Chương trước
Chương sau
Hôm nay là đám cưới của Kha Hàn Thần nhưng mà anh chẳng có chút vui vẻ gì cả ,tự nhiên đang sống 1 cuộc sống độc thân vui vẻ , muốn chơi gì thì cũng có ,vậy mà bây giờ lại bắt anh cưới vợ ,vậy mà lại là 1 cô gái quê mùa nữa chứ .

Nghe nói đâu ông nội anh về quê chơi thì thấy cô gái đó ở cuối xóm ,gia đình thì khá là nghèo.

Nhưng mà thâý cô gái này khá là dễ thương và hiền lành cho nên Kha Hanh đã đứng ra trả nợ ,và ông ấy muốn Linh Sam trở thành vợ của cháu trai ông ..

Nhà họ Bùi nghe lời đề nghị đó thì cũng đồng ý ,dù sau thì cái nhà này cũng đâu còn có cái gì nữa đâu. Với lại nhà họ Kha rất giàu có biết đâu chừng Linh Sam lại được nương nhờ tấm thân .

Lúc đầu Linh Sam không có chịu ,cô nghe nói Hàn Thần toàn là ăn chơi qua đường mà thôi, còn biết đâu về đó cô cũng sẽ như những cô tình nhân của anh ta thì sao .Với lại thêm vấn đề tuổi tác nữa ,hai người cách nhau gần 1 con giáp và cụ thể là 11 tuổi cho nên Linh Sam rất là lo.

Nhưng mà Kha Hanh đã giúp nhà cô trả nợ rồi thì cô cũng phải gật đầu đồng ý mà thôi,ba mẹ cô sẽ không bị chủ nợ đòi nữa.

Linh Sam nghỉ học từ sớm ,mấy năm nay cô đi làm ở cửa hàng tiện lợi để kiếm thêm thu nhập, không biết là khi lấy chồng rồi thì cô phải làm công việc gì nữa đây.

___@@

Đám cưới diễn ra xong xuôi,Hàn Thần đi tiếp rượu,còn cô thì chỉ biết ngồi 1 chỗ mà thôi,ở nói này cô đâu có quen biết ai đâu .Ai ai cũng giàu có ,có xuất thân địa vị rất cao cho nên cô cũng ngại nói chuyện .

" Cháu dâu ,sao cháu ở đây một mình vậy .Ra đó chơi với mọi người đi ."'

" Dạ. . cháu..." .

Linh Sam không đi mà cô vẫn ngồi lại bàn ,cô chỉ biết ăn và uống nước ngọt mà thôi .

" Ông nội ,con ngồi ở đây được rồi .". ..



" Ừm ,hôm nay là đám cưới của hai đứa ,khách khứa hơi đông cho nên Hàn Thần nó không ở đây được ." .

" Dạ , không sao đâu ông nội ." .

" Ừ ,lát nữa con và Hàn Thần cứ về nhà riêng của hai đứa . Không cần phải về nhà chính ." .

" Dạ ." .

" Linh Sam,ta tuổi đã cao rồi,cho nên hai đứa tranh thủ sinh con sớm 1 chút. "

" Dạ ,vâng ." Linh Sam gật đầu cho qua chuyện .

Nói chuyện một hồi thì Kha Hanh cũng về trước,bây giờ cũng đã muộn lắm rồi .

Ba mẹ chồng của cô cũng ra về luôn ,Linh Sam cảm thấy ở đây nó bơ vơ vô cùng,bây giờ cô chỉ có 1 mình mà thôi .

Hiện tại vẫn còn có mấy bàn đang uống rượu với nhau , phụ nữ đã về hết rồi và bây giờ chỉ còn đàn ông mà thôi .

Linh Sam ngồi đó không biết làm gì thì lúc này liền lấy điện thoại ra gọi cho ba mẹ của mình, rồi mới xa họ có 1 chút mà cô đã nhớ lắm rồi, thất sự muốn khóc tới nơi .Con gái lấy chồng rồi,bây giờ ở trong nhà chỉ còn 2 người họ mà thôi,tự nhiên cảm thấy nó trống trải vô cùng ..

11 giờ rồi mà Hàn Thần vẫn còn uống rượu,cô cũng chỉ biết đợi mà thôi .

" Thiếu phu nhân ,hay là chúng ta về trước đi ." .



" Cậu chủ không chừng sẽ ở đây uống rượu tới sáng .".

" Không sao , tôi đợi được mà ."

" Ừm ". Tiểu My lúc này cũng ngồi xuống,cô gái này là người giúp việc của nhà chính ,Kha Hanh đã cử cô qua đây để chăm sóc cho đứa cháu dâu này ,ông ấy thật sự rất coi trọng Linh Sam .

Tiểu My ngồi xuống rồi nói chuyện với Linh Sam ,cô cảm thấy thiếu phu nhân rất hiền lành ,chứ không có đanh đá như những người bạn gái hay là tình nhân mà cậu chủ đã từng quen , phải nói nó chính là 1 trời 1 vực. ..

Thiếu phu nhân rất hiền lành ,nói chuyện cũng rất là nhỏ nhẹ .Tuy nhà không giàu nhưng mà rất tốt bụng ,đúng là con nhà gia giáo có khác ,chứ không có như mấy cô tiểu thư ngoài kia ,lúc nào cũng ỏng ẹo khó gần muốn chết. .

Linh Sam còn bảo Tiểu My có đói bụng thì cứ ăn đi ,cô thấy vậy thì liền cầm đũa lên ăn luôn,dù sao thì bây giò cũng hơi đói bụng rồi .

Hai người cứ vừa ăn vừa nói chuyện, Linh Sam cảm thấy có thêm 1 người bạn cũng tốt ,cô giúp việc này cũng rất là dễ gần nữa .

Thật sự thì được ông nội để ý đến cho nên cô mới được gả vào đây ,chứ với học thức của cô thì cũng chắc ngang hàng với Tiểu My mà thôi, bởi vì cô cũng đâu được ăn học tới nơi tới chốn đâu , việc làm cũng bấp bênh nữa ..Với lại cảm thấy cũng không xứng với Hàn Thần ,địa vị cũng khác xa nhau .

Anh ấy là CEO của 1 tập đoàn lớn , người đứng đầu của Kha thị ,còn cô thì chỉ là 1 cô gái nhà quê mà thôi,học hành không có , việc làm thì càng không .Nói chung 2 người thuộc 2 thế giới khác nhau , không thể nào giống nhau được .

Cô thật sự thấy rất tự ti , không biết là cuộc hôn nhân này sẽ đi tới đâu nữa , mọi thứ nó rất là xa vời không có đồng điệu với nhau 1 cái gì cả.

Thứ mà nhà họ Kha cho cô rất nhiều nhưng mà cô chẳng có gì cho họ cả ,là sự chân thành ,hay là tình cảm của cô đây .

Lúc nãy ông nội còn nhắc cô là sớm sinh con nữa chứ , anh ấy không thích cuộc hôn nhân này thì liệu có đồng ý hay không đây .

Đây chính là lần thứ 3 mà hai người gặp mặt rồi,anh ấy lúc nào cũng lạnh lùng với cô cả , không có nói chuyện .Nhưng mà cô thì khác , Linh Sam hay nhìn lén anh lắm , người đàn ông này có sức hút khiến cho cô cũng phải động lòng nữa, chứ nói gì là đám nữ nhân ở bên ngoài .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.