Chương trước
Chương sau
Các ngươi hai cái tốt nhất an phận thủ thường

Chương 4629: Các ngươi hai cái tốt nhất an phận thủ thường

"Tô huynh đệ."

"Im miệng."

Tô Thần thật sự là phục.

Trước đó nhìn Lục Minh còn tính là đảm lượng đại, vì cái gì nhìn thấy Lục Thịnh, thật giống như chuột gặp mèo.

Tô Thần đương nhiên biết, khẳng định là bình thường Lục Thịnh khi dễ Lục Minh quá ác, làm đến Lục Minh theo ở sâu trong nội tâm thì sợ hãi đối phương. . .

Hắn thì là cố ý muốn nhục nhã Lục Thịnh, thậm chí muốn khai chiến, chính là muốn nói cho Lục Minh, Lục Thịnh không có cái gì thật là sợ.

Nhất định muốn đánh vỡ Lục Minh tâm ma bình chướng, bằng không lời nói, đối với Lục Minh tới nói, tuyệt đối là vấn đề lớn.

Giờ khắc này.

Tô Thần xem Lục Minh vì bằng hữu, cho nên mới muốn thay bằng hữu ra mặt, đồng thời hắn cũng muốn đi vào Long Trì tu luyện, Thần Long tinh huyết thứ tốt như thế, chắc chắn sẽ không tuỳ tiện lựa chọn từ bỏ.

Không có tiếp tục nói nhảm.

Vô luận đi đến nơi nào, bất cứ lúc nào, đều nhất định muốn lấy quyền đầu nói chuyện, hắn nói lại nhiều đều là nói nhảm.

Mười hai cái Kiếm Khôi toàn bộ bắn về phía Lục Thịnh cùng Long Ngạo.

"Ngươi tự tìm c·ái c·hết."

Vì Long Trì, hai người đã lựa chọn thỏa hiệp.

Nhưng kết quả đây?

Người này quả thực cho thể diện mà không cần, hoàn toàn cũng là trần trụi khiêu khích, muốn là lại không ra tay, bọn họ còn mặt mũi nào mà tồn tại?



Tại trong mắt người khác, còn cho là mình hai người sợ hãi.

wo DT vạn. Com

Rầm rầm rầm!

Trong nháy mắt, song phương thế công trong nháy mắt hung hăng đụng vào nhau, lấy hai địch mười hai, cho dù là Lục Thịnh cùng Long Ngạo thuộc về xen lẫn quan hệ, cũng có chút cố hết sức.

"Bình chân như vại đấu, cuối cùng chỉ có thể tiện nghi hai vị Thiên Tôn cường giả."

"Không sai, bất quá người này thật sự là thật lợi hại, ỷ vào mười hai cái Kiếm Khôi vậy mà lựa chọn chủ động xuất thủ, muốn là bại, không chỉ có không cách nào bảo trụ mười hai cái Kiếm Khôi, thậm chí ngay cả chính mình tính tính mạng còn không giữ nổi."

"Người ta dám ra tay, khẳng định là đối mười hai cái Kiếm Khôi có lòng tin tuyệt đối, bằng không lời nói, cũng sẽ không tùy ý xuất thủ."

"Sở huynh làm sao nhìn?"

"Nằm ngang nhìn."

"Thật biết nói đùa."

"Bọn họ nhất chiến, đối với chúng ta là chuyện tốt."

"Như thế, chờ một chút mười hai cái Kiếm Khôi, ngươi ta các sáu cái, như thế nào?"

"Rất tốt."

Lục Minh mặt mũi tràn đầy ngốc trệ, hắn đương nhiên minh bạch Tô Thần ý tứ, trừ muốn tranh đoạt Long Trì bên ngoài, trọng yếu nhất còn là muốn thay mình ra mặt.

Dạng này bằng hữu đáng giá kết giao.

Mười hai cái Kiếm Khôi liên thủ áp chế gắt gao lấy, đối với bọn hắn tới nói khẳng định là lớn nhất không tốt sự tình.

"Lục Minh, ngươi để hắn nhanh chóng dừng tay."



Lục Minh không nói gì, chỉ là yên tĩnh nhìn lấy.

Bây giờ Lục Minh tâm lý quả thực thoải mái ngốc, hắn thì nguyện ý nhìn đến Lục Thịnh ăn quả đắng.

"Tô huynh đệ, không thể g·iết Lục Thịnh."

"Vì sao?"

"Hắn muốn là c·hết, ngươi ta đều biết có phiền phức."

Tô Thần gật gật đầu, hắn hiểu được Lục Minh ý tứ, rốt cuộc Thiên Vụ Môn là Thánh Long Tông phụ thuộc tông môn, không cần thiết cho Thiên Vụ Môn mang đến phiền phức.

Bất quá, Tô Thần chắc chắn sẽ không buông tha Lục Thịnh, đã trên mặt nổi không thể đánh g·iết, cái kia vụng trộm g·iết khẳng định là không có vấn đề.

Nghĩ tới đây Tô Thần, lập tức dừng lại tiếp tục công kích, đi tới trước mặt hai người, vừa cười vừa nói: "Biết ta vì cái gì không g·iết các ngươi sao?"

"Không phải là các ngươi mạnh, mà là ta không muốn liên lụy ta bằng hữu, bất quá hai người các ngươi phải nhớ kỹ, Long Trì là tất cả mọi người, người nào thực lực mạnh, người đó liền có thể đi vào."

"Hai vị, muốn là các ngươi nguyện ý liên thủ với ta, ta nguyên nhân cùng hai người các ngươi chia đều Long Trì."

