Chương trước
Chương sau
Chương 5208

“Lời như ban nãy thì chỉ được nói một lần thôi, anh sẽ xem như là do em quá hoảng hốt nên nói lung tung, nhưng mà từ bây giờ trở đi, anh không muốn nghe thấy lần thứ hai, có hiểu không?”

Khúc Thương Ly vừa nói vừa từ từ quay đầu lại.

Ánh mắt của anh ta nhìn xuyên qua lớp kính vừa dày vừa mờ, nhìn vào Khúc Nhất Phàm đang nằm trên giường bệnh: “Nhất Phàm bị tai nạn vốn là chuyện ngoài ý muốn, không ai trong chúng ta muốn xảy ra chuyện như vậy.”

“Những năm này, anh biết là em quan tâm yêu thương Nhất Phàm không thua gì anh, tình cảm mà em giành cho thăng bé cũng đều là thật, điều bây giờ chúng ta có thể làm là yên lặng cầu nguyện, cầu nguyện có thể nhanh chóng †ìm thấy máu, cầu mong tất cả mọi chuyện có thể trở lại bình thường.”

“Em yên tâm, anh chắc chắn sẽ không để Nhất Phàm xảy ra chuyện, hơn nữa cũng sẽ không để em rời xa anh, nên những suy nghĩ linh tỉnh trong đầu em đó, nên sớm quăng đi thì hơn.”

Nghe được khẳng định chắc nịch của người đàn ông, nhìn vào ánh mắt bình tĩnh và dịu dàng của anh ta, viền mắt của Tống Chỉ Manh lập tức đỏ lên.

Cô ấy dựa đầu vào lòng của Khúc Thương Ly, dùng tay siết chặt lấy eo của anh ta, thấp giọng lẩm bẩm: “Ảnh đế Khúc Thương Ly của em, trước giờ không biết anh lại lãng mạn vậy đấy?”

Khúc Thương Ly bỗng hơi ngẩn ra, có vẻ vần chưa lấy lại tinh thần, cũng không kịp phản ứng Tống Chỉ Manh nói vậy là có ý gì: =SaO 2 Khóe miệng của Tống Chỉ Manh hơi nhếch lên, trong đầu xuất hiện hình ảnh trên trang bìa báo giải trí.

Đó là ảnh chụp hiện trường của buổi họp báo, sau khi mình hoảng hốt ngất xỉu thì Khúc Thương Ly vô cùng lo lắng ôm mình trực tiếp xông ra ngoài.

Cả quá trình vô cùng dứt khoát, không hề chần chừ chút nào.

Có thể nhận ra là Khúc Thương Ly vô cùng lo lăng.

Nhưng mà anh ta chỉ đi được vài bước thì lối đi đã bị những phóng viên kia chặn lại.

Lúc phóng viên hỏi vê quan hệ giữa anh ấy và mình, có trời mới biết khi Tống Chỉ Manh nhìn thấy hình ảnh đó thì căng thẳng đến mức nào.

Cô ấy cảm giác như là tim của mình sắp nhảy ra ngoài đến nơi rồi.

Cô ấy sợ Khúc Thương Ly sẽ nói ra quan hệ giữa hai người.

Nhưng mà nếu Khúc Thương Ly lựa chọn nói dối thì cô ấy cũng không phủ nhận là mình sẽ hơi cảm thấy hụt hãng.

Khi đó sau khi Tống Chỉ Manh nhìn thấy hình ảnh trên màn hình di động, đầu óc bỗng cảm thấy choáng váng.

Dù sao thì trong lòng cô ấy thì Khúc Thương Ly của mình vần luôn là một người vô cùng khiêm tốn và tỉnh táo, là một người đàn ông vô cùng kín tiếng.

Nếu như anh ấy không chắc chắn tình cảm thì chắc chắn cũng sẽ không đứng trước mặt mọi người làm ra hành động mờ ám như vậy.

Nên khi Tống Chỉ Manh nhìn thấy hình ảnh nụ hôn giữa Khúc Thương Ly và mình đó thì tim cô ấy gần như là sắp nhảy ra ngoài luôn.

Nhớ lại hình ảnh vô cùng ngọt ngào đó, nhớ lại lúc anh ta không hề ngần ngại thừa nhận mối quan hệ giữa hai người.

Tống Chỉ Manh vùi đầu vào ngực của Khúc Thương Ly, ấp a ấp úng nói: “Khúc Thương Ly, hay là chúng ta lùi hôn lễ lại một khoảng thời gian đi?”

Sau khi Khúc Thương Ly nghe vậy thì trực tiếp nắm lấy bả vai của cô ấy, kéo cô ấy ra khỏi lồng ngực của mình, cau mày hỏi: “Có phải là đã quên hết những lời anh vừa nói rồi không? Có phải là em lại nghe từ tai này lọt sang tai kia không?”

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.