Chương trước
Chương sau
Tiểu Mã chưa kịp nói xong thì đã bị hai nhân viên bảo vệ lôi xềnh xệch ra ngoài cửa.

“Sếp Hạ, sếp Hạ, tôi sai rồi, cầu xin chị cho tôi thêm một cơ hội, sau này tôi nhất định sẽ nỗ lực cống hiến cho công ty, sếp Hạ…”


Tiểu Mã vội vàng chùn bước, tuyệt vọng hét lên, nhưng Hạ Huyền Trúc từ đầu đến cuối vẫn không liếc nhìn hắn dù chỉ một cái.

Cuối cùng Tiểu Mã bị hai nhân viên bảo vệ ném trước cửa công ty một cách thô bạo như ném một con chó chết.

Tiểu Mã định lao vào trong công ty nhưng liền bị hai nhân viên bảo vệ đánh tới tấp.

“Các người không thể đối xử với tôi như thế này, tôi là ngôi sao lớn, ngôi sao siêu lớn đấy, ha ha ha ha, tôi là ngôi sao lớn!”

Tiểu Mã bị đánh bầm dập khắp ngưới, sau đó bắt đầu phá lên cười.

Hai nhân viên bảo vệ khẽ thở dài, một người lấy điện thoại di động ra bấm một dãy số: “Alo, là bệnh viện tâm thần à? Ở chỗ chúng tôi có một kẻ điên, mấy người mau qua đây đi”.

Đối với chuyện xảy ra với Tiểu Mã, Hạ Huyền Trúc không quan tâm nữa, bởi vì cô còn rất nhiều việc quan trọng phải làm, người như Tiểu Mã không đáng để cô lãng phí sức lực.

Kể từ khi bộ phim của công ty giải trí Huyền Trúc bùng nổ, những diễn viên chu chốt như Tô Tô, La Hâm, Tiền Tử Mạn, Lý Hiểu Đan dần trở nên nổi tiếng.

Chỉ trong vài ngày, vô số đạo diễn nổi tiếng và các công ty môi giới hàng đầu trong ngành đã gọi điện mong muốn được hợp tác.

Nhưng bọn họ đều từ chối, lựa chọn tiếp tục ở lại công ty giải trí Huyền Trúc.

Mà Hạ Huyền Trúc cũng không đối xử tệ với họ, ngoài việc trả đủ số tiền thù lao cố định đã thỏa thuận trong hợp đồng, cô còn lấy một phần tiền lợi nhuận bo cho bọn họ.

Cả công ty đều cảm kích trước hành động của Hạ Huyền Trúc, không ai ngủ quên trên chiến thắng mà tiếp tục hoàn thành thật tốt công việc của mình, cả công ty vẫn đang từng bước vững vàng tiến lên.

Diệp Vĩnh Khang cũng trở lại cuộc sống tự do tự tại.

Về vấn đề của Giáo phái áo đỏ, cho đến nay vẫn chưa có bất kỳ rắc rối nào xảy ra, còn Tiểu Bạch Long cũng chưa xuất hiện lại, gửi tin nhắn cho anh ta anh ta cũng chẳng rep.

Vì vậy Diệp Vĩnh Khang dần xem nhẹ vấn đề này, cuộc sống thường ngày của anh bao gồm đi làm, tan làm, làm việc nhà, chơi với Tiểu Trân, thi thoảng tụ tập cùng với nhóm bạn thân thiết như Trần Tiểu Túy hay Tần Hạc, ngày tháng sống rất an nhàn.

Hôm nay Hạ Huyền Trúc về sớm, Diệp Tiểu Trân được nghỉ hè nên được Trương Hoa Phương đưa về Giang Nam, để lại cho đôi trẻ không gian ngọt ngào riêng.

Hai người vô tư thoải mái ở nhà, giống như một đôi chim vừa được thoát khỏi lồng.

Reng reng!
Đột nhiên điện thoại của Hạ Huyền Trúc vang lên, cô liếc nhìn ID người gọi, không ngờ lại là Kiều Tử Huyên.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.