Chương trước
Chương sau
Đọc truyện tại Wattpad Artemiru để ủng hộ editor nhé ^^!

"Đời thứ ba? Fuck! Rhea ra mắt đời thứ ba từ bao giờ, sao tui không biết?"

"Thế hệ thứ ba chắc chắn khác bọt nhiều so với thế hệ cũ, đời thứ hai tích hợp lá chắn năng lượng của Hoyt, không biết đời thứ ba này có thêm công nghệ tiên tiến gì? Không tưởng tượng ra được!"

Giờ này, ai ai cũng tò mò xem rốt cuộc Kẻ Trừng Phạt 3.0 này có thêm cải tiến ở điểm nào.

Số hiệu cơ giáp không phải là điều bí mật gì, chỉ cần để ý một tí là tra được trong thông tin giải đấu. Đội Liên Bang đã lật tra tư liệu của Rhea ngay sau khi bốc thăm trúng đội Rhea.

Bản đồ chiến đấu ngẫu nhiên đã có kết quả, hình ảnh mô phỏng trong đấu trường ảo bắt đầu thay đổi thành bản đồ hoàn cảnh thực địa y như trong trò chơi. Xung quanh khu vực thi đấu, một lớp vòng phòng hộ khổng lồ trùm lên toàn bộ đấu trường, bảo vệ người xem khỏi các tác động từ sân đấu.

Bản đồ: Đảo Roch.

Đảo Roch là phần lục địa duy nhất mà loài người tìm ra trên một hành tinh xanh lam được bao phủ bởi đại dương, trên đảo có sự tồn tại của một loài sinh vật cực kỳ đáng sợ: Bọ Roch.

Trong lần đầu đặt chân đến đảo Roch, một quốc gia nhỏ đã mang mẫu vật bọ Roch về để nghiên cứu. Bất ngờ xảy đến khi những con bọ này bay mất. Bọ Roch siêu nhỏ, kích thước chỉ tầm con kiến, lại có khả năng phân tách và sinh sản cực nhan. Thông qua những vị trí như lỗ mũi, lỗ tai tiến vào bên trong cơ thể sinh vật, ký sinh trong não chúng.

Mấy con bọ nhỏ xíu đã giết chết gần hết nhân loại trên cả một hành tinh, về sau họ phải cầu cứu sự hỗ trợ của Liên Minh Các Vì Sao để tiêu diệt chúng.

Liên Minh nhiều người nhiều sức mạnh, giết chết toàn bộ bọ Roch.

Cơ giáp của hai phe tiến vào đảo Roch.

Bầu trời trên đảo Roch phủ kín những con bọ Roch như những đám mây đen, phát ra tiếng vo ve vo ve. Những chiếc cơ giáp đáp xuống cách nhau chỉ tầm năm trăm mét, cũng vì mật độ bọ Roch dày đặc,trên mặt đất không hề có vật cản che khuất tầm nhìn của mọi người, đáp đất cái là nhìn thấy nhau ngay.

"Đệch, tui ghét sâu bọ." Lưu Sơn ngẩng đầu nhìn lên đám bọ bay trên trời, lầm bầm chửi thề.

Kỷ Dung không quan tâm đến mấy câu chửi của Lưu Sơn mà cứ thế tấn công luôn!

Trong kênh liên lạc đội Liên Bang không có ai nói câu nào, nhưng họ vẫn biết đồng đội chuẩn bị làm gì khi Giang Nguyên rút súng bắn tỉa laser trên lưng xuống và bắn ra ba phát đạn yểm trợ bảo vệ Kỷ Dung.

Kẻ Trừng Phạt ở phía đối diện cũng ngay lập tức xông lên lao thẳng vào Kỷ Dung, áp sát anh trong khoảng thời gian không chênh lệch mấy.

Giang Nguyên nhíu mày, thông thường thì vì kỹ năng cận chiến khủng bố của Kỷ Dung, các đội khác luôn chọn không đối mặt trực tiếp với anh khi bắt đầu giao chiến.

"Vãi ò, sao cơ giáp của Rhea lại lao vào Kỷ Dung thế??? Chúa tể cận chiến RONG không phải là nói chơi chơi đâu! Người anh em! Đừng nghĩ quẩn! Mặc dù bốc phải Liên Bang cũng khá là xu đấy..."

"Trời má ôi, điên mất thôi!"

Cơ giáp Thunderbolt số 01 của Kỷ Dung nhanh chóng lao tới, cận chiến là sở trường của anh.

Khoảng cách giữa hai cơ giáp dần thu hẹp lại, 200 mét, 100 mét!

Trong lúc cơ giáp tiến lại càng gần, những tia lazer phủ khắp bầu trời cũng bắt đầu rơi xuống như những tia chớp phát ra âm thanh xoèn xoẹt.

Một số chùm laser va chạm với nhau trong không trung rồi nổ tung thành những đóa hoa lửa rực rỡ.

Ánh lửa đầy trời.

Bảy chiếc cơ giáp Kẻ Chinh Phục cùng lúc điên cuồng lao tới, tia đạn laser của Giang Nguyên cũng đồng thời tấn công.

