Chương trước
Chương sau
Editor: Hannie

Beta: MChou

Trong không gian tối tăm, mùi máu tanh tràn ngập khiến người ta không rét mà run.

Cảnh tượng vô cùng ghê rợn khiến những người còn lại kinh hoàng đến mức không còn biết phải phản ứng thế nào. Họ chỉ biết ngây người nhìn người bạn đồng hành vừa còn sống nhảy nhót tưng bừng bị cắt cổ chỉ trong chớp mắt. Kẻ hành hình sở hữu khuôn mặt trắng trẻo, không vấy một giọt máu,cậu ta nhìn chằm chằm vào họ.

Họ im lặng.

Lòng thầm nghĩ, trước đây chỉ nghe Từ Thanh An kể rằng anh trai này của mình tính tình không tốt, hay hờn dỗi, cáu gắt, thích bắt nạt người khác. Nhưng không hề nói, nếu cậu ta khó ở thì sẽ giết người không chớp mắt!

"Đừng, đừng sợ."

"Cậu ta chỉ là một học viên A cấp mới vào học nửa năm, chỉ vì anh Vương không chuẩn bị nên mới để cậu ta lợi dụng sơ hở! Tôi không tin chúng ta hợp sức lại mà không hạ gục được hắhắn!"

Người nói nâng cao âm lượng, cố gắng che đậy sự hèn nhát bên trong.

Mấy người khác nghĩ cũng đúng, lũ lượt rút vũ khí cùng xông lên.

Kết quả là, tất cả bị đè xuống đất đánh bầm dập.

Từ Thanh Nhiên ra tay không nói nhiều lời, ai đến là đánh người đó. Lần này hiếm hoi cậu không đánh thẳng vào mặt, mà mượn lực ném người ta lung tung, cho đến khi họ bị ném đến toàn thân đau nhức, như sắp tan rã, đau đến mức sống không bằng chết, cậu mới rạch một nhát dao vào chỗ chí mạng, không cho những kẻ không chịu trả lời có cơ hội lên tiếng nữa.

Bất kể đối phương hối hận hay van xin thế nào, hắn cũng không hề mềm lòng, ra tay tàn nhẫn không chút nương tay.

Lạnh lùng như một con ác quỷ. -wattpad: atoe1803

Sau một trận chiến, người sống sót cuối cùng là kẻ duy nhất cấp S trong nhóm nhỏ.

Gã nhìn về phía Từ Thanh Nhiên đang âm thầm lau dao cách gã một đoạn ngắn, cuối cùng mềm nhũn buông lời: "Đúng vậy, đúng vậy! Bọn tao quen biết em trai mày, Từ Thanh An, còn rất thân!"

Cam chịu hét lên: "Là bọn tao đã nói cho cậu ấy biết tình hình của mày ở học viện, những tin tức bên ngoài cũng đều là do bọn tao tiết lộ, mày hài lòng chưa!"

Kẻ cấp S nhìn xuống xác chết đầy đất, không hiểu sao lại cảm thấy có chút hối hận.

Hoàn toàn khác so với những gì họ nghe kể!

Dựa theo lời của Từ Thanh An, Từ Thanh Nhiên là một thằng yếu đuối, phế đến mức ngay cả việc bắt gà cũng có thể làm cho cậu sợ tới bật khóc. Nhưng nhìn lại cái vị trước mắt này, cậu không chỉ có thể bắt gà mà còn có khả năng làm những chuyện kinh khủng hơn như nhét một con gà sống sờ sờ vào bụng người khác!

Gã thầm mắng trong lòng, thậm chí còn bắt đầu oán trách từ Thanh An.

Báo cáo quân tình giả, tên nhóc này không phải là cố ý muốn hại họ sao? Bọn họ cũng đúng là, rõ ràng tiền đồ tương lai tốt đẹp, sao lại phải nghe lời cậu ta chứ, đi đối phó với một kẻ điên như Từ Thanh Nhiên?

Bỗng dưng, Từ Thanh Nhiên đã đi đến trước mặt gã.

Vừa mở miệng đã khiến người ta nổi da gà: "Được rồi, vậy nhân tiện hỏi luôn, những chuyện xảy ra trong kỳ thi sát hạch trước đây của tôi, cũng là do Từ Thanh An bảo các anh làm sao?"

Gã ta sợ hãi đến mức môi run bần bật, vội vàng phủ nhận: "Do... do tên nhóc Từ Thanh An sắp xếp không tao không biết, nhưng tao có thể đảm bảo với mày, tuyệt đối không phải do bọn tao làm!"

"Nhiều nhất, nhiều nhất cũng chỉ là lúc thi sát hạch đầu vào của mày, động tay động chân vào hệ thống một chút, muốn xem mày bẽ mặt bị người ta cười nhạo thôi."

Lơ đễnh một lúc, Từ Thanh Nhiên đã bước đến trước mặt gã ta.

Từ Thanh Nhiên: "Hóa ra là vậy."

"Vậy nên anh nghĩ chuyện đó với anh chẳng là gì to tát cả?"

Người đàn ông vẫn cố chấp: "Đúng vậy, chỉ là cho người ta nói thôi! Lại chẳng mất đi miếng thịt nào!"

"Thật sao?" Từ Thanh Nhiên khẽ cười, "Nhưng tôi thì khác."

Trước tiên cậu giơ ngón tay trỏ lên chỉ vào đầu mình: "Não tôi có chút vấn đề."

Sau đó lại chạm nhẹ vào tim mình: "Chỗ này cũng hẹp hòi vô cùng."

"Ai dám chọc đến tôi dù chỉ một chút, tôi có chết cũng phải xé xuống một miếng thịt từ kẻ đó!"

Từ Thanh Nhiên nheo mắt, nói tiếp: "Nhưng nể tình anh là người duy nhất chịu trả lời câu hỏi, tôi sẽ cho anh một cái chết dễ chịu hơn chút."

Nghe xong câu nói này, con ngươi người đàn ông co lại, chưa kịp bỏ chạy thì tầm mắt đã chìm vào bóng tối.

Ngay sau đó, hơi thở của gã đứt hẳn.

Phòng thí nghiệm khôi phục dáng vẻ yên lặng.

Ánh đèn báo động đỏ chót vẫn đang nhấp nháy. Từ Thanh Nhiên tiến đến bên con trùng bị thuốc mê, vỗ nhẹ vào thân hình mập mạp của nó, rút ra chiếc đuôi dài ngoằng. Loại trùng tộc này có chiếc đuôi là vũ khí mạnh nhất của chúng, không chỉ có thể nhấc bổng những vật nặng gấp nhiều lần trọng lượng cơ thể, mà đầu đuôi còn có những lưỡi dao sắc như nước. 

