Chương trước
Chương sau
Edit: Red | Beta: June

Cuối cùng cũng được Arlos cho phép, Mục Tinh Thần hưng phấn nghiến hai chiếc răng nanh nhỏ trên chiếc cổ thơm tho, cậu không cắn ngay mà kìm nén dục vọng muốn cắn mãnh liệt, ngẩng đầu bĩu môi với người đàn ông sau khi hôn lên mắt và sống mũi cao, cậu không thể che giấu sự háo hức và nói: "Vậy em cắn đây!"

Giọng Arlos đanh lại: "Ừ."

Mục Tinh Thần vội vàng vùi mặt vào cổ Arlos lần nữa, nghiêng đầu mạnh mẽ cắn vào miếng thịt non mềm một lát, cuối cùng dùng hết sức đâm rách da thịt vì phấn khích đan xen ấm ức khó nén.

"Ưmm~"

"Hmm..." Hai tiếng ậm ừ mất kiểm soát gần như vang lên cùng lúc.

Dòng máu ngọt ngào bị hút vào trong miệng, trượt xuống cổ họng, Mục Tinh Thần càng hăng hái ôm lấy đầu Arlos, không chỉ vội vàng hút máu mà còn dùng chiếc lưỡi mềm mại điên cuồng liếm láp hai cái lỗ do hai chiếc răng nanh nhỏ tạo ra, hai chân quấn chặt quanh eo của người đàn ông, đá giày và tất xuống, sai đó cọ xát vào eo của người đàn ông.

Tiếng nuốt nước bọt và tiếng rên rỉ cực kỳ mềm mại dễ chịu của bé ma cà rồng không ngừng xâm nhập vào tai anh. Hai tay đang ôm eo và mông Mục Tinh Thần của Arlos đột nhiên siết chặt lại, từ nơi bị cắn cấp tốc lan dần ra, nó khiến da đầu anh ngứa ran, sống lưng như nhũn ra, hai chân thon dài của người đàn ông cũng hơi run rẩy.

Anh thở hồng hộc, bàn tay bóp chặt lấy cặp mông tròn trịa đang căng cứng vì tư thế này, hơi chật vật tìm cách về phòng ngủ. Nhưng khoái cảm liên tục truyền đến từ nơi bị cắn càng lúc càng kinh khủng, nó thoải mái đến mức khiến người ta không đi được dù chỉ là nửa bước.

Dương vật bị giam cầm trong quần cũng đã ngóc đầu dậy, nó không chịu kém cạnh mà muốn chui ra ngoài, nó muốn xoa xoa mông của bé ma cà rồng trong lòng, muốn cậu dùng bàn tay mềm mại để giải tỏa cho mình.

Arlos bị dục vọng chi phối ôm chặt Mục Tinh Thần, người đang quấn lấy eo mình. Anh từ bỏ ý định về phòng ngủ, chậm rãi ngồi lên một tấm thảm sạch sẽ, không nhịn được bắt đầu cởi trói cho bé ma cà rồng. Khi đang cởi quần, anh vẫn kiềm chế và hỏi một câu: "Bé con, có thể cởi quần em ra không?"

Đáp lại anh là tiếng rên rỉ trống rỗng và động tác vặn mông cọ xát vào hạ bộ anh của Mục Tinh Thần, động tác này hoàn toàn đốt cháy Arlos, anh thở dốc kéo chiếc quần đang cản trở xuống.

Khi một ma cà rồng cắn cổ người mình thích, đó là lúc ham muốn tình dục của nó mạnh nhất, ngay cả Mục Tinh Thần, người đang cắn cổ và từ từ hút máu Arlos cũng có ảo giác rằng mông mình đang ướt, nhưng sao mà được chứ? Cậu không phải con gái nên mông cậu sẽ không chảy nước.

