Chương trước
Chương sau
Người đăng: zion

Chương 2890: Thương Nhĩ Cốt Bạng

"Ào ào ào ào ào ào ~~~~~~~~~~~~~~~ "

Thân thể Mạc Phàm một nửa là liệt hỏa, bình thường là chập chờn bóng tối lạnh lẽo, tà tính lẫm liệt.

Hắn trên mặt đất bay nhanh, đến trước mặt sa nhân quốc chủ.

Đột nhiên bóng đen cùng liệt hỏa hòa vào nhau, thình lình đã biến thành ma hỏa màu đen, ma hỏa trong nháy mắt nghiền ép tất cả dung tương đáy biển nhiệt độ cao trên thân sa nhân quốc chủ, cũng nuốt mất sa nhân quốc chủ!

Hắc sắc chi diễm, chưa từng nhìn thấy.

Sa nhân quốc chủ vặn vẹo thân thể to lớn, muốn chấn tắt Hắc Sắc Ma Hỏa này, nhưng tốc độ ma hỏa lan tràn cùng mở rộng vượt xa liệt hỏa tầm thường, chúng nó thật giống như là đi theo hơi thở của cái chết, lấy khí tử vong làm dưỡng khí, càng dày đặc, càng dồi dào!

Xung quanh toàn bộ đều là vong linh, hơn nữa Mạc Phàm trước đó sử dụng ám ảnh chi mâu tạo thành lượng lớn thi thể, nồng độ tử khí vùng này đạt đến đỉnh điểm.

Mà hắc sắc chi hỏa đốt cháy ở nơi như thế này, sản sinh hiệu quả càng thêm kinh khủng, một khi chạm đến bất kỳ vật thể, đều sẽ đem đốt thành tro! !

Trên thực tế sức mạnh Hắc Sắc Ma Hỏa đã không nhận rõ là hỏa diễm hay là hắc ám, nhưng đều là tại thời gian cực ngắn đem một cái vật chất nhanh chóng hư ảo hóa, sau khi hai hệ kết hợp lại càng thêm đáng sợ, thân thể khoáng sơn sa nhân quốc chủ bị đốt thành hư ảo, núi lửa sống lưng cũng bị đốt thành hư ảo!

Liền thần uy Thanh Long đều không thể đánh nát thân thể khoáng sơn, lại bị Hắc Sắc Ma Hỏa của Mạc Phàm hoàn toàn từng bước xâm chiếm, sa nhân quốc chủ kiêu ngạo tàn bạo đến cực điểm không ngừng phát ra tiếng gào thảm thiết, không để ý tất cả bỏ chạy về đại dương.

Hắc Sắc Ma Hỏa đi sát đằng sau, trong thời gian ngắn căn bản sẽ không biến mất, sa nhân quốc chủ mặc dù trốn vào trong biển sâu rãnh biển lạnh giá đến cực điểm, Hắc Sắc Ma Hỏa cũng sẽ không dễ dàng tắt, nó không đơn thuần là nhiệt độ cao thiêu đốt, còn mang vào cực ám chi chước...

...

Nhìn sa nhân quốc chủ chạy trốn, Mạc Phàm khóe miệng nhếch lên.

Dung hợp ma pháp tại trạng thái ác ma cũng được thể hiện cực hạn, bằng không muốn đối phó sa nhân quốc chủ xác thực là một chuyện vô cùng khó khăn.

Không có sa nhân quốc chủ, Mạc Phàm bước tiến liền rất khó ngăn cản.

Hắc Sắc Ma Hỏa cũng không có biến mất, Viêm Xà Thần Vương sau lưng Mạc Phàm lúc này cũng triệt để đã biến thành một đoàn thần viêm màu đen, như một đầu ma xà chúa tể nằm rạp ở địa ngục tầng thấp nhất, tà dị mạnh mẽ, coi rẻ tất cả.