Từ Thanh Nhiên cầm lấy chiếc đuôi ngắm nghía một lúc, nở nụ cười lạnh lẽo. Cậu dùng nó rạch một đường sâu lên cánh tay mình rồi mới ném chiếc đuôi ra xa.

Kế đó, cậu ung dung làm như không có chuyện gì rời khỏi phòng thí nghiệm bừa bộn.

Chỉ chốc lát sau, cậu đã gặp những lính gác khác vội vã chạy đến. Cậu bình thản chỉ tay về phía nơi mình vừa rời đi và báo cáo tình hình. Nhìn thấy vết thương mới trên tay cậu, mấy người kia gật đầu và một đội người xông vào dọn dẹp hiện trường.

Bên trong Linh Lung Thành bất kể là lính gác ở căn cứ hay tổ chương trình đang livestream, sự chú ý của họ đều đổ dồn về khu vực hoang dã nơi tình hình đang trở nên căng thẳng hơn. Những chiếc camera bay lượn trên không trung ghi lại cảnh hỗn loạn, những khán giả háo hức liên tục di chuyển giữa các livestream, lo sợ bỏ lỡ khoảnh khắc quan trọng nào đó.

Trên mạng xã hội, nhiều nhân vật nổi tiếng và quan chức cấp cao cũng lên tiếng bình luận về sự kiện này.

Đặc biệt là các quan chức thuộc quân đoàn Kim Dực, lời nói bóng gió bắt đầu đổ lỗi cho tổng chỉ huy quân đoàn Ngân Long Ngân làm việc không hiệu quả, nhân cơ hội tâng bốc vị tư lệnh phe Kim Dực để lấy lòng dân. Sự kiện lớn này lại một lần nữa khơi dậy cuộc tranh luận giữa người dân ủng hộ của hai phe, xem vị hoàng tử của ai ủng hộ sẽ phù hợp trở thành người nắm quyền lãnh đạo đế quốc trong tương lai.

Chương trình "Bước vào thế giới Star Ocean" của tổ chương trình được phát sóng trực tiếp trên khắp đế quốc, thu hút lượng người xem khổng lồ. Màn thể hiện của các học viên trong căn cứ cũng được chia sẻ và đánh giá trên mạng, đa số mọi người đều có ấn tượng tốt về họ và nhận xét rằng: "Đúng là học sinh được đào tạo tại Học viện Quân sự Grandis, trong thực tế chiến đấu cũng ra dáng lắm chứ chẳng đùa."

[ Ai thấu aaaa, tui thực sự không thể cưỡng lại sức hút của những cô gái cá tính như Nghê Tiêu Diên này được! Còn những học viên nữ khác nữa cũng xinh đẹp và bản lĩnh không kém, đúng là hình mẫu cho các bạn nữ noi theo!]

[Mọi người đều bảo rằng đây là một năm học chất lượng cao, lúc đầu tui còn không tin, nhưng giờ nhìn vào thì thấy cũng không tệ!]

[Ông nội tui là một cựu chiến binh, khi xem livestream tối nay đã bật khóc. Ông nói những học sinh này đều rất dũng cảm và có trách nhiệm, ông cảm thấy yên tâm rồi.]

Trên các kênh livestream, cư dân mạng không ngớt lời khen ngợi.

Hai camera cũng đang tập trung ghi lại mọi hành động của Tam hoàng tử Mục Tử Vũ.

Dù sao cũng là tổng chỉ huy của quân đoàn, bản thân hắn và những thuộc hạ dày dặn kinh nghiệm bên cạnh đều khá bình tĩnh, thậm chí còn rất có trách nhiệm dẫn dắt đội quân tinh nhuệ của mình cùng với các nhân viên cấp cao khu Đông tham gia vào hoạt động bắt giữ Hải Nạp đầy cam go nhất.

Người dân ủng hộ quân đoàn Ngân Long hân hoan reo hò, phản bác lại những lời miệt thị của người dân thuộc quân đoàn Kim Dực trên mạng.

[Tam điện hạ chắc chắn là người không muốn chuyện này xảy ra nhất!]

[Mặc dù Ngân Long nắm giữ quyền kiểm soát lớn nhất ở Linh Lung Thành, nhưng việc nghiên cứu ở căn cứ chẳng phải do hai phe cùng thực hiện sao? Thật khó hiểu tâm lý của những kẻ nói lời cay độc trong lúc này.]

Lệnh của Mục Tử Vũ cũng có trật tự. -wattpad: atoe1803

Biểu tình nghiêm túc, khiến mọi người cũng trở nên nghiêm túc theo.

Chỉ có hắn mới hiểu rõ trong lòng mình đã muốn chửi thề đến mức nào rồi. Nếu không phải do tình cờ gặp phải chương trình livestream chết tiệt này, hắn ta đã sớm mắng chửi ầm ĩ, nào còn muốn giữ gìn phong thái của một quân tử?

Công tác cứu hộ đang được tiến hành khẩn trương. 

Tiếp đó, khán giả lại một lần nữa chú ý đến một chi tiết khác.

Trong số các camera bay quay trực tiếp, không biết từ lúc nào, phần lớn thời gian đều tập trung vào một bóng người nào đó. Đó là một nam sinh có tỷ lệ cơ thể tuyệt vời, tay trái đeo một chiếc găng tay màu đen đặc trưng. Mái tóc nâu mềm mại đã bị mưa làm ướt. Bộ quần áo sẫm màu ôm sát vào cơ thể, tôn lên thân hình cơ bắp của cậu.

[Đây chả phải là tên điên Từ đại thiếu đó sao?]

[Chỉ có mình tui thấy so với một năm trước, trông anh ta khỏe mạnh hơn rất nhiều? Ừm, ý tui là trước đây anh ta gầy đến mức chỉ còn da bọc xương, yếu ớt không chịu nổi, bây giờ trông mặt tròn trịa hơn một chút, khí sắc cũng tốt hơn rất nhiều.]

[Đúng vậy, cánh tay của tên nhóc cay này giờ cũng có cơ bắp rồi!]

[Lúc nhập học đã thấy khí sắc của anh ta tốt hơn rất nhiều, chắc là do đến Thẩm gia được nuôi đến trắng trẻo mập mạp đấy.]

[Sao tui nghi là Từ gia trước đây ngược đãi cậu ta ấy nhể, không thèm cho cậu ăn cơm.]

