Chương trước
Chương sau
Đương Dạ Nguyệt đem dương vật hướng Dương Lan âm đạo thật sâu cắm đi vào lúc, Dương Lan cũng dùng sức hướng lên trên rất đưa mông nghênh hợp Dạ Nguyệt đút vào.
Dương Lan mông hướng về phía trước rất đưa khi Dạ Nguyệt tắc đem dùng sức hướng Dương Lan sâu trong âm đạo đi, dương vật từng khúc xâm nhập, quy đầu thẳng Dương Lan sâu trong âm đạo kia đoàn mềm đấy, ấm áp, như có như không thịt.
Thật sâu say đắm ở dâm loạn bên trong Dạ Nguyệt cùng Dương Lan thật sự là phối hợp được thiên y vô phùng, Dạ Nguyệt to, trưởng, đại, cứng rắn dương vật đem Dương Lan âm đạo nhét tràn đầy.
Dương Lan làm sao có thể không sảng khoái vô cùng, chết đi sống lại đâu này?
"A... A... Ai dục... Ai dục... Nguyệt nhi... Tiểu trứng thối... Tiểu... Ai dục... Tiểu trượng phu... A... A... Tiểu lão công...".
" Ta... Ta... A... Không được... Ôi... Dương Lan a di bị của ngươi... Đại... Dương vật to làm không chịu được... A... A... Ôi... A... Ngươi muốn đem a di làm chết khô... A... A..."
"Dương Lan a di... Dương Lan a di... Ta thân ái a di... Làm a di mỹ dâm huyệt thật sự lạt kích nha... A... A... Ta muốn làm... Ta yêu làm... A... Yêu làm a di mỹ dâm huyệt... A... A...a di... Ta... Ta... Muốn ngươi ở đây dương vật của ta hạ cao triều... A... Thích nha... A..."
Dương Lan bãi động thân thể mềm mại, diêu bãi mông bự, âm đạo dùng sức co rút lại lấy, bộ triệt, giáp vội vả lấy Dạ Nguyệt dương vật.
Từng cổ một dâm dịch không ngừng mà theo Dương Lan sâu trong âm đạo thủy tuôn trào mà ra xung kích lấy Dạ Nguyệt dương vật quy đầu.
Một trận tê dại tượng giống như điện giật theo quy đầu nhanh chóng truyền khắp toàn thân, kích thích Dạ Nguyệt không hề thương hương tiếc ngọc, mà là sử xuất làm Dương Lan mất hồn nghiền nát hoa tâm, chín cạn một sâu, trái phải xen Vân Vân chiêu thức đến hoạt động làm nàng.
Dương Lan thân thể mềm mại giống như dục hỏa đốt người, nàng thật chặc ôm Dạ Nguyệt, chỉ nghe được dương vật đút vào xuất nhập âm đạo khi dâm dịch nhẵn mịn không ngừng bên tai...
Dương Lan không qua nổi Dạ Nguyệt một trận này mãnh liệt đút vào, toàn thân một trận sợ run, thành trong âm đạo thịt non co rút lấy co rút lại lấy bộ bọc Dạ Nguyệt mất thăng bằng.
Thạc đại dương vật, nàng đem Dạ Nguyệt ôm thật chặc vào trong lòng, mập bạch phong đồn mãnh xoay mãnh diêu lại càng không khi phát ra dâm phóng túng mất hồn tiếng rên rỉ
"A... A... Trời ạ... A...Nguyệt nhi... A... A... Sướng chết ta... A...Dạ Nguyệt, nhân gia đều sắp bị ngươi... A... A... Bị ngươi... A... Bị ngươi làm chết khô... Ta không được... A... A... Trời ạ... A... A..."
Gần bốn mươi tuổi rồi, Dương Lan chưa từng có bị người trải qua, chớ nói chi là hưởng thụ qua như thế mất thăng bằng to dài to con dương vật, như thế mất hồn kỹ xảo.
Dạ Nguyệt một trận này mãnh liệt cắm rút đem Dương Lan sảng đến tú mặt ửng đỏ, mái tóc rối tung, cả người sợ run, mất hồn rên rỉ không ngừng bên tai.
Dương Lan dâm đãng tao lãng bộ dáng đôn đốc Dạ Nguyệt càng thêm dùng sức đút vào dương vật, mất thăng bằng, khoẻ mạnh dương vật tựa hồ muốn sáp xuyên kia mê người làm người ta mất hồn âm đạo.
Dương Lan bị Dạ Nguyệt đút vào được dục tiên dục tử, mái tóc bay tán loạn, đổ mồ hôi đầm đìa, kiều thở hổn hển, mị nhãn như tơ, toàn thân thư sướng vô cùng, đổ mồ hôi cùng dâm dịch làm ướt khăn phủ giường.
