Chương trước
Chương sau
Chương 5178

Nhưng mà ai biết được những câu nói của Chiến Lưu Thành trong video đấ hoàn toàn làm tổn thương cô ta.

Cũng bắt đầu từ lúc đó, Nguyễn Phương Thảo mới không thể gượng dậy nổi, thậm chí ngay cả ý muốn thanh minh cho bản thân, lấy tại sự trong sạch của mình cũng bị xóa bỏ.

Bởi vì… sễandal phơi bày sự thật này, Tống Chỉ Manh – Diễn viên đóng vai chính trong phim “Mới yêu ba trăm sáu mươi lăm lần” cũng bị ép đến nỗi không thể không nhanh chóng tổ chức họp báo, làm sáng tỏ sự việc lần này.

Nhưng mà buổi họp báo lần này cũng không chỉ có một mình Tống Chỉ Manh mà còn có cả Khúc Thương Ly ra mặt cùng.

Ở buổi họp báo, đối mặt với những câu hỏi liên tục dồn dập của phóng viên có mặt, cảm xúc của Tống Chỉ Manh bỗng có vẻ không được bình tĩnh.

Dù sao thì giải thưởng diễn viên xuất sắc nhất năm đó cũng nhờ vào bộ phim “Mới yêu ba trăm sáu mươi lăm lần” mà có.

“Cô Tống, tôi có thể hỏi là về chuyện sao chép kịch bản trước đây, có phải cô biết rõ tình hình không?”

“Hay là nói, rõ ràng năm đó cô biết rõ Nguyên Phương Thảo bị oan nhưng mà vì thế lực đứng sau Nguyễn Ái Điềm nên cô vân đứng về phía cô ta mà không lên tiếng có đúng không?”

“Cô dựa vào kịch bản của bộ phim này lần đầu tiên giành được giải thưởng điện ảnh lớn như vậy, tôi tin rằng nhất định bộ phim này có ý nghĩa không bình thường với cô, có thể cho biết cảm nghĩ bây giờ của cô không?”

“Cô Tống, xin cô trả lời vấn đề của chúng tôi, xin cô thẳng thăn trả lời vấn đề của chúng tôi…”

Tống Chỉ Manh vừa mới xuất hiện ở buổi họp báo thì những phóng viên chờ sẵn ở đó đã chen đến, lập tức vây kín lấy cô ấy.

Nhìn camera đen thui, còn có cả micro sáng chói, Tống Chỉ Manh gần như theo bản năng lùi về sau một bước.

Cũng không biết tại sao ban đầu Tống Chỉ Thanh đã sớm tập xong câu trả lời với người đại diện ở sau cánh gà, khi nhìn thấy những ánh đèn sáng choang trước mắt thì trong đầu bỗng | trở nên trống rỗng.

Đối mặt với những câu ép hỏi của phóng viên, cô ấy bỗng không thể nói nên lời.

Nhưng mà những phóng viên đó hình như cũng không hề muốn buông tha cho cô.

Hơn nữa những vấn đề mà họ hỏi cũng ngày càng sắc bén: “Cô Tống Chỉ Manh, trước đó cô đóng vai chính trong bộ phim này, tin rằng chắc chăn cô có rất nhiều tài nguyên, tại sao cô lại không từ chối một vai diễn cho kịch bản đang gây tranh cãi mà vẫn kiên trì đóng vai diễn này…

Có phải là muốn dựa vào kịch bản này giành giải nữ diễn viên xuất sắc nhất không?”

“Hơn nữa, trước đó cô cũng không nói ra sự thật, có phải là vì lo lắng scandal này sẽ ảnh hưởng đến giải thưởng của mình không? Dù sao việc tranh giành giải diễn viên xuất sắc năm đó cũng rất căng thẳng.”

“Hơn nữa theo chúng tôi biết, nếu không có “Mới yêu ba trăm sáu mươi lăm lần” lót đường thì con đường đóng phim điện ảnh và truyền hình của cô chưa chắc đã thuận lợi như bây giờ.”

“Một diễn viên không có đạo đức nghề nghiệp, vì muốn giành được giải diễn viên xuất sắc mà không hề quan tâm đến việc tranh cãi của kịch bản, như vậy có phù hợp với đạo đức của một diễn viên không?”

“Cô Tống Chỉ Manh, xin cô đừng trốn tránh, xin cô trả lời thẳng vấn đề của chúng tôi.”

Thấy mọi người đang chĩa mũi nhọn về phía mình, lại nhìn những ánh mắt nôn nóng của phóng viên.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.