Đối mặt với một đống censor, hệ thống tri kỉ giải thích: "Xem xét việc thế giới nào kí chủ cũng sẽ làm tình, tôii đã xin cho kí chủ một phúc lợi là hậu huyệt có thể chảy nước, vậy thì khỏi sợ bị thương gòy~"

Sau khi hệ thống giải thích, nó định tạm thời offline, nhưng trước khi offline còn cố ý bổ sung: "Đương nhiên, phúc lợi này chỉ có ở trong thế giới nhỏ, lúc kí chủ sống lại thì không thể mang ra theo được. "

Tuy đầu óc Mục Tinh Thần vẫn đang mơ mơ màng màng nhưng cậu vẫn cố gắng phân biệt các từ ngữ hệ thống nói, sau đó đôi mắt to xinh đẹp của cậu đột nhiên trừng lớn. Ngay lúc này, Arlos đã vội cởi quần ra, luồn tay vào trong. Anh dùng bàn tay to sờ sờ quần lót, sờ một lát, hắn hơi kinh ngạc, khàn giọng hỏi: "Cục cưng à, em chảy nhiều nước thật đó, mông của ma cà rồng đều chảy nước hết hả?"

sao lại thế! Ma cà rồng nam cũng là con trai bình thường, sao mông lại có thể ướt được chứ? !

Mục Tinh Thần vội vàng rút răng ra, nhìn xuống mông mình, cậu thấy quần lót của mình đã ướt gần hết, một bàn tay to màu lúa mì còn vừa thò vào trong quần lót vừa nhào nặn qua lại.

Mục Tinh Thần tỉnh táo hơn một chút, xấu hổ cắn môi dưới, có thể cảm nhận rõ một dòng nước chậm rãi chảy ra từ hậu huyệt, thấm ướt cả bàn tay to ấm áp của anh.

Ngại, ngại ghê á!

Arlos cúi đầu nhìn bé ma cà rồng đang thoáng chút hoảng hốt và xấu hổ, ngón tay thon dài mò dần vào hoa thịt trong mông rồi dùng tay chọt vào cánh mông đầy dâm dịch đó một cách dễ dàng.

"Aaaa ~" Mục Tinh Thần rên lên rồi ngã vào lòng Arlos, chốc chốc lại lẩm bẩm, trông thấy hai cái lỗ kia còn chảy máu thì dùng đầu lưỡi liếm sạch sẽ chung quanh, sau đó lại lấy răng cắm vào hai lỗ máu.

Khoái cảm mãnh liệt khiến hai người cùng rên lên một tiếng, Mục Tinh Thần vẫn giữ tư thế cắm răng nanh vào cổ anh nhưng không hề cắn, cậu no rồi nhưng có vẻ Arlos không muốn cậu rút ngón tay ra khỏi mông mình nên cậu cũng không rút nó ra.

Mục Tinh Thần rên lên khi bị lột quần lót, cuối cùng cặp mông đầy nước dâm cũng không còn che đậy được nữa, tong tỏng trượt xuống thảm. Lúc Arlos mất khống chế cởi quần của mình, anh cố gắng móc dương vật của mình nhét vào lỗ huyệt ướt át, Mục Tinh Thần bị nóng khẽ hừ một tiếng, không thể không nghĩ đến phúc lợi mà hệ thống cho mình cũng có vẻ tốt thật.

Không cần tốn thời gian tìm dầu bôi trơn, cũng không cần mở rộng quá vất vả, lại còn ----

"Ưuuuu..." Tất cả suy nghĩ đều tan thành mây khói khi dương vật cắm vào hậu huyệt, Mục Tinh Thần rên khẽ, dùng đầu lưỡi cố sức liếm láp cổ Arlos.

Arlos cầm dương vật bị nước trong cánh mông của bé ma cà rồng làm ướt sũng, từ từ cắm quy đầu vào lỗ nhỏ, bên trong vừa ướt trượt vừa non mềm, khít chặt đến mức như có một luồng khoái cảm ập đến, kèm theo chiếc răng nanh nhỏ đang miết không ngừng.

Ngay khi vừa đâm quy đầu vào, Arlos đã không thể dừng lại. Anh ôm lấy bé ma cà rồng đang thở dốc kịch liệt, chờ đến khi cơn ham muốn xuất tinh mãnh liệt qua đi.

Làm sao Mục Tinh Thần biết được Arlos kiềm chế khó khăn thế nào khi chỗ nào cũng bị kích thích như vậy. Giờ cậu chỉ biết rằng thứ có thể giải tỏa sự lạc lõng trong cơ thể bỗng ngừng cử động. Cậu lo lắng đưa tay xuống dưới, nhân lúc Arlos chưa kịp phản ứng nắm chặt con cu nóng hổi, sau đó chủ động ngồi thẳng xuống.

Mặc dù có dâm dịch liên tục bôi trơn lỗ hậu nhưng chỗ đó vẫn còn rất chật, Mục Tinh Thần mới nuốt được nửa cây xúc xích thì mắc nghẹn, gấp gáp uốn éo cái mông không ngừng rên rỉ.

