Chương trước
Chương sau
Hàn Thần đang bận bịu tiếp đối tác cho nên anh cũng không có chú ý đến điện thoại cho lắm ,dạo gần đây thì anh thường đến nhà hàng hơn thay vì quán bar.

Lúc trước đa số gặp đối tác toàn là ở quán bar mà thôi, nhưng mà hiện nay thì đã khác rồi, nếu đến quán bar thì anh sẽ uống rượu từ đầu đến cuối chứ không có rảnh rang như bây giờ đâu .

Bây giờ đến nhà hàng thì còn được ăn uống,và chăm sóc tốt cho cái dạ dày của mình nữa. .

Vả lại anh cũng có gia đình rồi, không thể nào mà uống rượu mãi như thế được, Linh Sam cũng sẽ lo lắng cho anh rất là nhiều, lúc trước chưa có vợ nó khác và bây giờ có vợ rồi thì phải thay đổi 1 chút, có như vậy thì Linh Sam cũng sẽ cảm thấy an lòng về anh hơn .

Bây giờ gặp đối tác thì mới uống thôi chứ anh không có uống thường xuyên như trước nữa ,lúc trước dường như là ngày nào anh cũng uống hết, uống như nước lã vậy ,bởi vậy khi ấy quá là buồn và câm hận về cuộc đời này, anh có tất cả nhưng ngoại trừ niềm vui , nhưng bây giờ thì đã khác rồi anh vừa có tất cả và vừa có 1 gia đình hạnh phúc. ..

Rượu bây giờ ở nhà cũng chỉ để trưng mà thôi,à nói đúng hơn là đã có người uống rồi đó là chính là Linh Sam, không ngờ lần trước cô ấy lại say đến thế, nhưng mà lại rất đáng yêu,cái dáng vẻ đó anh sẽ không bao giờ quên được ..

" Kha tổng, tôi mời anh .,"

"Ừm." Hàn Thần gật đầu .

" Đám cưới của anh tôi không đến được,đúng là quá thất lễ rồi ."

" Không sao đâu , tôi hiểu là anh bận mà ."

" Cám ơn anh đã thông cảm ."

"À hôm nào anh dẫn vợ mình giới thiệu với mọi người đi ,nghe nói anh lấy vợ trẻ đẹp lắm, nhưng mà vẫn chưa thấy người thật ."

" Đúng vậy cô ấy rất đẹp, hôm nào có dịp tôi sẽ giới thiệu ."

"Được được." Ngô Mạnh cười cười,anh ta lớn hơn Hàn Thần vài tuổi mà thôi, nói chung thì cũng chỉ là anh em làm ăn hợp tác qua lại mà thôi, nhưng mà con người của anh ta rất đàng hoàng, có gì nói đó cũng khiến cho Hàn Thần có chút cảm tình,cho nên 2 bên mới họp tác lâu dài như vậy ..

" Sếp, để tôi uống cho ,anh uống ít lại thôi, coi chừng bệnh dạ dày tái phát ."

" Thừa Huân ,cậu và vợ tôi y chang nhau, cũng hay nhắc tôi như vậy ."

" Xem ra thiếu phu nhân rất thương sếp. "

''' Đúng vậy."



Thừa Huân bây giờ nói chuyện thì cũng phải cần thận 1 chút ,lần trước suýt chút nữa đã bị đuổi việc, cho nên lần này anh khá là sợ ..

Gặp Ngô Mạnh xong thì Hàn Thần còn phải tiếp thêm 2 vị đối tác nữa ,nói chung thì lịch trình của anh nó khá là dày đặc .

Hơn 11 giờ thì anh đã say bí tỉ rồi ,mặt mày đỏ ao ....

Nhưng mà cuối cùng thì cũng đã xong, hợp đồng được ký kết 1 cách êm đẹp .

" Thừa Huân đi lấy xe đi, tôi phải về nhà."

"Vâng, tôi đi liền đây. ".

Hàn Thần đứng ở trước nhà hàng chờ thư ký .

Lúc này anh nhìn vào bên trong thì thẩy có bóng dáng quen thuộc, là vợ anh cơ mà.

" Linh Sam น. " .

Sau đó anh mở điện thoại lên thì thấy tin nhắn của cô ,cô ấy nhắn là ra ngoài chơi cùng với bạn .

"Bắc Việt,cậu ấy say rượu rồi thì phải,hay là anh đưa bạn em về đi."