Máy quay không hề thay đổi góc quay nhiều, nhưng số lượng người xem trong livestream lại không ngừng tăng lên.

Nhân vật trong khung hình sở hữu ánh mắt sắc lạnh, nổi bật giữa đám đông vội vã và hoảng loạn. Vừa trò chuyện thong thả với người bạn đồng hành, họ bỗng giơ tay lên, chính xác khống chế con quái vật sáu chân cấp thấp đang há miệng lớn lao về phía họ.

Phụt một cái, mũi tiêm được cắm thẳng vào gáy của tiểu gia hỏa.

Vứt bừa bãi sang một bên, ung dung hỏi: "Vừa rồi nói gì đấy?"

Máy quay ghi lại trọn vẹn biểu cảm há hốc mồm của các bạn học.

Khiến mọi người bật cười.

Cùng với việc phòng livestream ngày càng đông đúc, cũng xuất hiện không ít những bình luận mỉa mai hoặc giọng điệu chua chát, chất vấn đạo diễn sao camera chỉ quay vào Từ Thanh Nhiên.

Nhưng sau khi phát sóng một lúc, những âm thanh này đều dần biến mất, chỉ còn lại một số kẻ mất cân bằng tâm lý vẫn miệt mài spam màn hình.

Lý do không phải đâu xa, chủ yếu là do cách chiến đấu của Từ Thanh Nhiên quá mãn nhãn!

Cậu như một sát thủ bẩm sinh, thích cận chiến bằng dao hơn sử dụng súng năng lượng. Khi di chuyển giữa những sinh vật ngoại tộc hung dữ, cậu trông giống như một con báo săn mồi nhanh nhẹn, động tác linh hoạt, dứt khoát và chính xác!

Gặp kẻ hung dữ hơn, cậu sẽ trở nên hung hãn hơn. Gặp kẻ dai dẳng, cậu trực tiếp đối đầu, ánh mắt luôn bình tĩnh và tự tin, không hề có chút sợ hãi nào. Thậm chí cậu còn rất am hiểu thói quen và điểm yếu của từng loài ở Khu Đông, là học viên cùng khóa xuất sắc nhất mà họ từng gặp!

Mọi người xung quanh vẫn còn rất nhiều thuốc, nhưng cậu đã bắt đầu vay mượn từ những người bên cạnh. Nếu không tận mắt chứng kiến cậu nhập học, có lẽ mọi người sẽ nghi ngờ rằng thân phận thực sự của cậu ta là một trong những huấn luyện viên chỉ đạo của nhóm học viên này. 

[...Ơ này không phải rất đỉnh sao?]

[ Đúng á, tui nghĩ đây là trình độ xứng đáng với học sinh xuất sắc nhất của học viện hàng đầu. Vậy mà vẫn bị đuổi học sao?]

[Livestream có rất nhiều người ngoài tộc trung cấp có thực lực tương đương với cấp SS. Một số học viên cấp SS cũng thấy khó khăn, nhưng Từ thiếu gia xử lý họ dễ dàng như giết gà vậy!]

[Hợp lý, tui nghi là nếu không phải do nghe theo yêu cầu của Linh Lung Thành thì có khi cậu ta đã giết sạch rồi.]

[Nếu trước đây có người nói với tui một người cấp A có thể biểu hiện như cấp 3S thì tui tuyệt đối không tin.]

[Tui tuyên bố, từ hôm nay tui sẽ không bôi đen Từ Thiếu gia nữa mà thành fan của cậu ta luôn!]

[Chị em nào đã "quay xe" về team này thì điểm danh nào]

Thực lực là minh chứng tốt nhất để đập tan mọi lời đồn đại.

Cũng dễ hiểu vì sao cư dân mạng luôn có thể bắt gặp cậu trong các buổi phát trực tiếp, bởi vì camera thường tự động khóa vào những cảnh chiến đấu gay cấn, sự hỗ trợ của cậu luôn đến rất kịp thời. Dù là chủng tộc nào, cậu cũng có thể khuất phục chúng một cách ngoan ngoãn.

Mọi người đang chiến đấu sinh tử, còn cậu thì như đang đi câu cá.

Cuối cùng, thậm chí những dị tộc cấp thấp khi nhìn thấy cậu cũng cuống cuồng bỏ chạy như gặp Diêm vương.

Sau nhiều năm ở thế giới tận thế, Từ Thanh Nhiên chỉ giỏi hai việc.

Thứ nhất là giết người.

Thứ hai là giết quái vật.

Về bản chất, những sinh vật dị tộc này không khác gì quái vật.

Chiến dịch dọn dẹp của Từ Thanh Nhiên ở đây diễn ra suôn sẻ, nhưng tình hình tại phòng phát trực tiếp của Mục Tử Vũ lại không mấy khả quan. Hải Nạp tộc - tộc mạnh nhất ngoại vi Đông khu - với sức chiến đấu được gia tăng bởi mưa lớn, đã lên một tầm cao mới.

Bản thân những con Hải Nạp trung cấp đã khó đối phó, lại còn xuất hiện con cao cấp chỉ có thể hòa với 3S thông thường.

Lực lượng được điều động khẩn cấp vẫn đang trên đường đến, chưa biết có bị các chủng tộc khác ở Đông khu chặn đường trì hoãn không. Mục Tử Vũ và những tinh anh do hắn ta dẫn dắt đã chiến đấu với con Hải Nạp cao cấp đó trong một thời gian dài, nhưng số người xung quanh ngày càng ít đi.

Không phải vì bị đánh chết, mà là do bị những con Hải Nạp trung cấp bao vây phân tán sự chú ý.

Vừa phải ngăn chặn số lượng lớn Hải Nạp trung, thấp cấp tiếp cận, vừa phải đề phòng bị con cao cấp có sức tàn phá cực lớn tiêu diệt. Tính hung hăng của Hải Nạp khiến chúng thích giết chóc, dù không có ý định ăn thịt, nhưng khi nhìn thấy những sinh vật khác loài, chúng cũng muốn hành hạ.

Mục Tử Vũ nhân lúc con Hải Nạp cao cấp bị người khác phân tán sự chú ý, che giấu khí tức lẻ ra phía sau định tập kích nó, kết quả bị nó dùng đuôi quăng mạnh bay đi, ngã dúi dụi vào thân cây gần đó, trực tiếp phun ra một ngụm máu.

Cũng không biết vì sao, đánh nhau một hồi, cả nhóm họ như rơi vào bẫy rập, đột nhiên trở thành phe yếu thế.

Thể lực và tinh thần của hắn đã gần như cạn kiệt sau cuộc vật lộn trước đó.

