Chương trước
Chương sau
Trong lúc tình thế cấp bách, tiếng chuông điện thoại của Minh Quân vang lên cắt ngang bầu không khí căng thẳng. Minh Quân nhanh chóng nghe máy.

- Có chuyện gì?

"Thiếu gia, cô Nguyệt Ân đã tỉnh lại. Do vẫn chưa hồi phục thể lực nên ngất rồi ạ!"

Nghe xong, Minh Quân nửa mừng nửa lo liền quay sang ra hiệu với đám vệ sĩ đang giữ chặt Hải Ngư. Bọn họ hiểu ý liền đưa cô ra khỏi bồn nước kia, bởi vì ai cũng sợ chỉ cần trượt chân xuống đó là sẽ đi chầu ông bà ngay và luôn.

- Đưa theo cô ta trở về, nhớ canh chừng cấn thận! (3

Minh Quân nói xong liền rời khỏi đó, vệ sĩ nghe xong liền làm theo mệnh lệnh, Hải Ngư lần nữa bị họ nhốt vào trong phòng kín. Con tàu nhanh chóng chuyển hướng về phía đất liền, trong lúc trời yên biển lặng thì ở dưới biển có vài nhân ngư khác đang phá con tàu để nó chìm xuống. Giao Long và bà Marry bận rộn dùng những vật dụng nhọn liên tục đâm vào con tàu.

- Làm thế này ốn chứ? (2

Những nhân ngư khác quay sang hỏi Giao Long, vẻ mặt anh nghiêm túc chắc như đinh đóng cột.

- Tạm thời chỉ có thể làm thế này, phải cứu Hải Ngư khỏi tay hắn ta!

Mất một thời gian dài, cuối cùng con tàu cũng có lỗ hồng lớn, nước biển nhanh chóng tràn vào bên trong khiến cho con tàu nghiêng dần sang một bên. Vệ sĩ và người lái tàu thấy tình hình nguy cấp vội lấy phao cứu sinh và xuồng cứu sinh để rời khỏi tàu, Minh Quân biết chuyện thì rất tức giận nhưng vẫn kéo theo Hải Ngư đi cùng. 2

Hải Ngư bị trói tay lại, cô bị hắn kéo thô bạo thì tức giận chất vấn.

Ngươi định làm gì?Tàu đột nhiên bị đắm chìm, cô biết nguyên nhân mà nhỉ?Khi ra đến lan can tàu, gió và sóng biển va mạnh vào con tàu khiến cho con tàu càng thêm lắc lư. Minh Quân vẫn giữ chặt tay Hải Ngư để cô xuống xuồng cứu hộ trước, Hải Ngư không muốn bị hắn bắt giữ nên hất tay hắn ra, trong lúc cả hai giăng co nhau thì Hải Ngư bị mất đà rơi khỏi tàu.

Nhìn thấy Hải Ngư bị rơi xuống biển, Minh Quân định nhảy xuống cứu, may là vệ sĩ cản lại kịp rồi kéo hắn xuống xuồng cứu sinh trước khi con tàu chìm hẳn. Hắn bất lực không biết liệu cô có sống sót hay không, vệ sĩ bên cạnh thông báo. (1

- Thiếu gia, chúng tôi đã gửi tín hiệu và định vị cho những người khác rồi ạ, họ sẽ nhanh chóng lái con tàu khác đến đây!



Nghe lời này, Minh Quân thở dài nhìn xung quanh, hắn bỗng dưng nổi lên cảm giác xót xa kì lạ.

Ở dưới biển, Hải Ngư dần rơi vào hôn mê do kiệt sức. Cô nhìn lên mặt nước rơi vào trầm tư suy nghĩ.

"Rốt cuộc.... người mình yêu là ai? Nếu như không tìm được người yêu mình thật lòng thì sẽ...." C

Bóng tối dần bao trùm lấy tâm trí cô, lúc này Giao Long từ từ tiến lại gần ôm lấy cô vào lòng. Nhìn thấy khuôn mặt người mình yêu xanh xao, hơi thở càng lúc càng trở nên yếu ớt, anh đau lòng hôn nhẹ lên trán cô mà rơi nước mắt. Giọt nước mắt rơi xuống trán Hải Ngư, cô như có thêm sức sống hơn, gương mặt trở nên hồng hào cả cơ thể trở nên ấm áp hơn.

Giao Long bế cô đi lên bờ, vẻ mặt đầy u sầu nhìn người mình yêu nằm trong vòng tay. Lúc này, bà Marry cũng đi đến nói.

- Lúc trước con bé chỉ phải chịu lời nguyền phải tìm được người yêu mình, sau khi giao dịch với phù thủy dưới đáy biển kia thì phải giết chết tên kia. Nếu không hình phạt sẽ là tan biến thành bọt biển vĩnh viễn không thể siêu thoát để đầu thai. (2

Nghe lời này, đôi mắt Giao Long ửng đỏ. Giọng nói run rẩy.

- Vậy có thể....chuyển giao lời nguyền này lên người khác không??

Bà Marry nhìn thấu tâm tư của Giao Long, bà khuyên nhủ.

- Cũng không thể là không được, chỉ là sau khi chuyển lời nguyền thành công thì con bé không còn là nhân ngư nữa. Kết cục của Hải Ngư sẽ chuyển vận lên người con, con có đồng ý hay không??

Anh im lặng suy nghĩ, dù sao giữa anh và Hải Ngư đều từng trải qua những kỉ niệm khó quên. Tình cảm của cả hai cũng chỉ vừa chớm nở, nếu như có thể cứu cô không bị biến mất và tan biến thành bọt biển thì dù có phải chịu khổ anh cũng sẽ đồng ý.

Giao Long gật đầu đồng ý lời khuyên của bà Marry, bà cũng cảm động trước chuyện tình cảm này của hai người.

Sau khi giữ vững cảm xúc, bà nhẹ giọng nói.

- Bây giờ, con hãy hôn Hải Ngư một nụ hôn sâu, đến khi viên ngọc ở trong người con bé chuyển sang người con thì mọi chuyện đã thành công.....
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.