Viêm xà ám hắc Thần Vương lại một lần nữa càn quét, trên căn bản không cần Mạc Phàm ra tay thế nào, những vong linh đáy biển kia liền bị càn quét đến không còn một mống.

Đi tới phần sau Thanh Long, Mạc Phàm phát hiện trảo sau Thanh Long đang bị hơn một nghìn dây xương mềm cuốn lấy.

Trên những dây xương mềm kia bò đầy vong linh đáy biển, màu nâu đỏ như kiến thợ trong tổ kiến, chúng nó dùng khung xương thân thể của chính mình đến tăng cường cường độ của dây xương mềm, theo càng ngày càng nhiều vong linh leo lên, dây xương mềm này liền càng ngày càng dầy nặng cứng cỏi.

Chẳng trách Thanh Long không cách nào từ bên trong tránh thoát, những vong linh này hoàn toàn là dựa vào chiến thuật "Biển người", mạnh mẽ phải giữ Thanh Long trên mặt đất.

Mạc Phàm vừa liếc nhìn đuôi Thanh Long.

Đuôi Thanh Long to lớn từ lối vào cầu vượt vẫn kéo dài đến đường cao tốc sân bay, tuy rằng không có bị dây xương mềm gắt gao trói chặt, nhưng có một đoàn cốt bạng(trai ngọc),chúng nó như Thương Nhĩ thảo dính đâm vào phần sau Thanh Long, lên tới hàng ngàn, hàng vạn, quy mô khủng bố!

Những Thương Nhĩ Cốt Bạng này toàn là gai ngược tinh tế, long lân Thanh Long rất lớn, giữa lân cùng lân là da mềm như đá hoa cương, bảo đảm thân thể của nó có thể vặn vẹo các loại mức độ.

Những xước mang rô của Thương Nhĩ Cốt Bạng kia cực nhỏ cực nhọn, chúng nó vừa vặn đâm xuyên ở vị trí nhuyễn lân bì Thanh Long...

Hơn nữa bản thân Thanh Long liền là do vô số đoạn trường thành cổ tạo thành, rất nhiều vị trí đều tồn tại rách nát, vết rách, tàn tạ chưa hề hoàn toàn thức tỉnh, đặc biệt là những cổ tường di tích bảo tồn cũng không phải rất hoàn chỉnh, nhuyễn lân bì và địa phương những tàn tạ này trở thành địa phương những quần thể Thương Nhĩ Cốt Bạng tà ác kia nhằm vào, làm cho toàn bộ đuôi Thanh Long hầu như xơ cứng rồi!

Đuôi cùng trảo sau đã có hết mấy vạn vong linh đang chú trọng áp chế, càng không cần phải nói những bộ vị khác của Thanh Long, nếu là chậm thanh trừ hết những sinh vật như ký sinh trùng này, Thanh Long quả thật có nguy hiểm đến tính mạng nhất định.

"Gào hô ~~~~~~~~~~~~~~~~! ! !"

Thanh Long cảm ứng được Mạc Phàm đến, nó rõ ràng là đang nói cho Mạc Phàm, trước tiên trợ giúp nó xử lý xong những Thương Nhĩ Cốt Bạng kia trên đuôi.

Đuôi là Thanh Long phát lực một cái vị trí then chốt, xơ cứng sau khi ảnh hưởng toàn thân.

"Giao cho ta." Mạc Phàm nhảy đến Thanh Long long vĩ trên.

Long vĩ cuối là một loạt chằng chịt có hứng thú vĩ Long Thứ kỳ, nói là kỳ không bằng nói là một toà một toà tiểu tháp canh, chỉ là phía trên này trát Thương Nhĩ Cốt Bạng thì có hơn trăm cái...

Đừng nói là đâm nhói, liền những thứ này Thương Nhĩ Cốt Bạng trọng lượng liền để Thanh Long đuôi rất khó nhấc nổi đến.

Mạc Phàm nhìn lướt qua, cân nhắc đến mạnh mẽ rút ra ngược lại sẽ ngã : cũng cắt ra Thanh Long nhuyễn lân bì, Mạc Phàm cũng không thể tùy tiện sử dụng bạo lực ma pháp.

