Chương trước
Chương sau
Sau khi trận chiến (?) giữa Lilia-san và Lunamaria-san lắng xuống, nhìn hai người họ đã trở lại như thường lệ, tôi bắt đầu nghĩ về điều gì đó.

Tôi vẫn không biết khi nào Isis-san sẽ đến thăm nên tôi sẽ tạm gác chuyện đó sang một bên, nhưng vì tôi đang nói chuyện với họ nên tôi nghĩ mình nên nói về Thiêng Thụ Hội mà tôi đã nghĩ đến bấy lâu nay.

[Tôi đã nghe về điều này cách đây không lâu, nhưng có vẻ như có một lễ hội được gọi là Thiêng Thụ Hội trong Rừng Elf.]

[Thiêng Thụ Hội à, đúng vậy, nó chắc chắn diễn ra vào khoảng thời gian này trong năm. Tôi chưa bao giờ tham gia nhưng tôi nghe nói đây là lễ hội lớn nhất dành cho Elf.]

[À ré? Lilia-san chưa bao giờ tham gia lễ hội này trước đây sao?]

Tôi có ấn tượng rằng Lilia-san là người biết mọi thứ trên thế giới, và khi tôi nghe nói rằng đó là một lễ hội khá nổi tiếng, nên khá ngạc nhiên là LIlia-san chưa bao giờ tham gia vào nó.

Lunamaria-san nhận ra rằng Thiêng Thụ Hội mà tôi vừa đề cập có liên quan đến đề nghị giúp Lilia-san thay đổi nhịp độ trước đó, nên cô gật đầu một lần trước khi nói bằng giọng điệu mà cô thường làm.

[......Tôi có thể hiểu tại sao anh luôn quên chuyện đó, nhưng trong trường hợp anh quên, Công Nương từng là Công chúa và là người đứng đầu Hiệp Sĩ Đoàn. Vì vậy, cô ấy không có nhiều cơ hội để rời khỏi Hoàng Đô.]

[Tớ cảm thấy như cậu đã thêm một vài bình luận không cần thiết vào đó nhưng...... Đúng vậy, đúng như Luna đã nói, tôi không thường xuyên đi ra ngoài Hoàng Đô. Có thể là nửa vời, tôi vẫn là Hoàng Tộc, và tôi bị bỏ rơi trong những vấn đề liên quan đến ngoại giao.]

[Ngay cả khi cô ấy trông giống thiếu nữ suy nghĩ bằng cơ bắp và lớn lên ở nơi hoang dã nào đó, Công Nương thực sự giống như một con búp bê bị nhốt trong hộp.]

[......Tôi kiên quyết phủ nhận nửa đầu những gì cậu ấy nói, nhưng nửa sau nói chung là đúng.]

Thật dễ để quên vì thái độ thân thiện và dễ gần, nhưng Lilia-san là một thành viên của Hoàng Tộc có quyền kế vị, và giờ cô ở trong một vị trí hơi khó khăn khi là em gái của Đức Vua, và thêm vào đó, Đức Vua yêu mến cô đến mức không muốn cho cô rời khỏi Hoàng Đô.

Kết quả là, mặc dù cô có thể đã đi du lịch cùng Lunamaria-san trước đây nhưng không thường xuyên lắm và vẫn còn nhiều lĩnh vực mà cô chỉ biết qua những thông tin cô nghe được.

[Bỏ chuyện đó sang một bên, điều đó có nghĩa là Kaito-san muốn tham gia Thiêng Thụ Hội phải không?]

[Ư-Ừm, tôi nghe nói đây là một lễ hội nổi tiếng, nên tôi muốn xem nó nếu có thể......]

[......Không ổn sao? Rừng Elf nổi tiếng với vẻ đẹp và sự phong phú của cây cối, và vì gần đây cả Công Nương và Miyama-sama đều rất bận rộn, liệu có nên thay đổi không khí không?]

Khi tôi gật đầu với Lilia-san, người hỏi điều đó trong khi nghiêng đầu, Lunamaria-san cũng thêm vào vài lời khen ngợi.

Nhìn cái nhìn của cô và cái gật đầu của cô đối với tôi, có vẻ như Lunamaria-san đồng ý rằng lễ hội này là một sự thay đổi tốt cho Lilia-san.

Cuộc trò chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ...... là những gì tôi nghĩ sẽ xảy ra, nhưng Lilia-san lại nhìn hai chúng tôi như thể cô đang nghĩ về những gì chúng tôi có thể làm bây giờ.

[......Đó chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời nếu chúng ta muốn đi tham quan. Tuy nhiên, bỏ việc tham dự Thiêng Thụ Hội sang một bên, tôi chưa bao giờ đến thăm Rừng Elf trước đây nên tôi hơi lo lắng.]

