Chương trước
Chương sau
"A a a... thánh thượng... thánh thượng!... a á...!" Đường Thanh ngửa cổ thét lên, hai giây sau cậu thoát lực ngã về sau, dựa vào lồng ngực rộng lớn của người đàn ông, đùi run lẩy bẩy.

Vua rút tay ra rồi vẩy bớt nước lồn xuống đất, trên sàn đá cẩm thạch đã tụ một vũng nước nhỏ. Tất cả đều là nước dâm chảy ra từ lồn Đường Thanh.

Vua nhìn cậu thiếu niên xinh đẹp trong ngực mình, lúc này ánh mắt Đường Thanh mơ màng trống rỗng, long lanh nhòe lệ, khuôn mặt thì đỏ bừng như người say. Cậu hé môi thở hổn hển vì mệt, hai đùi mở rộng vẫn còn run rẩy, còn lồn non bị Vua chơi đùa đến mức đỏ hồng cả lên, nước dâm giàn dụa chảy đầy sàn. 

Vua lại đút hai ngón tay vào lồn cậu, thực sự không được nữa, Đường Thanh nức nở cầm cổ tay Vua van xin: "Đừng mà... đừng..."

Vua nở nụ cười thích thú như một ác ma: "Đừng cái gì?" Vừa nói hắn vừa cong tay móc lồn Đường Thanh.

"Đừng... đừng móc... nữa... hức... á á á!" Đường Thanh thét lên giữa tiếng nức nở, hai đùi co giật, Vua lại rút tay ra, nước lồn chảy tí tách từ hai ngón tay dài của hắn.

Hắn cười thích thú, giọng hắn khàn  trầm: "Lồn ái phi nhiều nước thật đấy, lần thứ mấy rồi nhỉ?"

Đường Thanh thở hổn hển không trả lời hắn, lúc này đầu óc cậu trống rỗng, lồn thì tê dại đi vì những cơn sướng khoái liên tục ập đến. Cậu chẳng biết mình đã bị Vua chơi đến phun nước đến lần thứ mấy rồi nữa, thân thể cậu mềm nhũn không còn chút sức lực nào, chỉ có thể dạng rộng hai đùi, phơi lồn mặc quân đùa bỡn.

Dường như Vua không muốn dừng lại, hắn lại đút tay vào lồn cậu một lần nữa.

Lần này Đường Thanh bật khóc, cậu nức nở van xin: "Đừng mà... thánh thượng tha cho thần đi... thần... thần thật sự không thể..."

"A a a!" Chưa nói hết câu, Đường Thanh đã phải thét nấc lên vì lại bị Vua móc lồn. Tiếng nước ọp ẹp hòa cùng tiếng khóc kêu của Đường Thanh khiến Vua hưng phấn khó tả. Chẳng quá hai phút, lồn Đường Thanh lại co giật phun nước.

Đường Thanh xụi lơ trong ngực Vua, vừa thở vừa khóc trong cơn run một cách yếu ớt. Cuối cùng tên bạo chúa cũng ban phát chút lòng từ bi ít ỏi, hắn không tiếp tục hành hạ lồn non của Đường Thanh nữa. Thay vào đó, hắn chuyển mục tiêu qua những chỗ khác trên người cậu.

Vua lật người Đường Thanh lại để cậu xoay mặt vào trong lòng mình.  Hắn vẫn để Đường Thanh ngồi trên đùi hắn, hai con cặc to cương cứng dán sát bụng cậu, nóng bỏng, cứng ngắc, nguy hiểm như hai thanh đao quý đã rút ra khỏi vỏ làm Đường Thanh không khỏi rùng mình sợ hãi.

Vua mơn trớn tấm lưng ngọc ngà của nam phi trong lồng ngực rồi dần trượt xuống cặp mông múp thịt cong vểnh. Hắn nắn bóp đã đời rồi lại trở tay tát chan chát vào đít cậu.

Lúc này Đường Thanh đã bị hắn hành cho ướt đẫm, cậu bấu lấy bả vai rộng lớn của nhà Vua, cắn môi chịu đựng.

"Hức..."

"Chát!"

"A..."

"Chát!"

"Hức!"

"Chát!"

Vua đánh đã tay, đến khi hai cánh mông của Đường Thanh đã đỏ tấy mới chịu dừng. Tiếp đó hắn lại đút tay vào lồn Đường Thanh, cậu sợ hãi uốn người muốn thoát, Vua không hài lòng, lại tát mạnh vào mông cậu.

"Chát!"

"Ngồi yên." Giọng hắn lạnh lùng.

Đường Thanh không dám phản kháng, cả người cậu cứng đờ, lỗ lồn xoắn chặt vì căng thẳng.

Vua moi móc một lát trong lồn cậu rồi rút ra, Đường Thanh chưa kịp thở phào nhẹ nhõm thì đã cảm nhận được ngón tay của Vua đã đút vào lỗ thịt phía sau.

"Thánh thượng..." Giọng Đường Thanh run. Hậu môn vốn không phải là chỗ để làm tình, việc nhét bất cứ vật thể lạ nào vào đều khiến cậu khó chịu. Theo phản xạ tự nhiên, cơ vòng co chặt ngăn ngón tay của người đàn ông vào sâu hơn nữa.

Vua nhướng mày: "Nếu ái phi đã không thích thì trẫm lại nghịch lồn khanh tiếp vậy." Nói xong hắn bèn từ từ rút tay ra rồi lại nhét vào lồn cậu, hai ngón tay cong lên như một cái móc câu.

Đường Thanh hoảng loạn trợn to đôi mắt ướt lệ: "Đừng... đừng mà!"

Tay Vua thúc mạnh vào lồn Đường Thanh, cậu giật người nức lên, âm đạo xoắn chặt: "Ưm!"

Giọng Vua trầm thấp: "Ái phi muốn sao? Muốn trẫm móc nát cái lồn này, hay muốn để trẫm nghịch cái lỗ thịt đằng sau, hửm?" Vừa nói hắn vừa móc mạnh vào lồn Đường Thanh.

Đường Thanh bật khóc: "Đừng, xin thánh thượng... xin thánh thượng tha cho..."

"Tha cho cái gì?"

"Tha... tha cho thần..."

"Hức!" Đường Thanh nức lên vì ngón tay Vua đột ngột thụt sâu.

"Tha cho cái gì?" Hắn hỏi lại, tiếng nước lép nhép hòa cùng tiếng thở và tiếng rên khiến cặc hắn càng hưng phấn, hai ngón tay móc nhanh hơn.

"Hức!"

"Ưm...!"

"A a a!"

"A a... tha cho... tha cho..." Ngón chân Đường Thanh quắp lại, cậu bấu chặt vai hắn la lên: "Tha cho lồn của thần!"

"A... xin thánh thượng tha cho lồn của thần đi mà... a á á!" Đường Thanh thét lên, hông co giật, nước lồn phun ra tung tóe.

"Được, trẫm tha cho cái lồn của khanh." Vua vừa cười nói, vừa tát vào lồn Đường Thanh, cậu giật hông, nước lồn lại phun ra thêm một ít nước.

Quá nhiều lần cực khoái đã rút sạch sức lực của Đường Thanh, trước mắt cậu bỗng trở nên nhòe nhoẹt rồi tối sầm.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.