Mặc kệ tâm lý có nguyện ý hay không tin tưởng, Long Ngạo cùng Lục Thịnh đều hiểu, hai người bọn họ liên thủ, còn thật rất khó áp chế lại mười hai cái Kiếm Khôi, muốn là sinh tử chém g·iết lời nói, liền xem như ngọc đá cùng vỡ, đều không phải là bọn họ nguyện ý nhìn đến kết quả.

Hiện tại duy nhất có thể làm đến sự tình, cũng là liên thủ hai vị tiểu kiếp Thiên Tôn cường giả, đồng loạt ra tay trấn áp người này, mặc dù sẽ ảnh hưởng bọn họ tiến vào Long Trì chiếm đoạt số lượng, nhưng chính là không thể cho người này.

Hai người rất là hài lòng gật gật đầu, ngay tại hai người chuẩn bị đáp ứng thời điểm.

Tô Thần bất chợt tới nhưng nói ra: "Các ngươi hai cái tốt nhất an phận thủ thường, chớ có làm ra hối hận sự tình, bằng không lời nói, ta sẽ muốn các ngươi mệnh, không muốn cho là ta là đang nói đùa, các ngươi nếu là không tin có thể thử một chút, ta cam đoan để cho các ngươi hài lòng."

A?



Lời này vừa nói ra, một mảnh xôn xao!

Tất cả mọi người triệt để mắt trợn tròn, mặt mũi tràn đầy ngốc trệ nhìn lên trước mặt nam tử, gặp qua phách lối, còn thật chưa từng gặp qua như vậy càn rỡ.

Ỷ vào mười hai cái Kiếm Khôi áp chế Long Ngạo cùng Lục Thịnh, không đại biểu có thể mượn nhờ mười hai cái Kiếm Khôi, có thể cùng hai vị tiểu kiếp Thiên Tôn nhất chiến, hoàn toàn là hai khái niệm.

Bọn họ thực sự không nghĩ ra, người này đến cùng nơi nào đến dũng khí dám uy h·iếp hai vị Thiên Tôn, dựa vào hốt du? Dựa vào Kiếm Khôi? Vẫn là nói người này trừ mười hai cái Kiếm Khôi bên ngoài, còn có hắn át chủ bài.

Bị đối phương uy h·iếp, Sở oán niệm hai người cười.

Thật sự là không nhịn được cười.

Rất là hài lòng gật gật đầu, Sở oán niệm vừa cười vừa nói: "Tiểu tử ngươi xem như rất có đảm lượng, nhưng ngươi hẳn phải biết, ngươi chỗ nắm giữ Kiếm Khôi, liền xem như mười hai cái cùng tiến lên, cũng không phải chúng ta hai người địch thủ, muốn là chọc giận chúng ta, nói không chừng hối hận người lại là ngươi, mà không phải chúng ta, ngươi cho là thế nào?"

Tần Lạc lạnh lùng nói: "Tiểu tử, ngươi còn chưa có tư cách uy h·iếp chúng ta, bất quá xem ở ngươi còn có gan lượng phần phía trên, lưu lại ngươi mười hai cái Kiếm Khôi, ngươi có thể lăn."

Mọi người không có chút nào kinh ngạc, tựa hồ sớm đã đoán được hội là như vậy kết quả.

"Ai, ta liền nói người này khẳng định không có có kết quả gì tốt, như là đã áp chế lại Lục Thịnh cùng Long Ngạo, thì mau mau rời đi, hoặc là tiến vào Long Trì, tại sao muốn chủ động đi khiêu khích hai vị Thiên Tôn, hiện tại tốt, hai vị Thiên Tôn muốn là xuất thủ lời nói, hắn không chỉ có hội mất đi mười hai cái Kiếm Khôi, thậm chí ngay cả mệnh đều sẽ vứt bỏ."

"Không biết vì cái gì, ta luôn luôn cảm giác người này còn có át chủ bài, hắn nhìn qua không giống như là ngu ngốc, làm sao có khả năng tùy tiện cầm tính mạng mình nói đùa."

"Có thể có bài tẩy gì, chẳng lẽ trong cơ thể hắn còn có thể ra cả ngày tôn nguyên thần?"

Lục Minh sắc mặt rất là ngưng trọng, lôi kéo Tô Thần cánh tay, nghĩa vô phản cố đứng ra đi, hướng về hai người ôm quyền, nói ra: "Hai vị tiền bối, ta gọi Lục Minh, Thiên Vụ Môn môn chủ là ta phụ thân, còn hi vọng hai vị có thể xem ở ta phụ thân trên mặt mũi, việc này coi như thôi."

Không có biện pháp nào, Lục Minh chỉ có thể mượn nhờ phụ thân danh tiếng, hi vọng có thể dựa vào lưng sau Thiên Vụ Môn uy h·iếp ở hai người.

Tối thiểu nhất để cho hai người không dám ra tay với Tô Thần.

Hai người lại là vừa cười vừa nói: "Nguyên lai là Thiên Vụ Môn Thiếu tông chủ, vậy chúng ta lẽ ra nên cho chút mặt mũi, vẫn là câu nói kia, chỉ cần hắn nguyện ý giao ra mười hai cái Kiếm Khôi, các ngươi có thể rời đi, hai người chúng ta tuyệt đối sẽ không làm khó hắn."

"Hai vị, mười hai cái Kiếm Khôi là bằng hữu ta đồ vật, còn hi vọng hai vị không muốn nhúng chàm, ta thay cha cám ơn trước hai vị."

"Hừ!"

"Lục Minh, chúng ta xem ở phụ thân ngươi trên mặt mũi, cho nên mới cho các ngươi cơ hội, bằng không lời nói, hắn hiện tại đã là c·ái c·hết người."

"Lưu lại Kiếm Khôi, có thể xéo đi, muốn là không nghĩ lưu lại Kiếm Khôi, rất dễ dàng, mạng hắn lưu lại."

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.