Hắn cố gắng đứng dậy, nhưng nhận ra một cánh tay đã bị thương trong lúc va chạm, chỉ cử động nhẹ cũng khiến hắn đau đớn tột cùng.

Hắn ngẩng đầu nhìn quả cầu kim loại bay lượn trên bầu trời.

Có thể dễ dàng hình dung ra cảnh những kẻ bên ngoài đang thầm chế giễu sự thảm hại của hắn.

Cũng có thể tưởng tượng ra, Mục Tử Nguyệt sẽ hả hê đến mức nào khi biết chuyện tối nay.

Mục Tử Vũ cúi đầu siết chặt nắm đấm, nghiến răng nghiến lợi, vô cùng uất ức.

-- Cho nên mới nói, chỉ cần giai cấp sức mạnh tinh thần bị áp bức, thì dù tốt đến đâu cũng chỉ là lời sáo rỗng!

So với anh trai, điều khiến Mục Tử Vũ bị chỉ trích nhiều nhất là biển tinh thần cấp SS của hắn. Cả hắn và Mục Tử Nguyệt đều là loại N, nhưng Mục Tử Nguyệt sở hữu giai cấp 3S đỉnh cao trong loại hình này, trong khi hắn chỉ có SS.

Ngay từ nhỏ, thành tích của hắn ở mọi mặt đều luôn kém anh trai một bậc.

Bất kể là văn hay võ. -wattpad: atoe1803

Cho nên Mục Tử Vũ đối với cấp bậc của biển tinh thần, vô cùng cố chấp.

Tiếng bước chân nặng nề vang vọng, dẫn dắt con quái vật khổng lồ tiến về phía anh.

Mục Tử Vũ mím chặt môi, dùng cánh tay còn lại nắm lấy thanh đao cắm xuống đất, cố gắng đứng dậy để tránh bị Hải Nạp cấp cao tấn công bất ngờ. Vừa định cử động, con quái vật khổng lồ phía trước bỗng ngẩng cao đầu gầm rú về một hướng, rồi một bóng người cầm dao từ bên hông lao ra tấn công nó.

Lưỡi kiếm ánh sáng tinh thần chói lòa như sấm sét xé ngang màn đêm.

Cây kiếm phá vỡ lớp phòng thủ tinh thần yếu ớt của Hải Nạp cấp cao, tạo thành một vết máu dài trên vai sau của nó. Cùng lúc đó, Hải Nạp vung đuôi một cái, hất bay người tấn công nó.

Mục Tử Vũ nhìn sang, thấy bóng người thon dài màu đen kia sau khi bị va đập mạnh mẽ vẫn đứng dậy như không có chuyện gì xảy ra.

Như từ chiến trường hỗn loạn nhất bước ra, khắp người cậu mang vô số vết thương, ngay cả quần áo cũng có dấu vết bị vuốt sắc nhọn xé rách.

Mưa đã tạnh, đôi ủng của cậu dẫm lên vũng nước nhỏ trong khu hoang vu, nước bắn tung tóe.

Người kia quay lưng về phía hắn, ánh mắt bỗng chốc hướng về phía hắn ta.

Trong đôi mắt màu hổ phách sâu thẳm, ẩn chứa hơi lạnh của đêm mưa đầu xuân. Mặc dù trên mặt không biểu lộ cảm xúc gì, nhưng không hiểu sao lại khiến người ta rùng mình. Trong tay hắn vẫn nắm chặt con dao cận chiến, dáng vẻ lạnh lùng đó khiến Mục Tử Vũ trong chốc lát cảm thấy, so với việc đối phó với ngoại tộc, người kia dường như muốn dùng con dao đó để giết hắn hơn.

Suy nghĩ này khiến hắn hơi choáng váng.

Nhưng Từ Thanh Nhiên chỉ bình tĩnh gỡ khớp tay bị trật khớp của mình, "cạch" một tiếng.

Rồi cầm lấy con dao, lao về phía con Hải Nạp cấp cao đang hung tợn.

Tiếp theo, Mục Tử Vũ chứng kiến ​​trận chiến điên cuồng nhất mà hắn từng thấy trong đời.

Mọi người đều cố gắng giảm thiểu tổn thương, sử dụng chiến thuật vòng sau và tấn công bất ngờ để chiến đấu với các chủng tộc khác. Nhưng Từ Thanh Nhiên thì không, bất kể đối thủ trước mặt là cấp thấp, trung cấp hay cao cấp, cậu đều trực tiếp đối đầu.

Điều đáng sợ hơn là độ chính xác của cậu trong việc xác định mục tiêu.

Ngay cả khi đối mặt trực tiếp, Hải Nạp cấp cao cũng không thể chiếm được lợi thế, ngược lại còn luôn bị cậu đánh bại. Một người nhỏ bé, khi đối mặt với Hải Nạp hung dữ, trong mắt lóe lên sự cuồng loạn như dã thú, hoàn toàn giống như kẻ thống trị hung hãn trong trận chiến này.

Quan trọng nhất, cậu không hề có bất kỳ sự sợ hãi nào trước cái chết.

Nhiều người sẽ sợ đau, và càng sợ chết khi đối mặt với kẻ thù mạnh hơn mình. Chỉ có những loại E có tư tưởng kỳ lạ mới không tôn trọng cái chết như vậy.

Mục Tử Vũ nhìn thấy cậu bị móng vuốt của Hải Nạp cấp cao đâm thủng ngực bụng, đang kinh ngạc, nhưng lại thấy cậu mỉm cười một cách tinh tế, nắm bắt thời điểm sơ hở trong lúc phòng thủ khi nó tấn công, tiêu hao hết sức mạnh tinh thần lớn nhất của mình, bằng vũ lực chặt đứt móng vuốt của con quái vật này.

Hải Nạp gào thét vì đau đớn.

Nhưng người đáng lẽ phải cảm thấy đau đớn hơn lại không hề đổi sắc mặt, dùng sức nhổ phăng móng vuốt đâm vào người ra, ném sang một bên.

Lạnh lùng như thể chỉ bị muỗi đốt.

Mục Tử Vũ không khỏi nhớ lại Từ Thanh Nhiên mà hắn gặp trong Đấu trường Ác Tháp.

Cũng là ánh mắt như vậy, và sự cuồng bạo lao vào chỗ chết kéo theo tất cả mọi người cùng chôn vùi, khiến hắn bộc phát định đoạt số phận của người đó, cá cược rằng cậu sẽ trở thành một người lợi hại như Thẩm Đình Dục. Kết quả thật đáng tiếc, theo lý thuyết,cậu ta cao lắm chỉ có thể đạt cấp S.

