Chương trước
Chương sau
Hắn nghe lời muội lên không sao đau, caca huynh mau bỏ tay ra đi ta chóng mặt quá, còn lắc nữa sẽ ngất thật đấy.

Thiệu Thiên thở dài rồi cũng chịu buông tay ra, anh bất lực nhìn vào muội của mình rồi đưa ra lời cảnh cáo cô.

- Nếu để ta thấy hắn làm muội bị thương thì đôi tay này sẽ kết liễu sinh mạng của hắn. Ta không muốn muội muội của mình phải chịu bất cứ tổn thương nào cả, nhưng đây là quyết định của muội ta cũng không thể khuyên ngăn được. Hắn là ma tộc còn muội là bảo bối của Vương Phủ cao quý, đến hoàng thượng cũng phải kiêng nể thì hắn xứng được sao? Chỉ cần hắn không nghe lời muội ta sẽ trực tiếp giết chết hắn.

Cô ấy nghe vậy thở dài rồi nói với giọng điệu chắc chắn.

- Được, đều nghe theo huynh, nhưng muội sẽ thuần phục hắn hoàn toàn, hắn sẽ trở thành một trong những hộ vệ của muội. Nếu một ngày nào đó hắn làm ta bị thương huynh có thể trừng phạt hắn.

Khi hai người đang trò chuyện thì Vương Hữu đem một rương đồ nhỏ đi tới, hắn có ý đồ lừa gạt hai người mua thứ bên trong đó.

- Hai vị xem, tôi đặc biệt đem bảo vật tới cho hai người, tôi sẽ bán rẻ nó. Mua nó sẽ được tặng kèm một bảo vật nữa hhaahaa.

Hắn từ từ mở rương ra bên trong xuất hiện một quả trứng mang hai màu sắc là đen và trắng. Trên nó còn có vài luồng tử khí quanh quẩn, có lẽ là một quả trứng sắp chết. Thiệu Thiên thấy vậy thì tức giận bóp cổ gã.

- Ngươi nghĩ bọn ta là ai hả? Đem một quả trứng chết ra lừa gạt ta như vậy là nghĩ mạng của ngươi đang quá dài đúng không? Vậy để ta giúp ngươi chết sớm một chút.

Anh liền siết chặt tay khiến hắn kêu lên đau đớn. Tuy hắn biết hai người thuộc tướng phủ nhưng vì tham lam mới muốn gạt tiền hai người. Nhưng tên này vốn nổi tiếng độc ác lên anh cũng chẳng muốn lương tay, thực ra anh đã muốn bãi bỏ cái nơi thối nát này lâu rồi, vậy lên hôm nay tiện đường tới liền xử lý luôn.

Anh liền viết cổ ngữ tạo ra kết giới phong ấn nơi này lại, không cho một ai chạy thoát. Uyển Linh thấy vậy liền lên tiếng vì cô muốn tiếp quản nơi này, nếu tiếp quản nơi đây thì về sau cô không lo thiếu người mua vui nữa rồi.

- Thiệu Thiên caca có thể cho muội quản lý nơi này được không? Ta sẽ cải tiến nơi này thành một khu chợ buôn bán đúng nghĩa, nơi này sẽ trở thành một khu vực xa hoa nhất nhì kinh thành. Tất cả chủ tiệm ở đây sẽ phải ký khế ước máu dành cho nô lệ, nếu họ không nghe lời ta sẽ giết họ thay huynh.

Thiệu Thiên ngẫm nghĩ một lúc rồi cũng đồng ý, dù sao anh luôn chiều theo ý muốn của cô ấy, hoàn toàn không có ngoại lệ.

- Được rồi tất cả đều nghe theo muội, vậy đầu tiên lên từ tên này.

Anh ném mạnh Vương Hữu xuống dưới chân, bắt hắn dùng máu của để ký kết khế ước với Uyển Linh.

- Nếu ngươi không nghe lời và phục tùng muội muội của ta, kết cục của ngươi chỉ có chết, chết không được siêu sinh.

Anh kề kiếm vào cổ hắn, ép buộc hắn viết ra những điều khoản tuyệt đối.

Bảng khế ước máu có các mục sau:

1: Nguyện trung thành tuyệt đối với chủ nhân

2: Nguyện nghe theo mọi sai khiến của chủ nhân

3: Mỗi tháng đều phải cống nạp 1 thứ cao cấp nhất (nô lệ, trứng linh thú, linh thạch,...)

4: Mỗi tháng phải giao sổ sách buôn bán và giá thuế là 4/6 hoặc 3/7

5: Phải cung kính chủ nhân tuyệt đối

6: Nếu phạm phải bất cứ một lỗi sai nào hay lừa dối chủ nhân thì người viết lên bản khế ước này sẽ lập tức hồn phi phách tán, vĩnh viễn không được siêu sinh.

Hắn vừa viết vừa tiếc tiền tới bật khóc, dáng vẻ xấu xí hiện tại của hắn khiến anh kinh tởm lên sau khi lập khế ước xong liền thẳng chân đá bay hắn ra xa.

- Thứ bẩn thỉu mau cút đi, đừng làm chướng mắt ta với muội muội. Lần sau có nói chuyện thì kêu vài nô lệ ưa nhìn chút ra, còn ngươi thì biến đi, đừng xuất hiện trước mặt ta.

Hắn ta cũng biết điều mà cụp đuôi rời đi, sai lầm lớn nhất của hắn là dám lừa gạt bọn họ.

Thiệu Thiên tính khí khó ưa, ác độc, dễ dàng tức giận và khinh bỉ những kẻ yếu hơn mình. Hay ganh đua nhưng anh có ngoại lệ duy nhất là em gái. Thiệu Thiên chỉ tốt với muội muội, mẫu thân và gia phụ hoàn toàn không còn ai khác. Do là đệ nhất thiên kiêu lên từ nhỏ anh luôn rất hống hách, cứng đầu và lì lợm, không chịu nghe lời bất cứ một ai.

Hắc Lang đã tắm và thay y phục xong được nô lệ của Vương Hữu đem ra ngoài. Mái tóc màu xanh đậm với những lọn tóc màu xanh nhạt được buộc lên ngọn gàn phía sau. Đôi mắt đỏ rực như những ngọn lửa bốc cháy không ngừng vô cùng thu hút. Nhưng trên cơ thể anh có một vết lớn tạo thành từ ma khí, có lẽ chúng đang dần ăn mòn cơ thể anh lên mới để lại những dấu vết xấu xí đó. Vết ma khí để lại trải dài từ nửa mặt bên phải của anh xuống phía dưới cơ thể.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.