Đáng tiếc Mạc Phàm sẽ không Quang hệ ma pháp, Quang hệ ma pháp bên trong thánh ngôn, có thể trực tiếp "Siêu độ" những này khô lâu, mà Mạc Phàm bên này bất kể là Hỏa hệ vẫn là Ám Ảnh hệ, đối với những này khô lâu sinh vật tạo thành lực sát thương cũng không tính là rất mạnh.

"Chỉ có thể dùng Lôi hệ, Thanh Long chính mình cũng nắm giữ lôi điện, làm sao không gặp Thanh Long sử dụng thần lôi đến hủy diệt chúng nó?" Mạc Phàm hướng về Thanh Long đầu phương hướng nhìn tới.

Thanh Long lôi lực lượng đến từ chính nó râu rồng, khi:làm Mạc Phàm nhìn thấy Thanh Long râu rồng đã đứt đoạn mất một cái sau, giờ mới hiểu được Thanh Long trên thân cái kia thần lôi oai vì sao không có kích phát.

Râu rồng đoạn đi, hẳn là Lãnh Nguyệt Mâu Yêu Thần tác phẩm, Mạc Phàm một đường đánh tới thời điểm có nhìn thấy Lãnh Nguyệt Mâu từng dùng tới một cái tà thuật, chính là tại Thanh Long hô hoán đầy trời lôi đình thì, tại cái kia sau khi liền không làm sao nhìn thấy Thanh Long hoán lôi.

"Râu rồng? ?"

Mạc Phàm ánh mắt thu hồi thì, đúng dịp thấy bốn km ở ngoài, Thanh Long đoạn đi cái kia sợi râu rồng rơi vào một cái trong trấn, nơi đó đang có một đoàn thực hài cốt ngư vọng tưởng gặm nuốt đi Thanh Long râu rồng.

Râu rồng trên dày đặc thiểm điện, hiển nhiên còn còn sót lại trước đó Thanh Long thi pháp thì lực lượng sấm sét.

Mạc Phàm cân nhắc qua, nếu như chỉ bằng vào chính mình ác ma chi lôi, muốn mất đi Thanh Long đuôi trên này hàng vạn con Thương Nhĩ Cốt Bạng sợ là rất khó khăn, nếu như (nhược) có thể hấp thu một phần Thanh Long thần lôi, ngã : cũng có hi vọng nhanh chóng tiêu diệt hết những này khó chơi vong linh.

"Đại Thanh Long, ta đi cướp về ngươi râu rồng, ngươi nhịn nữa một hồi."

Thanh Long cùng Mạc Phàm tâm ý tương thông, tự nhiên biết Mạc Phàm dụng ý, nó mặt khác một sợi râu rồng bắt đầu súc tích lôi điện, chờ đợi Mạc Phàm đem mặt khác một sợi râu rồng cho mang về.

...

Thực hài cốt ngư là một đám đẳng cấp thấp hơn vong linh, chúng nó càng tiếp cận với đại trong giới tự nhiên vi sinh vật, có thể phân giải tất cả hài cốt.

Đồng dạng, bất luận cấp bậc gì Thánh linh sinh vật, chỉ cần cùng bản thể mất đi liên hệ, những này thực hài cốt ngư cũng có thể tại cực đoan thời gian đem phân giải, biến thành chúng nó chính mình một phần.

Râu rồng quý giá, nghĩ đến này quần thực hài cốt ngư nếu thật sự chia của Thanh Long râu rồng, tám chín phần mười cũng sẽ lên cấp thành cốt ngư quân vương, chỉ là râu rồng trên càng thêm tỉ mỉ lôi nhung nhưng mang vào cực mạnh mạnh mẽ lôi từ lực lượng, những kia ban đầu tới gần thực hài cốt ngư trên căn bản bị điện thành một đống hắc hôi.



Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.