Chương trước
Chương sau
Vào lúc tám giờ tối, hai bộ phim điện ảnh mới của công ty phim ảnh Kiều Tuyên và giải trí Huyền Trúc đồng thời công chiếu.

Hiệu quả đúng như mong đợi, vừa công chiếu, công ty phim ảnh Kiều Tuyên vốn có lượng tài nguyên tuyên truyền dồi dào, ngay lập tức nhận được vô số ủng hộ của cư dân mạng, bộ phim mới chiếu được phần mở đầu, số liệu đã đạt tới mức cao ngất ngưởng không thể tin được.

Ngược lại bộ phim của công ty giải trí Huyền Trúc, bởi vì hoàn toàn không có dấu hiệu tuyên truyền hay tiến cử nào, vì vậy gần như không có ai buồn quan tâm.


Tiểu Mã đang nằm trên chiếc giường lớn và mềm mại, một tay ôm nữ diễn viên nóng bỏng, một tay cầm điện thoại di động, khi nhìn thấy số liệu tăng vọt trên màn hình, hắn không khỏi bật cười đầy tự tin: “Anh đã nói rồi mà, có danh tiếng của Tiểu Mã anh ở đây, doanh thu phòng vé có thể không cao được sao?”

Nữ diễn viên ở bên cạnh nịnh nọt nói: “Đúng vậy, chỉ cần dựa vào cái tên Tiểu Mã vậy thì đó đích thự là bảo chứng doanh thu phòng vé rồi”.

Tiể Mã vui vẻ cười lớn: “Cái miệng này của em ngọt thật đấy, nhưng mà đều nói sự thật cả. Đợi khi nào quay bộ phim mới, anh sẽ cho em làm nữ chính”.

“Thật ạ hihi, anh Tiểu Mã tốt với em quá!”

Nữ diễn viên vui như mở hội.

Tiểu Mã nói đầy ẩn ý: “Vậy em định báo đáp anh thế nào đây?”

Nữ diễn viên õng ẹo nói: “Ui chao anh hư quá, được rồi, người ta biết nên làm thế nào rồi”.

Chẳng mấy chốc, trong căn hộ cao cấp này bắt đầu diễn ra một màn kích tình.

Lúc này Kiều Tử Huyên cũng vội vã quay về văn phòng, hôm nay vì cô ta phải tiếp đón một đoàn khách nước ngoài quan trọng, vì vậy đã trì trệ một chút thời gian.

Khi cô ta bước vào văn phòng nhưng lại không nhìn thấy bóng dáng của Tiểu Mã đâu.

“Sếp Kiều, chị đến rồi ạ?”

Nhân viên bị Tiểu Mã tát trước đó vội vàng bước từ bên ngoài vào, vốn dĩ anh ta đã định tan làm sớm, nhưng Tiểu Mã lại nhắn tin cho anh ta, bắt anh ta ở lại đây.

“Tiểu Mã đâu?”

Kiều Tử Huyên cau mày.

Nhân viên đó lúc này trong lòng cũng đang phát hỏa, thấy biểu cảm này của Kiều Tử Huyên, lập tức cảm thấy thời cơ đã đến, vội vàng nói: “Anh Tiểu Mã nói rằng anh ta vẫn còn chuyện quan trọng vì vậy đã đi trước rồi”.

“Chuyện gì có thể quan trọng hơn chuyện này được chứ?”

Kiều Tử Huyên lộ rõ vẻ tức giận.

Nhân viên vội vàng nói: “Tôi cũng không rõ nữa, à đúng rồi, hình như anh Tiểu Mã hẹn một nữ diễn viên đến phòng của anh ta tập diễn”.

“Vừa nãy tôi cũng khuyên rồi, nhưng không ngăn được, tuy nhiên tôi cũng khá khâm phục sự chuyên nghiệp của anh Tiểu Mã, muộn như vậy rồi mà còn muốn tập diễn với người khác, vì vậy sếp Kiều chị đừng tức giận, anh Tiểu Mã chỉ là hết lòng với công việc của mình mà thôi, muốn đem lại hiệu quả tốt hơn cho công ty”.

Nhân viên này tuy chức vụ không cao, nhưng lại là một người rất thâm sâu, lời nói nghe tưởng chừng rất lọt tai, nhưng lại chọc đúng chỗ ngứa của Kiều Tử Huyên.

“Mẹ kiếp!”

Quả nhiên, khi Kiều Tử Huyên nghe thấy điều này, cô ta lập tức nổi giận, đương nhiên cô ta biết Tiểu Mã đang làm gì.
“Gọi cho anh ta bảo anh ta lập tức tới đây ngay!”

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.