Chương trước
Chương sau
" Bổn Vương hiện tại đang có nhã hứng muốn xem kịch ! Nếu như vở kịch này của ngươi khiến Bổn Vương hài lòng , Bổn Vương có thể suy xét không đem cái mặt nạ của ngươi lột xuống !"
Vừa nói , tay hắn giơ lên như muốn chạm và mặt nàng . Trong ánh mắt hắn hiện lên ý cười cùng vẻ tà mị như muốn xuyên thủng nhìn vào xâu bên trong tâm nàng . Cửu U Huyền không nhìn lầm , ánh mắt lúc này của hắn thật sự là như vậy !
Hắn biết ! Nàng chắc chắn hắn đã biết ! Nhưng hắn biết lúc nào , bằng cách nào chứ ? Lớp ngụy trang của nàng tuyệt đối không có vấn đề ! Nhưng tại sao , tại sao hắn vẫn nhận ra ?!
Cửu U Huyền cắn chặt răng , Cửu Tinh Kiếm xuất hiện trên tay , không chút do dự đâm thẳng tới Hàn Dạ Minh
Lộ thì lộ ! Cùng lắm thì chạy lần nữa !
Hàn Dạ Minh không chút khó khăn nào tránh đi , đồng thời tháo mặt nạ biến trở về nhân đang bán đầu . Đôi huyết đồng vẫn hiện lên ý cười . Cửu U Huyền nhìn gương mặt yêu nghiệt kia chẳng hề thay đổi cảm thấy vô cùng chướng mắt , ra tay càng ngoan độc . Kiếm nhắn tới mặt hắn . Nàng muốn hủy đi gương mặt yêu nghiệt chết tiệt ám nàng lâu như vậy !
" A Cửu , gương mặt của vi phu đẹp như vậy , ngươi nỡ hủy nó đi sao ? Hủy rồi sau này không được ngắm nữa đâu !"
" Câm miệng !"
Đồ vô sỉ ! Đồ không biết xấu hổ ! Vi phu cái gì ?! Hắn là phu quân nàng lúc nào chứ !
Ra chiêu tới đâu hắn đều dễ dàng hoá giải . Cũng may , hai người chỉ đánh thường không có sử dụng linh lực , hơn nữa còn sử dụng linh lực ngăn cách với bên ngoài nên không ai phát hiện ra . Nếu mà sử dụng linh lực để đánh không biết hoàng cung , không là cả kinh thành này có còn không ?!
Nói là đánh nhưng thực chất chỉ có một mình Cửu U Huyền công , Hàn Dạ Minh chỉ thủ

Đánh nàng ?! Hắn không nỡ ! Nàng đánh hắn còn được , chứ hắn tuyệt đối không cho phép bản thân đánh nàng ! Đau còn không kịp , sao có thể đánh !
Mỗi lần bị Hàn Dạ Minh dễ dàng hoá giải , Cửu U Huyền càng buồn bực . Hắn xác thật rất mạnh , nhưng nàng nhớ hắn đâu có khó đối phó như vậy ! Hay là do võ công của nàng bị giảm ?!
Bỗng tiếng bước chân truyền tới . Cửu U Huyền biết là cung nữ kia mang Thủy Thi Nhã trở lại . Hàn Dạ Minh nhân lúc đó nắm lấy cổ tay Cửu U Huyền ,kéo nàng vào một góc trốn , nhân tiện tháo luôn Ảo Ảnh Kính trên mặt nàng . Cửu U Huyền liền biến trở về nhân dạng ban đầu
Có điều , tư thế này của hai người nếu để người khác nhìn vào không cấm nghĩ bậy . Lưng Cửu U Huyền dán chặt vào tường , hai tay bị giam cầm trên đỉnh đầu , tay kia của hắn lại không an phận vuốt ve hông nàng . Hàn Dạ Minh cúi người , môi hắn chỉ cách cổ nàng có không quá 2 cm . Hơi thở của hắn phả lên cổ nàng khiến cho cổ nàng ngưa ngứa , gương mặt trở lên hồng , hơi nóng , nhịp tim cũng theo đó đập nhanh hơn
" Buông ra !"
Gằn giọng nói ra hai chữ , trong đó để lộ trần trụi uy hiếp . Giống như nếu hắn không buông nàng ra , nàng thật sự sẽ giết hắn ! Nhưng thật không may sự uy hiếp của nàng chẳng có tác dụng gì đối với hắn , đặc biệt là trong tình huống này . Tay hắn càng to gan hơn khi dần dần dần hướng lên phía trên
" Ngươi lớn hơn rồi !"
Gương mặt Cửu U Huyền bạo hồng , nhưng cũng nhiều hơn là sợ , cả người nàng run lên !
" Lưu manh ! Biến thái ! Vô sỉ ! Buông ta ra !"
" A Cửu có muốn biết thế nào là lưu manh, biến thái , vô sỉ không ? Vi phu không ngại làm luôn hiện tại !"
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.