Chương trước
Chương sau
Đúng là đau đầu mà ,lát sau anh quay trở về phòng thì thấy Linh Sam đã ngủ rồi.

Anh cũng nhanh chóng đi tắm rửa ,tắm rồi thì mới cảm thấy bản thân thật là thoải mái .

Nằm trên giường Hàn Thần liền vuốt ve cái bụng của vợ mình,dám không chừng là nơi này đã có baby rồi không chừng, mấy ngày nay à không phải nói là mấy tuần nay 2 người quan hệ rất là nhiều lần rồi .

Tháng trước anh có đi khám sau khi nối ống dẫn tinh lại, thì bác sĩ nói tinh trùng vẫn bình thường, thậm chí còn khoẻ mạnh hơn mấy thanh niên trẻ tuối nữa chứ ,nghe vậy thì anh cũng cảm thấy vui ở trong lòng...

Ông nội và ba mẹ rất mong cháu và anh cũng mong bản thân mình có con nữa. Bây giờ đã trên 30 rồi, không còn trẻ nữa ,có con là chuyện bình thường, nhưng mà anh sẽ không gây áp lực cho vợ của mình,cô ấy muốn sinh thì sẽ sinh, còn chưa muốn thì sẽ đợi thêm 1 chút ,dù sau thì Linh Sam cũng còn tuổi xuân mà, muốn tung tăng thêm 1 thời gian thì vẫn được đó thôi, nhưng mà cô ấy đã lựa chọn thả để sinh con cho anh, nghĩ thôi cũng đã cảm thấy vui ở trong lòng .

Bằng tuổi cô ấy thì lúc đó anh chưa có những suy nghĩ này đâu ,khi ấy có bận lo cho sự nghiệp và cái mớ bồng bông sau cái cuộc tình tan vỡ cùng với Nhu Ni vào mười mấy năm về trước.

Sáng hôm sau anh thức dậy sớm đi rửa xe ,bây giờ mới hơn 5 giờ mà thôi .Đêm qua chỉ mưa lâm râm chứ không có mưa lớn .

Vợ nói thì phải nghe mà thôi,chứ nếu không lần sau Linh Sam sẽ không thưởng cho anh nữa đâu ,đúng là ăn 1 lần thì sẽ nghiện , nhưng mà phải công nhận là làm ở trên xe nó kịch thích thật đấy ,vừa vui vừa sướng ..

" Cậu chủ cái này để tôi làm cho ,bây giờ còn sớm mà. "

"Nguyễn Tuân cậu đi kéo mấy con chó ra đi ,cứ rượt nhau suốt."..

" Nhưng mà ."

"Làm đi, sẵn tiện tôi tập thể dục luôn."

" À nhớ mua thêm xúc xích cho nó."

"Mấy ngày trước thiếu phu nhân đã mua rất nhiều rồi."

"À vậy sao."

" Thôi cậu đi đâu thì đi đi ,đi ăn sáng cũng được. "



_ Hàn Thần phất tay bảo Nguyễn Tuân muốn đi đâu thì đi.

Có nhà nào mà như nhà này hay không đây .Vệ sĩ thì đi ăn sáng còn cậu chủ thì phải đi rửa xe, nhìn vào không biết ai là chủ và ai là người làm đây nữa.

Hàn Thần mặc áo thun cùng với quần đùi dài ngang đầu gối trông rất là thoải mái ,lúc đầu làm cũng rất là hào hứng, nhưng mà anh không ngờ nó lại mệt như vậy đấy, mệt hơn khi anh lâm trận nữa đó.

Làm xong thì cũng hơn 6 giờ,sau đó thì anh cũng đi chạy bộ luôn,cả người thì đầy mồ hôi .Chạy khắp sân hơn 10 vòng khiến cho anh mệt đừ người ra luôn,cảm thấy chạy ở trên máy chạy bộ thì sẽ đỡ mệt hơn...

Chạy xong Hàn Thần đi bộ 1 chút rồi sau đó thì ngồi xuống băng đá .

" Cậu chủ cậu thức sớm quá!'

"Đi làm bữa sáng đi, đừng nhiều chuyện.".

Lúc trước Hàn Thần cũng thức sớm nhưng mà đa số thì anh sẽ ở trên phòng của mình mà thôi,có tập thể dục thì cũng qua phòng gym chứ không có chạy xuống đây ,bởi vì buổi sáng người làm rất là đông ...

"Cậu chủ cậu mệt hả, mệt nhưng mà đừng có nhăn mặt nữa. Lúc trước thiếu phu nhân nói cậu là cái tên mặt lạnh không biết cười gì chơn, khiến cho cô ấy hơi sợ đó ."

"Cô ấy dám nói tôi như vậy hả."

" Vâng ,chính là như thế."

" Cái tôi mới bảo là do tâm trạng của cậu không tốt mà thôi,chứ thật sự cậu chủ rất là dịu dàng ."

"Rồi tôi nói cậu chủ rất tốt ,rất vui vẻ và đẹp trai, đẹp nhất là khi chơi với động vật ,khi ấy cười lên thì sẽ đẹp như nam thần ."

"Thiếu phu nhân nghe xong rồi cười quá trời luôn, cuối tuần của mấy tuần trước cô ấy có nhìn lén cậu đó ,cậu không nhận ra sao. "

" Không nhận ra."

" Haiz „vậy mà cậu không nhận ra.".

" Nhìn lén tôi, tôi rất đẹp sao. "



"Đúng vậy ,cậu là đẹp nhất."

" Cô ấy còn nói gì nữa không ."

" Thiếu phu nhân cũng ít nói có lẽ là hơi ngại,do là khi ấy mới về đây cho nên thấy không có quen, nhưng mà tôi có thể nhìn ra là cô ấy rất nhớ cậu ."..

"Có thật không đó."

" Thật mà ,cậu chủ phải tin tôi chứ ." ..

"Tiểu My ,khi nào cô lấy chồng tôi sẽ cho cô của hồi môn vì thời gian qua đã chăm sóc cho Linh Sam."

" Không cần đâu cậu chủ, thiếu phu nhân vừa mới cho tôi rồi, tôi không dám nhận đâu ."

" Vậy sao, tôi thấy cô có công rất lớn đấy, vậy thì tôi sẽ cho cô 1 miếng đất."

" Vâng ,cảm ơn cậu chủ .".

Không ngờ cậu chủ bây giờ lại hào phóng như vậy đó ,cô giàu to rồi .

" Đi vào trong làm bữa sáng đi ."

" Vâng."

Tiểu My gật đầu rồi cũng đi vào trong nhà ,còn Hàn Thần thì lại chìm đắm trong cuộc yêu của mình..

Linh Sam ngủ thức dậy thì không thấy chồng mình đâu cả ,mới sáng sớm mà đã đi đâu mất rồi

.Cô tắt báo

thức,sau đó rời giường rồi đi vào trong toilet vệ sinh cá nhân, thôi thì đánh răng trước rồi sau đó thì sẽ đi tìm người sau vậy ,dám không chừng bây giờ đang ở phòng tập gym hoặc là ở thư phòng không chừng, hôm qua cô có nghe Thừa Huân nói là tuần này lịch trình của anh ấy khá là bận bịu ,họp cổ đông,họp với phòng kinh doanh bàn chiến lược , sau đó làm thống kê sổ sách và ký hợp đồng nữa ,nghe thôi mà cô cũng cảm thấy choáng mất rồi.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.