Chương trước
Chương sau
             Tầm giờ ra chơi, chuông trường bắt đầu reo lên, Bảo Bình và Bạch Dương vẫn chưa trở lại. Cự giải ngồi thẫn thờ bên cửa sổ, không muốn đi ăn. Các bạn trong lớp không biết cô bị gì, hỏi không trả lời. Chỉ nói là " Không sao" rồi lại thở dài. 

            Đối với một cô bé như Cự giải, tâm lý bị bắt nạt là quá lớn, nó như hố đen vây quanh người cô vậy. Rất khó chịu. Có lẽ những ngày sắp tới cô nên tránh lớp của Nhân Mã mới có cơ hội không đụng độ anh.

------------- Quay trở lại phòng y tế----------

        Cô y tá trường sau khi đánh một bữa no nên tại căn tin thì lật đật quay về căn phòng của mình. Có câu nói: " Chớ để nhà trống, trộm vào như chơi". Và phòng y tế như thật bị trộm vậy, đồ đạc rơi rớt lung tung, cái thì bể dưới sàn, cái lăn lóc trên bàn, giường ga chiếu gì cũng bị xé không thương tiếc. Phòng không 1 bóng người, cô y tá thân yêu thì bị đóng băng tại chỗ khi biết trước tương lai bị mất rất nhiều tiền lương tháng này. 

       Khóc ròng trước nỗi đau ấy, phải nguyền rủa những đứa mất nết nào dám phá hỏng căn phòng của người ta, đã thế còn không chịu trách nhiệm. Nhưng còn điều quan trọng hơn. Biết ăn nói sao với hiệu trưởng bây  giờ. TT.

      Vâng nhắc đến các thủ phạm chân chính của chúng ta, đã có 1 trận giao chiến hùng hậu giữa 1 con ngựa điên và 1 thiếu gia khùng. Và nạn nhân hứng chịu trong thảm cảnh đó, chính là Bảo Bình nhà ta. Nhân Mã thì bị thương mới băng bó thì giờ đã đi thách thức kẻ khác rồi. Qủa không hổ danh đầu gấu trường nhưng chính Bảo Bình anh lại phải mệt mỏi vì cái tính như con ngựa của Nhân Mã. 

    Bạch Dương chính là 1 cô gái dường như không quan tâm đời. Cô mặc kệ 2 con người đánh nhau, đứng ngoài xem xét kĩ lưỡng về sức lực của 2 anh chàng, thỉnh thoảng vỗ tay vì đánh rất đẹp. Thiệt đúng là không phải con gái nữa rồi, dù sao cái danh Aries- thiên tài võ thuật cũng không tự nhiên mà có.

      Bảo Bình thì tức đến đỏ mặt, khoẳng khắc lúc ấy, không biết sức mạnh từ đâu ra, anh dùng 1 lực đẩy 2 tên có vấn đề về não khiến cả hai choáng váng ngã sang 2 bên. Cả hai và Bạch Dương rất bất ngờ, đồng thời thán phục anh. Không ngờ 1 lớp trưởng điềm đạm, ngoan hiền lại có thể sử dụng 1 sức mạnh như vậy. Mà, dù sao Bảo Bình cũng từng học võ mà, anh không muốn thể hiện ra thôi.....

 ----------- giờ ra chơi-----------------------

          Và đó là những gì đã xảy ra, còn hiện tại, cả ba ( Song Tử, Nhân Mã, Bạch Dương) bị Bảo Bình thanh lịch, dễ thương dẫn ra vườn trường và sạc cho 1 trận nên thân.

- Cả 2 người đủ lắm rồi đó nghen, lớn rồi chứ có phải con nít lên 3 đâu mà còn đánh nhau trong trường học như vậy...

- Còn cậu nữa Bạch Dương, con gái như cậu lại đi ủng hộ 2 tên này đánh nhau à, không đẹp loạn thì thôi, còn khuyến khích đứng xem.....

      Vâng màn thuyết giáo kéo dài hơn.... ừm.... không có hồi kết luôn ý. Và 3 bạn nhỏ trong tư thế hối lỗi ai nhìn cũng nghĩ rằng 3 chú cún tội nghiệp đang bị chủ la rầy. 

      Sau khi nói hết hơi, chửi hết lời, Bảo Bình đành phải lết cái thân lên làm bản tường trình thay cho 3 tên kia khi được thầy hiệu trưởng triệu hồi. Nói gì thì nói phòng y tế cũng có camera mà. Bắt tại trận đối với trùm trường hiệu trưởng thì có gì là khó. Và lớp trưởng tội nghiệp lại phải thành tấm khiên chắn vững chắc.

