Chương trước
Chương sau
Chương 5040

Tô Lam nhìn cô ấy một cách tức giận.

“Nói cái gì đấy? Còn ăn lẩu, hiện tại cậu đang là phụ nữ mang thai nên ăn kiêng mới phải.”

“Ai dai”

Lâm Thúy Vân bắt đầu giở trò vô lại ở tại chỗ của mình: “Ăn kiêng! Ăn kiêng!

Lúc nào cũng muốn mình kiêng hết cái này đến cái kia. Lúc mẹ mình mang thai mình và em trai, muốn ăn cái gì đều có thể ăn cái đó. Mình và em trai sinh ra vẫn rất rất khoẻ mạnh đó, không thấy sao. Đặc biệt là mình, dịu dàng hào phóng, ngoại hình đẹp, tính tình lại tốt, với lại còn có đầu óc thông minh, cái miệng lại lưu loát lanh lợi,…”

“Được rồi, có ai lại có thể không biết xấu hổ như vậy chứ.”

“Mình nói cậu này, Tô Lam, lần này cậu phải đi ăn lẩu chung với mình. Nếu đi ăn một mình mà không ngại thì mình cũng phải đi rất nhiều lần rồi. Được không, xin cậu đó năn nỉ mà…”

Lần này, Lâm Thúy Vân dùng đến tuyệt chiêu làm nũng của nhà họ Lâm.

Tô Lam nhìn vào đôi mắt ủ rũ của cô ấy, đau đầu thở dài bất lực: “Vậy được rồi!”

“Tuyệt vời, Tô Lam, mình biết cậu là người tốt nhất với mình mài”

“Vậy chúng ta phải nói chuyện trước. Khi đi ăn, chúng ta có thể gọi lẩu uyên ương, mình có thể ăn cay nhưng cậu chỉ được phép ăn nước dùng bình thường!”

“Không vấn đề! Không vấn đề!”

Lâm Thúy Vân gật đầu như giã tỏi.

Gần nửa giờ sau, hai người đã đến nhà hàng lẩu hot nhất bên cạnh quảng trường Thiên Trì.

Vì cuối tuần nên có rất nhiều người đến.

Sau khi Tô Lam và Lâm Thúy Vân lấy số, họ thấy có hơn chục bàn đang chờ. Thế là hai người buồn chán chuẩn bị đi dạo một lúc, đến lượt thì quay lại.

Vì Lâm Thúy Vân đang mang thai nên Tô Lam đi rất chậm khi đi dạo cùng cô ấy, lúc này giống như một cuộc dạo chơi, vận động các cơ xương và gân cốt một chút.

Hai người họ không thực sự có ý định đi mua sắm.

“Đúng rồi Thúy Vân, bình thường cậu đi đâu, giáo sư Lục cũng luôn theo sát cẩn thận. Hôm nay cậu đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe mà sao anh ấy lại không đi cùng cậu trong một ngày quan trọng như vậy?”

Tô Lam cũng rất tò mò lý do vì sao lại như vậy. Bởi vì cô biết Lục Mặc Thâm quan tâm Lâm Thúy Vân đến mức nào.

Cô đã nghe nói về việc này trước đây và kể từ khi biết Lâm Thúy Vân đang mang thai, giáo sư Lục rất cẩn thận từng li từng tí, giống như cầm trên tay thì sợ rơi, ngậm trong miệng thì sợ tan.

Trong những lần kiểm tra sức khỏe trước đó, Tô Lam cảm thấy không yên tâm nên đã gọi điện thoại đến và định đi cùng Lâm Thúy Vân, nhưng giáo sư Lục hoàn toàn không cho cô cơ hội này.

Giáo sư Lục lạnh lùng không chỉ cẩn thận chu đáo, mà còn chăm sóc cảm xúc của Lâm Thúy Vân rất tốt.

Nghe Lâm Thúy Vân nói, trong toàn bộ quá trình kiểm tra cô ấy chỉ việc ngồi yên một chỗ bởi vì hầu như tất cả các quy trình đều do Lục Mặc Thâm thực hiện hết.

Cô ấy chỉ cần đi theo Lục Mặc Thâm và đợi anh ta gọi tên.

Vì vậy, trong ba tháng qua, Lâm Thúy Vân gần như bị Lục Mặc Thâm chăm sóc đến mức không lo được cuộc sống cơ bản của bản thân.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.