Chương trước
Chương sau
Khi mà Hàn Thần họp xong thì không thấy Linh Sam đâu hỏi ra thì mới biết đã có khuôn thấy cô ấy rời khỏi đây rồi, anh còn chưa đưa kẹo ngọt cho cô ấy ngậm nữa mà..

Haiz !, người đàn ông thở dài 1 cái rồi ngồi xuống ghế sofa,sau đó thì lấy điện thoại ra gọi cho vợ của mình .

[ Alo ,sao em không ở lại đây chơi,hay là thấy quá nhàm chán .].

[ Không có đâu,lúc nãy em rửa mặt cái làm ướt quần áo cho nên phải về nhà thay đồ ..] .

[ Thật không đó .]

[ Thật mà ...]

[ ừm,như vậy thì được .] ..

Hai người nói chuyện rất lâu rồi mới tắt máy, Linh Sam đem điện thoại đi sạc rồi đi xuống dưới nhà ăn cơm ..

Cô tự mình hâm nóng thức ăn lại rồi ngồi xuống ghế ăn cơm trưa,bây giờ cũng gần chiều luôn rồi .

Vẫn là những món ăn ngon,có lẽ nếu không lấy Hàn Thần thì cả đời này cô sẽ không ăn được những món này đâu,và cũng không được mặc quần áo đắc tiền như thế .

Vừa ăn vừa ngẫm nghĩ lại cuộc đời của mình,cho nên cô ăn rất là lâu .

" Thiếu phu nhân,trong tủ lạnh có bánh ngọt, tôi lấy cho cô tráng miệng "

" Ừm ." Linh Sam gật đầu .



' Đây là bánh ngọt vị nho,cô mau thử đi "

||

Cái này là cô làm à ."

" Không, tôi không biết làm bánh .Cái này là cậu chủ nhờ đầu bếp làm cho cô đó,cậu ấy nói cô rất thích ăn bánh ngọt "

" Ừm. " Ngay cả sở thích của cô mà cũng biết luôn rồi sao xem ra anh ấy cũng tinh tế đó chứ.

' Tiểu My ở trong tủ lạnh còn không, tôi sợ ăn hết rồi anh ấy sẽ không có phần ."

Ở trong tủ lạnh vẫn còn bánh ngọt, nhưng mà cậu chủ không thích ăn bánh ngọt,cho nên cô cứ ăn thoải mãi đi."

" Vậy anh ấy thích ăn cái gì " nói thật thì sở thích của anh ấy cô cũng chưa có nắm hết nữa, chỉ biết có 1 chút mà thôi.

'Cậu ấy thích uống cà phê,uống rượu mà thôi .Ăn cơm cũng ít nữa,dạo gần đây có cô về cho nên cậu ấy mới ăn nhiều như vậy,chứ lúc trước cậu ấy ít về nhà và cũng ít ăn lắm . ".

" À đúng rồi,cậu ấy cũng thích ăn trái cây nữa,chứ mấy món ăn vặt thì cũng không thấy ăn .Sinh nhật thì chắc cũng chỉ ăn mấy muỗng bánh kem mà thôi,.."

" Con người của cậu ấy nhạt nhẽo lắm,ngay cả việc ăn uống cũng như vậy nữa."

" Ừm, tôi hiểu rồi " Đúng là nhạt nhẽo thật đấy,đi làm cả ngày mà vẫn không muốn ăn, không biết hơn mấy chục năm qua anh ấy ăn uống như thế nào nữa ,vậy mà bây giờ vẫn cao ráo và đẹp trai như thế. ..

Sau đó thì Tiểu My cũng dọn bàn ăn rồi đem chén dĩa đi rửa,còn Linh Sam thì ngồi đó ăn bánh ngọt .Cô thấy nó rất ngon nha, kem béo còn trái cây thì ngọt và tươi nữa,cảm thấy đây chính là tinh túy của món bánh .



Lúc trước Linh Sam cũng có tập tành làm bánh, nhưng chỉ làm với những nguyên liệu đơn giản mà thôi,chứ mấy món bánh cầu kỳ như là bánh kem thì cũng chưa có làm qua nữa xem ra cô cần phải học hỏi nhiều hơn rồi .

Hàn Thần rất là kén ăn,cho nên cô cũng muốn học thêm những món mới để làm cho anh ăn tuy là nhà có đầu bếp nhưng mà lâu lâu vẫn muốn làm cơm cho chồng mình .

Bánh rất là ngon, Linh Sam ăn hết 2 phần luôn, sau khi ăn xong thì cô uống 1 cốc nước lọc rồi mới đi lên lầu .

Về phòng thì cũng rất là chán,cho nên cô đã đi quanh nhà 1 chút ..Đi tới đi lui rồi lại dừng chân ở tầng rượu .

Linh Sam đứng nhìn nó 1 hồi lâu rồi cũng đi vào, căn phòng này nó rất là rộng,vừa mới bước vào thì đã cảm nhận được mùi nồng của rượu rồi, nó khá là đặc trưng .

Nhìn qua nhìn lại thì chắc là cũng mấy trăm chai quá, nhìn thấy nó rất là sang trọng, khiến cho Linh Sam phải nhìn mãi mà thôi, cũng rất là bắt mắt .

Chắc là cô không có kinh nghiệm quá,chứ sao thấy chai nào cũng y chang hết,.

' Anh ấy thích uống rượu như thế sao "

Ở đây có rất nhiều rượu " _ Linh Sam vừa đi vừa ngắm nghía xung quanh....

Hôm đám cưới cô cũng có uống vài ly, rượu tây có khác,nó khác với rượu ở dưới quê mà người ta hay uống . Nhưng mà cô thấy nó rất là nồng và khó uống, nhưng chẳng hiểu sao Hàn Thần lại uống hay như thế nữa,uống cứ như là nước lã vậy,vậy mà hôm ấy thấy anh ấy cũng không có say cho lắm .

Ngày hôm đó cô uống có mấy ly mà hai bên má đã đỏ hồng lên rồi, lần đầu uống rượu lại là ngày đám cưới, nghĩ lại thì thấy nó lại là 1 kỷ niệm đẹp với cô và Hàn Thần đó chứ .

Khi ấy anh ấy còn nói là muốn làm thiếu phu nhân thì phải biết uống rượu,dù gì anh cũng là chủ tịch của tập đoàn Kha thị,cho nên không thể làm cho anh ấy mất mặt được, cứ xem nó là nước như bình thường mà uống thôi, nhưng mà anh ấy lại không biết được rằng là Linh Sam không muốn anh ấy bị mất mặt mà uống rất nhiều, tuy nói là mấy ly nhưng mà cô đã uống rất nhiều rượu,, ở bên ngoài vẫn luôn thể hiện mình không sao,bản thân vẫn ổn chứ đâu có ai biết rằng cô đã phải xách váy của mình đi vào trong toilet mà nôn ra ..

Bây giờ nhìn lại mấy chai rượu thì lại nhớ đến ngày hôm đó,có những thứ không uống được nhưng mà chúng ta phải uống,tuy là rất khó chịu nhưng mà trong lòng cũng thấy vui .Vì tình yêu mà có thể xem nhẹ nó xem nó như những thức uống yêu thích của chính mình...
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.