" Nhưng mà ." anh cảm thấy Linh Sam có chồng rồi,cho nên cảm thấy không có tiện cho lắm, mặc dù là anh thích người ta, nhưng cũng không muốn làm cho tình cảm của 2 người họ phải hiều lẩm gì cả.

Lúc nãy đi vệ sinh thì Thu Lan đã thấy Hàn Thần ở đây ,vậy cho nên mới muốn tạo kịch tính 1 chút và cô ta cũng muốn cho Hàn Thần phải hiểu lầm Linh Sam ..

" Cậu ấy say rồi,anh đưa về nhà đi ."

" Dù sao thì 2 người cũng là hàng xóm mà ,sẽ không có chuyện gì đâu."

" Um .".

Linh Sam hơi say rượu, lúc nãy bị Thu Lan ép uống hơi nhiều. ..

Sau đó thì Bắc Việt cũng đỡ Linh Sam đứng dậy ,còn Thu Lan thì đi theo sao. Nhưng mà vừa đi tới cửa thì đã gặp



Kha Hàn Thần rồi .

" À Linh Sam say rượu rồi, tôi định đưa cô ấy về thôi chứ không có gì đâu." Bắc Việt vội giải thích .

"Ừ ." Hàn Thần gật đầu ,cùng lúc đó Linh Sam cũng ngã nhào vào lòng của anh.

" Có anh ở đây rồi, vậy tôi về trước ."

“Thu Lan về nhà thôi, anh đưa em về.”

" À ừm .." Thu Lan mặt mày bí xị, cô ta cảm thấy rất là tức ,tại sao mọi thứ nó lại diễn ra dễ dàng như thế này chứ ,đáng lẽ thì 2 người họ phải đánh nhau 1 trận để dành Linh Sam chứ ,có như vậy thì mới có kịch hay để xem chứ.

" Thu Lan,cô ấy đã là vợ của người khác rồi,cho nên em đừng làm như vậy nữa ,anh thích Linh Sam nhưng mà không thể nào hủy hoại cuộc đời của cô ấy được ."

"Bây giờ cô ấy sống rất hạnh phúc,anh có thể nhìn ra được, vả lại cũng rất yêu Kha Hàn Thần. Vậy cho nên anh cũng an lòng rồi ,sau này tụi anh chỉ sẽ là bạn bè mà thôi."..

"Bắc Việt sau anh nhát quá vậy, thích người ta mà phải như thế này sao ."

"Nhát thì đã sao ,bây giờ cô ấy đã là vợ của người ta ,càng làm thì anh sẽ trở thành người thứ 3 mà thôi, điều quan trọng là cô ấy đang hạnh phúc với lựa chọn của mình, anh thấy cô ấy vui vẻ thì cũng thấy vui ở trong lòng .Còn anh thì sau này sẽ tìm người khác thích hợp hơn ,chắc anh và Linh Sam không có duyên phận rồi. "

" Thu Lan anh hy vọng là em chỉ đang muốn tốt với anh mà thôi, chứ anh không muốn có sự đố kỵ khác đâu .Đừng quên Linh Sam là bạn của em ,đừng có mấy cái suy nghĩ giật chồng của bạn ,nó ấu trĩ và hèn hạ lắm ."

" Anh ...anh ..em không có đâu ."

" Thì anh chỉ nhắc nhở em thôi,lúc nãy anh thấy em nhìn Hàn Thần lạ lắm ,y như là có tình ý vậy .."

" Trèo cao thì sẽ té đau đó, người như Kha Hàn Thần không nên động vào đâu ,anh là đang nhắc nhở em mà thôi,anh làm bác sĩ cho nên đã tiếp xúc với rất nhiều bệnh nhân ,trong đó có những trường hợp làm người thứ 3 đó ,anh là chỉ muốn tốt với em mà thôi,con mắt nhìn người của anh nó chuẩn lắm đấy ." ..

Thu Lan y như là đang bị dạy đời vậy ,cô ta càng nghe thì lại càng tức điên hơn nữa .

" Anh mau đưa em về nhà đi ,trễ rồi ."

"Ừm."..

Ngồi trên xe hai tay cứ bấu chặt vào nhau mà thôi, không biết là nước tiếp theo nên làm cái gì đây nữa ,mới có trận đầu tiên mà đã thất bại rồi, e là sau này sẽ khó khăn hơn nữa ,vả lại lúc nãy nhìn thấy ánh mắt của Kha Hàn Thần hình như rất tức giận thì phải, giọng nói thì lạnh lùng trông rất là đáng sợ .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.