Chương trước
Chương sau
Người đăng: zion

Xúc tu kích thiên, sức mạnh mạnh mẽ xông ra những mây mù kia, càng làm thân rồng màu xanh uốn lượn liên miên hiển lộ ra.

Có thể nhìn thấy bạch sắc xúc tu đánh vào vị trí bụng rồng màu xanh, trong xúc tu lại có vô số xúc tu như giác hút, chăm chú hút chặt phúc lân(vảy bụng) Thanh Long!

"Oanh! ! ! ! ! ! ! !"

Một tiếng vang thật lớn, bạch sắc sào huyệt ở tĩnh an nội thành đột nhiên bành trướng lên, một cái một cái chân lớn màu trắng từ trong những vật thể dạng keo phá ra, đâm vào trong mặt đất nội thành, gợi ra các loại lở đất khủng bố.

Bạch sắc thành thị sào huyệt nơi này là không có bao nhiêu nước biển, nhưng bởi vì bạch sắc đại yêu này phá sào mà ra, nội thành lõm vào, nước biển phụ cận mấy cái nội thành điên cuồng tràn tới đây, nhanh chóng nuốt hết tĩnh an.

Bạch sắc đại yêu đế vương chính là sừng sững trong này thành thị làn sóng cuồn cuộn, bạch sắc xúc tu khủng bố chính là một cái từ trong túi trong túi quỷ tơ trên lưng nó thoát ra, mà trước đó những vật thể bạch sắc dạng keo trải rộng ở toàn bộ tĩnh an nội thành, cũng chính là từ trong túi quỷ tơ to lớn trên lưng cái quái vật này phân bố đi ra!

Mới nhìn, bạch sắc đại yêu đế vương như một con nhện khổng lồ, chân nó đều tương đối dài nhỏ, túi quỷ tơ trên lưng lại lớn như bụng cá voi, bên trong phun ra ngoài những quỷ tơ này có thể để cho cả một cái nội thành biến thành một cái bạch sắc sào huyệt khủng bố!

"Ma Khư Bạch Chu Đế! !"

Phong Ly sau khi nhìn thấy bộ mặt thật con này, ngơ ngác đến cực điểm.

Ma Khư là một cái mấy chục năm trước trong vùng biển phía nam Nhật Bản phát hiện một cái cấm địa khủng bố, nơi đó có một mảnh đáy biển phế tích không biết lai lịch, phế tích tựa hồ tồn tại không gian chồng chất, tiến vào bên trong sẽ phát hiện toàn bộ phế tích lớn đến mức vượt quá tưởng tượng.

Cấm Chú hội Trung Quốc cùng Cấm Chú hội Nhật Bản đã từng liên thủ trước đi thăm dò, nhưng Ma Pháp sư tiến vào bên trong hoặc là chết đi, hoặc là thần trí không rõ, trải qua thời kỳ dưỡng bệnh rất dài thật vất vả bình thường, nhưng đối với chuyện trong đáy biển Ma Khư quên đến không còn một mống.

Mấy chục năm qua, mọi người cũng không hề từ bỏ thâm nhập hiểu rõ đáy biển Ma Khư, cuối cùng phát hiện mấy cái vết tích hải yêu cực kỳ mạnh mẽ, trong đó bạch chu đế chính là một trong!

Ma Khư Bạch Chu Đế vương chưa bao giờ rời khỏi đáy biển Ma Khư dĩ nhiên cũng nghe theo Hải Dương Thần Tộc điều khiển, cũng khó trách hải yêu sẽ không có sợ hãi như vậy!

Quỷ tia xúc tu ở phần lưng Ma Khư Bạch Chu Đế đã vững vàng nắm lấy Thanh Long giữa bầu trời, Ma Khư Bạch Chu Đế móng vuốt cắm sâu vào trong đại địa, vững vàng bám chắc mặt đất, bạch sắc sào huyệt ở phụ cận căng phồng lên cũng giống như trở thành một cái máy móc thành phố khổng lồ, lại vũ trang lên thân thể Ma Khư Bạch Chu Đế...

Trong lúc nhất thời Ma Khư Bạch Chu Đế vương trở nên cực kì khổng lồ, nó nằm nhoài trên nội thành tĩnh an khu, dưới thân thể và chân chu rõ ràng là những nhà lầu kia lít nha lít nhít, không biết ngang qua mấy cây số!

Đồ vật dạng keo sền sệt không lại mềm mại, chúng nó nhanh chóng cứng đờ, trở nên kiên cố như sắt thép.

Bạch sắc tuyệt đối, lộ ra khí tức lạnh băng như sắt thép, đứng thẳng lên thì liền như là lập tức đăng đỉnh, nhà cao tầng san sát phồn hoa cũng đều bất quá là tại dưới bụng nó...

Dưới bụng nó, vô số sợi tơ trắng tinh tế, trên một cái tơ trắng buộc vào một đại đoàn nhộng thịt, bên trong nhộng thịt chính là từng cái từng cái người tươi sống, chúng nó như là trùng trứng dính chặt chồng lên nhau, ở dưới bụng Ma Khư Bạch Chu Đế vương tạo thành một cái lại một đám nhộng màu trắng to lớn, bé thì lớn bằng một gian phòng học vậy, bên trong chen chúc mấy trăm người, lớn đến mức có thể so với sân cử hành thể dục, lên tới hàng ngàn, hàng vạn người bị quấn ở những kia bạch sắc tơ nhện bên trong, ẩm ướt, buồn nôn, khuất nhục! !

