Chương trước
Chương sau
Bấm vào hot search, đi vào khu bình luận, phản ứng của mọi người khiến Hứa Diệc Châu rất hài lòng.

"Không chịu đâu không chịu đâu, tại sao cuối cùng lại không ở bên nhau chứ?"

"@Hứa Diệc Châu @Nhiễm Tích, kết thúc bộ phim tệ như vậy, nhất định ngoài đời phải tốt nha!"

"Tại sao lại nhấn mạnh đó là kết thúc tốt nhất trong phim vậy? Không muốn đâu!"

"Trước giờ tôi chưa từng thấy anh Hứa diễn cảnh hôn kịch liệt như vậy, má ơi, còn là cưỡng hôn!"

"Tôi thêm một ý nè lầu trên, những cảnh hôn trước đây của anh Hứa đều là chuồn chuồn lướt nước hoặc là trực tiếp mượn góc, tại sao lúc quay với Nhiễm Tích thì đều thay đổi cả? Là do anh ấy đột nhiên trở nên chuyên nghiệp hay là bên trong có sự tình bí ẩn nào đó?"

"Xong rồi, tôi nghĩ lần này là thật rồi, muốn đem chồng giấu quá đi mất."

"Ngô Nhất Hằng mau vào lao vòng tay của tôi đi!"

"Thời kỳ Ngô Nhiễm sụp đổ, giơ cao lá cờ Hứa Nhiễm!"

"Sao tôi thấy lựa tên cho CP của Nhiễm Tích cứ khó thế nào á? Mọi người xem trước kia khi cùng với Ngô Nhất Hằng, Ngô Nhiễm CP [nghe như Ô Nhiễm], bây giờ đổi thành Hứa Diệc Châu, Nhiễm Châu CP [Tây Chu? Cháo loãng?]"

"Lầu trên, nghe cô nói như vậy tôi cảm thấy gọi là vợ chồng Tây Chu rất hay đó."

"Chúng ta có tên rồi! Cứ gọi là Tây Chu đi!"

...

Mấy ngày nay Hứa Diệc Châu xem Weibo rất chăm chỉ, Chu Giang thấy anh Hứa không có việc gì mà cứ ngồi ngây ngô cười một mình, khiến cậu bị hù dọa không nhẹ.

Vào một ngày nọ, Hứa Diệc Châu đột nhiên nhìn thấy một bài viết dài của một người tên là Cả Đời Đẩy Thuyền Tây Chu đăng lên. Việc đầu tiên Hứa Diệc Châu muốn làm là nhấn like cái tên của người này một cái, cái tên rất hợp ý anh.

Tiêu đề của bài viết này tên là [Đi vào từng chi tiết nhỏ, nói cho mọi người biết quan hệ của Hứa Diệc Châu và Nhiễm Tích], tựa đề rất hút mắt, Hứa Diệc Châu nhịn không được bấm vào xem.

Bài viết có nội dung như sau.

******

Gần đây tin đồn tình yêu của Hứa Diệc Châu và Nhiễm Tích chỉ có tăng không giảm, là một người u muội CP Tây Chu, tôi sẽ phơi bày sự thật cho mọi người về cặp đôi này.

Đầu tiên, chắc mọi người đều biết, lần đầu tiên Hứa Diệc Châu gặp Nhiễm Tích là ba năm trước trong lúc Nhiễm Tích nghỉ hè có cùng Hứa Diệc Châu quay bộ phim 《 Meo Meo Tinh Nhân 》, lần hợp tác đó hai người đã theo dõi Weibo lẫn nhau. Nếu như mọi người muốn nói không phải diễn viên theo dõi Weibo với nhau là chuyện rất bình thường sao, vậy tôi sẽ nói cho mọi người biết là đối với người khác thì đúng thật là rất bình thường, nhưng đối với Hứa Diệc Châu mà nói, ha ha, mọi người nhìn coi anh ấy có theo dõi diễn viên cùng đoàn Lý Gia Gia không? Không có, có thấy anh ấy theo dõi Chu Nhĩ Nhã cùng đoàn 《 Kiếp Hồng Nhan 》 không? Chu Nhĩ Nhã còn cùng công ty với anh ấy đó, nhưng vẫn không hề theo dõi đấy thôi. Cho nên, từ chi tiết này chúng ta có thể thấy được kể từ thời điểm đó Hứa Diệc Châu đối xử với Nhiễm Tích không giống với những diễn viên nữ khác.