Nói đúng hơn, xét từ sức tấn công hiện tại của cậu ta, gần như đã là cấp S dự bị, thậm chí có thể là nhóm mạnh nhất trong cấp S. Nhưng thông thường, cấp bậc này lẽ ra phải bị Hải Nạp cấp cao áp đảo, chứ không phải ngang tài ngang sức như vậy!

Hải Nạp cấp cao tức giận mất lý trí, bắt đầu tấn công bừa bãi.

Điều này lại đúng ý Từ Thanh Nhiên.

Cậu lặng thầm nở nụ cười, như một gã đồ tể vồ được cơ hội mong manh, bắt đầu đợt phản công thuộc về hắn.

Đúng vậy, lúc đầu khi Từ Thanh Nhiên tập luyện với mô phỏng Hải Nạp, có tới hơn nửa tháng cậu bị đè đánh. Đó là lần đầu tiên hắn cảm nhận rõ ràng thế nào là áp chế của đẳng cấp sức mạnh.

Nhưng từ trước tới nay cậu không cam tâm thua trước đối thủ muốn đánh bại.

Nếu không đánh lại được, vậy thì luyện cho đến khi đánh lại được.

Mà Mục Tử Vũ ngã vật ra đất, đã sớm nhìn ngây người.

Trước đây, hắn vẫn luôn cố chấp tin tưởng rằng, ranh giới đẳng cấp trong biển tinh thần cao hơn tất cả. Mãi cho đến giờ khắc này, hắn mới tận mắt chứng kiến Từ Thanh Nhiên với ánh mắt tàn nhẫn chiến đấu với con quái vật cao cấp kia.

Mỗi nhát chém giáng xuống nó đều như muốn rút cạn tinh thần lực của bản thân, khả năng quan sát tỉ mỉ đến mức kinh ngạc, lưỡi dao ánh sáng màu xanh nhạt mang theo khí thế cuồng bạo loé lên lấp lánh múa động.

Cuối cùng, con quái vật khổng lồ trong trận cũng không thể chịu đựng thêm được nữa, nặng nề ngã xuống.

Nhưng kẻ mang đầy thương tích ấy, vẫn kiên cường chiến đấu đến cùng, mang theo sát khí rực lửa trên người, từng bước tiến về phía hắn.

Cuối cùng, cậu quỳ xuống trước mặt hắn, ngang tầm mắt hắn.

Vừa thấy cậu ta lại cầm thanh đao lên mang theo tinh thần lực, ánh mắt lạnh lùng, dùng sức đâm một nhát về phía hắn ta.

Mụ Tử Vũ không ngờ tới, trợn tròn mắt.

Khán giả trong livestream cũng vô thức nín thở, tiếng kêu hoảng sợ đã lên đến bên môi.

Sau một tiếng động, lưỡi dao sắc bén cắm sâu vào thân cây bên đầu Mụ Tử Vũ.

Có một khoảnh khắc, Mục Tử Vũ cảm thấy linh hồn mình run lên bần bật.

Hắn cố gắng duy trì phong thái của một hoàng tử đế quốc, giữ vẻ mặt bình tĩnh, trầm giọng hỏi: "Từ Thanh Nhiên, cậu muốn làm gì?"

Từ Thanh Nhiên quay lưng lại với quả cầu camera nhỏ, ánh mắt lạnh lùng nhìn hắn vài giây.

Rồi nhàn nhã lên tiếng: "À, không có gì."

"Chỉ là gần đây nghe nói tôi sắp bị đuổi học, chỉ muốn hỏi Tam điện hạ, màn trình diễn hôm nay của tôi - có đủ tư cách để ở lại học viện không?"

Đúng vậy. -wattpad: atoe1803

Từ Thanh Nhiên bày ra nhiều màn kịch như vậy, ngoài việc muốn bóc trần một lớp "da" của Mục Tử Vũ, còn đơn giản là muốn dùng cách điên cuồng này để cho Mục Tử Vũ và mọi người biết năng lực của mình. Bởi vì cậu hiểu rất rõ, đôi khi nhiều lời giải thích còn không hiệu quả bằng việc trực tiếp thể hiện bản thân.

Kể cả việc Hải Nạp vây bắt Mục Tử Vũ và thị vệ của hắn, tất cả đều nằm trong tính toán của cậu. Thậm chí đến cuối cùng, đối đầu trực tiếp với Hải Nạp cấp cao cũng là do cậu muốn thử thách giới hạn bản thân, để sắp xếp mọi việc.

Từ Thanh Nhiên lại nói: "Những gì loại E có thể làm, Từ Thanh Nhiên tôi đây cũng có thể làm được."

"Vậy nên Tam điện hạ, ngài cho rằng một người có năng lực như tôi, có còn bị đuổi học như lời đồn không?"

Biến động ở Linh Lung Thành cuối cùng đã được dập tắt vào lúc bình minh với sự hỗ trợ của quân đội từ các khu vực khác. Hầu hết các sinh vật ngoài hành tinh chạy trốn đều bị bắt giữ, một số ít do quá khó kiểm soát và có sức sát thương quá lớn nên đã bị tiêu diệt trong quá trình truy bắt.

Cùng ngày, tiêu đề mang tên "Từ Thanh Nhiên bị đuổi học" cũng cùng với Linh Lung Thanh bay lên thẳng hot search, sau nó còn có chữ "Bạo" to đùng.

Bài đăng nổi bật đính kèm các khoảnh khắc ấn tượng của Từ Thanh Nhiên trong buổi phát trực tiếp tối qua.

Tác giả bài đăng viết: "Trước đây khi nghe tin Từ đại thiếu gia sắp bị đuổi học, tôi còn tưởng do thành tích của cậu ấy ở học viện quá tầm thường, không đáp ứng được tiêu chuẩn tuyển sinh của học viện. Kết quả là xem livestream tối qua, tôi chỉ muốn hét lên - Grandis mấy người điên rồi à? ? Thật sự muốn cho một nhân tài như thế xéo đi à? !"

"Thật lòng mà nói, nếu tôi không thể gặp được thiếu gia như vậy ở quân đội, tôi sẽ điên trước các người!"

Phần bình luận cũng rất sôi nổi.

[Đồng ý với chủ thớt! Một học viên xuất sắc như Từ Thanh Nhiên thì mắc cái giống gì mà bị đuổi học?]

