Chương trước
Chương sau
Edit by Đào Không Sợ Ma tại Wattpad cùng tên.

Đêm hôm đó, Dung Uông Dương , tổng giám đốc Tập đoàn Dung gia, nhận được tin nhắn của các tay săn ảnh trên điện thoại di động.

Khi Dung Thanh Thanh bước chân vào làng giải trí, Dung Uông Dương từng khiến mọi người chú ý đến mọi hành động của cô.

Trong đó liệt kê tất cả những việc đã gây khó khăn cho con gái riêng là Dung Nguyệt Nguyệt kể từ khi Dung Thanh Thanh bước vào giới, bao gồm cả vụ náo loạn lớn ở gia đình họ Cố. Những điều trước đây chưa từng được tiết lộ trên Internet đều được liệt kê ở đây.

Dung Uông Dương trong tiềm thức cảm thấy đây là sự thật, trong lòng ông rất đau.

Dung Uông Dương biết rõ Thanh Thanh có thái độ thù địch với Nguyệt Nguyệt, lẽ ra ông nên ngăn cản cô bước vào giới giải trí.

Cùng lúc khi kết hôn với Cố gia, Dung Uông Dương cũng cảnh báo Dung Thanh Thanh hãy kiềm chế tính nóng nảy của mình.

Hiện tại, tựa hồ Dung Thanh Thanh căn bản không nghe những gì ông, càng trở nên nghiêm trọng.

Sau khi đọc được thông tin này, Dung Uông Dương hoàn toàn thất vọng về cô con gái mình vì đã không dạy dỗ tốt Dung Thanh Thanh.

Dung tổng ngồi một mình trong phòng làm việc rất lâu đến nửa đêm. Sự mệt mỏi quét qua cơ thể, ông liếc nhìn thời gian rồi trở về phòng vào đêm khuya.

Nhìn thấy trên người Dung Uông Dương nồng nặc mùi khói thuốc, vợ của anh là Lưu Hi lo lắng hỏi: "Sao anh lại hút nhiều như vậy? Nguyệt Nguyệt và Dung Hạo biết sẽ lại lo lắng cho xem."

Dung Uông Dương liếc nhìn người vợ quan tâm đến mình với vẻ mặt phức tạp. Cô ấy đã dâng hiến cả cuộc đời cho gia đình và cố gắng giáo dục hai đứa con do vợ cũ để lại, nhưng Thanh Thanh không bao giờ hiểu được khó khăn của cô ấy, thậm chí còn đối xử với cô ấy một cách lạnh lùng.

Điều đáng phẫn nộ hơn nữa là con bé thường xuyên bắt nạt Nguyệt Nguyệt ngoan ngoãn, tốt bụng.

Dung Uông Dương có chút áy náy nhìn vợ mình. Lưu Hi tốt bụng như vậy, ít nhất cũng nên đối xử tốt với Nguyệt Nguyệt.

"Không sao đâu, công ty gặp chuyện khó khăn, anh có chút khó chịu." Dung Uông Dương quay mặt về phía vợ mình, người kém ông gần năm tuổi, nói: "Ngày mai đi làm, em dẫn chị hai Dung Nguyệt Nguyệt đến Tập đoàn Dung Thị gặp anh một chuyến.

Trong lòng Lưu Hi vui mừng, điều mà bà ta ấp ủ bấy lâu nay cuối cùng cũng đã thành hiện thực.

Bà ta gật đầu: “Được, ngày mai em sẽ nói với Nguyệt Nguyệt.”

Trên thực tế, không chỉ có Dung Uông Dương nhận được tin nhắn này.

Vị trí số một hot search trên Weibo nhanh chóng bị nội dung liên quan chiếm giữ, nó vẫn ở đó cho đến ngày hôm sau, ngày càng có nhiều người bắt đầu chú ý.

[Phá bỏ những ân oán mà nữ thần Dung Nguyệt Nguyệt đã phải chịu đựng từ Dung Thanh Thanh trong những năm qua, một người có đạo đức kém như vậy làm sao có thể tẩy trắng cho mình thông qua một chương trình tạp kỹ? ]

Khi nhấn vào hot search, mọi người có thể thấy trong những năm qua, Dung Thanh Thanh đã không ít lần sử dụng danh nghĩa là đại tiểu thư nhà họ Dung để làm khó Dung Nguyệt Nguyệt, hiện tại là một trong những nữ minh tinh hàng đầu, bằng lời nói.

