Chương trước
Chương sau
Luyện Long tế đàn

Chương 4639: Luyện Long tế đàn

Trực tiếp lựa chọn không nhìn.

Tô Thần lười nhác cùng những thứ này người cái gọi là chia đều.

Ánh mắt nhất thời lạnh lẽo, mặc dù đối phương mở ra phong ấn, nhưng là bọn họ lại căn bản sẽ không cảm kích.

Thiện lương? Hảo tâm?

Tại tàn khốc hiện thực võ đạo thế giới căn bản không đáng giá được nhắc tới.

"Tiểu tử, ngươi quá càn rỡ!" . .

"Lão tử hôm nay liền dạy ngươi như thế nào làm người."

Giấu Vân cảnh con kiến hôi mà thôi, tùy tiện đi ra một vị Thần Ma võ giả, tin tưởng đều có thể thoải mái mà đem trấn áp.

Bọn họ nghĩ không thông, người này đến cùng nơi nào đến dũng khí, dám tại trước mặt bọn hắn lớn lối như thế.

Hưu!

Người này tốc độ rất nhanh, giống như là báo đi săn nhanh chóng hướng về Tô Thần chạy như bay đến, ánh mắt vô cùng lạnh lẽo, coi như không g·iết người này, cũng muốn trấn áp người này.

Càn rỡ, là cần muốn trả giá đắt.

Kết quả đây?

Tô Thần lười đến xuất thủ, hiện tại hắn toàn bộ chú ý lực đều tại trước mặt trên tế đài, Kiếm Khôi bóng người còn như quỷ mị giống như đột nhiên xuất hiện, mặt không b·iểu t·ình, tay cầm Thần kiếm.

Một kiếm ra, nam tử thân thể trong nháy mắt b·ị c·hém đứt, máu tươi phun ra, gay mũi máu tanh mùi vị tràn ngập ra, dọa đến người khác vội vàng lui lại, giữ một khoảng cách.

"Kiếm Khôi."

"Thật sự là không nghĩ tới, trong tay người này vậy mà nắm giữ như thế cường hãn Kiếm Khôi, khó trách hắn không sợ bất luận kẻ nào, cũng có thể hảo tâm như thế."

"C·hết đáng đời, người ta hảo tâm mở ra phong ấn, hắn vậy mà nghĩ đến trấn áp người ta, loại này đồ bỏ đi c·hết 10 ngàn lần đều là tiện nghi hắn."



Võ đạo thế giới, thực lực vi tôn, quyền đầu mãi mãi cũng là đạo lí quyết định, theo Tô Thần lấy ra Kiếm Khôi uy h·iếp, tất cả mọi người thái độ trong nháy mắt phát sinh 180° đại chuyển biến.

Mặc kệ, Tô Thần nhìn lên trước mặt tế đàn, vẫn chưa vươn tay ra đụng chạm, hắn không cách nào khẳng định, những thứ này treo Long thi, phải chăng cùng trước đó gặp phải tình huống một dạng.

Hắc vụ ăn mòn, xác thực rất chuyện kinh khủng.

Trọng yếu nhất là, Tô Thần tay cầm Thiên ấn phát xuất chấn động mãnh liệt.

Không nguyện ý tiếp tục chờ đi xuống, Tô Thần đi tới tế đàn trước, vươn tay, đưa trong tay Thiên Ấn chậm rãi thả đi qua.

Ngay tại Thiên Ấn đụng chạm lấy Long thi trong nháy mắt.

Nhất thời!

Thê thảm tiếng long ngâm triệt để vang vọng hư không, nhưng Long thi vẫn chưa động mảy may, rất rõ ràng đ·ã c·hết hẳn, đây là có chuyện gì?

Theo đệ nhất đầu Long thi phát ra thê thảm xoắn g·iết, ngay sau đó chính là đầu thứ hai, đầu thứ ba, tất cả Long thi đều phát ra tiếng kêu thảm.