[Những năm qua, người ta luôn tuyên truyền rằng Học viện Grandis công bằng đến mức nào. Bây giờ nhìn lại, liệu có phải có sự thao túng ngầm hay không? Có lẽ do thiếu gia tính tình thẳng thắn lại đắc tội ai đó, nên mới muốn tìm lý do đuổi người ta đi.]

[Nếu Học viện Grantis thực sự đuổi học một học viên như thế làm tôi dần nghi ngờ về sự công bằng của học viện.]

Ngoài ra còn có các trường đại học hàng đầu khác trên toàn quốc cũng có Học viện Huấn luyện Quân sự, nhân cơ hội này tranh giành học sinh.

[Học viện Quân sự Millais: Học viện Grandis thân mến, mấy người có muốn giữ người này không, hãy lên tiếng nhé! Nếu không, Millais chúng tôi sẽ chuẩn bị thư mời gửi cho cậu ấy!]

[Học viện Quân sự Kachinol: Kachinol chúng tôi cũng muốn! Kachinol chúng tôi còn thuộc Ngân Long nữa! Tư lệnh quân khu Thiên Xà hệ chuẩn bị nghỉ hưu đã nói, đợi Từ Thanh Nhiên tốt nghiệp, sẽ đích thân đào tạo cậu ấy thành người kế nhiệm!]

[Học viện Quân sự Thiên Hoàn: Mặc dù chúng tôi thuộc Kim Dực, nhưng chúng tôi là trường đại học số 2 của đế quốc! Hơn nữa, Từ Thanh Nhiên chẳng phải là con dâu tương lai của Thẩm gia ở đây sao (vứt mị nhãn) dù sao cũng thành người nhà, chỗ bọn tôi là hợp nhất rồi!]

Ngoài Grandis, còn có những trường đại học danh tiếng khác ở đế quốc Kian.

Mức tuyển sinh của họ cũng không thấp hơn Grandis, chỉ vì không hoàn toàn dựa vào hoàng gia nên nguồn lực tương đối không dồi dào. Nhưng những sinh viên tốt nghiệp từ đây, miễn là đủ nỗ lực, cũng có thể tỏa sáng trong lĩnh vực của mình.

Video cắt ghép những khoảnh khắc ấn tượng của Từ Thanh Nhiên đã lan truyền trên mạng, thậm chí cả hashtag về Linh Lung Thành cũng xuất hiện trên bảng xếp hạng tìm kiếm phổ biến. Bạo loạn ở Linh Lung Thành là sự kiện quan trọng liên quan đến quốc gia, thu hút sự chú ý của nhiều người hơn là những cư dân mạng chỉ thích hóng hớt.

Có người đã lớn tuổi, không biết gì về ân oán hào môn hay hóng hớt, chỉ biết rằng đứa trẻ trong video rõ ràng có thể mang lại cảm giác an toàn cho mọi người, nhưng lại bị Grandis đuổi học, điều này hoàn toàn không hợp lý.

Rất nhanh chóng, hashtag "Phản đối việc đuổi học Từ Thanh Nhiên" cũng leo lên bảng xếp hạng tìm kiếm phổ biến.

Bên dưới tràn ngập những bình luận hối thúc Đại học Grandis và Học viện Quân sự của trường lên tiếng giải thích.

Điều gây sốc hơn nữa là, kênh chính thức của Ác Tháp vốn luôn lạnh lùng, chỉ đăng tải những thông báo quan trọng hoặc lệnh truy nã vậy mà bất ngờ chia sẻ video nổi tiếng của Từ Thanh Nhiên, kèm theo chú thích: "Từ Thanh Nhiên từng tham gia thử thách Đấu trường Tháp 3, lúc đó cấp bậc biển tinh thần của cậu ấy chỉ mới cấp B."

Mọi người lại một phen chấn động. 

Sau đó, họ càng mắng chửi Grandis và quân đoàn Ngân Long dữ dội hơn, khiến cho những người trong quân đoàn Ngân Long không dám hé răng.

Trên diễn đàn Tinh Nhai sôi động nhất, trang chủ những ngày gần đây lại một lần nữa bị cái tên Từ Thanh Nhiên phủ sóng. Cậu đã hoàn toàn trở thành nhân vật được quan tâm nhất trong năm của diễn đàn. Bài đăng dưa mỉa mai cậu sắp bị đuổi học trước đây vẫn luôn sáng bừng ở trang chủ, lúc này liên tục bị lôi ra.

[Haha, chủ thớt đúng là ganh tị!]

[Cấp A thì sao? Đại thiếu gia của tôi vẫn đỉnh!]

[Có thể là S nhỉ? Xem video thấy tinh thần lực của đại thiếu gia đã vượt xa cấp A rồi. Chắc là do gần đến kỳ định hình mà chưa thăng cấp nên mình cá là anh ấy sẽ thăng cấp S.]

[Chết tiệt, tao không giả vờ nữa, tao là fan của bé điên này thì sao á! Tao tự hào vì có idol đỉnh như Dior này!]

[Chủ thớt đâu rồi? Sao không ra nói chuyện nữa?]

[Cái bài đăng bên cạnh trước đây cũng buồn cười thật, còn so sánh hạ thấp đại thiếu gia để nâng cao trà xanh nào đó, hai người này có thể so sánh được sao?]

[Hình như danh tiếng hiện tại của giáo sư Lục cũng chẳng ra gì nhỉ? Trước đây còn lợi dụng chức quyền vu khống kết quả thi Học viện Y của đại thiếu gia nữa chứ?]   

[Chị trên nhắc nhở tôi mới nhớ ra, nghĩ lại đại thiếu gia đúng là số khổ mà? Thi Học viện Y thì bị gán ghép, bị vu khống gian lận. Khó khăn lắm mới dùng thực lực bản thân để thi vào Học viện Quân sự, bây giờ còn bị cường quyền ép nghỉ học, thực thảm.]

Bên ngoài, những tranh luận sôi nổi diễn ra, trong khi Từ Thanh Nhiên đang nằm dưỡng thương tại trạm y tế thuộc căn cứ Ngân  Long.

Hôm đó, khi thấy cậu đi vào với một thân đầy máu cùng Nghê Tiêu Diên và Phong, nữ quân y suýt ngất xỉu và hét lên chói tai. Cô chưa từng gặp học viên nào như Từ Thanh Nhiên, mỗi lần xuất hiện đều khiến cô bàng hoàng như bị ném bom hạng nặng.

Khi các nhân viên y tế giúp cậu làm sạch và băng bó vết thương, tay họ run rẩy còn hơn cả khi xử lý cho Thẩm Đình Dục lúc trước. Đặc biệt là vết thương hở lớn trên người cậu, khiến họ phải đưa cậu vào phòng phẫu thuật ngay lập tức.