Những video này đến từ các đoạn băng giám sát ở những thời điểm khác nhau, hoặc là từ chương trình và các cảnh quay trong phim truyền hình. Thậm chí có một số phóng viên giải trí đã phỏng vấn những người từng bị Dung Thanh Thanh bắt nạt.

Mối ân oán giữa Dung Thanh Thanh và Dung Nguyệt Nguyệt lại một lần nữa bị đẩy lên đầu sóng ngọn gió.

Có người đã tung bằng chứng xác thực, cho dù phía Dung Thanh Thanh có người muốn đứng ra giải thích thì tất cả đều bị gắn mác fan hâm mộ.

Những người hâm mộ thực sự lên tiếng bảo vệ, hầu như không ai nghe, hoặc là bị lướt qua. Những ai quen thuộc với giới giải trí đều hiểu rõ cách thức vận hành như thế nào.

Dù cho chuyện nửa thật nửa giả, cũng đủ làm cho hình ảnh của Dung Thanh Thanh trong mắt công chúng giảm xuống. Số lượng người theo dõi trên Weibo không ngừng giảm chính là minh chứng rõ ràng nhất.

Dung Nguyệt Nguyệt không thể lấy được giá trị vận khí nữ chính từ Dung Hạo, nhưng dựa vào vị thế hiện tại của cô ta, vẫn có thể sử dụng cách cũ để khiến công chúng ghét Dung Thanh Thanh.

Chỉ cần kéo và giẫm lên Dung Thanh Thanh, cô ta vẫn có thể nhận được điểm may mắn của nữ chính, huống chi mục đích của cô ta hoàn toàn không phải chuyện này. Điều cô ta muốn chính là sự chán ghét và thất vọng của Dung Uông Dương.

Bằng cách này, cô ta có thể ổn định vận may của nữ chính nhanh hơn.

[Dưa này trông có vẻ thật, không biết Dung Thanh Thanh sẽ phản ứng thế nào. ]

[Tôi từng nghĩ rằng quan điểm của tôi về Dung Thanh Thanh đã thay đổi một chút vì 《Sinh Tồn Nơi Hoang Dã》 nhưng bây giờ trong đầu tôi đang rất rối. Nếu những điều này là sự thật thì Dung Thanh Thanh trong chương trình tạp kỹ diễn quá giỏi. ]

[Dung Thanh Thanh, chủ nhân của quả dưa to đùng này, hiện đang ghi hình một chương trình tạp kỹ nên cô ấy không thể ra ngoài để trả lời được. ]

[Tôi tự hỏi liệu đoàn đội của Dung Nguyệt Nguyệt có đang làm ầm ĩ về chuyện này không... Dung Thanh Thanh dường như chỉ nhắm vào Dung Nguyệt Nguyệt. ]

[Lầu trên, xin đừng so sánh nữ thần Nguyệt Nguyệt với một người có đạo đức thấp kém như Dung Thanh Thanh. Dung Thanh Thanh thậm chí không buồn đi tiểu, nhìn vào gương xem mình có xứng đáng hay không. ]

Cư dân mạng, thủy quân, anti-fan, fan đều xen vào khiến nước đục ngầu.

Quản lý của Dung Thanh Thanh, Đường Lỗi không khỏi lo lắng khi nhìn thấy chuyện này. Anh ấy cũng vừa mới biết được chuyện này từ cẩu tử.

Người đại diện trực tiếp đến gặp phó chủ tịch bộ phận giải trí của tập đoàn Cố Thị.

Phó chủ tịch cũng nhìn hot search mà không ngừng sờ cằm.

Đường Lỗi lo lắng: " Phó chủ tịch Lưu, đây rõ ràng là có người đang nhắm vào Thanh Thanh, chúng ta không thể để cô ta thành công."

Thanh Thanh nhà anh ấy hiện đang bình bình yên yên quay chương trình tạp kỹ trong rừng nhiệt đới, sống một cuộc sống khốn khổ, haha, còn có người dám bắn sau lưng.

Trên thực tế, không cần phải đoán xem ai đứng sau nó. Trong hai ngày qua, chương trình tạp kỹ mới của Dung Nguyệt Nguyệt đã hoàn toàn trở thành ngôi sao, nhưng độ nổi tiếng lại bị đè nén.

Bàn tay của Tập đoàn Thẩm Thị quả thực đã đụng tới những việc không nên làm.

