Chương trước
Chương sau
Mấy tháng nay, Chương Hi đều đặn đi làm ở quán cafe vào buổi tối, còn ban ngày, cô lại làm ở công ty. Không phải là công ty bình thường, trái lại cô chọn một cái công ty chẳng ai nghĩ đến: TopB - Công ty của Ngụy Đình. Haha, chả người nào có thể đoán trước được ý định của Chương Hi, ngay cả khi người đó là Giang Bội. Cô đã tự mình nộp CV và thông qua nó một cách dễ dàng. Nhưng, để tránh sơ suất về việc cô là con gái Chủ tịch PAA, cô đã cải trang thành nam.

Ngày đầu cô thử trang điểm làm sao cho giống con trai, nhìn lại thì thấy quá đỗi con gái. Chẳng hiểu sao Chương Hi có thể nghĩ ra ý tưởng độc lạ này, thế nên trước khi xin việc, cô phải dành rất nhiều thời gian để học hoá trang. Hiện tại, level hoá trang của cô đã là thượng cấp.

Ngày hôm nay, cô sẽ là nhân viên chính thức của Công ty TopB với thân phận khác - Dạ Xuyên. Mục đích duy nhất khi cô đến với nó chỉ đơn giản là thâu tóm thông tin mà thôi. Phải, cô sẽ khiến cho hắn ta đích thân trả lại PAA cho cô, để cho hắn biết Chương Hi cô không phải dạng vừa.

" Tôi là nhân viên mới của bộ phận Kế toán - Kiểm toán ạ. Rất mong mọi người giúp đỡ." - Chương Hi đi thẳng vào phòng bộ phận, thân thiện chào hỏi.

Lúc này, mọi ánh mắt đổ dồn vào cô, nhưng hình như cô bắt gặp ánh mắt kì lạ của mấy cô gái trẻ đằng cuối, thế nên cô chỉ đành cười trừ. Nhưng đáp lại lời cô là giọng của một người đàn ông trung niên, cô đoán chắc là trưởng phòng:

" Vâng, rất chào mừng. Tôi nhận được CV của cậu từ Ngụy Tổng rồi, tên là Dạ Xuyên nhỉ?"

" ...Vâng." - Cô vẫn chưa thích nghi được với cái tên này nên phản ứng có hơi chậm.

Người đàn ông niềm nở, đi về phía Chương Hi rồi hạ giọng:

" Chỗ ngồi của cậu đằng kia, có việc gì không hiểu cứ nói với tôi. À, quên chưa giới thiệu, tôi là Trương Tấn Thiệu - trưởng phòng ở đây."

" Vâng, xin chiếu cố ạ." - Nói đoạn Chương Hi cũng đi về vị trí ngồi. Ngay lúc mới ngồi xuống, mấy cô gái trẻ xung quanh đã ngồi quanh cô, nhìn cô với ánh mắt kì lạ:

" Soái ca, anh từ đâu tới vậy? Add wechat được không?"



" Đúng đấy, chắc anh chưa có bạn gái đâu ha?"

...

Hàng loạt câu hỏi khiến cho Chương Hi quay cuồng, nhưng bây giờ, cô đang trong bộ dạng của Dạ Xuyên, không có cách nào để giải vây cả.

" Kh...Khoan đã, mọi người hãy thể bình tĩnh lại, được chứ?" - Chính cô cũng không nghĩ khả năng hoá trang của mình lại đỉnh cao như vậy, tạo ra được cả soái ca. Chắc chẳng lâu nữa đâu, cái tên Dạ Xuyên sẽ hót hòn họt cho mà xem. Cô vô thức cúi mặt xuống, ôm trán rồi cười trừ...

Ngay khi cô đang bị bao vây bởi mấy cô gái thì ở sảnh tầng trên, Ngụy Đình cùng Thư ký của hắn ta đang nhìn chằm chằm vào chỗ cô ngồi. Hắn cau mày rồi thả lỏng ra, nhếch miệng cười:

" Ha, xinh đẹp thật."

Chàng thư ký đứng cạnh không thể hiểu nổi câu nói của hắn ta, rốt cuộc hắn đang khen ai hay chê ai, chàng thư lý vẫn chẳng biết. Anh chưa kịp định thần thì Ngụy Đình đã rời đi từ lúc nào. Ngụy Đình bất ngờ đi xuống phòng bộ phận Kế - Kiểm toán, thông báo với giọng điệu lạnh lùng:

" Chiều nay họp."

Lạnh lùng là vậy nhưng anh ta vẫn khiến bao phụ nữ chết mê chết mệt. Thế mà lại chẳng có ai lọt tầm mắt Ngụy Đình. Nhìn bóng dáng hắn từ sau lưng lại càng cuốn hút hơn - một bờ vai săn chắc cùng đôi chân dài miên man. Đúng thế, trong công ty, người có khả năng làm lu mờ lý trí của hầu hết các cô gái, chỉ có thể là Ngụy Đình.

Chương Hi cũng dõi theo hắn và chắc rằng hắn chính là Ngụy Đình - kẻ thù không đội trời chung với cô.

2 giờ chiều...

" Mọi người chuẩn bị đến phòng họp nhé!" - Tiếng của Trưởng phòng vang lên, thúc giục cả phòng. Lúc đến phòng họp, đã thấy Thư ký của Ngụy Đình đứng bên trong. Cả phòng nhanh chóng đi vào, đợi cho Ngụy Đình đến.



Nhưng chẳng cần đợi lâu thì Ngụy Đình đã tới, vẫn là giọng điệu lạnh nhạt, hắn nói:

" Bắt đầu đi."

Mỗi người đều phải lên thuyết trình một lần, còn với nhân viên mới thì được giảm. Đúng thế, Chương Hi không cần lên trình bày, song cô vẫn rất chăm chú. Còn Ngụy Đình, một tay hắn ta chống cằm, hai tai hắn nghe nội dung báo cáo nhưng mắt hắn lại nhìn chằm chằm vào Chương Hi. Bất giác hắn mỉm cười - một nụ cười quái dị. May là chẳng ai để ý, nếu không đã bị Ngụy Đình doạ chết.

Sau 2 tiếng đồng hồ, bộ phận Kế - Kiểm đã xong báo cáo và rời đi. Nhưng đột nhiên Ngụy Đình lên tiếng:

" Cậu nhân viên mới ở lại một lát."

Chương Hi giật thót, khó hiểu vì sao hắn lại gọi mỗi mình cô:

" V...Vâng, Ngụy Tổng có gì dặn dò ạ?"

Ngụy Đình ra hiệu cho Thư ký ra ngoài rồi thấp giọng:

" Ngồi đi."

" Vâng." - Tim của Chương Hi đập nhanh, cô sợ hắn ta đã phát hiện ra thân phận của cô và kế hoạch của cô sẽ đổ vỡ...Nguỵ Đình dường như biết được cô đang nghĩ cái gì, hắn ta lại cười:

" Căng thẳng? Cậu sợ tôi? Cậu có phải là con trai không đấy?"
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.