Chương trước
Chương sau
        Sau giờ học, Bạch Dương lại cùng với Thiên Bình đến quán coffee làm thêm. Hôm nay thứ 2 nên quán cũng không đến nỗi đông khách. Bạch Dương và Thiên Bình được phân công trực quầy, mấy chị khác thì túc trực trong bếp. Trong quán vài ba cặp tình nhân âu yếm làm Thiên Bình chướng mắt. 

- Ôi thiệt là.....

- Sao thế Bình Nhi???_ Bạch Dương thấy cô thở dài liền nghiêng đầu hỏi?

- Nhìn đi Bạch Dương, ở nơi công cộng mà, haizzz_ Thiên Bình chỉ tay vào cặp tình nhân đang hôn nhau say đắm.

       Haizz, cô nàng Thiên Bình này chắc khao khát tình yêu lắm rồi. Cánh cửa tiệm reng lên một hồi, lại có khách đến rồi. Tức thời, tất cả nhân viên đều đứng nghiêm chỉnh chào khách. Marin làm lễ tân dẫn khách vào chỗ ngồi, là 2 khách nữ. Bạch Dương cầm cuốn menu ra cho khách.

- Xin hỏi 2 chị muốn dùng gì ạ?

- A! chị phục vụ ơi, cho em hỏi quán này còn tuyển phục vụ không ạ??

    Bạch Dương khá bất ngờ với câu hỏi này, 2 cô bé này tới xin việc à. Hai cô gái nhìn chăm chăm vào Bạch Dương như đang đợi câu trả lời, cô liền mỉm cười kêu 2 quý khách đợi chút rồi quay vào hỏi chị Savie.

-Lại nữa à_ Savie nhìn về 2 quý cô đang chờ chực đằng kia.

- Lại nữa????

- À, từ lúc em và Thiên Bình xin vào thì quán đã đủ người rồi, nhưng 2 cô bé kia ngày nào cũng tới hỏi tuyển nhân viên._ Savie thở dài nói..

- Ể sao lại vậy ạ_ Thiên Bình nghiêng đầu hỏi_ 2 cô bé kia xinh thế mà, tuyển thêm 2 người chắc cũng không sao đâu bù lại có khi còn đông khách ấy.

- Haizz, hai em không biết, 2 đứa ấy không phải chỉ đến xin việc thôi đâu._ Savie nói thế rồi lại bước chân tới bàn của 2 vị khách kia, khéo léo từ chối.

         Hai người họ ủ rũ gọi món, mắt thì cứ ngóng trông 1 cái gì đó. Thiên Bình nói nhỏ với Bạch Dương.

- Sao chị Savie cứng nhắc thế nhỉ, tuyển thêm có sao đâu.

Marin đi ngang qua mỉm cười nói

- Không phải chị Savie cứng nhắc đâu, 2 bé đó có vấn đề nên mới không nhận.

Thiên Bình mắt sáng lên hỏi:

- Có vấn đề? Vấn đề gì...?

Bạch Dương nhìn Thiên Bình

- Thiên Bình_ Tém tém lại chứ, nhiều chuyện vậy bạn là cô còn xấu hổ theo.

Marin cười nói

- Các em còn nhớ châm ngôn của phục vụ là gì không...?

Bạch Dương và Thiên Bình nhìn nhau rồi đồng thanh trả lời

- Là 1 phục vụ chân tình, không xao lãng công việc, không chú ý vào việc khác, không để chuyện riêng vào chuyện công. Sẵn lòng vì khách hàng.

 Marin nhìn hài lòng gật đầu, 2 đứa này mới vô mà thuộc làu luôn ta

- Đúng đúng, các em vào đây, chị sẽ cho các em xem.

 Marin dẫn 2 người vào trong phòng bếp, bên trong đó có 1 chàng trai có gương mặt khá điển trai, anh ta là bếp trưởng của quán, và đây là lý do xảy ra vụ hành xử của mấy cô gái khi nãy. Chàng trai này thật là đẹp trai nha, tóc nâu sáng, nấu ăn ngon nữa, Thiên Bình nhìn anh không chớp mắt, cô nàng lại bị hớp hồn nữa rồi.

     Thấy có người đang nhìn mình, anh chàng quay sang nhìn về phía lối ra, thấy Marin và 2 cô phục vụ khác đứng đó, anh liền đến và chào hỏi:

- Chị Marin, có việc gì sao ạ?