Arlos bị động tác đột ngột của cậu kích thích đến mức thiếu chút nữa không thể giữ mình, anh hít sâu một hơi, bất đắc dĩ vỗ vỗ cái mông dính đầy dâm dịch: "Của em hết, đừng vội."

Mục Tinh Thần vẫn đang cắn cổ Arlos nên không thể cất lời, cậu chỉ có thể rên rỉ và phát ra những âm thanh thúc giục từ trong cổ họng.

Bị thúc giục, Arlos bèn bế Mục Tinh Thần ngã xuống đệm rồi nắm chặt một nửa dương vật bị kẹt lại, đầm đìa mồ hôi cưỡng ép chen vào, đẩy thêm một chút sẽ dừng lại quan sát phản ứng của ma cà rồng nhỏ, thấy cậu không phản kháng mới thở hổn hển đẩy tiếp.

Khoảnh khắc được lấp đầy hoàn toàn, Mục Tinh Thần buông lỏng hai chân đang quấn quanh eo Arlos, sau đó đột ngột hạ phần eo xuống, vừa đung đưa eo vừa kẹp chặt lấy anh.

Tất cả những tiếng rên rỉ mềm mại đều bị chặn lại giữa môi và răng, Mục Tinh Thần híp mắt lại thoải mái, không ngừng dùng đầu lưỡi liếm mút cổ Arlos, không nhịn được hút thêm hai ngụm máu tươi.

Arlos giữ lấy hai cái mông ướt át, mạnh mẽ đưa đẩy một nông một sâu, hai cái miệng trên dưới đem lại sự kích thích mạnh mẽ khiến sống lưng anh tê rần, anh thở hổn hển hô lên: "Cục cưng!"

Mục Tinh Thần, người đang cắn cổ Arlos, thút thít đáp lại, nhưng khi ngước mắt lên, cậu chỉ thấy được tai và mái tóc của người đàn ông, lập tức hơi bất mãn.

Muốn nhìn vào mắt anh ấy, muốn nhìn ngắm khuôn mặt anh ấy, muốn hôn anh ấy cơ.

Mục Tinh Thần không thể kìm nén được khát vọng trong lòng mình, cậu rút răng ra liếm mút hai lỗ máu. Cậu bôi nước bọt qua lại trên đó, sau khi chắc chắn nó không còn chảy máu nữa thì cong môi lên, âm thanh phát ra bị đâm vỡ thành từng mảnh nhỏ: "Muốn, muốn, muốn hôn."

Arlos lập tức cúi đầu ngậm lấy đôi môi Mộ Tinh Thần. Anh tránh đi cái đầu lưỡi mềm mại chủ động chào đón anh, dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm láp hai cánh môi mềm mại khiến người trong ngực không hài lòng hừ một tiếng, sau đó mới cười ngậm lấy cái lưỡi nhỏ chưa được thỏa mãn, nhẹ nhàng liếm mút.

Mùi máu tươi nồng nặc cũng tràn vào trong miệng Arlos, mùi hương không mấy dễ chịu đó lại khiến anh hơi buồn cười.

Nó có thơm đâu? Sao em ấy lại say mê đến vậy chứ?

Mục Tinh Thần thô bạo liếm lưỡi người ông, thoải mái rên rỉ, cái mông cũng tích cực đung đưa theo tần suất va chạm của người đàn ông. Vòng eo mềm mại tinh tế lắc lư thật mê người, quyến rũ đến mức khiến Arlos phải dùng hết sức để lưu lại dấu tay trên đó.

Hai người triền miên trao đổi nước bọt, mấy phút sau, Arlos hơi lùi lại, tránh khỏi môi lưỡi đang rướn theo, dịu dàng bảo: "Cục cưng, nhe răng ra nào."

"Ưm, a, sẽ làm đau anh đó." Nói xong, Mộ Tinh Thần ngoan ngoãn lộ ra hai cái răng nanh nhỏ của mình, ngoan ngoãn há to miệng cho người đàn ông này xem.

"Đẹp lắm."

Arlos khen ngợi một câu, đứng dậy ôm bờ mông nhỏ ướt nhẹp của cậu, giữ tư thế gắn khít liên tục di chuyển eo và hông đi đến sô pha, để dương vật căng tức cứ di chuyển bên trong đó, thoải mái đến mức muốn cắm trong này cả đời.