Vạn Long kêu thảm, vang vọng toàn bộ không gian.

Tất cả mọi người sắc mặt đều triệt để biến, bởi vì thê tiếng kêu thảm thiết xâm nhập não hải rất là thống khổ, duy chỉ có tay cầm Thiên Ấn không gian Tô Thần không có cảm giác nào.

Thiên Ấn rời đi, tiếng kêu thảm thiết trong nháy mắt biến mất.

Nhìn lấy trong tay Thiên Ấn, Tô Thần lộ ra rất là kinh ngạc, tựa hồ không nghĩ tới Thiên Ấn sẽ để cho Long thi phát ra tiếng kêu thảm âm thanh.

Không nghĩ ra bên trong nguyên do.

"Liều mạng!"

Ngay sau đó, Tô Thần đưa trong tay Thiên Ấn hung hăng vãi ra, bá đạo không gì sánh được Thiên Ấn trực tiếp đụng vào Long thi phía trên.

Phanh một tiếng, nương theo lấy đinh tai nhức óc tiếng bạo liệt, treo đầy Long thi tế đàn vậy mà phát ra một đạo Long ngâm tiếng chuông, còn như sóng nước văn hướng về bốn phía khắp cuốn lại.



Theo một kích này, tất cả treo trên cao Long thi toàn bộ rơi xuống.

Tại tất cả mọi người mặt mũi tràn đầy hoảng sợ bên trong.

Một tòa toàn thân đen tuyền thông thiên tế đàn hiển hiện ra, trên tế đài khắc lấy lít nha lít nhít đường vân, giống như vô số Tiểu Long du tẩu, nhìn qua sinh động như thật.

"Đây là luyện Long tế đàn?"

"Luyện Long tế đàn? Ngươi biết?"

"Ta ở trong sách cổ thấy qua, đã từng có đại có thể tu luyện bí thuật, chuyên môn luyện hóa Thần Long, lấy tế đàn đốt luyện, chỉ là giống như vậy đốt luyện, thật đúng là chưa bao giờ nghe thấy."

Rất nhiều người cũng nghe được luyện Long tế đàn bốn chữ, từng cái trên mặt tràn ngập chấn kinh.

Giờ phút này.

"Tiểu tử, đây là luyện Long tế đàn."

"Cái gì đồ vật?"

Tam Giới thổn thức nói: "Có thể đốt luyện thần Long, đồng thời đốt luyện nhiều như vậy Thần Long, muốn đến sáng tạo nơi này cường giả không đơn giản, ngươi vẫn là muốn cẩn thận, hiện tại chúng ta không cách nào xác định là, vị này đỉnh cấp cường giả đến cùng sống hay c·hết."

Tô Thần minh bạch Tam Giới ý tứ, luyện Long tế đàn, vẻn vẹn nghe tên thì đầy đủ bá đạo, mà hắn có thể khẳng định, luyện Long tế đàn cùng trong tay mình Thiên Ấn có tuyệt đối quan hệ.

Hắn biết rõ, lúc trước Tô Càn, cũng chính là mình kiếp trước được đến Thiên Ấn, cũng là ngoài ý muốn đoạt được, cũng không phải thật sự là thuộc về hắn, cho nên Thiên Ấn đến cùng là cái gì dạng tồn tại, liền Tô Càn chỉ sợ sẽ không biết.

Đến đâu thì hay đến đó.

Tô Thần tâm lý khẳng định là kiêng kị, lại hắn lại sẽ không lựa chọn từ bỏ, huống chi biết rất rõ ràng Thiên Ấn cùng nơi này có liên hệ, thì dạng này lựa chọn từ bỏ thực tại không cam lòng tâm.

