Chương trước
Chương sau
     Kết thúc 1 ngày làm việc mệt mỏi, Bạch Dương ra về khá muộn, ngoài đường đã vơi bớt người qua lại. Bạch Dương nhìn số tiền tip trên tay, quả là không tồi, nhưng hôm nay cô cũng gặp nhiều chuyện quá.

       Bạch dương vươn người uể oải, chuẩn bị ra về. Bất chợt, 1 chiếc xe mô tô chạy đến, Nhân Mã cởi nón bảo hiểm ra nhìn cô. Trong đêm, mái tóc đỏ tỏa sáng dưới ánh trăng rất đẹp. Nhân Mã vốn điển trai giờ còn đẹp trai hơn. 

       Bạch Dương ngẩn người nhìn Nhân Mã, thấy Nhân Mã nhếch miệng cười, Bạch Dương đỏ mặt quay đi, cô đang nhớ đến chuyện gì đó.

- Này, cô quay đi đâu thế _ Nhân Mã tựa người vào xe, quay đầu hỏi.

- Không.... sao ... anh chưa về thế? _ Bạch Dương quay mặt vào trong hẻm

Lối ra của Nhân viên quán bar ở trong 1 con hẻm nhỏ, với độ phân khối của xe moto và cơ thể cường tráng của Nhân Mã đủ chắn hết lối ra rồi.

- Quay mặt lại đây nào, cô sợ tôi à? _ Nhân Mã cười phì, chọc quê ai đó

- Tôi... không.... tôi đang chỉ... thấy cái gì đó..._ Bạch Dương lắp bắp, sao lại bối rối vậy nhỉ?

- Không định về sao?

- Anh cứ về trước đi, tôi có chút chuyện

- Phì..._ Nhân Mã không nhịn nổi cười nhẹ

       Bạch Dương nghe thấy liền nghĩ Nhân Mã cười mình liền tức giận quay lại mắng.

- Cười cái gì hả???

- Nè Bạch Dương, đừng nói với tôi cô đang mong nhớ nụ hôn đó nha..._ Nhân Mã nhìn cô thăm dò, gương mặt Bạch Dương đỏ ửng. Lắp bắp...

- H... Hôn... cái gì, không có... anh đang suy nghĩ cái gì vậy...

- Nụ hôn đầu à....

        Xung quanh tĩnh lặng sau câu nói của Nhân Mã, Bạch Dương đã cúi gầm mặt, chưa bao giờ cô thấy mình như vầy, trước đây chắc gào thét lên rồi. Nhân Mã nhìn cô đỏ mặt thì lại thấy dễ thương, bất giác anh cũng đỏ mặt. Nhân Mã quay đầu sang chỗ khác, ráng cho gương mặt bớt ngại lại.

- Được rồi đấy, mau về thôi, đừng để Bảo Bình đợi, tôi đưa cô về_ Nhân Mã kéo tay Bạch Dương mạnh làm Bạch Dương bổ nhào vào lòng Nhân Mã

Cả 2 bất chợt cứng đơ lại, Bạch Dương cảm thấy tim mình đập liên hồi, chưa bao giờ cô có cảm giác này. Nhân Mã ôm lấy Bạch Dương cũng thấy ngượng ngùng, ngực cô áp sát lòng anh. Cả 2 nhanh chóng bỏ nhau ra. 

- Tôi... tôi tự về... là được_ Bạch Dương nói rồi cố leo ra khỏi hẻm

- Này, cô cứng đầu thế, tôi nói chở cô rồi, dọc đường vắng thế này, con gái như cô gặp phải lưu manh thì sao, thuốc kích thích trong người cô chưa hết đâu_ Nhân Mã nhanh chóng tóm cô lại, lôi lên xe, đội mũ bảo hiểm lên

- Để tôi....

Bạch Dương tính gạt tay Nhân Mã ra thì bị Nhân Mã siết lại, Nhân Mã leo lên xe đội nón bảo hiểm rồi nổ máy.

- Thật là, sao Bảo Bình có thể thích người như cô vậy chứ_ Nhân Mã càu nhàu, có tài xế đưa về Free còn chê.

- Tôi và Bảo Bình không có gì hết, cậu đừng hiểu ..... Lầ...mmmmmmmmmmmmmm_ Bạch Dương đang thanh minh thì Nhân Mã rú ga phóng bay đi làm Bạch Dương giật mình mém ngã.

Bạch Dương mất đà ôm lấy eo Nhân Mã, chân kẹp chặt hông, lần đầu tiên Bạch Dương đi cái xe khủng bố này. Nhân Mã bị Bạch Dương ôm chặt cứng hơi khó chịu, lần đầu tiên cậu tiếp xúc " thân mật" với 1 cô gái trẻ đến mức thế này. Nhưng đối phương có vẻ không muốn bỏ ra, nên cậu đành để cô ôm.

Nhân Mã dừng xe ở 1 khoảng cách hơi xa KTX của Bạch Dương, nhìn ra sau thì Bạch Dương vẫn chưa buông cậu ra, tóc rối bù xù vì gió thổi, thở hồng hộc kinh ngạc. Mãi lúc sau cô mới thả Nhân Mã ra, hoàn hồn bước xuống xe.

- Sợ à_ Nhân Mã cười phì

- Sợ... sợ gì chứ???_ Bạch Dương cứng đầu đáp, vẫn thở hồng hộc.