"A... A... Dương Lan a di... Của ngươi dâm huyệt đem dương vật to của ta kẹp chặt thích... A... A...Dương Lan a di ... Thân ái Dương Lan a di... Ngươi có phải hay không sắp tới... Cao trào a, ta thích nhìn ngươi này nữ thần bị ta làm cao trào bộ dạng... A... A... A... Làm ngươi, dùng sức làm ngươi "
"A... A... Trời ạ... Nguyệt nhi... Dương Lan a di thụ... Không chịu nổi... A... A... Sắp tới, thực... Thật sự sắp tới... A... A... Dạ Nguyệt ngươi tốt biết chơi nữ nhân... A... A...A di có thể nhường cho ngươi ngoạn... Chơi được quá ẩn... A... A... Trời ạ... A... A..."
Dương Lan tại Dạ Nguyệt kia lớn dương vật không ngừng gian dâm xuống, một luồng sóng khoái cảm đánh úp lại...
Rốt cục làm này vừa mới phá trinh gần bốn mươi tuổi nữ thần nhịn không được đạt tới cao triều, ở đâu không được sợ run sử dụng lực đem màu mỡ phong đồn hướng về phía trước rất đưa vặn vẹo nghênh hợp Dạ Nguyệt mạnh mẽ tiến lên.
Dạ Nguyệt cấp tốc, dùng sức run run mông, dương vật dùng một chút lực hướng Dương Lan sâu trong âm đạo rất đi, Dương Lan tắc dùng sức hướng về phía trước cử bổng lấy màu mỡ phong đồn...
Tại nàng mất hồn âm thanh rên rỉ ở bên trong, nàng sâu trong âm đạo tràn đầy mà ra dâm dịch xung kích lấy dương vật quy đầu, từng đợt tê dại theo dương vật quy đầu truyền khắp toàn thân
Dạ Nguyệt cũng không nhẫn nại, dù sao này nữ thần là lần đầu tiên, hơn nữa, Dạ Nguyệt muốn dùng tinh dịch của mình rót đầy tử cung của nàng, do đó cải tạo nàng. về sau này xinh đẹp nữ thần, liền hoàn toàn thuộc về hắn rồi!
"Dương Lan a di, ta cuối cùng đem ngươi này nữ thần thao cao triều, vù vù... Ta, ta cũng muốn bắn, đều chiếu vào a di trong tử cung, làm a di toàn thân đều tràn ngập dấu vết của ta! A di, bắn cho ngươi ấy ư, toàn bộ bắn cho ngươi!"
"Bắn a, đều chiếu vào a di trong tử cung a, a di chưa từng có cảm thụ qua bị nam nhân tinh dịch chiếu vào trong cơ thể tư vị,...".
" Nga nga nha... A a... Cũng không có bị nam nhân tinh dịch hoen ố quá, hôm nay, hôm nay khiến cho tinh dịch của ngươi làm a di thân thể thuần khiết hấp thu đem!"
"Bắn... Đều rọi vào... Nga nga nha... A... Nóng quá, đây là nam nhân tinh dịch rọi vào tư vị sao? Nguyệt nhi, ta, của ta tiểu nam nhân... A... !"
Đặc hơn tinh dịch theo Dạ Nguyệt dương vật xì ra, mạnh mẽ phun chú tại Dương Lan lâu không có thể bị người chiếm lĩnh qua tử cung
Dương Lan tận tình thừa nhận cam lộ sắc bén, bị nồng nặc kia tinh dịch bắn vào sâu trong âm đạo, xung kích lấy Dương Lan đầu cuối âm đạo kia đoàn mềm đấy, Huyên Huyên đấy, ấm áp, như có như không thịt.
"A... A... Trời ạ... A... Quá đẹp... A... A... Làm được Dương Lan a di quá đẹp... Trời ạ... A... A... Tinh dịch vậy. Cũng bắn người gia thật thoải mái "
Dạ Nguyệt dương vật tại Dương Lan thật chặc trong âm đạo nhất quyệt nhất quyệt đấy, hết sức đi vào trong sáp đưa.
Dương Lan ôm chặc Dạ Nguyệt, thành trong âm đạo co quắp, co rút lấy, thừa nhận Dạ Nguyệt bắn ra tinh dịch lễ rửa tội...
Dạ Nguyệt dương vật tại Dương Lan trong âm đạo nhảy dựng nhảy dựng hữu lực quyệt động, Dương Lan thành trong âm đạo cùng âm thần cũng có tiết tấu co rút lại lấy.
