Chương trước
Chương sau
Diệp Vĩnh Khang lúc này đang chăm chú nghịch điện thoại, ngẩng đầu lên lộ vẻ bất bình than thở: “Hai người nói chuyện phiếm thì cứ nói đi, lôi anh vào làm gì, từ đầu đến giờ anh đã nói câu nào đâu, thế mà ngồi không cũng trúng đạn”.

“Ha ha ha ha, ai bảo anh ngồi bên cạnh chứ, anh không trúng đạn thì ai trúng đạn đây”.

Hai người phụ nữ phá lên cười, Diệp Vĩnh Khang thì tỏ ra vô cùng ấm ức, tuy nhiên khi nhìn thấy kết quả này, anh cảm thấy tán thưởng bội phần.


Trên thực tế, anh luôn ngưỡng mộ Kiều Tử Huyên, không muốn chiến đấu một mất một còn với người như vậy, bây giờ có được kết cục như vậy khá là hoàn hảo rồi.

Sau đó hai người phụ nữ bắt đầu trò chuyện về một số vấn đề hợp tác, để tiến hành chuyện này càng nhanh càng tốt, Kiều Tử Huyên đề nghị Diệp Vĩnh Khang và Hạ Huyền Trúc cùng cô ta quay về Ninh Bắc một chuyến.

Dù sao thì công ty phim ảnh Kiều Tuyên về mặt pháp lý vẫn là công ty con của tập đoàn nhà họ Kiều.

Nhiều thủ tục cần phải tới đó mới hoàn thành được.

Nhưng Hạ Huyền Trúc không thể đi được vì thời gian này cô có quá nhiều việc phải làm, vì vậy cô để Diệp Vĩnh Khang ngày mai tới Ninh Bắc cùng Kiều Tử Huyên.

Trên đường quay về, Hạ Huyền Trúc cảm thấy tâm trạng đặc biệt sảng khoái, không chỉ giải quyết được công việc của công ty mà còn kết giao được với một người bạn ưu tú như Kiều Tử Huyên.

“Này, em thật sự yên tâm để ngày mai anh tới Ninh Bắc với Kiều Tử Huyên sao, em không lo lắng anh với cô ta sẽ xảy ra chuyện gì à?”

Diệp Vĩnh Khang vừa cười vừa lái xe hỏi.

“Anh dám!”

Hạ Huyền Trúc trừng mắt nói: “Anh làm gì em cũng có thể chấp nhận được, nhưng chỉ cần dám ngoại tình sau lưng em, em nhất định sẽ bẻ xương anh!”

“Này… he he, anh chỉ tiện mồm nói vậy thôi, một người đàn ông tốt như anh, làm sao có thể làm ra chuyện không bằng cầm thú như vậy được chứ”.

Diệp Vĩnh Khang cười trừ, thực chất trong lòng đang rất hoang mang.

Mặc dù giữa anh và Kiều Tử Huyên không có gì, nhưng bây giờ anh quả thực đang trong mối quan hệ tình nhân với Trần Tiểu Túy, hơn nữa khi hai người ở cùng nhau đã làm ra chuyện có lỗi với Hạ Huyền Trúc, không phải một hai lần.

Chuyện này luôn là rào cản trong lòng Diệp Vĩnh Khang, thậm chí ngay cả bản thân anh cũng không biết phải đối diện với chuyện này như thế nào.

Là một người chồng, anh lại có tình nhân ở bên ngoài, vì vậy anh nhất định không phải là một người chồng tốt.

Là tình nhân, anh cũng biết rằng cả đời này anh cũng không thể cho Trần Tiểu Túy một danh phận được, tuy rằng Trần Tiểu Túy chưa từng nói gì, nhưng trong lòng không thể không để ý được.

Vì vậy Diệp Vĩnh Khang cũng thất bại trong vai trò tình nhân.

Đau đầu nhất là Diệp Vĩnh Khang không biết nên giải quyết chuyện này thế nào.

Anh cũng biết mình là một thằng khốn nạn, nhưng anh không thể kiềm chế được.

Tình yêu đối với Hạ Huyền Trúc, Diệp Vĩnh Khang luôn khắc sâu trong tim. Nếu như cần, anh có thể vì Hạ Huyền Trúc mà thịt nát xương tan, Hạ Huyền Trúc đối với anh mà nói, sớm đã không chỉ đơn giản là quan hệ vợ chồng mà là một phần hoàn chỉnh của anh.
Giống như một phần trên cơ thể, dù thế nào cũng không thể tách rời.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.