Thời gian trôi qua, vốn sau khi quay xong 《 Meo Meo Tinh Nhân 》 hai người sẽ không xuất hiện cùng nhau nữa. Nhưng mà Nhiễm Tích tham gia một chương trình thực tế 《 Đi Học Đi 》 do công ty của tôi và đài truyền hình HN hợp tác cùng sản xuất, Hứa Diệc Châu lại là cựu sinh viên xuất sắc nhất của Trung Ảnh, rất vinh hạnh được mời về trường. Nhắc tới cũng thật khéo, ngày anh ấy tới trường cũng là ngày sinh nhật của Nhiễm Tích.

Nếu như mọi người để ý kỹ sẽ phát hiện các bạn học và các thầy cô giáo đều đưa quà sinh nhật cho Nhiễm Tích, nhưng chỉ có Hứa Diệc Châu là không đưa. Dựa vào thân phận địa vị của Hứa Diệc Châu thì nếu như anh ấy có tặng quà thì chắc chắn chương trình sẽ không cắt cảnh đó đi. Hơn nữa, xem như Hứa Diệc Châu trùng hợp chọn thời điểm đó để quay mà không biết là sinh nhật Nhiễm Tích đi, nhưng Ngô Nhất Hằng có về trường lại còn làm bánh sinh nhật, chắc chắn chương trình sẽ nói sự kiện sinh nhật Nhiễm Tích cho Hứa Diệc Châu biết. Cho nên, căn bản sẽ không có khả năng Hứa Diệc Châu không tặng quà, tôi đoán là có lẽ Hứa Diệc Châu âm thầm đưa. Cho nên rốt cuộc là quà tặng gì mà không thể cho người ta thấy vậy? Nhưng dù sao lúc đó còn có Ngô Nhất Hằng là CP chính thức, cho nên mọi người không hề chú ý đến chuyện này.

Thời gian lại lùi về sau một chút, Hứa Diệc Châu và Nhiễm Tích cùng đi quay 《 Căn Cứ Vui Vẻ 》 để tuyên truyền cho 《 Meo Meo Tinh Nhân 》. Có thể nói chương trình này có rất nhiều chuyện xảy ra nha, hơn nữa còn tạo ra rất nhiều fan CP. Trong chương trình này Hứa Diệc Châu tương đối hoạt bát, lúc quay có đôi khi lại đùa giỡn với Nhiễm Tích, lúc búng vào trán còn cố ý lợi dụng chiều cao của mình để Nhiễm Tích với không tới, cái vẻ mặt lúc đó thật sự rất lưu manh. Hơn nữa, mọi người hãy chú ý đến lúc Hứa Diệc Châu đặt câu hỏi: "Thích con trai như thế nào, khi nào sẽ nói yêu đương, khi nào sẽ kết hôn, khi nào sẽ sinh cục cưng".

Anh Diệc Châu của tôi ơi, lúc anh hỏi những câu này trong lòng anh rốt cuộc là đang nghĩ gì thế? Câu hỏi thứ nhất, Nhiễm Tích nói thích con trai cao, đẹp trai, đối xử tốt với cô ấy. Vẫn như mọi khi thì CP Ngô Nhất Hằng và Nhiễm Tích đều chiếm đa số, cho nên tất cả mọi người đều cảm thấy Nhiễm Tích đang nói đến Ngô Nhất Hằng. Nhưng mà mọi người không thấy Hứa Diệc Châu cũng rất phù hợp tiêu chuẩn sao? Lớn lên cao, lớn lên đẹp trai, còn đối xử với Nhiễm Tích có tốt hay không, chúng ta lại phân tích tiếp. Cuối chương trình có chiếu một đoạn hội trường, mọi người xin chú ý một điều là Hứa Diệc Châu không hề chú ý MC đang nói cái gì cả, chỉ quan tâm đưa cho Nhiễm Tích một miếng bánh ngọt, vậy là đối xử với Nhiễm Tích tốt hay không đây?

Chi tiết đáng giá hơn là khi Nhiễm Tích trả lời cho câu hỏi bao nhiêu tuổi sẽ yêu đương, Nhiễm Tích nói là 20 tuổi, mọi người hãy nhớ số tuổi này, chúng ta sẽ tiếp tục ở phần sau.

À, đúng rồi, còn một chuyện này nữa, không biết mọi người có phát hiện chiếc vòng tay lúc Nhiễm Tích quay chương trình có đeo hay không, đó là một chiếc vòng Pandora, xin chú ý, lúc này vòng tay chỉ có một món trang trí.

