Chương trước
Chương sau
Ở cách công hội Fairy Tail không xa , khu vực biên giới của trấn Magnolia , có không ít đỉnh núi và cánh rừng .

Những đỉnh núi và cánh rừng này không phải là địa phương bình thường , mà là hiểm địa chân chính đối với người bình thường .

Ở trong những đỉnh núi và cánh rừng này , có không ít dược thảo dượcliệu có hiệu quả kỳ lạ , người bình thường chỉ cần đạt được 1~2 cây , từ nay về sau có thể làm giàu , nhưng không có một người bình thường nàodám tùy ý tiến vào những địa phương này , ngắt lấy dược thảo dược liệu .

Nguyên nhân cũng rất đơn giản , ở chỗ này , ngoại trừ dược thảo dượcliệu có hiệu quả kỳ lạ bên ngoài , còn có một ít ma vật hung mãnh .

Không phải là dã thú , mà là ma vật chân chính , giống với những con cựlang khủng bố có thân cao ít nhất 2m trở lên mà Noah gặp phải một nămtrước , là Ma Thú mà người bình thường không có cách nào đối phó , chỉcó những Ma Đạo Sĩ có được Ma pháp mới có thể tùy ý ra vào nơi đây .

Fairy Tail là Ma Đạo Sĩ công hội số một trong toàn bộ vương quốc Fiore , được xây dựng ở gần địa phương nguy hiểm như thế , vì vậy có không ítthành viên của công hội thường thường xâm nhập vào trong , hoặc ngắt lấy dược thảo dược liệu , hoặc săn giết ma vật mà những người bình thườngkhông có cách nào đối phó , hoàn thành một ít nhiệm vụ .

Mặc dù Noah còn nhỏ , nhưng từ khi được Makarov thu dưỡng , gia nhậpFairy Tail , trong một năm , được Makarov hoặc một ít Ma Đạo Sĩ trongcông hội dẫn dắt , đã xâm nhập những hiểm địa này không dưới mười lần ,đối với hoàn cảnh bên trong , không dám nói là rõ như lòng bàn tay ,nhưng chỉ cần không phải xâm nhập quá sâu , như vậy , còn không đến mứctrở thành con ruồi không đầu , tùy ý đi loạn .

Dĩ vãng đều là được Makarov hoặc các Ma Đạo Sĩ trong công hội dẫn dắtmới tiến vào những hiểm địa này , hiện tại chỉ có một mình , nhưng lạikhông học ma pháp , Noah tự nhiên là không dám xâm nhập , đi đến mộtdòng sông nhỏ ở ven rừng rậm thì ngừng lại , không tiến thêm nữa .

"Hô ..." Nhẹ nhàng thở một hơi , Noah vươn tay vào trong miệng túi, mócra từng khỏa hạt châu lớn cỡ ngón tay cái từ trong miệng túi của mình .

Nếu cẩn thận quan sát có thể phát hiện , bên trên những hạt châu lớn cỡngón tay cái này đều có một tầng ánh huỳnh quang mà mắt thường khó cóthể phát giác .

Sau khi móc ra số lớn hạt châu từ trong túi , Noah không chần chừ chút nào , trực tiếp ném tất cả hạt châu trong tay lên trời .

"Lả tả —— —— !"

Một lát sau , trong tầm mắt của Noah hiện ra số lớn hạt châu từ trên bầu trời rơi xuống , giống như mưa to .

Nhìn từng khỏa hạt châu rơi xuống như mưa to , Noah gần như phản xạ cóđiều kiện lui về sau một bước , ngay sau đó , trong lòng khẽ động , mộtcỗ hào quang cực kỳ hùng hậu hóa thành thực chất , từ trong thân thể nho nhỏ của Noah giống như sóng gió tuôn ra .

"Ông —— —— !"

Lực lượng hùng hậu xuất ra sóng gợn , lướt về phía từng khỏa hạt châurơi xuống từ giữa không trung , giống như bàn tay êm ái , nâng nhẹ những hạt châu rơi xuống .

Nhưng , khi hạt châu thứ nhất bị nâng lên , Noah lại cảm thấy gánh nặngnhè nhẹ , giống như bờ vai đột nhiên bị đặt lên một đống cát , tronglòng run lên .

Bất quá , loại gánh nặng này , Noah đã ở trong một năm gia nhập FairyTail thể nghiệm vô số lần rồi, cho nên cũng không vì vậy mà bối rối ,ngược lại rất trấn định , Ma Lực trong cơ thể tuôn ra không ngừng , mang theo từng tiếng không khí chấn động trầm thấp , dùng ma lực thuần túynâng từng khỏa hạt châu từ trên trời rơi xuống , để cho chúng lơ lửng ởbên cạnh của mình .

Một viên ... Hai viên ... Ba viên ... Bốn viên ...

Số lượng hạt châu bị nâng lên gia tăng , thời gian dần trôi qua , sắcmặt của Noah cũng dần dần có chút trầm trọng , lông mày hơi nhíu , cơbắp trên người căng cứng , ma lực trong cơ thể liên tục không ngừng tuôn ra cũng càng thêm kịch liệt , như gió bão làm cho người ta sợ hãi .

Nếu có một Ma Đạo Sĩ ở nơi này , cảm nhận ma lực từ trong cơ thể của Noah tuôn ra , nhất định sẽ bị dọa kêu to một tiếng .