       Dù tội nhưng thây kệ, 3 thanh niên thoát khỏi bản trình ca của boss liền hí hửng ra căn tin ăn. Sáng giờ đói thấy mẹ mà cứ gặp chuyện gì không. Đối với Nhân Mã mà nói, đồ ăn như đấng cứu thế vậy. Có câu " Có thực mới vực được đạo" nói cho Nhân Mã, không sai vào đâu được.

- Cô ơi cho cháu 3 lát sanwich, 1 chai C2 đào, 5 cái bánh mặn, thêm 4 bịch xà lách_ Nhân Mã chọn đồ ăn 1 cách nhanh chóng.

       Ai cũng nhìn anh hết sức kì lạ, không phải vì anh ăn quá nhiều, mà tốc độ của anh khi vào mua cũng lẹ không chán. Thường thì căn tin rất đông, có khi học sinh đứng hơn 30 phút vào học cũng chưa có đồ mà ăn. Thế mà Nhân Mã vừa xuất hiện các bạn nhỏ thậm chí còn tránh đường cho anh, cô bán căn tin thì lấy đồ nhanh gọn, lẹ. Vì cớ sự gì lại xảy ra vụ việc này thì chắc mọi người chưa quên tình trạng hồi sáng rồi hen.

             Người như vậy chả ai dám đụng vào.

    À coi vậy chứ thì có ngoại lệ á, Bạch Dương và Song Tử cũng vào mua đồ ăn. Bạch Dương nhìn 1 hàng đồ ăn từ căn tin. Ừm bông lan 15k, bánh mì chà bông 20k, bánh ngọt 2 màu 19k đến cả 1 hộp sữa cũng tầm 17k. Bộ căn tin này là ăn cướp à, đồ gì mà toàn 15 k trở lên. Song Tử đứng cạnh nhìn cô len ra khỏi đám đông, Bạch Dương đang kiểm tra lại túi tiền của mình, cô chỉ còn vỏn vẹn 10k. Ngày mốt cô mới nhận lương ở chỗ làm thêm. Tháng này không biết xài cái gì. Bạch Dương cô đúng là nghèo rớt mồng tơi mà.

     Sáng đã ráng nhịn đói để trưa ăn bù cho buổi tối luôn, ai ngờ..... Chắc cô nên tăng ca rồi. Cất bóp vào áo, Bạch Dương định bỏ về lớp thì bị 1 bàn tay níu lại. Song Tử chìa cạnh mặt cô bịch bánh...

- Nhóc con, nhịn đói không tốt cho sức khỏe đâu

   Song Tử dúi vào tay cô bịch bánh, ý nói rằng cô ăn đi... Nhưng tính cách của Bạch Dương, cô không đời nào nhận không từ anh đâu. Vậy nên chưa để cô kịp nói, anh đã chặn họng cô...

- Tôi chỉ cho nhóc mượn nên không cần sĩ diện đâu, nhớ trả cho tôi, nhóc có bản lĩnh chứ_ Song Tử cười nhìn cô

     Bạch Dương không biết nói gì, đành nhận. Cũng phải, cô có bản lĩnh mà, ăn trước rồi kiếm tiền trả sau. Có thực với vực được đạo chứ. Song Tử thấy Bạch Dương ngoan ngoãn thì thấy nhẹ lòng, thường thì cô sẽ cầm cái bịch bánh ném vô mặt anh không thương tiếc rồi sẽ hùng hổ tuyên bố " Bà đây cóc cần bố thí" chứ.

      Bàn căn tin đã đông đến mức không còn bàn trống, nhưng chỗ Nhân Mã thì trong vòng bán kính 3m trở lại thì vô cùng trống trãi. Hết cách Song Tử liền lôi Bạch Dương đến đó ngồi, anh không muốn nhìn cô đứng gặm bánh mì đâu.

        Nhân Mã hết sức dốc đống đồ ăn vào miệng, 2 sinh vật lạ đến ngồi đối diện anh cũng không để ý. Song Tử thì ngứa mắt khó chịu...

- Con ngựa điên kia, ăn từ từ thôi, làm gì mà nhanh thế_ Song Tử lên tiếng nói chuyện.

     Thấy Song Tử nói chuyện với mình, Nhân Mã khá bất ngờ, ngoài anh em xã hội và Bảo Bình thì không ai muốn nói chuyện với anh hết..

- Tôi ăn thì dòng họ nhà anh hết thực phẩm chắc_Nhân Mã cũng đáp lại

     Anh lại liếc nhìn cô nàng bên cạnh Song Tử, bịch bánh của cô có tầm 5,6 cái bánh nhưng cô chỉ ăn có 2 cái sau đó gói bánh lại. 