Chúng ta lại đi đến thời gian sau đó, Nhiễm Tích và Ngô Nhất Hằng quay một bộ phim thanh xuân vườn trường 《 Thanh Xuân Có Anh 》, trước khi bộ phim này chiếu không phải đã rộ lên tin tức về tình tay ba sao? Từ đó có rất nhiều fan CP Ngô Nhiễm rời đi, tiếp theo trên mạng lại truyền ra scandal của Hứa Diệc Châu và Nhiễm Tích, đương nhiên đây chỉ là tin giả, thật chất là Hứa Diệc Châu và em gái cùng đi tìm Nhiễm Tích, nhưng cũng nhờ scandal này mà CP Tây Chu dần lớn lên. Mọi người còn nhớ rõ tấm hình Hứa Diệc Châu đăng trên Weibo khi đó không? Ba người chụp chung, mặt của em gái Hứa Diệc Châu được che lại.

Khi đó fan của Hứa Diệc Châu đều nói là vì Hứa Diệc Châu muốn bảo vệ em gái, không cho em gái ra ánh sáng nên mới che kín mặt em gái mình lại, nhưng mà tôi lại cảm thấy thật ra Hứa Diệc Châu chỉ muốn đăng hình của mình với Nhiễm Tích lên thôi, nhưng không biết sao không có ảnh chụp chung, cho nên mới che kín mặt em gái mình lại.

Không biết mọi người có còn nhớ hay không, Nhiễm Tích đã từng nói là cảnh hôn trong 《 Thanh Xuân Có Anh 》 là mượn góc, còn là do chính Hứa Diệc Châu chỉ dẫn. Để tôi giải thích rõ hơn, ngày đó Hứa Diệc Châu đi thăm ban còn thuận tiện giúp người ta chỉ đạo cảnh hôn, mọi người nói coi lúc đó họ là CP chính thức nên diễn cảnh hôn với nhau thì có sao đâu? Tại sao Hứa Diệc Châu vừa đến đã biến cảnh hôn thật sự thành mượn góc rồi? Dựa theo những lời nhân viên trong đoàn đã từng nói thì lúc đó Hứa Diệc Châu còn tự mình đối diễn với Nhiễm Tích. Còn nữa, lúc Hứa Diệc Châu đến thăm ban là ngay ngày sinh nhật Nhiễm Tích, cũng có khả năng là Hứa Diệc Châu muốn đến để tặng quà sinh nhật cho Nhiễm Tích?

Về sau là đến giải thưởng Ngôi Sao Vàng. Nhiễm Tích và Ngô Nhất Hằng cùng đi thảm đỏ ngay trước Hứa Diệc Châu, nên lúc Hứa Diệc Châu đi thảm đỏ thì hai người họ vừa mới đi đến chỗ MC. Xin chú ý, ngay lúc đó Hứa Diệc Châu đã tươi cười vẫy vẫy tay về phía trước, tại sao lại phía trước? Không phải phóng viên truyền thông gì đó đều đứng ở hai bên sao? Cho nên tôi cho rằng lúc này anh ấy đang chào hỏi Nhiễm Tích, không biết rằng khi anh Hứa nhà ta nhìn thấy Nhiễm Tích đi chung với CP chính thức của mình ngay lúc đó sẽ có cảm giác gì. Lễ trao giải lần này Ngô Nhất Hằng có nói rằng Nhiễm Tích chọn bạn trai phải qua cửa của cậu ấy trước, chắc là lúc đó fan CP của hai người cũng thoát một đám rồi.

Lại về sau, Hứa Diệc Châu tham gia sự kiện và bắt đầu để lộ tin tức muốn nói yêu đương, anh ấy nói rằng hy vọng có thể có bạn gái trước 30 tuổi, ngay sau đó, Hứa Diệc Châu và Nhiễm Tích nghênh đón lần hợp tác thứ hai trong tác phẩm 《 Kiếp Hồng Nhan 》, nói yêu đương trong phim với ngoài đời chắc là giống nhau nhỉ? Chắc là cùng người trong đoàn phim nói yêu đương rồi, ha ha ha ha.

