Chương trước
Chương sau
Một cái quân sự pháo đài ở trước mặt 200 mét người khổng lồ Titan này đều cùng một cái tiểu điêu khắc cát không hề khác gì nhau, giờ phút này lam tinh người khổng lồ Titan đã áp sát, mà trong đảo sơn pháo đài còn có nhiều người như vậy không có rút đi, mắt thấy tất cả mọi người đều muốn diệt ở dưới chân lam tinh người khổng lồ Titan rồi!

"Cái tên này chính là cương sơn Titan? ?" Mạc Phàm ngước đầu, cảm giác hô hấp đều có chút khó khăn lên.

"Hẳn là, không nghĩ tới nó là một con lam tinh Titan, chỉ là liền thể trạng này, sợ là rất nhiều Ngân nguyệt Titan đều không cách nào cùng nó chống lại!" Mục Bạch nói rằng.

"Nếu cương sơn Titan xuất hiện..." Mạc Phàm vừa muốn chuẩn bị tìm, bỗng nhiên trên đỉnh đầu mông lung trong mây mù truyền đến một tiếng kêu sắc bén chói tai.

Đó là một cái thật dài đuôi rắn, đong đưa ở bên trong đầy trời bọt nước, theo nó phi rơi xuống, cái thân thằn lằn lớn to mọng kia cũng thấy rõ, rộng lớn cánh thịt không ngừng mà vỗ, đem vốn là hung mãnh sóng lớn đánh về đảo sơn pháo đài yếu đuối này.

"Kiệt hải xà long! !" Sau khi bị thương Jessica nhìn thấy cái này sinh vật xuất hiện, trong đôi mắt tràn ngập sợ hãi cùng tuyệt vọng.

Một con 200 mét lam tinh cự nhân đối với này toàn bộ Tam diệp thảo hòn đảo phòng tuyến chính là hủy diệt đả kích, vẫn còn có một con ngụy long thực lực không kém chút nào với người khổng lồ này!

Ngụy long tuy rằng phần lớn thực lực ở trên dưới thống lĩnh cấp, có thể một ít sống được lâu dài, đồng thời ngụy long cướp đoạt tính mạnh đồng dạng có thể vượt qua tự thân huyết thống hạn chế, thành là chúa tể một phương.

Kiệt hải xà long chính là loại loại hình này, nó dựa vào giết chóc, xâm chiếm, cướp đoạt đến để cho mình trở nên càng mạnh mẽ hơn, lại có thêm lam tinh cự nhân đồng thời làm ác, mấy năm qua cũng coi như là trở thành một phương hải vực bá chủ bên trong Địa Trung Hải, thậm chí đi tới Sahara sa mạc nó cũng coi như là nhân vật hung ác, sa mạc bộ lạc cũng không dám dễ dàng trêu chọc.

"Quả nhiên là cấu kết với nhau làm việc xấu..." Mạc Phàm không khỏi lui về phía sau một chút.

Trường mi tướng quân cho tư liệu hẳn là mấy năm trước, bây giờ này cương sơn cự nhân cùng kiệt hải xà long rõ ràng muốn phải mạnh mẽ hơn nhiều so với hắn miêu tả, Mạc Phàm bắt đầu cảm giác được có chút áp lực.

"Chiếp ~~~~~~~~! ! !"

Kiệt hải xà long mở ra miệng lớn, đỏ tươi đầu lưỡi cùng màu trắng răng nanh để không ít các quân pháp sư sợ đến liền ma pháp làm sao phóng thích đều quên.

Kiệt hải xà long bụng cùng lồng ngực đang kịch liệt phập phòng, theo nó thật dài cổ vung vẩy xuống dưới thì, cái kia đỏ tươi chi khẩu của nó lập tức phun ra to lớn thác nước lớn đến, vọt thẳng tới pháo đài!

Pháo đài vốn là đứng sững ở trên một toà lẻ loi hải nham, xưng là núi thật đến phi thường miễn cưỡng, ở bên cương sơn cự nhân cùng kiệt hải xà long nhãn bất quá là một khối tiểu ngoan thạch trong biển!

]

Thác nước lớn phun mà xuống, trong khoảnh khắc Ma Pháp sư trong pháo đài bị đập hôn mê đem gần một nửa, đối mặt hung mãnh sinh vật như vậy, trong pháo đài chút quân pháp sư như thế là khẳng định không chống đỡ được, dù cho nhân số nhiều hơn nữa trên vài lần, phỏng chừng kết quả cũng vẫn là như nhau.

Hiện tại này Tam Diệp đảo phòng tuyến trên nói là lui lại, nhưng chân chính có thể may mắn còn sống sót sợ là không có bao nhiêu cái.

"Mạc Phàm, ra tay a, này pháo đài nếu như bị phá vỡ, chúng ta liền cái chỗ đặt chân đều không có, càng đừng nghĩ theo chân chúng nó chống lại rồi!" Mục Bạch vội vàng nói.

Nói thật, Mạc Phàm cũng có chút muốn rút lui, hai gia hỏa này không phải mấy người bọn hắn bây giờ có thể đối phó.

Có thể nếu đến rồi, chỉ có thể nhắm mắt lên!

Đối mặt đối thủ mạnh mẽ như vậy, ma pháp phóng thích phi thường then chốt, thừa dịp hai cái quái vật này vẫn không có đem sự chú ý đặt ở trên người mình, Mạc Phàm bắt đầu khung lên bảy cái tinh tọa đến.

