Chương trước
Chương sau
Phần trao giải ngoại trừ Bùi Cảnh Thâm vắng mặt thì còn lại diễn ra trong êm đẹp. Đồng giải nhì có Khương Dịch, giải ba thuộc về Nhuận Đông và hai học sinh trường chuyên bên cạnh.

Cả quá trình phần thi cá nhân đến giải thưởng đều không có gì để bàn cãi nhất là sau khi công bố điểm thi mọi người đều trợn mắt há hốc mồm không thể tin nổi.

Hạng nhất cách hai hạng hai tận 15 điểm với số điểm gần như tối đa!

Diễn đàn các trường bùng nổ rồi!

Không ít người điều tra thông tin cá nhân của Mạnh Như, chỉ là không tra thì thôi đã tra thì tra ra cả đống. Không ít học sinh bày tỏ: Đây chắc hẳn là “hùng sư ngủ say” của trường Kim Thành, người này chỉ đợi đên lúc mấu chốt mới lộ mặt cho thiên hạ trầm trồ.

Nói thì nói, nhưng có không ít người tra được vài scandal trước kia của nguyên chủ Mạnh Như, chẳng qua là dạo gần đây đối tượng lên diễn đàn cùng Mạnh Như không phải là nam thần Bùi Cảnh Thâm nữa mà là chuyển qua đại ca trường Tần Phong.

Hai người này đều có điểm chung là gì nào?

Thứ nhất: Nhan sắc đứng hàng top.

Thứ hai: Giàu!

Nhiều người không khỏi thầm than, đây có phải là nữ chính ngoài đời thật không mà sao quen được toàn nam chính thôi vậy. Thật bất công, cơ mà càng nhìn càng thấy vài tấm ảnh chụp trộm giữa Tần Phong và Mạnh Như đều rất đẹp đôi nên thật nhiều nữ sinh các trường chỉ đành vừa rơi lệ vừa thả tim ảnh.

Trai xinh gái đẹp, xứng đôi quá còn gì. Cứ thử nhìn ánh mắt của hai người họ xem bạn sẽ biết mùi vị cơm chó như thế nào.

Trong khi đó, người vắng mặt trong cuộc thi đấu ngày hôm nay Lệ Thư An đang được mang lên xe cấp cứu đến bệnh viện gần nhất.

Bùi Cảnh Thâm sốt ruột theo lên cùng, nếu không phải hắn cho người đi lục soát toàn bộ phòng học thì có lẽ Lệ Thư An phải đến chiều tối khi bảo vệ đi tuần tra cô mới được tìm thấy.

Bùi Cảnh Thâm ân hận không thôi, nếu hắn không rời Lệ Thư An nửa bước thì có lẽ những chuyện hôm nay đã không xảy ra.

Toàn bộ hệ thống camera của trường đều bị người khác đụng tay đụng chân nên không thể truy cập, nếu không hắn đã có thể cho người lần ra dấu vết và tìm ra Lệ Thư An nhanh nhất có thể, đáng giận.

Khi Lệ Thư An tỉnh dậy, điều đầu tiên là lo lắng về cuộc thi, sau đó cô ta bụm mặt khóc vì lỡ mất cơ hội.

“Vậy người thay tớ tham gia là ai vậy.” Sau khi đã bình tĩnh hơn, Lệ Thư An liền hỏi Bùi Cảnh Thâm.

Bùi Cảnh Thâm yên lặng trong chốc lát, sắc mặt trầm xuống đáp:“Là Mạnh Như lớp 7.”

Lệ Thư An không thể tin được vào những gì mà Bùi Cảnh Thâm nói tiếp sau đó, cô ta đã nắm chắc rằng bản thân mình sẽ đạt hạng hai hoặc ba dù sao hạng nhất có Bùi Cảnh Thâm cho nên cô ta cũng muốn bản thân mình đứng cạnh hắn trên đài.

Nam thanh nữ tú sẽ có bao nhiêu là vinh quang, sau đó nhờ vào việc tham gia thi đấu đồng đội cô ta và Bùi Cảnh Thâm có thể làm lành.

Hiện tại thì tốt rồi, tuy cũng làm lành đấy, nhưng lại trong cái hoàn cảnh này.

Rất nhanh trong đầu Lệ Thư An liền nảy ra một suy nghĩ:" Tại sao chuyện này lại xảy ra với tớ cơ chứ…hức, tại sao lại có kẻ độc ác hãm hại tớ như vậy, tớ đã làm gì sai…"

Bùi Cảnh Thâm ôm lấy cô ta an ủi nói rằng sẽ tìm ra thủ phạm, dỗ dành một hồi Lệ Thư An cũng mệt mỏi mà thiếp đi.

Trong đầu hắn có một suy nghĩ, Lệ Thư An bị hãm hại không thể tham gia thi đấu thời điểm đúng lúc như vậy thì chỉ có một khả năng.

Hôm sau.

“Cái gì? Cậu nói tôi đánh ngất Lệ Thư An rồi thay thế vị trí cô ta tham gia cuộc thi ư?”

Mạnh Như vừa tức giận vừa khó hiểu trừng mắt nhìn Bùi Cảnh Thâm, hiện tại ban 7 đang chật kín người từ hành lang bốn phía. Tiêu điểm sự chú ý đang dồn vào Mạnh Như và Bùi Cảnh Thâm trong lớp.

Mạnh Như thật sự không hiểu chuyện Lệ Thư An bị đám nữ sinh cuồng luyến nam chính hãm hại thì có liên quan gì đến cô.

Mà lúc này Bùi Cảnh Thâm lại đứng trước mặt cô kết luận rằng người khiến Lệ Thư An không thể tham gia thi đấu lại chính là người ngồi hàng ghế dự bị cô đây.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.