"Phó chủ tịch Lưu, chúng ta cũng có nên lên tiếng mua hot search không?" Chúng ta không thể để bọn họ vô cớ nói xấu Dung Thanh Thanh.

Dung Thanh Thanh quả thực đã làm một số điều trên hot search, nhưng những điều sai trái đó chỉ đơn giản là bị bóp méo.

Phó chủ tịch Lưu liếc nhìn người đại diện đang lo lắng rồi nói: “Tôi có thể hiểu cảm giác của anh lúc này, nhưng hot search này có thể để nó như thế trước.”

Người đại diện nhìn Phó chủ tịch Lưu, không hiểu sao dường như hiểu được suy nghĩ của anh ấy.

Chẳng lẽ phó chủ tịch muốn để chuyện này sôi nổi một thời gian?

Quả nhiên, Phó chủ tịch Lưu suy nghĩ một chút rồi nói: “Nếu cư dân mạng nào mắng quá đáng, có thể trực tiếp gửi thư của luật sư, sau đó đưa ra những lời phê bình thích hợp ở khu vực bình luận.”

"Ai mắng Thanh Thanh bắt nạt thì nên cố gắng hưởng lợi từ chương trình tạp kỹ hoang dã hiện tại."

Nó cũng có thể giúp Tập đoàn Cố Thị tiết kiệm chi phí tiếp thị, một mũi tên trúng hai con nhạn.

Nữ chủ nhân của Cố gia không phải là người có thể dễ dàng bị bắt nạt chỉ bằng cách mua một số thông tin bẩn và thủy quân.

Sau khi người đại diện rời đi, điện thoại di động của Phó chủ tịch Lưu đổ chuông không ngừng. Khi anh nhìn thấy, hình như là bà Cố-Khương Thanh Vân đang gọi.

Giọng nói của Khương Thanh Vân tuy nhẹ nhàng nhưng giọng điệu không thể phủ nhận: "Tài liệu đen trên Internet là do nhà họ Dung và nhà họ Thẩm tạo ra, phải không?"

Bà không hiểu lão già Dung Uông Dương này có phải là người không có đầu óc hay không, lựa chọn không tin tưởng chính con gái ruột mình mà lại đi tin tưởng người ngoài.

Phó chủ tịch Lưu thở dài: "Thưa bà, bà thật là giỏi dự đoán sự việc. Quả thật tập đoàn Dung Thị và tập đoàn Thẩm Thị có góp phần vào việc này."

Khương Thanh Vân nói: "Tôi hiểu, không cần phản ứng quá nhanh, chờ dư luận sôi trào một hồi, cuối cùng lại chấn động lại, sẽ có hiệu quả tốt nhất."

Phó chủ tịch Lưu đáp: “Được, thưa phu nhân.”

Anh ấy cũng nghĩ vậy nên đã giữ bộ phận PR ở lại. Cũng mất một khoảng thời gian để chuẩn bị thông tin và bộ phận pháp lý.

Phó chủ tịch Lưu vừa cúp điện thoại của Khương Thanh Vân thì lại nhận được một cuộc gọi khác.

Nghe được giọng nói ở đầu bên kia, phó chủ tịch Lưu rất ngạc nhiên: "Tiểu thiếu gia, tôi có thể làm gì?"

Cố Hải Vận ở đó do dự nửa phút mới nói: "Chú Lưu, trên mạng có người mắng chị dâu tôi, chú có biết không?"

Phó chủ tịch Lưu cười đáp: "Đừng lo lắng, tôi nhất định sẽ giải quyết cho cậu."

Cố Hải Vận là người rắc rối nhất trong nhà họ Cố.Hôm nay, anh đã thay đổi quan điểm và thực sự lên tiếng thay Dung Thanh Thanh.

Có vẻ như cậu trai trẻ quả thực không đến nỗi khó chịu như trên mạng nói.

***

Dung Nguyệt Nguyệt lo lắng chờ đợi, cuối cùng nhận được tin tức từ mẹ cô ta, Lưu Hi: "Nguyệt Nguyệt, ba con bảo con đến công ty của ông ấy."

Cô ta nén lại nụ cười trên mặt trước khi trả lời: "Dạ."

Mục đích của cô ta không phải là làm Dung Thanh Thanh bị cư dân mạng chỉ trích. Việc này không có lợi như lời nói của Dung Uông Dương, người đứng đầu hiện tại của Dung Thị.