Quân chủ cấp đều là có đầu óc, một khi để chúng nó ý thức được pháp thuật của mình sẽ tạo thành uy hiếp với chúng nó, chúng nó sẽ liều chết cắn không tha, căn bản sẽ không lại cho mình bất kỳ sung túc thi pháp thời gian, mà mỗi một cái uy lực mạnh mẽ siêu giai ma pháp đều cần dựng ra hoàn chỉnh Tinh Cung đến, 2401 viên Tinh Tử, mỗi một viên cũng không thể có sai lầm, trong lúc ở trên bất luận cái Tinh Tử nào xuất hiện dao động đều sẽ kiếm củi ba năm thiêu một giờ, cần một lần nữa tới.

Thời điểm những quân pháp sư kia còn chỉ là mắt thấy kiệt hải xà long cùng cương sơn Titan liền sợ đến liền không nối tinh quỹ, Mạc Phàm đến ở dưới khí thế khổng lồ hai cái quái vật này hoàn thành lôi hệ siêu giai ma pháp, cũng không phải chuyện dễ dàng.

Vì lẽ đó ở có thể sử dụng siêu giai, thời điểm có thể cho đối thủ cường lực một đòn, liền tuyệt đối không thể bỏ mất!

"Vạn kiếp lôi nha!"(con quạ)

Lấy vạn cân chi lôi tố thành tà nha thân thể, chớp giật màu xanh đen chuyển động loạn lên hình thành lông chim bao trùm ở toàn thân nó!

Trong mưa to gió lớn tràn ngập vốn là có từng đạo từng đạo màu đỏ sậm sấm sét đang hiển hiện, nhưng rất nhanh phạm vi mười mấy cây số u ám màn trời đều loé lên loại này ánh chớp màu xanh đen!

Vạn kiếp lôi nha thành hình, lông chim trên người kích thích ra đến điện quang đánh ở trên hải mặt bằng, làm cho chu vi hải vực càng giống như chịu đến dày đặc đạn dược oanh tạc vậy, sôi trào không ngừng!

Vạn kiếp lôi nha mục tiêu chính là kiệt hải xà long phi ở giữa không trung, bất luận về mặt khí thế cùng thân thể, Mạc Phàm đều cảm thấy thực lực kiệt hải xà long đều sẽ kém hơn cương sơn Titan, vì lẽ đó hắn muốn trước tiên trọng thương kiệt hải xà long, để tránh khỏi tiếp theo bị hai con quái vật này vây công!

Vênh vang đắc ý kiệt hải xà long tựa hồ căn bản không nghĩ tới trong cái pháo đài này giấu diếm một vị siêu giai cấp nhân loại pháp sư, xem đến trên đỉnh đầu nằm dày đặc chớp giật, nhìn thấy kinh hãi cực kỳ vạn kiếp lôi nha lao xuống thì, con này kiệt hải xà long cũng rõ ràng bắt đầu hoảng không thấy lộ lên.

"Hoát ~~~~~~~~! ! ! ! !"

Cương sơn cự nhân bỗng nhiên rít gào một tiếng, tốc độ nó thể hiện ra tuyệt nhiên không giống với trước đó đạp bước lại đây, ngay khi kiệt hải xà long gặp phải vạn kiếp lôi nha công kích thì, nó đột nhiên duỗi ra cường mạnh mẽ cánh tay, dĩ nhiên trực tiếp dùng chính mình cơ thép tay đi đón vạn kiếp lôi nha!

Sấm sét bắn ra bốn phía, đốm lửa lấp loé, tốc độ phản ứng của cương sơn cự nhân này để Mạc Phàm có chút giật mình, càng làm cho Mạc Phàm không thể nào tiếp thu được chính là, cái tên này lại tay không tiếp sấm sét! !

Vậy cũng là gấp mười hai lần Bạo Quân hoang lôi, vạn giới lôi nha đủ để đem quân chủ cấp sinh vật cho triệt để giật thành thể khí, 200 mét cự nhân này nhưng dùng tay tiếp, giống như một cái lực sĩ bóp lấy một con chim lớn không tập chính mình...

"Hoát! ! ! ! !"

Cương sơn người khổng lồ Titan lại gào thét, nó cơ thép tay trên nổi lên lam Tinh Ma quang, sức mạnh thật giống cũng thuận theo tăng cường rất nhiều.

Nó bắt đầu đè ép vạn kiếp lôi nha, giống như là muốn mạnh mẽ bóp nát siêu giai Ma pháp Lôi hệ này của Mạc Phàm.

Một mực vạn kiếp lôi nha chính là đang bị đập vụn bóp tán, cỗ Lôi Lực hung hăng nhất bắt đầu biến mất, liền ngay cả màu đen lôi quang chói mắt cũng thuận theo bắt đầu lờ mờ!

"Chuyện này... Cái tên này quá biến thái đi! ! !" Triệu Mãn Duyên cằm đều muốn rớt trên mặt đất.

Lấy hai tay đến bóp nát siêu giai ma pháp? ? ?

Hơn nữa còn là Mạc Phàm lực phá hoại mạnh nhất lôi hệ... Chưa bao giờ từng thấy dã man sinh vật như thế! !

"Lần này chúng ta đá vào tấm sắt." Mạc Phàm nói rằng.

Lam tinh cự nhân cũng tồn tại mạnh mẽ như vậy, Mạc Phàm chính mình cũng bị sợ rồi.

Không có nhân cơ hội đả thương một cái, còn bị nhìn thấu, tiếp theo muốn đối phó chúng nó e sợ càng khó rồi!



Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.