Họ không thể hiểu nổi, làm thế nào mà Từ Thanh Nhiên có thể bình thản như vậy khi bị thương nặng như vậy, không hề lộ ra một chút đau đớn nào?

Cậu ta còn là con người không vậy? Hay là người máy?

Dù sao, hai ngày sau khi mọi chuyện kết thúc, các học viên đã lục tục rời khỏi Linh Lung để nghỉ lễ, chỉ còn cậu phải ở lại trạm y tế để theo dõi thêm vài ngày.

Nữ bác sĩ lo nhất chính là sự biến động linh hồn của cậu.

Nhưng lần này cô lại vô cùng ngạc nhiên: "Thật kỳ diệu... Hôm nọ cậu đánh nhau dữ dội như vậy mà biên độ biến động linh hồn lại không lớn, đều nằm trong mức an toàn."

Từ Thanh Nhiên tựa lưng vào gối, nằm trên giường bệnh: "Kiểm soát được là được rồi."

Giọng điệu nói chuyện của cậu hờ hững như đang nói về việc uống nước.

Nữ bác sĩ trợn mắt: "Lần đầu tiên tôi nghe thấy ai đó nói rằng biến động linh hồn có thể kiểm soát được!"

"Tóm lại, lần này cậu may mắn, về nhà nghỉ cũng đừng làm bậy!" Nữ bác sĩ không tin lời cậu, dặn dò lải nhải: "Mặc dù không thể ước tính chính xác, nhưng ngày định hình của cậu đã gần kề, nhất định phải cẩn thận chú ý."

Từ Thanh Nhiên rất yên tâm, nhưng để đáp lại sự quan tâm chân thành của nữ bác sĩ cậu vẫn gật đầu và nói: "Vâng."

Dưới sự gia trì của năng lực tinh thần, tốc độ hồi phục vết thương da thịt trên cơ thể nhanh hơn nhiều so với kiếp trước. Khoảng bốn ngày sau, Từ Thanh Nhiên đã có thể xuống giường và tự do đi lại, chờ Tiểu Trương đến đón.

Trong thời gian ở trạm y tế, sau khi lấy lại được điện thoại và các vật dụng cá nhân, Từ Thanh Nhiên chỉ dành thời gian lướt web và đọc tin tức.

Tin tức mà cậu đọc đều là về bản thân mình.

Cậu trơ mắt nhìn Linh Lung Thành, Đại học Grandis và tên của mình nằm trên hot search trong nhiều ngày liền.

Điều khiến cậu bất ngờ là cư dân mạng lại ủng hộ cậu một cách nhiệt tình và lên tiếng bênh vực cậu.

Từ Thanh Nhiên cảm thấy hơi ngơ ngác. -wattpad: atoe1803

Kiếp trước, mọi thứ cậu làm đều không bao giờ được công nhận. Cái mác "phản diện" như một định luật vĩnh cửu gắn chặt lên người cậu. Chỉ vì cậu mạnh mẽ, mọi người nhìn thấy cậu đều coi như là trùm cuối.

Vì bản tính thù dai và hành động thất thường, cậu bị mọi người coi là kẻ xấu.

Cơ sở mà cậu xây dựng, trong mắt mọi người, chỉ là nơi bí mật để âm mưu hủy diệt thế giới.

Vì vậy, cậu học cách phớt lờ, chỉ lắng nghe con tim mình và làm những gì mình muốn.

Tiểu Trương nhanh chóng đến Linh Lung Thành, đón Từ Thanh Nhiên đi.

Khi gặp lại, Tiểu Trương còn xúc động nói: "Từ tiên sinh, lâu rồi không gặp! Thời gian qua anh vất vả rồi!"

Bà Tống cũng biết được trải nghiệm của Từ Thanh Nhiên qua tin tức những ngày qua.

Từ lâu đã liên tục nhắn tin cho cậu qua điện thoại, nói rằng cậu chắc chắn đã gầy đi, về nhà sẽ nấu mấy bữa tiệc lớn cho cậu để tẩm bổ.

Trên đường về, Từ Thanh Nhiên cảm thấy rất mệt mỏi và buồn ngủ. Suốt dọc đường cậu ngủ rồi tỉnh, tỉnh rồi ngủ, đầu óc mơ màng. Về đến nhà Thẩm Đình Dục, cậu miễn cưỡng ăn hết bữa đại tiệc mà bà Tống nấu cho mình, rồi trở về phòng và ngã ngay xuống giường.

Khi mở mắt ra lần nữa, trời đã tối.

Cậu đứng dậy đi tắm, trong lúc chờ máy sấy tóc tự động sấy khô tóc, cậu buồn chán lấy máy tính bảng xem tin tức bên ngoài.

Kết quả, cậu mới phát hiện ra rằng mình lại một lần nữa lên hot search

Nhưng người đưa cậu lên hot search lần này là Thẩm Đình Dục.

Mấy ngày nay, vụ việc ồn ào náo động, cả Đại học Grandis và Học viện Quân sự đều chậm chạp, mãi không đưa ra câu trả lời chính thức. Sau đó, trên một mạng xã hội nào đó, Thẩm Đình Dục, người có tần suất đăng bài thấp hơn cả Ác Tháp lại bất ngờ đăng bài vào chiều nay.

Thẩm Đình Dục: [Mỉm cười] Bỗng nhiên nhớ ra, trong tay tôi cũng có một suất đặc cách vào Đại học Grantis. @Từ Thanh Nhiên, bây giờ tôi chính thức gửi lời mời đến em.

Bài đăng còn đi kèm một bức ảnh.

Đó là một lá thư mời đặc biệt tinh xảo từ Học viện Quân sự, trên đó có tên Từ Thanh Nhiên được viết tay, đóng một loạt dấu công văn, cuối cùng còn có chữ ký của chính Thẩm Đình Dục.

Khu vực bình luận bùng nổ.

[Ô má, Thẩm thượng tướng cập nhật tài khoản mạng xã hội rồi!]

[Tui cứ tưởng Thẩm Thượng tướng đã quên mật khẩu tài khoản rồi chứ QAQ!]

[Điểm nhấn ở đây không phải là ngài ấy đã gửi thư mời đặc biệt đến Từ đại thiếu bằng tên thật sao?!]

[Quả thật là tin đồn bấy lâu nay về việc Thẩm Thượng tướng có một suất đặc biệt cho học viên mới là sự thật! Sau ngần ấy năm, chẳng thấy anh ấy đăng gì cả, còn tưởng là tin đồn lừa đảo cơ!]