"Nhịp độ trận chiến cực nhanh, cú chạm giữa hai bên kết thúc chớp nhoáng, đánh xáp lá cà với RONG dường như không phải là một lựa chọn khôn ngoan. Cho dù cả bảy người cùng xông lên tấn công RONG, đừng quên phía sau RONG luôn có một YUAN yểm trợ sát sao. Rhea không quan tâm đến YUAN, đây không phải là điềm lành gì, cường độ tấn công này chưa thể gây ra bất kỳ đe dọa gì cho RONG..." Tam Nguyên bình luận rất chuyên nghiệp, anh ta nói rất nhanh, chỉ phút chốc đã giải thích được ưu thế và bất lợi của cả hai phe.

"Bùm!"

Tia laser thuận thế bắn ra.

Dưới thế công bão táp của Kỷ Dung, phe địch khó lòng chống đỡ. Đúng lúc này, Giang Nguyên lại bóp cò, bắn ra một tia laser.

"Bị chặn rồi!" Tam Nguyên giải thích. "Rhea không hề lơ là YUAN như họ tỏ ra. Rõ ràng là một số thành viên trong đội của họ vẫn để mắt đến vai trò yểm trợ của YUAN ở phía sau và bung lá chắn năng lượng kịp thời. Lá chắn năng lượng của Kẻ Trừng Phạt rất hiệu quả trong việc phòng thủ trước những phát bắn của YUAN!"

Đột nhiên, ba chiếc cơ giáp bay thẳng về phía Giang Nguyên, cự ly càng lúc càng gần, nhắm thẳng vào Giang Nguyên và nổ súng.

Tia laser bắn ra chạm vào nhau trong không trung và nổ mạnh.

"Trời đất ơi! Mỗi lần xem YUAN chơi súng tôi luôn có cảm giác như đang xem kỹ xảo điện ảnh! Chíu chíu chíu! Ba phát súng liên tiếp, vừa bắn ra tia laser lượn sóng vừa bắn đạn đối đạn, xả đạn liên tục như không mất tiền! Đỉnh của chóp!"

"A a a a! Tay súng thần của em đúng là không ngoa! Anh YUAN xông lên!"

Đối phương từ bỏ việc rút ngắn khoảng cách với Giang Nguyên, dừng lại cách cậu hơn 50 mét, trận quần ẩu giữa Kỷ Dung và bốn chiếc cơ giáp còn lại diễn ra cách đó hơn 200 mét thì vẫn đang tiếp tục.

Bốn chiếc cơ giáp bị áp đảo đến mức phải mở lá chắn năng lượng ra để tự bảo vệ mình.

Tiết tấu tấn công nhịp nhàng, ổn định, Kỷ Dung quan sát kỹ càng kẻ địch trước mặt, nhưng bốn Kẻ Trừng Phạt này không hề có động thái nào khác mà chỉ thụ động chịu đánh.

Đúng lúc này, đối phương xuất hiện sơ hở, Kỷ Dung chớp thời cơ tăng tốc, lưỡi đao trong tay lập tức vung lên phát động tấn công!

"Đậu má, liệm rồi! Một chú lên bảng đếm số luôn!"

"Rhea xu thật sự..."

"Chiến thuật đéo gì thế này!!!"

Kỷ Dung vòng ra sau, mượn lực từ động cơ dồn toàn bộ sức lực vào đón đánh, giáng thẳng vào đối thủ...

"Keng!"

Kỷ Dung nhìn thấy lưỡi đao bổ hụt lập tức lùi lại, dù vậy, cơ giáp của anh vẫn bị ảnh hưởng một chút!

Giang Nguyên cũng vừa hiểm hóc né đòn tấn công của kẻ địch đột ngột xuất hiện sau lưng, cậu hơi sửng sốt trong giây lát.

"Má má má má! Tui thấy cái gì thế này? Dịch chuyển tức thời???"

"Phản khoa học! Làm sao mà cơ giáp của Rhea lại đột ngột xuất hiện phía sau YUAN? Vãi loz!"

Bình luận viên Tam Nguyên cũng không khỏi choáng váng. Cơ giáp của Kỷ Dung và Giang Nguyên đều chịu một ít hư tổn, hai trong số năm đồng đội của họ đã bị loại trực tiếp.

"Chuyện gì thế này? Kẻ Trừng Phạt tự dưng dịch chuyển tức thời?" Lưu Sơn nằm đo đất, trông có vẻ hoang mang. "Rõ ràng là họ còn đang cách mình tận năm mươi mét? Đệch!"

"Kẻ Trừng Phạt đời thứ ba, bước nhảy không gian!"

Giọng nói của Giang Nguyên vang lên trên kênh chat. Giọng điệu của cậu khi nói rất thong thả, nhưng không giấu nổi một chút kinh ngạc.

Công nghệ bước nhảy không gian tương đối phát triển ở một số quốc gia khác nhau, nhưng chi phí lắp đặt công nghệ này trên cơ giáp thực sự rất cao.... Giang Nguyên không biết nói gì ngoài cảm thán Rhea giàu có thật sự.

"Bước nhảy không gian?" Cậu nhóc đang nhai kẹo cao su trong đội Hoyt sửng sốt: "Cũng xảo quyệt thật nha? Lắp đặt cái này cho cơ giáp có khác gì gian lận đâu?"

--------

Tui đã comeback với đôi mắt 12/10 sau mổ cận =))))

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.