Không có môi lưỡi làm ẩm, Mục Tinh Thần trống rỗng nóng nảy kéo đầu Arlos xuống, thè lưỡi liếm hai cánh môi mỏng. Cậu không dám dùng sức đưa lưỡi vào miệng người đàn ông, sợ rằng hai chiếc răng nanh mất kiểm soát làm anh bị thương.

Arlos lại ôm lấy đùi Mục Tinh Thần, phía dưới ung dung đưa đẩy, bên trên chủ động thè lưỡi liếm hai răng nanh trắng sắc bén có vẻ nhạy cảm vô cùng.

Trước giờ chưa được người khác liếm nên Mục Tinh Thần đâu biết hai chiếc răng đó lại nhạy cảm như vậy. Mỗi một lần được liếm, cậu cảm giác bản thân như bay lên mây, ý thức thoải mái mơ hồ, cổ họng không ngừng phát ra tiếng rên rỉ nhỏ nhẹ mềm mại. Khi lưỡi người đàn ông lần nữa liếm tới, cậu nhịn không được lại dùng lực.

Lưỡi bị đâm thủng nhưng Arlos thấy không hề đau mà ngược lại, một luồng khoái cảm nhanh chóng chạy dọc khắp cơ thể, anh nhẹ nhàng chạm vào cái gáy hơi nhô lên của cậu, sau đó thè lưỡi ra tùy ý liếm mút trên người bé ma cà rồng đang hôn mê bất tỉnh.

Phịch phịch phịch, âm thanh cơ thể va chạm với dâm thủy không ngừng truyền ra từ nơi giao hợp, Arlos rút bàn tay to đã bị dâm thủy chảy từ mông của Mục Tinh Thần làm thấm đẫm ra, nắm chặt lấy côn thịt thanh tú bị mình va chạm đến lung la lung lay, ngón tay vuốt lên vuốt xuống với kỹ xảo vô cùng tốt.

Anh chưa bao giờ thủ dâm cho ai nhưng cũng đã tự an ủi vài lần nên biết cách làm cho ma cà rồng nhỏ thoải mái.

Nếp uốn bên trên côn thịt được bàn tay ấm áp tuốt một đường từ quy đầu xuống, lại chậm rãi hướng xuống hai hòn bên dưới, mắt mã ở quy đầu chảy đầy tinh dịch cũng được chăm sóc tử tế. Trước sau trên dưới đều bị kích thích, Mục Tinh Thần rút răng cắm ở Arlos đầu lưỡi ra. Cậu vốn không thể kiên trì bao lâu, sau đó liền nghênh đón cơn cao trào mãnh liệt đến đáng sợ, tiếng thét chói tai vang lên rồi xuất tinh trong lòng bàn tay ấm áp kia.

Arlos chưa bắn tinh xong, nãy giờ vẫn thọc ra thọc vào với biên độ nhẹ bỗng cười khẽ một tiếng, ngồi dậy ôm hai bờ mông căng mọng nước rồi rút hoàn toàn dương vật ra sau đó lại đâm mạnh vào, vừa nhanh vừa thô bạo. Động tác hung ác và ánh mắt dịu dàng của anh vào lúc này trông không giống như một người.

"Ừm ưm" Mục Tinh Thần đang cao trào bị chịch kịch liệt, bị va chạm không ngừng lay động trên ghế salon. Cậu mở hai mắt ra nhìn người đàn ông đổ mồ hôi như mưa trên người mình, nuốt nước bọt ô ô duỗi hai tay ra: "Ôm một cái."

Arlos lập tức cúi người đè hai chân cậu, hai tay luồn ra phía sau eo Mục Tinh Thần, anh bế cậu đặt lên đùi rồi nhẹ nhàng liếm vành tai lạnh lẽo của ma cà rồng nhỏ trong ngực: "Cục cưng, tôi thích bên trong vừa chặt vừa ướt của em."

Mục Tinh Thần ghé vào bờ vai của Arlos rên hừ hừ không thể kìm nén được, cậu cắn môi rên rỉ đáp lại tình yêu của anh: "Em, em cũng hưm a ~ thích anh."

==========

June: Tạm thế đã nhé, sắp hết thế giới 3 rùi, chúm toy sẽ đăng sớm thôi=))))))) see yahh

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.