[Cô không có thông tin gì về nó sao, Lunamaria-san?]

Tôi đã nghe nói rằng Lunamaria-san là con lai nửa Elf, nửa Ác Ma trước đây, vì vậy tôi hỏi cô liệu cô có biết gì về Rừng Elf không vì cô có dòng máu Elf trong huyết quản, nhưng Lunamaria-san lắc đầu.

[Cha tôi chắc chắn là Bán Elf, nhưng ông ấy đã qua đời khi tôi còn rất nhỏ...... Mẹ tôi có thể đã đưa tôi đến tham dự lễ hội ở Ma Giới vài lần, nhưng tôi chưa bao giờ đến thăm Rừng Elf trước đây.]

[......Là vậy sao.]

[Đúng vậy, vì Thiêng Thụ Hội chủ yếu là lễ hội dành cho Elf, nên những người biết nhiều hơn về nó hẳn phải là một Elf thuần chủng.]

Mặc dù đất nước này rõ ràng có quan hệ tốt với họ, nhưng vẫn có một phần trong chúng tôi cảm thấy không thoải mái nếu đến một nơi thiếu thông tin.

Lilia-san có thể đã đồng ý tham gia, nhưng vì cô phụ trách chúng tôi nên có vẻ như cô muốn biết thêm thông tin trước.

Đó là lúc tôi chợt nghĩ đến một người phụ nữ.

[......Liệu Sieg-san có biết về điều này không?]

[Thật vậy, Sieg là một Elf thuần chủng được sinh ra trong Rừng Elf...... Luna, vào khoảng thời gian này...... Sieg có đang đi tuần tra không?]

[Vâng, có lẽ...... Tôi sẽ gọi cô ấy.]

Rõ ràng, Sieg-san có vẻ đến từ Rừng Elf và có vẻ là người hoàn hảo để hỏi về Thiêng Thụ Hội.

Sau khi nhận được lời của Lilia-san, Lunamaria-san đi gọi Sieg-san.

Sieg-san là một trong những người làm việc tại dinh thự của Lilia-san, và thật may mắn khi cô ấy là một người dễ đặt câu hỏi, vì tôi đã nói chuyện với cô ấy rất nhiều.

Giải thích ngắn gọn tình hình cho Sieg-san, người đến sau một lúc, có vẻ như cô đã hiểu khi gật đầu, và sau khi ngồi xuống chiếc ghế dài của phòng tiếp tân, cô trông có vẻ sẵn sàng trả lời câu hỏi của chúng tôi.

......Cô chỉ ngồi xuống cạnh tôi như thể đó là điều hiển nhiên, nhưng chẳng phải sự cảnh giác của cô đối với tôi quá yếu sao? Gừuu... Có mùi gì đó thơm quá...... Bình tĩnh...... Bình tĩnh nào......

[N-Nhắc mới nhớ, ngay từ đầu tôi thậm chí còn không biết Rừng Elf ở đâu, nhưng nó có xa đây không?]

[.............]

[Tôi hiểu rồi. Vậy thì, đi đến đó bằng xe ngựa có khó không?]

[.............]

[Đến đó bằng chuyến bay...... Thông qua thứ gì đó như ma thuật sao?]

[.............]

[Hở? Rồng? Tôi hiểu rồi...... Vậy ra cũng có cách di chuyển như vậy quanh đây nhỉ.]

Có vẻ như Rừng Elf cách Hoàng Đô khá xa và sẽ mất quá nhiều thời gian để di chuyển bằng xe ngựa, nên có vẻ như người ta thường cưỡi Phi Long khi di chuyển ở khoảng cách xa như vậy.

Tôi không biết điều này, nhưng có vẻ như việc sử dụng Phi Long dường như là phương thức di chuyển chủ đạo để đi lại và vận chuyển vật tư, thậm chí còn có một số thương nhân chuyên về nó. Nói tóm lại, những Phi Long này giống như những chiếc máy bay ở Trái Đất.

[Trong trường hợp đó, thời gian vừa hợp lý phải không? Có ai được phép tham gia lễ hội đó không?]

[...............]

[Tốt đấy. Tôi thấy nhẹ nhõm. Tôi từng nghe nói đây là lễ hội về săn bắn và thu hoạch nhưng......]

[...............]

[Aaa, vậy à. Lễ hội kéo dài trong hai ngày nhỉ.]

[...............]

[Fumu fumu, vậy là họ sẽ tổ chức giải đấu săn bắn vào ngày đầu tiên, và mọi người sẽ thu hoạch vào ngày thứ hai nhỉ.]

[...............]

[Aaa, vậy à. Tôi rất mong chờ nó!]

Thiêng Thụ Hội dường như kéo dài trong hai ngày, trong đó ngày đầu tiên tổ chức giải đấu săn bắn, trong đó những người tham gia đi săn trong một khu vực được xác định trước và giải thưởng được trao cho người chiến thắng dựa trên trò chơi của họ.