Tình cảnh này xuất hiện một khắc đó, Phong Ly các Thẩm Phán Hội nhân viên nhìn đến càng là một trận tê cả da đầu! !

Lẽ nào đây mới là bộ mặt thật của bạch sắc thành thị sào huyệt! !

Như vậy ma vật, đến tột cùng muốn như thế nào mới khả năng tiêu diệt? ?

Ma Khư Bạch Chu Đế đang lấy cái kia bối nang xúc tu (chạm tay) làm thông thiên trảo lực, nỗ lực đem tầng mây trên Thanh Long lôi kéo hạ xuống.

Dựa vào Ma Khư Bạch Chu Đế, sặc sỡ yêu vương toàn thân san hô gai độc càng mạnh mẽ hơn đâm về phía Thanh Long móng vuốt cùng bụng, ý đồ đem Thanh Long thân thể cho trực tiếp đâm thủng!

"Gào gừ ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ "

Thanh Long tại mây không gào thét, chỉ thấy cái kia bị nhấc lên trên không sặc sỡ yêu vương chậm rãi rơi xuống, đang từ từ gần kề ở mặt đất thành thị.

Ma Khư Bạch Chu Đế phát ra quái lạ tiếng kêu chói tai, nó lúc này càng gia tăng hơn sức mạnh, khắp toàn thân quỷ màu trắng tia lần thứ hai đọng lại, vượt xa sắt thép độ cứng.

Bạch sắc sắt thép để tĩnh an nội thành bầu trời như là xuất hiện vô số cương giá sắt, những này cái giá trở thành Ma Khư Bạch Chu Đế lực cánh tay, trong lúc nhất thời cái kia hấp thụ trụ Thanh Long bụng xúc tu (chạm tay) trở nên càng tăng lực hơn đại vô cùng, lại thật đến đem khí thế bàng bạc đồ đằng Thanh Long từ trong đám mây cho kéo kéo xuống! !

Mây mù nhiễu, phi bộc buông xuống, hàng trăm hàng ngàn, hơi nước Ma Đô bầu trời xuất hiện một cái khó có thể tin hình ảnh, màu xanh chi long chậm rãi buông xuống, nhưng không thấy được đầu của nó cùng đuôi.

Hai cái chống trời cự trảo, một cái đang gắt gao nắm sặc sỡ yêu vương, mà một cái khác cũng chính đang không ngừng tiếp cận mặt đất.

Ngay khi vô số người cho rằng giữa bầu trời này màu xanh thần thú bị Ma Khư Bạch Chu Đế vương suất hướng về mặt đất thì, Thanh Long phúc cùng vĩ vị trí, hai cái chân sau đồng thời nắm lấy Ma Khư Bạch Chu Đế vương, đưa nó dính chặt tại tĩnh an khu sắt thép cự khu cho đột nhiên kéo(ném) hướng về phía bầu trời! !

Mặt đất bị hiên lên, vô số nhà lầu đất cũng cùng bị vặn đến không trung, Ma Khư Bạch Chu Đế vốn là phải đem Thanh Long cho kích rơi xuống, nhưng không nghĩ tới mình và sặc sỡ yêu vương một dạng bị bắt giữ lên.

Nói cách khác vừa nãy Thanh Long truỵ xuống, căn bản không phải nó bị xả lạc, mà là nó đang tương mình sau trảo gần kề mặt đất! !

Vào lúc này tĩnh an khu bên trong bạch sắc cự sào lại một lần nữa cổ chuyển động, có thể nhìn thấy vô số bạch tia có sinh mệnh một dạng trốn đi, hóa thành từng cái từng cái cao to bạch xà, gắt gao quấn quanh ở Thanh Long sau trảo!

Ma Khư Bạch Chu Đế vương cũng đang điên cuồng hướng xuống đất phun ra các loại quỷ tia, sền sệt hình dạng, liền vì có thể gắt gao dính trên mặt đất trong thành phố.

Nhiên mà hết thảy này giãy dụa đều là phí công, Thương Long cỡ nào to lớn, thân thể làm sao chờ (các) nguy nga, dù là Ma Khư Bạch Chu Đế vương loại này nội thành trên ma quỷ cự yêu cũng bất quá là vừa vặn lấp kín nó móng vuốt...

Sặc sỡ yêu vương cùng Ma Khư Bạch Chu Đế vương cũng không lại đồng nhất đối với Thanh Long trên vuốt.

Sặc sỡ yêu vương là bị đồ đằng Thanh Long chân trước cho cầm đến không trung, mà Ma Khư Bạch Chu Đế vương nhưng là ở phía sau trên vuốt, tổng cộng bốn cái móng vuốt, phân biệt cầm hai con ngông cuồng tự đại khủng bố đế vương...

Trong thành phố, có vô số mọi người nhìn thấy này sợ hãi một màn.

Màn trời u ám, màu xanh thân thể kéo dài không biết bao nhiêu km, thành bên này là một đôi kinh thế hãi tục móng vuốt, sặc sỡ yêu vương liều mạng giãy dụa, thành phía sau là Ma Khư Bạch Chu Đế vương, một thân uy vũ bạch sắc sắt thép quỷ khu dữ tợn tà ác, nhưng vẫn như cũ thoát khỏi không được bị bắt đi vận mệnh bi thảm!

Vấn đề là, cái kia màu xanh như ẩn như hiện thiên ảnh đến tột cùng là sinh vật gì.

Hai con chế bá Ma Đô nội thành hải yêu đế vương, cường đại cỡ nào.

Tại trước mặt nó dĩ nhiên như vậy không chịu nổi? ? ?



Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.