Hot search này chưa được gỡ bỏ trong khoảng thời gian, Dung Nguyệt Nguyệt biết mình đã thắng.

Việc cô ta làm khiến Dung Uông Dương hoàn toàn thất vọng ở Dung Thanh Thanh và giải quyết triệt để những kỳ vọng của Dung Uông Dương đối với Dung Thanh Thanh.

Trước khi cô tái sinh trở về, Dung Thanh Thanh và Dung Uông Dương đã xảy ra rạn nứt.

Dung Thanh Thanh bước vào giải giải trí nhưng bị Dung Uông Dương từ chối, hai người bất hoà trong mối quan hệ không tốt đẹp và chỉ sau khi Dung Thanh Thanh kết hôn, mối quan hệ giữa cha con mới chính thức rạn nứt.

Kiếp này, Dung Nguyệt Nguyệt nắm lấy cơ hội tiến vào giới giải trí, Dung Uông Dương chỉ có thể cho rằng mình đang đi theo giới giải trí bảo vệ cô ta.

Khi tình cảm cha con giữa Dung Uông Dương và Dung Thanh Thanh càng ngày càng căng thẳng, cô ta sẽ có thể thu được nhiều lợi ích hơn từ Dung Thanh Thanh.

Dung Nguyệt Nguyệt hít một hơi thật sâu bước vào Dung Thị.

Khoảnh khắc nhìn thấy Dung Uông Dương, nụ cười hoàn mỹ lại xuất hiện trên khuôn mặt cô ta, cô ta vẫn là nhị tiểu thư hoàn mỹ của nhà họ Dung trong mắt người ngoài.

"Nguyệt Nguyệt đến rồi, ngồi đi."

Dung Nguyệt Nguyệt cong môi kêu lên: "Ba."

Dung Uông Dương nhìn thái độ của con gái riêng, trong lòng thở dài, nếu Nguyệt Nguyệt là con gái ruột của ông thì tốt quá.

Ông nói: “Hot search trên mạng có lẽ là điều mà Thanh Thanh từng làm. Ba tưởng ở nhà con bé khó tính là chuyện thường tình, nhưng hóa ra là con bé đã lợi dụng địa vị của mình để bắt nạt những người khác trong giới”.

Dung Thanh Thanh đã thực sự khác xa với tính cách tốt bụng trong những năm gần đây so với lúc trước.

Dung Uông Dương rất đau lòng, ông và Thời Nguyên sao có thể sinh ra một đứa con gái như vậy.

"Nguyệt Nguyệt, suốt những năm qua là sai lầm của ba." Dung Uông Dương âu yếm nắm lấy tay Dung Nguyệt Nguyệt: "Ba thay mặt Thanh Thanh xin lỗi con."

Dung Nguyệt Nguyệt nghe được những lời này, lắc đầu, hai mắt hơi đỏ lên: "Không phải, ba, con rất biết ơn ba. Nếu không có ba, mẹ con con đã không có nơi gọi là gia đình."

"Hơn nữa, chị Thanh Thanh chỉ tạm thời không nghĩ ra thôi..." Dung Nguyệt Nguyệt chân thành nhìn Dung Uông Dương, tựa như thật sự nghĩ như vậy.

Dung Uông Dương càng đau lòng hơn khi có một cô con gái hiền lành và tốt bụng như vậy. Tại sao Thanh Thanh lại không thích một đứa con ngoan như vậy?

Dung Uông Dương sờ đầu Dung Nguyệt Nguyệt: "Yên tâm, ba sẽ bảo vệ con."

Là cha của hai cô con gái, ông luôn phải công bằng.

"Thanh Thanh không thể tiếp tục tùy ý như vậy, con bé đã là người lớn, phải trả giá tương ứng cho hành động của mình."

Lúc này, Dung Thanh Thanh đang đi trong rừng mưa liên tục hắt hơi mấy cái, chóp mũi ngứa ngáy.

Cố Thạc lập tức quan tâm hỏi: "Em bị cảm à?"

Thanh Thanh đêm qua đã thức gần nguyên đêm, Thành Du và Quý Khắc thức đến khoảng ba giờ sáng.

Dung Thanh Thanh lắc đầu: "Không có."

Cô nhìn điểm kinh nghiệm trên bảng, trong lòng có một dự cảm khó tả.

Ai đó đang âm mưu chống lại cô.

Có lẽ có liên quan gì đó đến nữ chính Dung Nguyệt Nguyệt.

Hết chương 38.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.