Chương trước
Chương sau
Về đến nhà, Ngọc Linh Thảo từ trong biệt thự bước vào, thấy rằng phía phòng khách có năm người, tự hỏi trong lòng một cái.

Một trông những người đó chú ý tới Ngọc Linh Thảo, liền hỏi: “Muội chính là học viên mới đến hay sao?”

Đó là một cô gái cao ráo, làn da trắng mịn cùng thần thái sắc bén tôn lên vẻ đẹp trưởng thành của cô, trong đó cái này y phục lam sắc hình dáng đẹp đẽ hiện cái thân hình nuột nà.

“Vâng, muội là học viên mới đến.”

“Điều này đúng là lạ a, phải là tháng sau mới có chiêu mộ hội mở ra.” Một thanh niên trong đó nói.

Tần Tâm Từ kế bên nghe vậy nói: “Cái này ngươi ngu ngốc không hiểu, chắc chắc rằng vị tiểu muội nhỏ bé này được đặc cách mời vào, bằng không sao mới nhỏ tuổi thế này lại đã đạt đến chuyển hóa cảnh.”

Lời vừa nói ra, bọn họ chợt bất ngờ nhận ra, Ngọc Linh Thảo nhỏ tuổi cái này mức độ đã có thể đạt tới chuyển hóa cảnh, lại nói, cô bé yêu nghiệt là trung giai chuyển hóa cảnh rồi, tốc độ này không phải người thường ai có thể so sánh. Những người tại đây dù thực lực cũng là thượng giai tới hoàn mỹ chuyển hóa cảnh rồi, nhưng mà thời gian đạt tới ít nhất tốn qua không phải ngắn.

“Tiểu muội mới tới chưa chào hỏi, thật sự thất lễ rồi, không biết mấy vị sư huynh sư tỷ đây xưng hô thế nào?” Ngọc Linh Thảo hành lễ hỏi.

Tần Tâm Từ nghe vậy liền nói: “Ta là Tần Tâm Từ cái này muội là đã nghe từ hôm qua rồi.”

Tần Tâm Từ lại chỉ tay qua bên những người kia nói tiếp: “Đây là Bạch Nhân Liễu, gia nhập vào học viện bốn năm trước, cũng là người gia nhập vào lâu nhất cùng là thực lực mạnh nhất.”

“Xin chào.” Bạch Nhân Liễu vẫy tay.

“Đây là Xuân Thu Hạo, đã gia nhập vào học viện ba năm trước, tính cách có chút quậy phá, nhưng cũng khá đáng tin.”

“Từng gặp qua muội a.” Xuân Thu Hạo hành động làm cái nháy mắt.

“Đây là Chu Văn Mâu, cũng là ba năm cùng khóa với Xuân Thu Hạo, có thể nói có chút tự luyến.”

“Ta tự luyến khi nào chứ?” Chu Văn Mâu vừa nói vừa vuốt qua một lần cái mái tóc dài ngang qua.

Tần Tâm Từ không để ý lời của Chu Văn Mâu, tiếp tục giới thiệu: “Còn đây là Khương Thượng Thương, gia nhập sớm nhất một năm trước, nhưng mà cũng là thiên tư cao nhất trong số chúng ta nhanh chóng đuổi kịp.”

“…” Khương Thượng Thương im lặng không nói gì, Ngọc Linh Thảo cảm nhận được cái này lạnh lùng là ít giao tiếp nhân vật.

“Tiểu muội Ngọc Linh Thảo xin chào các vị lần nữa, cái này ta tới sớm có chút nhanh chóng không chuẩn bị cái gì quà mọn, mong rằng chút thứ này sẽ khiến cho mọi người vui.”

Vừa nói, Ngọc Linh Thảo từ trong nhẫn không gian lấy ra những viên yêu đan nhất giai cực phẩm đưa cho bọn họ, điều này có chút khiến cho bọn họ bất ngờ nhưng nhanh chóng bình tâm.