- A, Kim Ngưu, chị giới thiệu với em 2 cô bé này là phục vụ mới vào quán vài tuần trước, tên Thiên Bình và Bạch Dương_ Marin đẩy 2 người trước anh chàng bếp trưởng, hóa ra ảnh tên là Kim Ngưu.

- Chào hai em..._ Kim Ngưu mỉm cười, giơ tay ra bắt tay Thiên Bình, Thiên Bình thích thú hỏi ngược anh.

- Chào anh, tụi em vào đây cũng được mấy ngày rồi giờ mới biết đến và chào hỏi anh, thật có lỗi quá_ Thiên Bình nũng nịu nói, Marin nhìn sự thay đổi của cô nàng mà lắc đầu ngán ngẩm

- à, không có gì đâu, khi các em vào anh đang được nghỉ phép, chúng ta không gặp nhau là phải_ Kim Ngưu mỉm cười nhẹ nhàng nói.

- WOW, thì ra là anh nghỉ phép à, bảo sao mà quán có anh chàng đẹp trai như thế này mà Thiên Bình này lại không biết chứ, từ nay về sau rất mong được giúp đỡ ạ_ Thiên Bình mạnh dạn nói..

      Cũng phải, cái gì cũng có thể nhưng trai đẹp thì làm sao có cửa qua mắt chị Bình Nhi nhà ta được, bả đã tia ai là nhắm cho tới cùng. Thiên Bình nghĩ từ nay cô đã có lý do để chăm chỉ đi làm mà không buồn chán nữa rồi. Kế hoạch chọc trai của cô bắt đầu....

       Bạch Dương nhìn Thiên Bình, cô biết Thiên Bình đang nghĩ gì, thật tội cho anh bếp trưởng kia, sắp phải dính tới Thiên Bình rồi. Chắc khổ cực lắm đây. Nói rồi, Bạch Dương lại quay về vị trí làm việc, sắp đến giờ tan ca, cô phải chuẩn bị làm cho công việc mới nữa. Hôm nay có lẽ sẽ bận rộn lắm đây.

    ------------....-------------------------

     Tan làm ở quán cà phê, Bạch Dương liền tức tốc thu dọn đồ dạc, Thiên Bình nhìn cô dọn dẹp vội vã liền mò lại hỏi:

- Bạch Dương à, làm gì vội thế, từ từ thôi_ Thiên Bình ngoe nguẩy 2 chiếc vé xem phim cười nói_ Nghỉ rồi, đi xem phim đi, Bình Nhi có 2 vé anh hai cho nè...

- Xin lỗi Thiên Bình hôm nay tao có việc..._ Bạch Dương mỉm cười từ chối, Thiên Bình thấy vậy mè nheo...

- Tại sao, tại sao, tại sao, xem phim với tao mày mất miếng thịt nào hả. Tao muốn xem phim, lâu rồi không được xem, đi với tao đi mà...

      Bạch Dương nhìn Thiên Bình lăn qua lăn lại dưới đất mà cạn lời. Nói cô trẻ con, Thiên Bình còn trẻ con hơn. Cũng không thể nói với THiên Bình bây giờ cô đi làm ở quán bar được, không chừng quán bar sẽ bị san bằng mất, hôm nay là ngày đầu tiên, Bạch Dương càng không thể đến muộn, sao bây giờ....

- À Bình Nhi này, hôm nay tao cần về sớm, ngày mai tao có tiết kiểm tra hơi khó nên hẹn Bảo Bình chỉ làm bài, không thể thất hẹn được..._ Đành lấy Bảo Bình đỡ đạn thôi, chứ biết sao giờ...

-Gì hóa ra tao không bằng 1 góc của bài kiểm tra đó à_ Thiên Bình ngấn lệ nhìn Bạch Dương.

- Đương nhiên..._ Phũ chưa từng thấy.

      Khi Thiên Bình chưa kịp nhòe nước mè nheo 1 lần nữa, Bạch Dương đã tóm lấy đồ đạc phóng như bay, còn quất cho cô 1 nụ hôn gió nói:

- Thôi tao đi hen, bai bai Bình Nhi...

- Ế ế con kia.....

VÈO

Gió lạnh tạt qua mặt Thiên Bình, thế là cô bị đá thế đấy, chỉ vì 1 bài kiểm tra. 

