Chương trước
Chương sau
Ghi hình các chương trình thực tế thực sự là một trải nghiệm rất thú vị, mặc dù trong lúc quay rất mệt mỏi, phải quay đi quay lại nhiều lần, nhưng Nhiễm Tích vẫn rất thích.

Tổ đạo diễn nói rằng chương trình sẽ phát sóng vào tối thứ sáu tuần này, bảo mọi người cùng nhau đăng bài tuyên truyền trên Weibo.

《 Cùng Tập Thể Dục 》 được phát sóng vào buổi tối từ 7:30-9:30. Lúc đó cũng chưa muộn, cô lại không có lớp vào cuối tuần, nên Nhiễm Tích quyết định đeo túi xách tới căn hộ của Hứa Diệc Châu, dự định cùng anh xem chung.

Tủ lạnh trong căn hộ nhà anh có rất nhiều nguyên liệu nấu ăn mới, Hứa Diệc Châu nói là hôm qua mẹ Hứa đến đây đã mua rất nhiều, bà ấy muốn đi du lịch cùng ba Hứa, nên đưa Thế Tử Phi đến đây.

Thế Tử Phi nghe thấy có người gọi tên nó, rất phối hợp "Meo meo" một tiếng.

Thế Tử Phi đã gặp Nhiễm Tích rất nhiều lần, cũng coi như quen thuộc Nhiễm Tích, lại thấy chủ nhân của mình thích quấn quít thân mật với cô gái nhỏ, là một bé mèo thông minh lanh lợi, nó cũng rất thích Nhiễm Tích. Lúc Nhiễm Tích và Hứa Diệc Châu đang bận rộn ở phòng bếp, Thế Tử Phi liền liên tục cọ cọ ở bên chân Nhiễm Tích.

"Ha ha, anh xem kìa, bây giờ Thế Tử Phi rất thích em đó!" Nhiễm Tích nhìn con mèo bên chân mình, nhịn không được khoe khoang.

Hứa Diệc Châu cười nói: "Bởi vì nó biết người này là nữ chủ nhân của nó."

Mất hết hình tượng nói với Thế Tử Phi một câu, "Thế Tử Phi, đây là mẹ của mày đó."

Thế Tử Phi: "Meo meo ~ "

Hứa Diệc Châu: "Thật ngoan ngoãn, tí nữa sẽ ban thưởng cá khô."

Thế Tử Phi: "Meo meo ~ "

Nhiễm Tích: "Ha ha."

Hứa Diệc Châu là một đầu bếp rất lợi hại, một mình cũng có thể làm ra Mãn Hán toàn tịch (*),Nhiễm Tích cũng chỉ có thể làm trợ thủ cho anh, rửa rau, cắt nguyên liệu, đưa gia vị các thứ, có lúc còn cùng Thế Tử Phi chơi đùa thêm loạn, Hứa Diệc Châu cũng không chê cô phiền, cười cười dọn dẹp cục diện rối rắm của cả hai.

(*) Mãn Hán toàn tịch là bữa tiệc huyền thoại, cũng là bữa tiệc lớn nhất tại Trung Quốc, quy tụ đầy đủ các món ăn từ khắp các vùng miền lãnh thổ.

Cuối cùng Nhiễm Tích không thể ở lại được nữa, "Hay là em ra ngoài đợi nha?"

"Đi đi, đưa Thế Tử Phi theo luôn, ra ngoài phòng khác xem TV một xíu là có cơm ăn liền."

"Tuân lệnh, bếp trưởng!"

Nhiễm Tích dẫn theo Thế Tử Phi đi ra phòng khách, hai người cùng nhau cuộn mình trên ghế sofa, Nhiễm Tích bấm vào Weibo.

Nhấp vào hot search, Nhiễm Tích sửng sốt.

# An Hựu Dư Tô Y Y #

# Tình yêu An Hựu Dư Tô Y Y bị phanh phui #

...

Chuyện gì thế này?

Nhiễm Tích khẽ nhíu mày nhấn vào xem.

Giải Trí Đào Chủ V: Tiểu sinh (*) nổi tiếng An Hựu Dư bị chụp ảnh đang hôn nhau nóng bỏng với cô bạn cùng lớp Tô Y Y ở sân trường Trung Ảnh, nghi ngờ tình yêu bị phanh phui.

(*) Tiểu sinh dùng để gọi các nam nữ diễn viên còn trẻ, có ngoại hình xinh đẹp và nổi tiếng như nhân vật và độ tuổi được thể hiện trong tác phẩm.

Phía dưới còn có vài tấm hình chụp lại, dù không rõ lắm nhưng vẫn có thể nhận ra hai nhân vật chính.

An Hựu Dư cũng xem như là tiểu thịt tươi đang được phát triển tốt nhất, công ty cũng đang hết mực nâng đỡ cậu. Tài nguyên của An Hựu Dư chỉ đứng sau Ngô Nhất Hằng, bây giờ là tuồn ra chuyện yêu đương như thế, chắc chắn sẽ có ảnh hưởng rất lớn với sự nghiệp sau này!

Hơn nữa, nhân vật chính còn lại trong bức ảnh lại là bạn cùng phòng của cô...

Trong lòng Nhiễm Tích hơi phức tạp, mặc dù ngay từ đầu cô đã có cảm giác hai người này sẽ có chút gì đó, nhưng không ngờ lại bị công khai ra bằng cách bị chụp lén như thế...

An Hựu Dư và Tô Y Y, một người là tiểu thịt tươi trên đà phát triển, một người là diễn viên mới còn chưa nổi tiếng, không cần nhìn Nhiễm Tích cũng biết bình luận sẽ như thế nào.

