Chương trước
Chương sau
Không sai, cũng là đi vào

Chương 4635: Không sai, cũng là đi vào

Dị hỏa đụng chạm lấy Long lân trong nháy mắt.

Hắc vụ trong nháy mắt bao phủ Long lân, bắt đầu tùy ý ăn mòn.

Tô Thần mi đầu chăm chú nhíu lại, không ngừng mà thúc giục thể nội dị hỏa, hắn rất muốn nhìn một chút Thần Long t·hi t·hể đến cùng là chuyện gì xảy ra.

Lập tức triệu hồi ra tiểu hỏa.

"Lão đại, ta tới giúp ngươi."

Không thể không thừa nhận.

Tại dị hỏa phương diện, tiểu hỏa xác thực còn mạnh mẽ hơn chính mình quá nhiều.

Có tiểu hỏa thế chân vạc tương trợ, Tô Thần y nguyên không dám có chút thư giãn, dị hỏa nhanh chóng xâm lấn Long lân, thì đang chuẩn bị càng tiến một bước.

Lăn lộn hắc vụ đột nhiên theo mỗi một chiếc vảy rồng tuôn ra, trong nháy mắt bao trùm lại Bàng Đại Thần Long t·hi t·hể, dị hỏa không có biện pháp nữa tiến lên trước một bước.

"Lão đại, làm sao bây giờ?" . .

Vô kế khả thi.

Ngay tại Tô Thần không biết nên làm sao bây giờ thời điểm.

"Không bằng ta đến giúp ngươi một chút."

Trong đầu đột nhiên nhớ tới kiếm người thanh âm.

"Ngươi có biện pháp?"

"Ngươi Kiếm ca là ai, nhìn ta."

Tô Thần bán tín bán nghi, không quá tin tưởng kiếm ý lời nói, bất quá sự tình chạy tới một bước này, chỉ có thể thử một lần.

Dù là biết rất rõ ràng Thần Long t·hi t·hể có mờ ám, nhưng ngươi không cách nào phá vỡ Thần Long t·hi t·hể phòng ngự, nói lại nhiều đều là vô dụng.



Nho nhỏ Kiếm Nhân xuất hiện tại Tô Thần trong lòng bàn tay, nói ra: "Tiểu tử, ngươi phải suy nghĩ kỹ, cỗ này Long thi không đáng sợ, trọng yếu nhất là, nơi này chánh thức chúa tể mới là đáng sợ nhất, ta hiện tại không cách nào xác định, hắn đến cùng sống hay c·hết, ngươi còn muốn tiếp tục không?"

wo DT vạn. Com

"Đương nhiên."

"Tốt, ta giúp ngươi phá vỡ Long thi phòng ngự."

Ông!

Ông!

Nương theo lấy kiếm ngân vang gào thét, kiếm người trên thân đột nhiên bộc phát ra mênh mông kiếm ý, từng đạo từng đạo kiếm ý hiện ra một từng đạo kiếm khí, sắc bén bá đạo, ẩn chứa vô cùng đáng sợ kiếm uy.

Chưa từng rời đi mọi người, mặt mũi tràn đầy hoảng sợ nhìn lấy một màn trước mắt, bọn họ đều có thể cảm ứng rõ ràng đến, cái này khủng bố kiếm ý xác thực rất là khủng bố.

"Người này thật đúng là không đơn giản, lại có cường hãn như thế kiếm ý."

"Đầu này Thần Long t·hi t·hể mới là vô cùng quỷ dị, cũng không biết Thần Long trong t·hi t·hể đến cùng ẩn chứa cái gì."

Ầm!

Theo kiếm khí hung hăng trảm tại trên vảy rồng, nguyên bản phòng ngự cực kỳ cường hãn Long lân, giống như dưa hấu bị một đao cắt giống như, trong nháy mắt bị cắt nát.

Theo mảnh thứ nhất Long lân bị kiếm trảm, theo sát lấy mảnh thứ hai, mảnh thứ ba, từng mảnh từng mảnh Long lân bị lít nha lít nhít kiếm khí liên tục không ngừng toàn bộ trảm theo.

Không có máu tươi.

Có chỉ là hắc vụ tràn ngập.

Rất kỳ quái.

Hắc vụ chỉ là bao phủ Thần Long t·hi t·hể, cũng sẽ không lan tràn mà ra, cho dù là kiếm khí trảm đoạn Long lân y nguyên như thế.

Thiên Ấn?

Tô Thần trong tay xuất hiện Thiên Ấn, mi đầu chăm chú nhíu lại, hắn cảm thấy rất là kinh ngạc, tựa hồ không nghĩ tới Thiên Ấn đột nhiên có cảm ứng ba động, đây là có chuyện gì?



Hắn đương nhiên biết Thiên Ấn bên trong phong ấn cái gì, đến từ Đế Long tộc chín vị Đế Long, đã từng Tô Càn thủ hạ, chẳng qua hiện nay đã toàn bộ ngủ say.

Tô Thần nguyên thần tiến vào Thiên Ấn, nhìn xem bên trong chín vị Đế Long là chuyện gì xảy ra, có phải hay không nơi này khí tức, dẫn động chín vị Đế Long.

Ngủ say?

Nhìn lấy chín đại Đế Long như cũ tại ngủ say, Tô Thần cau mày, bất quá đã Thiên Ấn có cảm ứng, hắn chắc chắn sẽ không bỏ lỡ, trong tay nắm thật chặt, chờ một chút Kiếm Nhân phá vỡ Long thi phòng ngự nhìn xem rốt cục là chuyện gì xảy ra.

"Rốt cục giải quyết, nhưng là cỗ này hắc vụ vẫn là rất phiền phức."