Ting ting ting

Tiếng nhạc chuông điện thoại của Thiên Bình vang lên, là Thiên Yết gọi:

- Alo

- Bình Nhi, sao các em lâu tới thế, phim sắp chiếu rồi, bị kẹt gì à, cần anh qua đón không..._ Thiên Yết lo lắng hỏi, buổi coi phim này là anh chi đấy, nhưng đợi mãi vẫn chưa thấy bóng 2 cô nương kia đâu.

- Không cần đâu anh, Bạch Dương không đi_ Thiên Bình ỉu giọng nói, Thiên Yết giọng trầm nói

- Sao thế, là vì anh à

- Không, là bài kiểm tra....

- Kiểm tra????

- Vâng, vì kiểm tra, nó bỏ em, anh mau xem xét lại đi, chị dâu bỏ em chồng như thế, em không đồng ý đâu_ Thiên Bình dỗi nói, sao cô không biết Thiên Yết có cảm tình với Bạch Dương nhà cô, có bao giờ anh đưa cô đi xem phim đâu, hôm nay dở chứng à.

     Ở đầu giây bên kia, Thiên Yết thoáng đỏ mặt khi nghe đến 2 chữ "chị dâu", hóa ra con bé biết rồi, nhưng anh cũng giả nai nói:

- Sau này em sẽ không có chị dâu như thế, anh đảm bảo... thế giờ em còn muốn xem phim không, đến đây đi...

- Khỏi đi, không có mục tiêu thì em đến đó làm gì, em đi mua sắm đây, anh xem thì xem 1 mình đi_ Thiên Bình nói 1 mạch rồi cúp. Con trai gì mà không biết chủ động, cứ thích trào cái tôi ra thôi, ở điểm này thì Thiên Bình khá ghét Thiên Yết.

      Thiên Yết cúp máy cũng khỏi bất ngờ, Thiên Bình nó tinh ranh lắm chứ chẳng chơi. Lại dỗi rồi... bài kiểm tra à, có lẽ đó là đối thủ mà mọi đối thủ không ai có thể thắng được.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

 Ở 1 quán bar

   Bạch Dương được phân công làm phục vụ trước quầy rượu. Công việc của cô là pha chế những món đơn giản và bưng bê rượu cho khách, việc làm khá nhẹ, lương cao, thứ cô cần đề phòng là những tay say rượu thôi. 

   Mặc bộ âu phục, cột tóc lên Bạch Dương nhìn trông trưởng thành hơn ngày thường, cô tự tin vào làm việc. Việc pha chế với cô khá đơn giản, mọi công thức đã thuộc lòng, bây giờ chỉ cần tập trung kiếm tiền thôi.

 Ánh đèn bar xập xình, tiếng nhạc và mùi rượu thoang, một cô nàng phục vụ mới xinh xắn không biết ở đâu xuất hiện ở quầy rượu, đương nhiên thu hút không ít ánh nhìn của cánh mày râu. Bạch Dương cũng để ý: " Cảm giác mình là con nai sắp vào tròng vậy".

- 1 ly rượu nho_1 giọng lè nhè vang lên, Bạch Dương nhìn thấy một ông bác tuổi trung niên ngồi xuống trước mặt cô, mặt đểu cáng nhìn cô một lượt từ trên xuống.

    Muốn đụng đến Aries này, xem ông có cửa không, Bạch Dương pha chế ly rượu vô cùng thành thạo, đổ rượu vô ly sóng sánh ánh tím khiến ly rượu trông ngon hơn bao giờ hết. Đặt ly rượu và đẩy chậm đến chỗ ông bác, Bạch Dương mỉm cười nhẹ nhàng:

- Của chú đây ạ.

- Ấy người đẹp, mới gặp mà xưng chú thì không phải phép cho lắm_ Tên đó cười cười nói_ Chắc cô là phục vụ mới

 Bạch Dương vui vẻ tiếp lời

- Hihi, mới gặp lần đầu mà chú xưng với 1 người đáng tuổi con chú là người đẹp cũng không phải phép lắm

- HAHAHA, nếu đáng tuổi con tôi, người đẹp sẽ không vào đây làm đúng không_ Người đàn ông đó cười lớn.

- Vâng, nhưng cháu cũng không đến nỗi đẹp bằng vợ của chú đúng chứ.

