thể thoát nổi vòng vây. Sư Tử cười khinh khỉnh, đúng là bèo, lúc anh bị bu đến mức ghẹt đường vẫn hùng hồn chạy thoát, nghĩ mới thấy năng lực võ thuật của anh còn tốt chán, tốt hơn thằng anh họ hắc ám kia nhiều.

Chợt bước đi, Sư Tử nghe thấy 1 giọng nói quen thuộc vang lên trên bảng tin.

" - Chị Xử Nữ, nghe nói gia đình chị đã bị tập đoàn họ Thiên hủy bỏ hôn ước, không biết đã có chuyện gì xảy ra giữa tình cảm 2 gia đình không ạ_ 1 PV hỏi

- Thưa chị, nghe nói Thiên Yết thiếu gia đang có 1 mối tình mới trong nước, dạo gần đây không thấy 2 người thường xuyên tham dự các bữa tiệc xã giao liệu cả 2 tập đoàn rạn nứt là sự thật???_ PV khác hỏi.

Xử Nữ khó khăn chật vật trong đám đông, cô không dám trả lời bất cứ câu hỏi nào. Gia đình của Thiên Yết và Xử Nữ là hai tập đoàn có thế lực khá lớn và được nổi rất cồn ở Pháp, Xử Nữ lại là một người mẫu danh vọng của các thương hiệu lớn từ Pháp nên mọi scandal của cô đều được dân Pháp săn đón quyết liệt. Với tình cảm dành cho Thiên Yết đã lâu, nghe những câu cô muốn phản bác nhưng không thể nói thành lời, hẳn trái tim cô đang rất đau.

Tiếc là con người lạnh lùng nào đó lại không thể thấu hiểu cho nỗi khổ tâm này"

Sư Tử nhìn Xử Nữ trên màn hình, gương mặt không cảm xúc. Hầy, đã lan truyền tận Pháp rồi đấy, con chuột nhắt nào lại đơm tin bậy bạ như thế. Là con cháu nhà tập đoàn Thiên, anh thật sự xấu hổ thay. Nói rồi, không để tâm đến bảng tin kia, Sư Tử cất bước đến 1 ngõ hẻm.

   Một ngõ hẻm mà anh rất thích khi đến Pháp, nơi làm những đồ mỹ nghệ thủy tinh vô cùng độc đáo, luôn là nơi chữa lành những trái tim nóng vội của anh... cũng là 1 ngôi nhà nhỏ sưởi ấm trong lòng ai đó. 

CHOANG...

  Tiếng đổ vỡ phát ra trong cửa hàng nhỏ ấy làm Sư Tử giật mình lao tới, hét to

- XỬ NỮ.

Giọng anh to đến mức làm Xử Nữ đang lượm miếng kính vỡ giật mình quẹt tay 1 cái.

- Ối

- Trời đất, sao chị hậu đậu thế, chảy máu rồi kìa._ Sư Tử hốt hoảng cầm lấy tay Xử Nữ lôi lên ghế, đi lấy băng cứu thương băng cho cô.

- Sư Tử, sao cậu ở đây, có việc à._ Xử Nữ bất ngờ hỏi cậu.

- Đương nhiên rồi, mà chị chán sống rồi à, hôm nay chị chết ở đây không ai biết thì dân Pháp này náo loạn mất._ Sư Tử tự ý cầm tay tự ý bôi thuốc, căn bản không cho Xử Nữ động tay chân gì.

   Cái tên này ngay từ nhỏ đã độc mồm độc địa, Xử Nữ cũng lực bất lòng tâm, có điều miệng thì độc nhưng tâm lại ấm, xem cái cách anh chàng ca sĩ kiêu ngạo kia băng vết thương thành thạo kìa, học từ bao giờ ấy nhỉ...

- Xin lỗi , chị đang mãi suy nghĩ.

- .....

-....

- Suy nghĩ.... về Thiên Yết...

-!!!!!



Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.