Dạ Nguyệt cùng Dương Lan hai người đồng thời đạt tới tính giao cao trào, tại Dương Lan mê bình thường thần bí, mộng giống nhau xinh đẹp trong âm đạo, bắn tập trung vào Dạ Nguyệt tinh dịch.
Dạ Nguyệt xuất tinh giằng co ước chừng gần hơn một phút đồng hồ, đương sau cùng một giọt tinh dịch chiếu vào Dương Lan trong âm đạo về sau, Dạ Nguyệt ghé vào Dương Lan mềm mại trên thân thể.
Dương Lan thật chặc đem Dạ Nguyệt ôm tại trên người nàng, bắn quá tinh dương vật vẫn như cũ cắm ở Dương Lan thỉnh thoảng co rút lại trong âm đạo thỉnh thoảng quyệt động một cái.
Lần này tâm linh và dục vọng giao hòa, Dạ Nguyệt cùng rõ ràng cảm nhận được mình và Dương Lan trong đó hiện lên liên hệ kỳ diệu
Nhất là kia gần bốn mươi tuổi nguyên âm bị Dạ Nguyệt dương vật to hấp thu, ở trong người không ngừng giao hòa sau, một cỗ càng thêm ôn hòa, tràn ngập sinh cơ lực lượng sáp nhập vào Dương Lan thân thể!
Giờ phút này Dương Lan thu được phản hồi, Dạ Nguyệt ở trong trái tim Hoàn Hỉ Thiền hưng phấn phun ra những năng lượng màu hồng bị toàn bộ tế bào hấp thụ.
Dạ Nguyệt cảm thấy thân thể mấy lâu nay vẫn dậm chân tại chỗ không ngừng trở nên mạnh mẽ đạt tới chất biến.
Tuy rằng còn chưa có đạt đến 500 đạo lực trở thành một tiểu siêu nhân, nhưng cũng rất gần rồi hắn tin tưởng chỉ cần lần này thu hoạch được Kim Thiền Quả nữa là mình sẽ đột phá.
Thu hoạch tốt Dạ Nguyệt không khỏi nhiều thêm vài phần đặc hơn ý mừng!
Kích tình qua đi, Dương Lan lúc này đã theo dâm loạn trong mê say tỉnh táo lại, lý trí lại trở về nàng trong ý nghĩ, nàng xấu hổ nói.
"Nguyệt nhi a, ngươi này tiểu trứng thối, đơn giản là ác ma, ngươi xem, Dương Lan a di cùng ngươi đều ta đã làm gì nha?"
" Ngươi thế nhưng thừa dịp xoa bóp đối với người ta cám dỗ, này làm sao có thể đâu này? Ai, Dương Lan a di như thế nào hồ đồ như thế a!"
Trong miệng nói xong, khả là gương mặt của nàng lại hiện lên nồng nặc đỏ bừng, hai người vừa tiếp xúc mấy ngày, chính mình dĩ nhiên cũng làm không nhịn được tên tiểu tử này cám dỗ hiến thân cho nàng
Nàng cảm thấy có điểm hoang đường, bất quá mới vừa kia lần kích tình, làm trong lòng nàng lại có chút khó có thể ức chế hưng phấn cùng kích thích, kia tuyệt sắc dung nhan như mưa sau hoa đào vậy kiều diễm, động lòng người.
Dạ Nguyệt nghe Dương Lan kia xấu hổ đâu lời nói, hắc hắc cười không ngừng, hắn cũng mặc kệ này đó, có thể có được này nữ thần mới là trọng yếu nhất.
Hện tại không lo lắng chút nào này nữ thần sẽ rời đi chính mình, Dạ Nguyệt ghé vào Dương Lan trên người, đem quang lưu lưu Dương Lan áp dưới thân thể, dương vật vẫn như cũ cắm ở trong âm đạo nàng, Dạ Nguyệt hôn xinh đẹp tuyệt trần khuôn mặt, hôn gò má của nàng, an ủi Dương Lan
"Dương Lan a di, ngươi chẳng lẽ không biết ngươi đến tột cùng thật đẹp? Bao nhiêu người hận không thể không nhìn toàn bộ chinh phục ngươi?"
" Ta nhưng là rất sớm liền nhớ thương ngươi, hoàn sinh sợ trễ quá từng bước để cho người khác chiếm tiện nghi, hiện tại thật vất vả có cơ hội ăn luôn ngươi, ta làm sao có thể nhẫn nại nổi sao?"