Sau đó, vào ngày thứ hai, mọi người sẽ bắt đầu thu hoạch ở khu vực an toàn. Có vẻ như ngay cả trẻ em cũng có thể tham gia vào sự kiện này và ngay cả tôi, người không biết đi săn, cũng có thể tham gia mà không gặp vấn đề gì.

Tôi được biết rằng thành quả của việc săn bắn và thu hoạch sẽ được nấu và ăn vào đêm thứ hai, khi mọi người gửi lời cảm ơn vì một vụ thu hoạch bội thu.

[.............]

[Heehhh... Vậy thì, sẽ có rất nhiều người đến thăm mỗi năm nhỉ.]

[......Ummm, xin vui lòng đợi một lát, hai người.]

[Hở?]

[.............]

Trong khi Sieg-san đang lịch sự giải thích về Thiêng Thụ Hội, vì lý do nào đó, Lilia-san đã ngăn chúng tôi lại một lúc.

Khi Sieg-san và tôi quay về phía cô ấy trong khi tôi nghiêng đầu, Lilia-san và Lunamaria-san có vẻ mặt chết lặng.

[Vừa rồi cả hai đang làm gì vậy, Kaito-san, Sieg?]

[Hở? Ờm, Sieg-san đang giải thích về Thiêng Thụ Hội cho tôi......]

[......Sieg ngay từ đầu đã không thể nói được, vậy làm sao Miyama-sama có thể hiểu được lời giải thích của Sieg?]

[Cái đó thì, bằng cách nào đó tôi có thể hiểu được dựa trên cử chỉ của cô ấy......]

Khi hai người hỏi tôi như thể họ đang nghiêm túc thắc mắc về điều đó, tôi nghiêng đầu trả lời họ.

Sau đó, Lilia-san và Lunamaria-san nhìn nhau trước khi tỏ ra hơi ngạc nhiên.

[......Công Nương có hiểu cô ấy nói gì không?]

[......Không, tất cả những gì tớ có thể thấy chỉ là...... Sieg gật đầu, lắc đầu và thỉnh thoảng cử động tay......]

À, phải rồi.

Nhờ vào Thấu Cảm Thuật, tôi có thể đọc được những gì Sieg-sam muốn nói với tôi không phải bằng lời nói mà bằng cảm xúc của cô, và tôi nghĩ điều đó rất dễ hiểu vì cô cũng thêm một số cử chỉ vào đó nhưng...... Đối với Lilia-san và những người khác, có vẻ như Sieg-san đang làm điệu bộ trong khi tôi nói chuyện với chính mình.

[Vậy à, Sieg...... Lý do tại sao cô chủ động hộ tống Miyama-sama là vì cô không cần phải viết thư để nói chuyện với anh ấy......]

[............]

Sau khi nghe những gì Lunamaria-san nói, Sieg-san gật đầu sâu sắc một lần, và vì lý do nào đó, cô trông có vẻ ngạc nhiên trước khi quay về phía tôi, rồi bắt đầu vẫy tay trong khi trông thực sự bối rối.

Cô nói với tôi rằng điều đó không chỉ vì nó thuận tiện cho cô mà còn vì cô thích con người tôi.

Cô có lẽ lo lắng rằng tôi bị tổn thương bởi lời khẳng định trước đó của cô, nhưng tôi lại cảm thấy xấu hổ một cách kỳ lạ khi nghe điều đó từ một thiếu nữ xinh đẹp như Sieg-san.

Đối với tôi, Sieg-san là một người rất dễ nói chuyện, nên tôi thường xuyên nói chuyện với cô mỗi khi gặp nhưng...... tôi biết Sieg-san là một người tốt bụng nên cô sẽ không phản ứng theo cách như vậy, nhưng có một phần trong tôi thực sự lo lắng rằng cô thấy tôi phiền phức.

Tuy nhiên, với cách cô hành động vừa rồi, tôi rất vui khi biết rằng Sieg-san, người mà tôi nói chuyện nhiều nhất trong dinh thự ngoài Lilia-san và Lunamaria-san, có vẻ có thiện cảm với tôi.

Thưa cha mẹ thân yêu——Sieg-san đã kể cho con nghe rất nhiều điều về Thiêng Thụ Hội. Ngoài ra, con rất vui khi nói rằng——có vẻ như con đang thân thiết với Sieg-san.



Lần tới trong YuuShou...... Cuộc xâm lăng của Tử Vương!

(Tluc: Thấy hay mọi người có thể vote sao, Follow và ủng hộ tôi qua Momo: 0901089550 hoặc ngân hàng BIDV 6910814828. Cảm ơn mọi người.)

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.