Nghĩ tới đây Tô Thần, thể nội bắt đầu vận chuyển Hỗn Độn Thôn Phệ Quyết, trên đỉnh đầu ngưng tụ ra phục chế Huyết Luân, thôn phệ Huyết Luân, Tổ Long Phượng huyết vòng, ba đại Huyết Luân bắt đầu điều động.

Ba đại Huyết Luân lực lượng toàn bộ tràn vào Thiên Ấn bên trong, Tô Thần đã lần nữa xác định qua, Thiên Ấn trong không gian chín đại Đế Long đều không có tỉnh lại.

Đã không để ý tới chín đại Đế Long, hiện tại hắn, muốn làm sự tình cũng là nhìn xem bầu trời ấn, đến cùng cùng nơi này đến cùng là cái gì tình huống.

Lấy Thiên Ấn làm môi giới, mênh mông lực lượng trong nháy mắt tràn vào trước mặt tế đàn, đồng thời nếm thử dung nhập tế đàn, đồng thời Tô Thần đã làm tốt bị luyện Long tế đàn phản phệ kết quả.



Kết quả đây?

Ánh mắt lập tức đọng lại, thậm chí không giống nhau Tô Thần có bất kỳ phản ứng nào, nguyên thần trong nháy mắt bị cưỡng ép bóc ra cuốn vào trong tế đàn, bây giờ Tô Thần đứng tại chỗ, giống như bị dừng lại đồng dạng.

"Hắn làm sao?"

"Không biết, tựa như là tiến vào đốn ngộ, nhưng loại tình huống này đốn ngộ, có phải hay không có chút quá kéo."

"Đốn ngộ? Ngươi thật đúng là dám nghĩ."

"Không phải ta dám nghĩ, ngươi xem một chút hắn tình huống, có phải hay không đốn ngộ."

Lục Minh bên người có hai cái Kiếm Khôi, là Tô Thần vì thủ hộ hắn, chuyên môn lưu ở bên cạnh hắn, mà bây giờ Lục Minh, cũng đã phát hiện Tô Thần không thích hợp.

Hắn đã làm tốt tùy thời xuất thủ chuẩn bị, liền xem như hai cái Kiếm Khôi ngăn cản không nổi, hắn cũng sẽ không có bất luận cái gì lùi bước, thề sống c·hết không lùi, nhất định muốn thật tốt bảo vệ cẩn thận Tô Thần.

Ai cũng không dám cam đoan, những thứ này người sẽ hay không lựa chọn xuất thủ.

Mênh mông trong không gian.

Tô Thần cảnh giác nhìn lấy bốn phía, đồng thời trong tay y nguyên nắm Thiên Ấn.

Không cách nào xác định, mình bị cuốn vào luyện Long trong tế đàn phải chăng gặp nguy hiểm, bởi vì Tô Thần có thể khẳng định, chính mình chỗ lấy bị cuốn vào đến nơi đây, khẳng định là bởi vì Thiên Ấn duyên cớ.

Nói cách khác, Thiên Ấn rất có thể cùng luyện Long tế đàn có quan hệ.

"Dằng dặc ức vạn năm lại, rốt cục có người được đến Thiên Ấn, cuối cùng bước vào luyện Long tế đàn, không tệ, ngươi thật rất không tệ."

"Tiền bối là ai? Vãn bối Tô Thần, không có ý đi tới nơi này."

"Không phải không có ý, mà chính là Thiên Ấn mang theo ngươi đến đây, nghiêm chỉnh mà nói, là Thiên Ấn bên trong chất chứa một đạo bản nguyên tổ nguyên thần, cho nên là bản nguyên tổ mang theo ngươi đi tới nơi này."

Thủy Tổ?

Lần nữa nghe đến Thủy Tổ hai chữ, Tô Thần nhất thời giật mình.

Muốn là đổi lại trước kia, hắn khẳng định không biết Thủy Tổ là dạng gì tồn tại, nhưng Tư Không Lạc Ngưng bản thân ẩn chứa Thủy Tổ huyết mạch.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.