Mọi người còn nhớ lúc nghi thức mở máy diễn ra, Nhiễm Tích nói rất ghét bỏ chiều cao của mình, Hứa Diệc Châu rất nhanh đã tiếp lời nói muốn mang Nhiễm Tích đi chơi bóng rổ, chao ôi chao ôi, anh Hứa thân mến, sao trước kia em không biết anh lại nhiệt tình như vậy hả? Hơn nữa, việc này không chỉ nói suông cho qua chuyện, bởi vì sau đó Đường Phong có đăng ảnh chụp, nhìn vào tấm ảnh đã thấy ánh mắt thâm tình của Hứa Diệc Châu rồi, thật là ngọt quá đi!

Mọi người còn nhớ tôi đã nhấn mạnh về chuyện 20 tuổi không? Không sai, Nhiễm Tích 20 tuổi.

Mà ngay ngày hôm đó có một tin tức lớn xảy ra!

Hứa Diệc Châu liên tục đăng hai bài: Tuổi tác là vấn đề sao? Cô ấy chê tôi già. OH MY GOD, thật sự là lần này Hứa Diệc Châu làm ra chuyện lớn rồi, mọi người đều ào ào suy đoán người mà Hứa Diệc Châu nói là Nhiễm Tích. Đầu tiên, hai người cùng tổ phim, cùng một thời gian như vậy nên Nhiễm Tích là có khả năng nhất. Tiếp theo, Nhiễm Tích kém Hứa Diệc Châu 9 tuổi, xét về tuổi tác thì quả thật hợp với câu hỏi tuổi tác là vấn đề sao và câu nói cô ấy chê tôi già. Cuối cùng, Hứa Diệc Châu đã từng chính mình nhận câu trả lời từ Nhiễm Tích là 20 tuổi sẽ yêu đương, và quả thật hôm đó là sinh nhật 20 tuổi của cô ấy.

Đương nhiên, scandal lần đó đã có rất nhiều người suy đoán là Hứa Diệc Châu bị từ chối, cho nên ngược lại làm cho fan Hứa Diệc Châu tiếp nhận Nhiễm Tích, nói nếu như Hứa Diệc Châu thật tâm thích Nhiễm Tích, thì các cô ấy sẽ chúc phúc, hy vọng Nhiễm Tích không vì fan phản đối mà đả thương trái tim của anh Diệc Châu, kết quả là Tây Chu chúng ta đã lớn mạnh hơn rất nhiều.

Mặc dù sau đó cả hai đều giữ thái độ lập lờ nước đôi, nhưng mà cũng không phủ nhận nha!

Sau đó nữa cả hai cùng nhau quay chương trình giải trí, cũng nhờ chương trình này mà mọi người đều thấy rõ cẩu lương đã bay ngập trời! Mà ngay cả đoàn chương trình cũng trà trộn Tây Chu như chúng ta, những câu nói chèn vào trên màn hình khiến người ta càng đọc càng thấy hưng phấn.

Hơn nữa, mọi người hãy chú ý vòng tay Nhiễm Tích đang đeo lúc này, nhìn kỹ thì có thể thấy là chiếc vòng tay mà ba năm trước khi quay 《 Căn Cứ Vui Vẻ 》 đã đeo, nhưng điều không giống với lúc đó là trên chiếc vòng tay đã nhiều hơn hai đồ trang trí. Không biết mọi người đã từng xem quảng cáo của vòng Pandora chưa, [Pandora, là món quà bạn có thể tặng cả đời]. Cho nên, đây là chiếc vòng tay mà sinh nhật năm 18 tuổi Nhiễm Tích đã được nhận từ Hứa Diệc Châu sao?

Nhưng đến đây hai người vẫn không nói rõ ràng về chuyện này.

Nhưng mà tục ngữ đã từng nói, không có tin tức chính là tin tức tốt nhất, hai người cũng không phủ nhận, tôi cảm thấy đây chính là lời thừa nhận tốt nhất!

Cuối cùng, để cho chúng tôi giơ cao lá cờ Tây Chu CP hy vọng hai người đều tốt!

******

Sau khi đọc xong Hứa Diệc Châu không ngừng gật đầu, phân tích rất chính xác, làm anh không nhịn được muốn nhấn like. Trong lòng nghĩ như thế nên bàn tay cũng đã hành động, vốn là muốn vài giây sau gỡ like, nhưng lại lo lắng fan không kịp thấy cái like này của anh, vì vậy đầu tiên Hứa Diệc Châu gửi bài viết này cho Nhiễm Tích xem, sau đó mới từ từ mở lại Weibo, gỡ bỏ cái like.

Quả nhiên, như anh dự đoán, hot search # Hứa Diệc Châu trượt tay bấm like # # Tây Chu cả đời đẩy # đã leo lên đầu.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.