“Cái này cũng có thể gọi là được, độ tinh khiết khá cao cùng phần chưa tinh chế qua chắc chắn là đồ tốt a.” Bạch Nhân Liễu nói.

Mọi người dò xét một chút, liền nói: “Quả thật là chưa từng tinh chế qua.”

“Thật ra muội cũng là giết nhiều yêu thú, nhưng mà khả năng thấp kém chưa từng học qua cách tinh chế đan dược từ những cái viên yêu đan này, cũng là không có thời gian học qua.” Ngọc Linh Thảo gãi đầu.

“Không sao, trong số chúng ta cũng chỉ có Tần Tâm Từ quản lý viên kèm theo học viên nơi này từng tiếp xúc, chúng ta cũng là chuyên tâm vào chuyên môn khác.” Chu Văn Mâu đáp lời.

Ngọc Linh Thảo hiểu, về những phần loại luyện cũng là không phải ai học từ hai thứ loại trở lên, cũng là không phải ai có đủ tài năng để làm điều đó, bất quá nhiều phần người là học về chiến đấu.

“Vậy thì nếu không có chuyện gì tiếp theo, muội xin phép về phòng trước.”

Nói xong, Ngọc Linh Thảo bước đi, đang lên cái này bậc thang đột ngột Bạch Nhân Liễu nhớ ra một cái hô lên: “Phải rồi, tháng sau đại hội chiêu sinh, muội nhớ tới xem!”

“Vâng.”

Tại trong phòng, Ngọc Linh Thảo ngồi thiền cảm nhận linh tuồn từ bên ngoài vào bên trong cơ thể, dễ dàng trải qua.

“Này cũng là dễ dàng một chút, đoán ước chừng nếu cứ thế này tu luyện không ngừng nghỉ, hẳn chỉ cần năm tới mười ngày là đạt tới đỉnh phong chắc chắn.”

Nhưng cũng là thời gian không phải cứ tu luyện liên tục được.

Nghĩ thế, Ngọc Linh Thảo thở dài một tiếng, rồi tiếp tục tu luyện.

Sau vài kinh, Ngọc Linh Thảo dừng lại việc hấp thụ chừng linh, lại bắt đầu nghiên cứu về lĩnh vực không gian pháp tắc.

Truyền ra một chút hỗn độn linh lực, tạo hình một cái này cánh cổng không gian cỡ nhỏ. Nhanh chóng một vòng không gian trên tay hình thành.

Ngọc Linh Thảo lại từ trên tay còn lại tạo nên một cái cổng không gian tương tự, rồi liên kết một đường qua xong đặt một cánh cổng trên không trung.

Tay bên kia cho vào cánh cổng không gian, Ngọc Linh Thảo đột nhiên nhướng mày, sự đau đớn lan tỏa qua, nhưng là cũng liên kết thành công từ bên này cánh tay của Ngọc Linh Thảo đã hiện nên từ bên kia, nhưng mà không lành lặn.

Những vết cắt xé hiện lên trên cánh tay ấy, từng đợt giọt máu chảy xuống chắc chắn có chỗ không hoàn thiện.

Ngọc Linh Thảo rút lại, sau đó đóng cổng không gian, rồi chữa trị qua.

Khi chữa trị xong, Ngọc Linh Thảo thở dài một tiếng, một cái cánh cổng không gian liên kết bên kia ổn định, nhưng mà đến phần cô bé có chút xáo trộn. Đây một phần là do hỗn độn linh lực của Ngọc Linh Thảo chưa điều khiển quá tốt, lại thêm phần cô bé chưa quá hiểu rõ về không gian pháp tắc còn nhiều thiếu sót và kiến thức vốn có lĩnh vực này.

Nhưng là rằng người sơ kỳ pháp tắc tầng bậc, dù còn nhiều thiếu sót lại làm được tới đây thì Ngọc Linh Thảo cũng là hài lòng rồi.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.