- Không phải cô ăn nhiều lắm sao, chưa ăn sao cất rồi_ Nhân Mã lên tiếng làm Song Tử quay sang nhìn Bạch Dương, đúng là thế nhỉ...

- Hả tôi nhớ là bọn mình mới gặp nhau, ai nói với anh là tôi ăn nhiều hả_ Bạch Dương như bị thóp tim đen, hỏi ngược anh.

- Vì người anh em tương tư của tôi luôn kể về cô bạn gái chưa dám tỏ tình, ăn nhiều, dễ khùng_ Nhân Mã chống cằm, nhìn Bạch Dương làm cô đỏ mặt lên.

          Tên Bảo Bình này, hắn kể cái gì không biết...

     Song Tử nhìn hai người nói chuyện như tình chàng ý thiếp trong phim vội vã chen vào 1 câu...

- Bạch Dương, sao nhóc không ăn đi, ăn ít lại đói đó

- Tôi không sao, à... ý là... sáng nay tôi ăn 1 bụng no rồi, tôi chỉ muốn ăn nhẹ thôi_ Bạch Dương cười hì hì nói..

      Giỡn mặt chắc, cô nghèo rớt không còn cái lá rách nè, đồ ăn cũng phải để dành chứ, tối cô không thể thiếu đồ ăn được, lỡ ốm 1 phát ba mẹ lại lật đật lên đưa cô đi bệnh viện thì tốn tiền lắm. Bạch Dương viện cớ có việc nên chạy khỏi đó trước. Song Tử thì tưởng cô có chuyện thật nên cũng không nói gì.

    Còn Nhân Mã nhìn cô chạy đi như hiểu cái gì đó. Anh quay sang Song Tử...

- Thế, anh là gì của cô nhóc đó vậy

    Song Tử giật mình, tên này hỏi thẳng vậy luôn sao???

- Tôi, đó là vợ tương lai của tôi đó, cậu chớ mà đụng vào_ Song Tử tuyên bố.

- What, 2 người đính hôn rồi à_ Nhân Mã hỏi lại làm Song Tử lúng túng

- Hả, chưa cậu nói nhỏ đi, làm gì lớn tiếng vậy

- Hể, vậy là sao, rốt cuộc hai người là gì, mà sao phải nói nhỏ chứ_ Nhân Mã nhăn mặt khó hiểu, bản tính anh tò mò mà giờ còn tò mò hơn.

- Nói chung là thế, tôi không tiện giải thích cho cậu hiểu, cậu chỉ cần nghe và biết thôi, còn nữa, tôi là thiếu gia của Song gia, cậu lớn tiếng hô đính hôn này nọ, mọi người xung quanh xì xào thì tôi biết né mặt vào đâu hả..._Song Tử giải thích nói

- Song gia.... là gia thế nào thế???

- Hả, tôi cậu không biết đến tập đoàn họ Song cậu cũng không biết à, cậu sống để làm gì thế

- Bộ sống là phải biết gia thế nhà anh mới gọi là sống hả_ Nhân Mã hỏi lại khiến Song Tử cứng họng.

    Ừ thì cũng đúng.

---------------------------------------------------------------------------

          Mọi người xung quanh nhìn chiếc bàn có 2 người con trai đẹp đang ngồi trò chuyện với nhau. Ai cũng mê mẩn trước hình ảnh 2 chàng trai đó, có điều không ai dám lại gần mà bắt chuyện.

- Qủa nhiên là thiếu gia Song Tử, chỉ trong vòng nửa ngày đã cảm hóa được côn đồ rồi_ Nữ sinh 1 nói.

- Song Tử ngày càng đẹp trai, mình muốn được ngồi cạnh anh ấy_ Người bên cạnh nói

- Hình như vừa nãy có con nhỏ ngồi cạnh anh ấy đúng hông, nhỏ đó là ai vậy???_ 1 người khác lại nói

- Đúng rồi, nhỏ đó là Bạch Dương học lớp A đó, chung lớp với Bảo Bình

- Gì cơ, còn chung lớp với Bảo Bình á....

- Nói gì nữa, nhỏ đó lúc trước còn vô duyên vô cớ đụng đến Thiên Yết đại ca đó....

- Ừ, chưa kể nghe nói còn có sacandal với idol Sư Tử kìa, không biết nó đào đâu ra mối quan hệ đó chứ, thiệt là tức quá....

- Con nhỏ này không phải dạng vừa đâu, tìm hiểu nó đi...

        Cuộc nói chuyện của các nữ sinh đã kết thúc, lại chuẩn bị có chuyện xảy ra rồi^^




Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.