Thông thường, thư mời đặc biệt của Đại học Grandis chỉ dành cho các thành viên hoàng gia, ngoại trừ một số quan chức cấp cao có quyền hạn nhất tại các khoa riêng lẻ. Thẩm Đình Dục là người đầu tiên không thuộc ban lãnh đạo cấp cao của khoa và không phải là thành viên hoàng gia được trao quyền này.

Đây là đặc quyền độc nhất mà quốc gia dành cho anh, cho phép anh gửi tối đa một thư mời đặc biệt mỗi năm.

Lý do mọi người đều hoài nghi là vì trong những năm qua, họ chưa bao giờ thấy Thẩm Đình Dục gửi thư mời đặc biệt cho bất kỳ học viên nào. Anh cũng hầu như không chấp nhận phỏng vấn và chưa bao giờ xác nhận điều này một cách công khai, khiến mọi người gần như quên mất việc này.

[Móa đây là chú chồng bá đạo bảo vệ cháu dâu à!]

[Hu hu, lần này tui thực sự ghen tị rồi, tấm thiệp mời đặc biệt chưa bao giờ được gửi đi, chỉ vì Từ thiếu gia là ngoại lệ!]

[Ngọt quá đê! Thích quá đê!]

Chẳng mấy chốc, Tạ Nam Quân cũng góp vui, chia sẻ lại bài đăng của Thẩm Đình Dục: "Hoàn toàn đồng ý! Nhận thư mời đặc biệt này, Kim Dực sau này có thể cướp người với Ngân Long rồi! Nếu mà Ngân Long không muốn giữ viên ngọc quý này nữa, thì phải tranh thủ hốt đến Kim Dực thôi!"

Điều nực cười là, ngay cả những học viên đã về nhà nghỉ như Quý Hoài Tu, Nghê Tiêu Diên, Phong Duy, Lâm Thiên Mộ vốn có gia thế hiển hách, cũng cùng nhau chia sẻ lại.

Mặc dù không nói gì, nhưng dường như đã nói lên tất cả.

Cũng có những học viên cùng lớp, tốt bụng lên tiếng thay Từ Thanh Nhiên, kể về việc cậu đã luyện tập chăm chỉ như thế nào trong học kỳ, chứng minh rằng cậu không chỉ có thiên phú mà còn nỗ lực, một học viên như vậy sao có thể bị đuổi học!

Nhìn thấy sự việc leo thang đến mức không thể phớt lờ, thậm chí Bộ Nội vụ Đế quốc cũng chia sẻ lại bài đăng trên Weibo của Thẩm Đình Dục, ám chỉ sự việc này, khiến Đại học Grandis buộc phải tuyên bố trên trang web chính thức chỉ một giờ sau đó - tin đồn là sai, Từ Thanh Nhiên sẽ không bị đuổi học!

Tài khoản chính thức về các vấn đề chính trị của quân đoàn Ngân Long cũng đã chia sẻ lại, nói rằng quân đoàn và Tam điện hạ luôn đánh giá cao Từ Thanh Nhiên, không hề có ý định đuổi cậu ấy khỏi học viện, vị trí học viên đặc biệt cũng sẽ được giữ nguyên.

Rốt cuộc, nếu không duy trì vị trí học viên đặc biệt này, chưa nói đến việc người dân sẽ nhìn nhận như thế nào, họ thậm chí còn có thể hoàn toàn đánh mất cơ hội đưa ra lời đề nghị với Từ Thanh Nhiên.

Vào cùng buổi chiều, Lục Ôn Niên vừa hay công bố đề tài nghiên cứu hợp tác với Từ Thanh An trước khi Thẩm Đình Dục đăng bài, sẽ xoay quanh chủ đề D bậc cao. Đây vốn dĩ là sự kiện đáng lẽ có thể lên top tìm kiếm, nhưng độ hot còn đang tăng cao, thì bị Thẩm Đình Dục và Từ Thanh Nhiên bất ngờ "đá văng" ra khỏi tầm mắt.

Từ Thanh Nhiên ôm máy tính bảng, lướt mạng xã hội rất lâu.

Lần lượt bấm vào những bài đăng của mấy người kia, cuối cùng lại quay lại trang chủ của Thẩm Đình Dục, mở ra bức ảnh đính kèm, im lặng hồi lâu.

Đang miên man suy nghĩ, bỗng có tiếng gõ cửa vang lên.

Mở cửa, Thẩm Đình Dục bụi bặm đường xa trở về, thậm chí còn chưa kịp thay bộ trang phục chỉnh tề.

Từ Thanh Nhiên nhướng mày.

Ngoài cửa, người đàn ông khẽ cười, đưa ra lá thư mời quý giá trên tay: "Nói là làm, tôi còn đích thân đến tận cửa để mời, không biết bạn học Từ cảm thấy thành ý này có đủ không?"

Từ Thanh Nhiên nhìn chằm chằm vào lá thư trong tay anh hồi lâu, rồi bỗng bật cười.

Cậu đưa tay nhận lấy, trịnh trọng đáp lại: "Cảm ơn."

Thẩm Đình Dục cúi mắt xuống, nụ cười nhạt lướt qua đáy mắt, xen lẫn một tia chân thành mà anh ta không hề nhận ra.

Anh lại nói: "Vậy, làm bạn nhé?"

Từ Thanh Nhiên khẽ khựng lại.

Nghĩ thầm, Thẩm Đình Dục kiêu ngạo như vậy mà lại chủ động mở lời, có lẽ là đã trải qua một quá trình suy nghĩ thấu đáo mới đưa ra quyết định này.

Cậu khẽ nheo mắt, giọng nói kiêu hãnh và dứt khoát: "Được thôi."

Một đêm trôi qua.

Bức thư mời đặc biệt do Thẩm Đình Dục gửi đến đang nằm yên tĩnh trên bàn làm việc.

Thời gian đã gần trưa, nhưng Từ Thanh Nhiên vẫn lơ mơ không muốn cử động. Cuối cùng, vì quá đói bụng mà cậu buộc phải tự lết ra khỏi giường.

Vừa đứng dậy, đầu óc cậu bỗng choáng váng, tim đập thình thịch như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực.

Cùng lúc đó, sâu trong tinh thần thức cùng linh hồn, một rung động nhẹ cũng truyền đến.

Nên miêu tả cảm giác này như thế nào?

Thể chất và linh hồn cậu bây giờ giống như một vách tường đang bị  những rung động này tách rời từng chất tạo thành, như từng tế bào trong cơ thể tách rời nhau.

=========

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.