Quả nhiên tất cả mọi người chỉ nhắm vào Tô Y Y mà nói, nào là Tô Y Y không biết xấu hổ, nào là Tô Y Y không xứng với An Hựu Dư, còn có vài bình luận dùng từ ngữ rất khó nghe. Đều là con gái như nhau, sao mọi người có thể nói lời khó nghe như thế với cô gái khác chứ?

Thỉnh thoảng cũng có vài bình luận bất bình cho Tô Y Y nhưng đều bị fan An Hựu Dư mắng cho quay đầu, Tô Y Y có vẻ rất đơn độc chống đỡ.

Nghĩ đến chuyện của mình, Nhiễm Tích không biết khi chuyện của cô Hứa Diệc Châu được công khai phản ứng của các fan có phải cũng như vậy không.

"Sao vậy? Sao mà vẻ mặt trầm trọng như vậy?" Hứa Diệc Châu cầm đồ ăn để lên bàn, sau đó nhìn Nhiễm Tích một cái.

"An Hựu Dư và Y Y lên hot search."

"Yêu đương?" Hứa Diệc Châu xoa xoa hai tay lên tạp dề, đi đến chỗ Nhiễm Tích đang ngồi, quay lưng lại để cô giúp mình tháo tạp dề ra.

"Dạ, " Nhiễm Tích giúp Hứa Diệc Châu tháo tạp dề, "Nhưng mà fan của An Hựu Dư đều không chấp nhận, cảm thấy Y Y thật đáng thương quá đi. Hồi nãy Tưởng Hàm vừa nhắn tin cho em, nói con mắt Y Y đã đỏ bừng nhưng lại gắng gượng không khóc, em cũng không biết nên nói gì nữa."

"Không sao đâu, đây là chuyện của bọn họ, rồi sẽ có cách giải quyết thôi." Hứa Diệc Châu sờ sờ đầu Nhiễm Tích, kéo cô đi về phía bàn ăn, ấn ngồi lên ghế, "Nhiệm vụ của em bây giờ, chính là ăn cơm."

"Anh nói xem nếu như chúng ta cũng bị lộ ra, sẽ không..." Nhiễm Tích do dự vẫn nói ra điều mình lo lắng.

"Không đâu " Ngữ khí Hứa Diệc Châu kiên định, cũng không phải anh làm nhiều điều như vậy chỉ để cho nó vô ích, mẹ của anh là phu nhân gia thế mà cũng vì hai người trà trộn vào các nhóm fan, "Em không biết là fan CP của chúng ta đang dần lớn mạnh sao?"

Nhiễm Tích thẹn thùng vạch trần: "Kỳ thật, fan CP của em và Ngô Nhất Hằng vẫn nhiều hơn."

Hứa Diệc Châu nhẹ nhàng gõ lên đầu cô một cái, "Em và Ngô Nhất Hằng đã bao lâu không xuất hiện cùng nhau rồi? Fan CP của hai người đã sớm chết tâm rồi, bây giờ fan CP của chúng ta mới là có dinh dưỡng đầy đủ!"

Nhiễm Tích cười, "Được, chúng ta có dinh dưỡng đầy đủ, không phải đều là nhờ anh phát đường sao!"

"Hôm nay khi chương trình này chiếu xong, anh chắc chắn fan CP của chúng ta càng nhiều hơn, sau đó khi phim chiếu thì lại thêm thật nhiều fan nữa, sau đó có thể công khai rồi." Hứa Diệc Châu vạch ra kế hoạch tương lai tốt đẹp.

Nhiễm Tích dở khóc dở cười, ước mơ cứ muốn có là được sao, lỡ như giữa đường có chuyện xảy ra rồi sao?

Cơm nước xong, dọn dẹp chén đũa, hai người nằm trên ghế sofa chuẩn bị xem chương trình, Hứa Diệc Châu ôm Nhiễm Tích, Nhiễm Tích ôm Thế Tử Phi.

"Ai ai ai, An Hựu Dư đăng Weibo!" Nhiễm Tích đột nhiên la lên.

An Hựu Dư V: Đây là cô gái tôi thích. @ Tô Y Y

"Đây là cô gái tôi thích, má ơi, anh ấy còn tag Tô Y Y, chị Dư Huyên chắc chắn sẽ tức chết mất! Nhưng mà em rất thích! Em cảm thấy như vậy mới là bạn trai tuyệt vời, thật tốt quá đi!" Nhiễm Tích kích động không thôi.

Hứa Diệc Châu nhướn mày, "Em thích cái gì?"

"Hả?" Nhiễm Tích sững sờ, sau đó phản ứng lại thì ra là Hứa Diệc Châu đang ghen, vội vàng chui vào lồng ngực Hứa Diệc Châu, "Bạn trai tuyệt vời như vậy cũng là của người ta, anh mới là của em, em thích anh."

"Miệng ngọt như vậy? Để anh nếm thử." Hứa Diệc Châu cúi đầu xuống hôn.

Nhiễm Tích cười, "Anh đừng phiền thế, đáng ghét!"

Tiểu thịt tươi nói yêu đương thì chuyện rời fan rất khó tránh khỏi, nhưng nhờ bài viết của An Hựu Dư mà lại có thêm nhiều fan, rất nhiều người đều nói An Hựu Dư có trách nhiệm, bạn trai lực max (*).

(*) Ý chỉ những người đàn ông luôn ân cần và quan tâm bạn gái mình.

Tóm lại, hy vọng hai người đều ổn
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.