Chương trước
Chương sau


Chương 875

Bời vì muốn giữ kín thông tin, lúc này đây Hứa lão phu nhân nhìn qua rât giản dị, không dùng chuyên cơ đón đưa, cũng không mang theo quá nhiêu người, giản lược những quy trình rắc rôi mà trở lại.

Diệp Như Hề ở sân bay đợi một lát, liên thầy được bà ngoại đi ra, cô lập tức vui vẻ chạy tới, thân mật ôm chằm lấy bà.

“Bà ngoại, bà có khỏe không? Vắt vả rôi!”

“Hè Hề à, bà ngoại nhìn cháu lại gầy đi một chút, gần đây không chăm sóc tốt cho chính mình à?”

Diệp Như Hệ sờ sò khuôn mặt mình, có chút chột dạ, do phải tăng lượng thuốc mạnh hơn, cho nên khiên cô mắt đi khẩu vị, qua mây ngày mà đã gây đi một vòng.

Hứa lão phu nhân nhìn Diệp Như Hệ từ trên xuông dưới một vòng, nói: “Sao cháu lại biên bản thân thành cái dạng này?”

Lúc này Diệp Như Hề còn vẫn duy trì dáng vẻ trang điểm xấu xí của bản thân.

“A, làm vậy sẽ tiện hơn ạ, bà ngoại, bà cũng biệt mà…… Có lễ còn có người nhận ra cháu.”

Năm đó tin tức trên mạng bùng nỗ quá lớn, cho dù hiện tại đều bị xóa sạch, nhưng khó đảm bảo sẽ không có người nhận ra cô, cho nên Diệp Như Hề đều đã quen thuộc với to vẻ này của mình.

Hứa lão phụ nhân nghĩ nghĩ, cũng đồng ý với ý do này, không có so đo.

Diệp Như Hề đón bà về nhà, sớm ,đã thu dọn phòng xong rôi, dù sao tuồi tác của bà ngoại cũng lớn rôi, phải sắp xếp ổn định trước.

Về đến nhà, Hứa lão phu nhân liền _, vào phòng nghỉ ngơi, ngủ bù, ông quản gia CÔ ý tìm tới Diệp Như Hề, nói: “Hè tiêu thư, báo cáo sức khỏe của phu nhân không tốt lắm, chỉ sợ phải cần tới Hè tiểu thư chú ý hơn chút, phu nhân hiện tại chỉ HUHe lời tiểu thư thôi.”



*Ông quản gia, bà ngoại đã xảy ra chuyện gì?”

Diệp Như Hề rất lo lắng, hiện tại bà ngoại có thể nói là người chống đỡ tỉnh thần lớn nhất của cô, cô không.

thể tưởng tượng nếu bà ngoại ra xảy ra chuyện gì thì bản thân sẽ như thê nào “Khoảng thời gian trước…… báo cáo kiểm tra sức khỏe của phu nhân đã có, phát hiện ra u não.”

Hai chân Diệp Như Hề trở nên mềm nhữn, trong đầu trống rồng, giọng cô run rẫy. nói: “Ông quản gia, 2g, ông nói lại lần nữa…… Là cái gì?

Lão quản gia nặng nề lặp lại một lần: “Là u não. Chẩn đoán chính xác, tuy nhiên vẫn còn tốt VÌ trước mắt, còn chưa phát hiện dấu hiệu chuyển biến ác tính. Nhưng, cần phải phối hợp trị liệu, dù sao tuôi tác của phu nhân đã lớn.”

Diệp Như Hề hít thở sâu mấy hơi mới hòa hoãn lại.

“Chuyện này bà ngoại chưa bao giờ nói với cháu……

“Hề tiểu thư, phu nhân rất qua tâm tới cô, không muốn cho cô có thêm bắt cứ phiên não gì, chuyện này bà ây không cho phép tôi nói ra, nhưng……

Này có lẽ là đây là lân đâu tiên lão quản gia trung thành và tận tâm cả đời này làm trái với mệnh lệnh của phu nhân.

Nhưng lão quản gia thật sự không có cách nào trơ mắt nhìn phu nhân chết dần chết mòn.

“Ngay từ đầu là vãn đề đau đầu tuồi già, nhưng phu nhân vận khăng khăng không muốn đi kiểm tra toàn diện, cho đên tháng trước, phu nhân xuất hiện tình trạng hôn mê hoa mắt thì mới đi làm kiêm tra toàn diện……

sau khi có kết quả, phụ nhân lại từ chối yêu cầu điêu trị của bác sĩ.

“Vì cái gì?”

“Dùng thuốc thì nhất định có khả năng sẽ dẫn tới việc khối u chuyển biên xâu, nhưng, nếu không tiếp thận trị liệu, cho dù có lành tính, cũng sẽ ảnh hưởng đến hoạt động não bộ, khả năng ngắn nhát…… Chỉ có ba năm.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.