" Sớm đem a di ăn luôn ta sớm một chút an tâm, ngươi cũng đừng nghĩ nhiều! Ta yêu ngươi, vô luận như thế nào, ngươi nhất định là thuộc loại ta đấy"
" Nhìn xem, ngươi bảo lưu lại gần bốn mươi năm thuần khiết, không phải toàn bộ cho ta? Dương Lan a di, lại nói tiếp làm của ngươi tư vị thật sự là quá tuyệt vời, ta nhất định sẽ quý trọng."
"Tiểu trứng thối, chỉ ngươi miệng lưỡi trơn tru."
Dương Lan vươn tay đánh một cái Dạ Nguyệt mông, có chút xấu hổ sân trừng mắt nhìn Dạ Nguyệt liếc mắt một cái, bất quá đối với Dạ Nguyệt trong lời nói nàng thầm chấp nhận
Nếu không mình gần bốn mươi năm đều chưa từng bị nam nhân đùa bỡn, tại sao lại bị này tiểu hỗn đản cấp đoạt lấy?
Ngẫm lại vận mạng kỳ diệu, nàng đã cảm thấy có điểm không biết nói như thế nào, chính mình coi như sẽ chờ này mười tám tuổi thiếu niên đến ngắt lấy mình thuần khiết dường như!
Ý niệm như vậy tuy rằng tu nhân, nhưng là Dương Lan vẫn là không nhịn được hờn dỗi cười.
"Ngươi a, chỉ biết dùng ngụy biện đến cám dỗ ta, nhưng là ta cũng vậy, thế nhưng thật sự nguyện ý tin tưởng ngươi, lại nói tiếp cũng không thể trách ngươi cám dỗ ta!"
" Ta cũng không khống chế được mình tình dục rồi, bị ngươi như vậy nhất đậu liền theo ngươi, ngươi cũng không thể vì vậy chê cười ta, đừng cho là ta thực dâm đãng là được"
" Ngươi không biết, vì vậy đám hỏi, ta nhiều thống khổ, hơn nữa cảm tình chỗ trống, bao nhiêu cái ban đêm, a di theo trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, tràn đầy hư không, tịch mịch, hy vọng dường nào không ai có thể bồi bồi ta à?"
" Có mấy lần, tình dục khó nhịn lúc, ta thật muốn theo liền tìm người đàn ông an ủi mình một chút quên đi, cũng may ta nhẫn đi qua, lại tiện nghi ngươi tên tiểu tử này, ai!"
Dạ Nguyệt giờ phút này dương vật như trước kiên đĩnh, hoàn cắm ở Dương Lan trong âm đạo, bất quá thương tiếc Dương Lan là lần đầu tiên
Cho nên Dạ Nguyệt cũng không có trực tiếp tiếp tục xực nàng, mà là ôm này cảm tình có suy sụp nữ nhân ôn thanh lời nói nhỏ nhẹ, một bên hưởng thụ này xinh đẹp nữ thần ôn nhu, một bên an ủi nàng!
Kích tình qua đi, Dạ Nguyệt cứ như vậy đặt ở Dương Lan trên thân thể, đem Dương Lan ôm vào trong ngực.
"Dạ Nguyệt, thật sự khó mà tin được, tại trong ấn tượng của ta, ngươi vẫn chỉ là đứa bé, hãy nhìn vừa rồi ngươi trêu người gia bộ dạng, chơi ta chính là cái kia giá thức"
" Quả thực chính là một đầu sói đói coi như muốn sống ăn ta giống nhau, thật đúng là xem không đến ngươi còn tuổi nhỏ đã vậy còn quá biết chơi nữ nhân đâu này?"
Dương Lan cảm khái nói, ánh mắt cũng có chút cổ quái, nàng phát hiện mình là thật nhìn lầm rồi này tiểu trứng thối, mặt ngoài nhu thuận, trên thực tế lòng tràn đầy tư ý xấu mắt.
"Hắc hắc, chỉ biết Dương Lan a di ngươi thật sự quá đẹp ta không nhịn được, hơn nữa ta sớm liền chuẩn bị xong thật tốt làm ngươi"
" Không xem dương vật của ta hoàn cắm ở mật huyệt a di lý ấy ư, ta cũng không chơi đã, làm ta phong cạn nữa ngươi một lần a, như vậy tuyệt mỹ nữ thần, không hảo hảo hưởng thụ, quả thực thiệt thòi lớn rồi."
"Phi, tiểu trứng thối, không được nói bậy, ngươi, ngươi muốn mắc cỡ chết tỷ tỷ a!"
Nói xong Dương Lan đầy mặt thẹn thùng đem đỏ bừng mặt chôn ở Dạ Nguyệt trong lòng
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.