Chương trước
Chương sau
Cửu U Hoàng và Lam Tiên đồng thời nhìn về phía phát ra giọng nói , bóng dáng của Cửu U Huyền dần xuất hiện trước mắt
" Thủy Thanh La, còn dám nói bậy , coi chừng ta đánh ngươi tàn phế!"
Nhìn người xuất hiện , sắc mặt Thủy Thi Nhã lập tức xấu đi . Sao Dạ Vương còn chưa giết tiện nhân này ?
" Không trang nữa ? Cũng đúng hiện tại tâm nguyện tiến đến Đông Cung bao năm nay của ngươi đã đạt được , cần gì phải giả làm một đóa bạch liên hoa thanh thuần nữa ! Bất quá thật không ngờ ngươi lại có sở thích đi quyến rũ nam nhân đấy , còn đặc biết chọn nam nhân đã có gia thất . Xem ra một mình Vân Văn Duệ vẫn chưa đủ để thỏa mãn ngươi . Chuyện này nếu như truyền đi ra ngoài , không biết sẽ thành như thế nào đây , Thái Tử Trắc Phi? "
Bốn chữ Thái Tử Trắc Phi cố tình nhấn mạnh , chọc đúng chỗ đau của Thủy Thi Nhã
" Thủy Thanh La, ngươi còn không im miệng cho ta !"
Tiện nhân đáng chết ! Nàng là Nhị tiểu thư cao quý của Thừa Tướng Phủ, là nữa nhân của Thái Tử Điện Hạ, tương lại có thể trở thành Hoàng Hậu , vậy mà tiện nhân Thủy Thanh La lại dám nói nàng chẳng khác nào đám nữ nhân dơ bẩn ở thanh lâu , đây rõ ràng là cố ý nhục nhã nàng trước mặt người ngoài !
" Ngươi đâu , tới đem Thủy Thanh La đánh chết cho ta ! Nếu phụ thân có hỏi cứ nói là Dạ Vương làm !"
Lời Thủy Thi Nhã vừa dứt , một tiếng bạt tay vang lên . Bỗng chốc tất cả mọi người im lặng tới lạ thường . Thủy Thi Nhã mở to hai mắt vừa kinh ngạc vừa tức giận
Không biết từ khi nào , Lam Tiên đứng bên cạnh Cửu U Hoàng đã xuất hiện trước mặt Thủy Thi Nhã, đôi mắt trở lên thanh lãnh , tát cho nàng ta một cái . Nhìn năm ngón tay im rõ trên mặt Thủy Thi Nhã, không cần nói cũng biết chắc chắn là rất đau
Đừng nói là người khác , ngay cả chính Cửu U Huyền còn kinh ngạc . Thiên a , tẩu tẩu ôn nhu như nước của nàng hôm nay vậy mà lại ra tay đánh người khác ?!
Cửu U Hoàng lập tức đi tới bên cạnh Lam Tiên, cầm bàn tay vừa dùng để tát Thủy Thi Nhã lên xoa , miệng còn không ngừng trách móc
" Đã nói là trong thời gian này không được động thủ , có chuyện gì kêu ta làm là được . Ngươi coi tay đỏ hết lên rồi , có đau không? "

Cửu U Huyền nghe xong mà sặc nước miếng. Mặc dù nàng không có thương hại gì Thủy Thi Nhã khi vừa bị đánh , nhưng mà ca ca à , ngươi nói như vậy không sợ tức chết ngươi sao ?
Quả nhiên , Thủy Thi Nhã nghe xong mà tức giận suýt nữa học máu
" Ngươi...các ngươi...!"
Ngón tay nàng ta run rẩy chỉ vào bọn họ . Lam Tiên không chịu yếu thế , lập tức nói
" Ngươi cái gì mà ngươi ! Đường đường là một tiểu thư khuê các nhưng lại đòi đánh chết người ta , không nói đến đó còn là muội muội ngươi , gây chuyện còn muốn người khác gánh tội , đây chính là giáo dục của phủ các ngươi sao ? Ta còn chưa nói tới việc từ nãy tới giờ ngươi câu dẫn phu quân của ta ngay trước mặt ta , chẳng lẽ đây chính là những gì mà ngươi được học sao ?"
" Mẫu thân nàng ta xuất thân thanh lâu !"
Cửu U Huyền ác ý bổ sung thêm một câu
" Hóa ra là mấy bản lĩnh đó học được từ mẫu thân ngươi . Quả nhiên là mẹ nào con nấy !"
Cửu U Huyền nhịn không được mà bật cười . Tẩu tẩu, ngươi hảo soái !
Thủy Thi Nhã bị nói cho tức tới phát ngất , nếu không phải là được hạ nhân đưa về chỉ sợ sẽ phải nằm ở hoa viên
" Tiểu Khả , ngươi quay về bên cạnh Tiểu Bát đi , ta đẫn đường cho bọn họ là được !"
" Vâng ! Lục tiểu thư, nô tì cáo lui !"
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.