Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 1655

Bạch Dương đã kêu anh nghỉ ngơi sớm, anh sẽ nghe lời cô.

Trên mạng đã nói, một người đàn ông tốt thì nên nghe lời vợ.

Vợ quản chặt cũng không mất mặt.

Bởi vì để vợ quản chặt đều là những người đàn ông yêu vợ.

Ở một bên khác, Bạch Dương cũng không biết Phó Kình Hiên bắt đầu thay đổi, sau khi cô sấy tóc xong thì liên tắt đèn lên giường ngủ. Thẳng cho đến sáng hôm sau, cô bị một cuộc gọi đánh thức.

Là Lục Khởi gọi tới, Bạch Dương vừa mới nhấn nghe, còn chưa kịp nói chuyện thì âm thanh như đốt pháo của Lục Khởi liên tiếp truyền tới: “Dương, rốt cuộc là có chuyện gì vậy? Sao Bạch Viện lại trở thành phó tổng giám đốc Thiên Thịnh?”

Bạch Dương nghe thấy câu hỏi của anh †a, cô dụi dụi mắt, ngồi dậy từ trên giường, lưng dựa vào đầu giường, ngáp một hơi rồi nói: “Cô ta đã lấy của em 5% cổ phần, cho nên em liền cho cô ta vị trí đó.”

“Không phải chứ, sao em lại phải cho cô ta 5% cổ phần?” Lục Khởi vô cùng khó hiểu.

Bạch Dương bưng ly nước tối ngày hôm qua đặt ở đầu giường lên uống một ngụm, làm thông cổ họng, lúc này mới trả lời: “Cổ phần mà em cho cô ta nằm trong 11% cổ phần đã kế thừa từ ba, không phải là phần mà anh và ông ngoại đã thu mua. Trước khi ba qua đời không có để lại di chúc phân chia tài sản, cho nên em và Bạch Viện hẳn nên mỗi người một nửa. Nếu như em không cho cô ta số cổ phần này, sau khi Bạch Viện khởi tố thì phía tòa án cũng sẽ phán em chia, hơn nữa mục đích trở về lần này của cô ta chính là cổ phần trong †ay em và Thiên Thịnh, nếu như không phải phần lớn cổ phần của em đều do mọi người thu mua giúp em thì ngày hôm qua đã bị Bạch Viện cướp đi một nửa rồi.”

Nghe xong lời cô, Lục Khởi tỉnh táo hơn nhiều, nhưng giọng điệu lại vô cùng khó chịu: “Đúng là cô ta được lợi.”

Bạch Dương bất đắc dĩ cười cười: ‘Không còn cách nào khác, ai kêu cô ta là con gái của ba em chứ.”

“Vậy còn chức vụ?” Lục Khởi cau mày: “Cái chức phó tổng này quan trọng tới cỡ nào, sao em lại đưa cho cô ta? Cô ta cái gì cũng không biết thì không nói đi, dã tâm còn lớn như thế, để cô ta ngồi vào một vị trí cao như vậy, nếu như cô ta gây ra chuyện phiền phức thì sao”

“Yên tâm đi Khởi à, em đã suy nghĩ những chuyện này rồi, lúc nấy anh cũng đã nói dã †âm của Bạch Viện rất lớn, nếu như tùy tiện cho cô ta một chức vụ, chắc chắn cô ta sẽ không chấp nhận, sẽ cãi nhau làm hình tượng Thiên Thịnh giảm sút. Cho nên, em liền phân cho cô ta một chức vụ cao, một chức vụ để cô ta không thể tiếp xúc đến bất cứ quyền lợi và cơ mật nào, đặt cô ta dưới mắt mình để quan sát mới là tốt nhất.

Nếu như vậy, cô ta muốn làm cái gì thì em cũng có thể biết ngay lập tức.” Bạch Dương giải thích.

Lục Khởi nhẹ gật đầu: “Vậy cũng đúng.”

“À đúng rồi Khởi, sao anh biết Bạch Viện trở thành phó tổng Thiên Thịnh vậy?” Bạch Dương tò mò hỏi.

Cô vẫn còn chưa công bố chuyện này ra ngoài, cũng không nói cho bất cứ ai biết, ngoại trừ Phó Kình Hiên.

Cho nên, anh ta biết thì rất kỳ quái.

Ở đầu dây bên kia điện thoại, Lục Khởi ngồi trong phòng làm việc của mình nhìn máy vi tính trước mặt: “Anh nhìn thấy ở trên mạng đó.”

“Trên mạng?” Bạch Dương sa sầm mặt.

Lục Khởi ừ một tiếng: “Đúng vậy, sáng nay anh mở máy tính lên là nhìn thấy tin tức phó tổng tân nhiệm tập đoàn Thiên Thịnh nhảy lên, bấm vào xem thử, là video phỏng vấn của Bạch Viện, cho nên anh mới biết là Bạch Viện đã trở về. Không chỉ như thế, cô †a còn lên chức phó tổng Thiên Thịnh, nên chẳng phải là anh gọi điện thoại cho em để chứng thực đó à.”

“Hóa ra là như vậy.’ Bạch Dương gật đầu tỏ ra mình đã hiểu.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.