Chương trước
Chương sau
nhưng then chốt vẫn do ngươi động não. Dù sao ta cũng chỉ là một phân thân của ngươi, ta không thể hoạt động cách ngươi quá xa. Ngươi ráng sống cho tốt, chỉ cần ngươi không chết thì ta bất tử. Tu vi của ta sẽ tăng theo tu vi của ngươi. Do vậy, dưới đế cấp, mọi sự phải dựa vào bản tôn lão đại ngươi rồi.

- Được, cứ để ta lo. Ngươi nói cho ta biết hiện tại ngươi có năng lực gì?

- Hiện tại tu vi của ta hiển hóa ra cũng chỉ là bán bộ võ tông như lão đại ngươi, nhưng ta có thể độc sát được võ Hoàng, làm cho võ Tôn trọng thương, vây khốn võ đế chừng một canh giờ nhưng cái giá phải trả cũng rất lớn. Lão đại ngươi ta đã biết tu vi và năng lực của ta không phải là một. Năng lực của ta dựa trên độc khí, chỉ cần thôn phệ độc càng nhiều thì ta càng lợi hại.

- Ok, very good. Đợi xong việc ở đây, ta đưa ngươi đi tìm thức ăn. Bây giờ ngươi tiếp tục thôn phệ U Minh chi khí ở đây đi. Ta muốn thu phục U Minh Độc Thụ, ngươi làm được không?

- Được. Cứ để ta lo.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.