 Bạch Dương đáp nhẹ nhàng, trên tay còn chưa tháo nhẫn cưới người đàn ông này chỉ buồn chuyện gì đó, không có ý tán tỉnh cô, nên Bạch Dương nhẹ nhàng hơn... Đây là cách xử lý mà Xử Nữ đã dạy cho cô, chứ không với cái tính khùng trước đây, tên này chưa kịp nói là chết với bà. Ông chú kia cũng cười nói:

- HA HA được rồi, cô bé, cháu thật thà gớm, đúng là vậy, cháu không thể đẹp bằng vợ chú, nhưng làm việc ở đây, cháu  không khó gặp những trường hợp như này.

- Cảm ơn chú quan tâm, cháu sẽ biết lo...

..

   Nói chuyện 1 hồi ông chú ấy cũng đã về, Bạch Dương lại phục vụ người khác, lần này là 1 bàn cho gọi cô, đó là các thanh niên nhà giàu, các chàng trai trẻ trâu này ngắm trúng cô, và... họ đang chơi cá cược gì đó.

-Thưa quý khách cho gọi tôi có việc gì ạ._ Bạch Dương cúi đầu nói

- Rót rượu_ 1 thanh niên nói, giọng sai bảo quyền trên, Bạch Dương nghe lời cầm chai rượu lên rót.

    Tên đó cười khẩy kéo 1 phát khiến Bạch Dương mất đà ngã xuống ghế, tiếp đó cô bị vây bởi đám thanh niên đấy, phù, bình tĩnh nào Bạch Dương. Hết câu khen đẹp, đến mắt xinh, body nuột, Bạch Dương đã mang trên đầu những cục tức. Nhưng vẫn ráng nhịn, định bụng chờ chúng lộ mặt, rồi mình cho nó vỡ đầu sẽ ngầu hơn...

- Cô bé, phục vụ tụi anh cho tốt, tiền bo này cho em

   Quất 10 triệu xuống bàn, Bạch Dương khinh bỉ nói:

- Sao, anh mua tôi với 10 triệu à

- Ha ha, tôi mua em 10 tr, chỉ là muốn em dám uống ly rượu này không thôi?_ Thanh niên cầm ly rượu quơ qua quơ lại trước mặt cô, chỉ là uống rượu thôi sao?

     Đúng, chỉ là uống rượu thôi, nhưng đây lại không phải ly rượu bình thường, bọn dân chơi liếc qua là biết Bạch Dương là 1 cô gái chưa trải sự đời, vẫn còn ngây thơ lắm. Với tuổi trẻ bồng bột, ham muốn là điều khó cưỡng lại. Và, bọn chúng đã đúng Bạch Dương đề phòng mọi trường hợp, trừ việc mình bị bỏ thuốc. Chỉ đơn giản cô chưa từng nghe qua nó.

    Hiện tại Bạch Dương lại rất cần tiền, mấy tên này là thiếu gia, công tử, chắc cũng chỉ là uống rượu thật, Bạch Dương đã suy nghĩ thế. Cô bán tính bán nghi hỏi:

- Chỉ cần uống ly này anh sẽ bo tôi 10 tr này sao?

   Vâng, câu nói đã đạt được ý muốn của đám thanh niên đó, tên tóc bù xù cười khẩy nói:

- Đúng đó em gái, thằng này ý mà, cầm tiền chơi thôi, em cứ uống đi được 10 tr có mất mát gì đâu mà sợ...

- đúng rồi, uống đi..

- Uống đi...

  Cả đám thanh niên hùa nhau làm Bạch Dương choáng váng, 10 tr lận, sẽ khó kiếm lắm, hay là uống nhể. Tuy nhiên chưa để cô kịp định thần, tên ngồi cạnh cô đã ép tay đưa ly rượu lên miệng cô, tay không thả khiến Bạch Dương uống khá nhiều rượu. 

- NÀO, KIẾM KHÁCH SẠN CHƠI ĐI ANH EM_ 1 tên hô lên

- Các anh làm gì thế hả_ Bạch Dương bị lôi áo kéo dậy, đầu cô hơi choáng.

- EM GÁI, Ở VỚI TỤI ANH 1 ĐÊM ANH THƯỞNG THÊM CHO....

   Lúc này Bạch Dương mới nhận ra nguy cơ. Mấy thằng khốn dám bẫy bà à....

----------------------------------------------------------
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.