Toàn bộ Thần Long trên t·hi t·hể tất cả Long lân toàn bộ b·ị c·hém vỡ, cũng là bị một tầng nhấp nhô khói đen che phủ, thậm chí đã không nhìn thấy Long thi.

"Có biện pháp phá vỡ hắc vụ sao?"

"Tiểu tử, hắc vụ căn bản là không có cách triển khai, nhưng ngươi đã có thể đi vào."

"Đi vào?"

"Không sai, cũng là đi vào."

"Ta tiến chạy đi đâu."

"Long thi trong t·hi t·hể."

Kiếm Nhân nhìn về phía Tô Thần, hỏi thăm: "Sợ hãi?"

"Có chút."

"Ta đã nói với ngươi, mảnh không gian này chủ nhân không đơn giản, nhưng cỗ này Long thi, lấy ngươi tình huống cần phải có thể giải quyết, bất quá ta chỉ có thể giúp ngươi phá vỡ Long lân phòng ngự, còn khác sự tình, vẫn là cần ngươi đến giải quyết, cơ duyên và nguy hiểm cùng tồn tại, là tiến đi vẫn là lựa chọn từ bỏ, chính ngươi nhìn lấy làm."

Vừa mới nói xong, kiếm người thân ảnh trong nháy mắt biến mất.

"Lão đại, vậy làm sao bây giờ? Chúng ta đi vào sao?"



Tô Thần gắt gao nhìn chằm chằm trước mặt hắc vụ, căn bản không nhìn thấy Long thi, đến mức Long thi bên trong đến cùng là chuyện gì xảy ra, hắn đồng dạng không biết, chỉ là sự tình đi đến một bước này, lựa chọn từ bỏ khẳng định là không cam tâm.

Từ bỏ khẳng định không phải hắn tính cách, coi như biết rất rõ ràng phía trước gặp nguy hiểm, hắn vẫn là hội nghĩa vô phản cố tiến vào.

"Lục huynh, ngươi lưu tại nơi này chờ ta, Kiếm Khôi hội thủ hộ ngươi."

"Tô huynh đệ, ngươi muốn đi vào?"

Lục Minh tựa hồ đoán được Tô Thần muốn làm gì, quả thực giật mình, bởi vì hắn tận mắt nhìn thấy, hắc vụ ăn mòn võ giả đến cùng có nhiều đáng sợ.

Muốn ngăn cản, nhưng Lục Minh lại có thể nhìn ra Tô Thần trên mặt kiên định, cuối cùng vẫn thật sâu thở dài một tiếng, bất đắc dĩ nói: "Tô huynh đệ, ngươi phải cẩn thận."

"Ân."

Thể nội bắt đầu vận chuyển Hỗn Độn Thôn Phệ Quyết, lấy thôn phệ lực lượng cùng dị hỏa lực lượng hình thành song trọng lồng khí, Tô Thần rốt cục bước chân đi hướng trước mặt hắc vụ.

"Mau nhìn, Long lân phòng ngự đã phá vỡ, hắn có phải hay không muốn đi vào Long thi trong t·hi t·hể."

"Ta suy đoán Long thi trong t·hi t·hể khẳng định có cơ duyên, bằng không lời nói, người này không có khả năng mạo hiểm tiến vào, chúng ta có nên đi vào hay không nhìn xem."

"Đi vào? Các ngươi vừa mới chẳng lẽ không nhìn thấy, hắc vụ ăn mòn võ giả cái xác không hồn, muốn là chúng ta tuỳ tiện đặt chân, bị hắc sương mù ăn mòn lời nói, chỉ sợ liền hối hận cơ hội đều không có."

"Chẳng lẽ lựa chọn từ bỏ? Đã hắn có thể đi vào, vậy ta đồng dạng có thể."

Có người không dám, thì có người dám.

Rất nhiều người nhìn lấy Tô Thần tiến về Long thi t·hi t·hể, đã bắt đầu rục rịch, thậm chí theo Tô Thần đằng sau.

Lăn lộn hắc vụ giống như một đầu ngủ say sư tử, nhắm chặt hai mắt, cộng thêm vừa mới ăn mòn võ giả, làm sao có khả năng không có chấn nh·iếp lực.

Tô Thần song quyền nắm thật chặt, rất là khẩn trương, đi tới hắc vụ trước mặt, vẫn là thử nghiệm mượn nhờ kiếm khí, nhìn xem hắc vụ phải chăng còn hội ăn mòn.

Không phản ứng chút nào, Tô Thần hai mắt nhất thời sáng lên, khẽ cắn môi, liều.

Nghĩ tới đây Tô Thần, không có tiếp tục nói nhảm đi xuống, hướng thẳng đến hắc vụ đi vào, nhìn đến sau lưng tất cả mọi người là giật nảy cả mình.

Tiến, hay là không vào, thật rất khó lựa chọn, bởi vì bọn hắn đều rất là lo lắng hắc vụ ăn mòn, nhưng muốn là lựa chọn từ bỏ lời nói, lại rất là rất không cam tâm.

Mặc cho ai đều biết, trong khói đen Long thi trong t·hi t·hể, khẳng định có lấy cơ duyên.

"Mẹ hắn, ngược lại đều đã tiến đến, muốn là thì dạng này bỏ lỡ lời nói, thực tại không cam lòng tâm, ta cũng liều, nếu không bị hắc sương mù ăn mòn."

Có cái thứ nhất, liền sẽ có cái thứ hai, cái thứ ba, từng cái võ giả liên tục không ngừng tràn vào hắc vụ, theo Long lân vỡ vụn, phòng ngự sụp đổ, hắc vụ đã không có đủ ăn mòn, bất quá nếu là không có Tô Thần xung phong, chỉ sợ căn bản không có người dám tới gần nửa bước.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.