- Ha ha ha, coi kìa, nãy có người ôm tôi chặt cứng cơ, mà cơ thể cô chắc thật đó, người tôi sắp bị bóp nát rồi nè_ Này là sự thật, Bạch Dương kiểu gì cũng là con nhà võ, sức lực gấp mấy lần các cô gái bình thường.

- Anh đừng nói quá, tôi làm gì mà bóp anh chứ

- HA HA, thôi được rồi, cô mau về KTX đi, không Bảo Bình lo đấy._ Nhân Mã nói rồi đẩy Bạch Dương đi

        Bạch Dương bỗng chốc chạnh lòng níu Nhân Mã lại, gương mặt có điều gì đó khó nói, cô nhìn chàng trai trước mặt rồi nhanh chóng thanh minh

- Tôi không biết, Bảo bình đã nói với anh những gì, nhưng thật sự, chúng tôi không có quan hệ gì hết._ Bạch Dương dõng dạc lên tiếng, ánh mắt kiên định.

-....

      Nhân Mã nhìn cô trầm ngâm 1 lát, sau đó xuống xe. Tựa người vào xe, Nhân Mã nhìn Bạch Dương.

- Ý cô là, cô không có tình cảm với nó, hình như Bảo Bình đã tỏ tình với cô.... Cô còn chưa trả lời cho nó, có nghĩa là cô cũng băn khoăn đúng không.

- K... Không có, tôi chỉ coi Bảo Bình là bạn, không hơn không kém, tôi..._ Bạch Dương vừa nói thì Nhân Mã chặn miệng lại.

- Cô có biết Bảo Bình thích cô từ lúc nào không?

-.... 

- Nó thích cô lâu rồi, từ cấp 2, nó đã định tỏ tình với cô nhân dịp sinh nhật nó, nhưng thật tệ, cô đã không đến. Bữa tiệc sinh nhật đó, nó rất buồn, cô biết không

- Tôi.... có việc đó sao??_ Bạch Dương ngạc nhiên hỏi, bỗng cảm thấy tội lỗi

      Nhân Mã thở dài đứng lên lại gần Bạch Dương, gương mặt lạnh áp sát cô.

- Tôi không cần biết cô thích ai nhưng Bạch Dương này, Bảo Bình là 1 tên si tình, nó rất dễ đau lòng, nếu cô làm nó tổn thương, tôi sẽ không tha cho cô

     Nhân Mã nói xong liền rời đi, Bạch Dương tức giận 

- Tại sao chứ, không lẽ không thích nhưng vẫn phải đến với nhau sao? Trái tim con người có thể bắt ép được sao?

     Nhân Mã khựng lại, quay đầu nhìn Bạch Dương

- Vậy... cô thích ai?

- Hả?

- Nếu cô đã nói thế, cô có người trong lòng rồi đúng chứ, ai thế, cậu thiếu gia họ Song gì đó à?_ Nhân Mã gặng hỏi

- Gì, Song Tử á, không có tên kh... à không tôi không có thích anh ta. Người tôi thích... ukm..._ Bạch Dương cúi đầu rồi ngượng ngùng lén nhìn lên Nhân Mã, thú thực cô có chút rung động với Nhân Mã.

- Vậy còn Bảo Bình cô tính sao?

- Tôi, thật ra, 1 người bạn của tôi rất thích Bảo Bình, cậu ấy rất dễ thương, tôi nghĩ mình sẽ từ chối Bảo Bình_ Bạch Dương bất chợt nhớ tới Cự giải đáng yêu, thuần khiết. Cự Giai thật sự yêu Bảo Bình.

- 1 người bạn? giờ cô đang lôi 1 người khác để từ chối Bảo Bình à?_ Nhân Mã khó chịu hỏi

- Không phải, thật sự tôi không có tình cảm nam nữ với Bảo Bình, chỉ là tôi muốn Cự Giai và Bảo Bình thành 1 đôi

" Cự Giai ư"

Nhân Mã chợt phản ứng khi nghe đến cái tên quen thuộc, bạn của cô ta lại chính là Cự Giai, trái đất thật tròn. Phút chốc, trái tim Nhân Mã nhói lên.

- Sao cô lại quan tâm cô bạn Cự giải đó như thế, đến mức chấp nhận làm Bảo Bình tổn thương??

- Sao lại tổn thương, Cự giải là 1 cô gái vô cùng đảm đang, tốt bụng, cậu ấy rất xinh đẹp và....

- ĐỦ RỒI_ Nhân mã hét lên, Bạch Dương bất ngờ sợ hãi.

- Đây là chuyện của cô, tôi không can dự vào nữa, muốn sao là chuyện của cô, làm gì thì làm đừng để Bảo Bình tổn thương._ Nhân Mã leo lên xe rồ ga

- Mà nè, cô bạn Cự giải đó học cùng cô à_ Nhân Mã quay sang hỏi, Bạch Dương lặng lẽ gật đầu, sau đó Nhân Mã liền rú ga phóng đi.

         Bạch Dương ngẩn ngơ người nhưng sau đó thì bỏ về KTX. Nhân Mã lái xe trong màn đêm, tâm trạng rối bời phức tạp, suy nghĩ đến chuyện gì đó.

" Cự giải, cô trốn tôi không được đâu"

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.