Bởi vì , ma lực từ trong cơ thể của Noah tuôn ra , thình lình mạnh hơn Ma Đạo Sĩ bình thường không chỉ mười lần rồi!

Trình độ ma lực này , chỉ sợ , cho dù là ở trong Fairy Tail nơi Ma ĐạoSĩ ưu tú xuất hiện lớp lớp , đều có thể xếp hạng thứ ba !

Mà duới tình huống như vậy , Noah vẫn không ngừng phóng thích ma lực , để cho ma lực càng ngày càng mạnh !

Nhìn bộ dáng của Noah chỉ có chút trầm trọng , mặt không đỏ , hơi thởkhông gấp , hiển nhiên , trình độ ma lực này đừng nói là mức cực hạn của Noah , chỉ sợ liền một phần mười cũng chưa tới !

Vận dụng trình độ ma lực này , đừng nói nắm một ít hạt châu chỉ lớn cỡngón tay cái , cho dù muốn nâng một khối nham thạch có thể so với ngườicao đều dư xài rồi !

Nhưng , ngay khi Noah dùng ma lực của mình nâng lên hạt châu thứ 117 ,hạt châu kia chỉ dừng lại một chút trên không trung , lập tức xuyên thấu qua ma lực của Noah , rơi xuống trên mặt đất .

Hạt châu này rơi xuống , giống như đưa tới phản ứng dây chuyền , để chocàng ngày càng nhiều hạt châu xuyên thấu qua ma lực của Noah , còn cómột bộ phận hạt châu lập tức bị đẩy lùi khi tiếp xúc trực tiếp đến malực , bay ra bốn phía .

"Đông đông đông đông..."

Lập tức , từng khỏa hạt châu lần lượt rơi xuống trên mặt đất , phát ra từng tiếng vang , thật lâu về sau mới ngừng lại .

"Hô ..." Thở ra một hơi , Noah nhìn những hạt châu phiêu phù ở bên cạnhmình , sau khi đếm lại một lần , lông mày lập tức giãn ra , cũng phấnchấn nắm lại nắm đấm .

"133 viên ! Nhiều hơn hôm qua 25 viên ! Ta càng ngày càng am hiểu khống chế ma lực rồi !"

Đúng, Noah làm hết thảy , đều chỉ vì rèn luyện khống chế ma lực của mình !

Những hạt châu chỉ lớn cỡ ngón tay cái này không phải là hạt châu bìnhthường , mà là một ít ma pháp đạo cụ cực kỳ nhạy cảm đối với ma lựccường độ .

Mỗi hạt châu đều có bất đồng trình độ bài xích đối với ma lực , nếu phát ra trình độ ma lực đồng dạng với lực bài xích của những hạt châu này ,hạt châu có thể bay lên không trung , nếu phát ra ma lực lớn hơn lực bài xích của hạt châu , hạt châu sẽ bị đẩy lùi , trái lại , phát ra ma lựcnhỏ hơn lực bài xích của hạt châu , lực bài xích trong hạt châu sẽ trựctiếp đánh tan ma lực , rơi xuống .

Nói cách khác , nếu Noah muốn cho những hạt châu mà mình ném lên bầutrời lơ lửng , không những cần ở đúng lúc ma lực của mình tiếp xúc đếnhạt châu đoán được mỗi hạt châu có bao nhiêu lực bài xích đối với ma lực , mà còn phải ở trong khoảnh khắc ngắn ngủi này , để cho cường độ malực phóng thích cùng lực bài xích của hạt châu cân bằng , như vậy , mớicó thể để cho hạt châu lơ lửng .

Dựa vào phương pháp rèn luyện như vậy , trong thời gian một năm , Noahđối với ma lực khống chế đã tăng lên một trình độ làm cho người ta rungđộng , lực khống chế như vậy dùng để khống chế ma lực mạnh hơn Ma Đạo Sĩ bình thường mười mấy lần đều có thể xuất thần nhập hóa , nhưng dùng đểkhống chế ma lực trong cơ thể của Noah mà ngay cả Makarov đều cảm thấykhiếp sợ , cũng chỉ hơi hơi tốt mà thôi .

Ít nhất , trước đó không lâu Noah mới để cho lực khống chế của mình đốivới ma lực đạt tới một tình trạng đạt tiêu chuẩn , để cho ma lực trongcơ thể không đến mức thoát ly khống chế , nổ tung lên .

Phải biết , trong một năm này , Noah đã không ít lần bởi vì cảm xúc kích động quá mức , làm cho ma lực trong cơ thể nổ tung , suýt nữa phá hủytoàn bộ công hội Fairy Tail !

Nếu như không có Makarov ở đó , công hội Fairy Tail xác thực phải trùng kiến không ít lần .

Nghĩ tới đây , Noah cảm giác phấn chấn khi lực khống chế của mình đốivới ma lực tăng lên cũng giảm bớt không ít rồi, nhặt lên hạt châu trênmặt đất , tiếp tục rèn luyện khống chế ma lực của mình .

Noah đang chờ mong .

Đang mong đợi một ngày hắn có thể tự do tự tại khống chế ma lực của mình .

Đến lúc đó , Noah có thể bắt đầu tiếp xúc Ma pháp , bước lên con đường trở thành Ma Đạo Sĩ .

Mà Noah cũng không phát hiện , khi hắn đang rèn luyện khống chế ma lựccủa mình , cách đó không xa , một lão nhân dáng người thấp nhỏ một mựcnhìn hắn .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.