Chương trước
Chương sau
Muốn là đổi lại hắn sự tình, tin tưởng rất khó mời đến sáu vị lão tổ, huống chi còn là đồng thời tể tụ. Duy chỉ có liên quan tới Thiên Ấn.

Việc này việc quan hệ trọng đại, không thể có máy may ngoài ý muốn, bằng không lời nói, đối với các đại Thiên tộc tới nói đều là hủy diệt tính đả kích.

Ba ngày sau. Đến từ sáu đại Thiên tộc sáu vị lão tổ toàn bộ tể tụ Thần kiếm Thiên tộc. Trong đại sảnh.

"Phụ thân, ta đến giới thiệu cho ngươi." Tô Đường tự thân giới thiệu, xem như cho đủ sáu người mặt mũi.

Sáu đại Thiên tộc lão tổ, theo thứ tự là đến từ Âm Dương Thiên tộc Tô Mộ Vũ, Thất Tinh Thiên tộc Tô Trọng Tước, Đại Diệt Thiên tộc Tô Ý, Thần Đỉnh Thiên tộc Tô Thiên Đỉnh, Viêm Diễm Thiên tộc Tô Viêm Viêm.

Làm sáu người nhìn đến Tô Thần trong nháy mắt, cả người đều sửng sốt... "Phụ thân?"

"Ngươi là phụ thân."

Bịch!

Bịch!

Theo sáu vị lão tổ toàn bộ hướng về Tô Thần quỳ xuống, trừ Tô Đường bên ngoài, còn lại người, bao quát Thiên Nhan cùng

Thiên Quỳ ở bên trong đều triệt để mắt trợn tròn.

"Các ngươi tất cả đứng lên."

Ngắn ngủi kinh ngạc sau, Tô Thần đã hiểu là chuyện gì xảy ra, nhìn đến bảy người đều là Tô Càn sớm an bài, lưu cho mình

người. Đến mức bảy người đến cùng phải hay không Tô Càn thân sinh, đây là bí mật đoàn, bởi vì căn cứ Tô Thần suy đoán, Tô Càn năm đó đối cảm tình một lòng, tựa hồ rất không có khả năng có hắn người tình, huống chỉ trực tiếp làm ra đến con gái

thứ bảy.

Bảy đại Thiên tộc bảy vị lão tổ lẫn nhau không biết, thậm chí không biết đối phương tên, bằng không lời nói, bọn họ báy người ở giữa khẳng định sẽ có hoài nghĩ.

Bất kể có phải hay không là thân sinh, Tô Thần khẳng định sẽ làm bảy người đều là thân sinh mà đối đãi. Đợi đến sáu người sau khi đứng lên, Tô Thần cũng không có giấu diểm Thiên Ấn sự tình, tỉ mỉ nói một lần.

"Phụ thân, năm đó ngươi phong ấn Đế Long tộc, nguyên lai là làm thủ hộ Đế Long tộc, hại đến chúng ta hiểu lầm, nhiều

năm như vậy sợ Thiên Ấn vỡ vụn, thả ra Đế Long tộc làm hại thế gian."

"Đều là hiểu lầm, hiện tại chúng ta muốn làm sự tình, cũng là tăng lên bảy đại Thiên tộc chỉnh thể thực lực, chỉ có như vậy,

ngày sau đối mặt kình địch mới có thể ứng đối." Bảy người lẫn nhau nhìn một chút đối phương. Nói là một chuyện, làm lại là một chuyện khác.

Tô Thần đưa trong tay 3,500 mai Thần Ma Đan toàn bộ lấy ra, nói ra: "Thần Ma Đan, môi vị võ giả có thể nuốt hai cái, nhớ

kỹ, nhất định muốn cho đệ tử hạch tâm, thậm chí là tín được người nuốt."

"Còn lại 14 mai Thiên Tôn Đan, mỗi người các ngươi hai cái, có thể tăng lên hai cái cấp độ, sau đó ta sẽ nghiên cứu Thiên

Tôn Đan, tin tưởng các ngươi chỉ muốn tăng lên đến đại cảnh giới, liền có thể tiếp tục nuốt Thiên Tôn Đan tăng lên cấp độ."

A?

Nhìn lấy phụ thân đưa qua Thần Ma Đan cùng Thiên Tôn Đan, tất cả mọi người triệt để ngốc, thật có dạng này đan dược sao?

Bọn họ chưa từng nghe nói qua. "Đa tạ phụ thân."

"Chờ các ngươi sau khi trở về, đem bọn ngươi môi người Thần Ma Cốt Tủy Dịch cùng Thiên Tôn cốt tủy dịch toàn bộ lấy ra,

ta muốn tiếp tục luyện chế đan dược."

"Là."

"Tốt, các ngươi hiện tại ai về nhà nấy, thật tốt tăng lên môi người thực lực." "Là."

Đợi đến tất cả mọi người rời đi về sau, Tô Thần nói ra: "Ngươi cũng đi đi." "Minh bạch."

Tô Thần lần nữa theo trong tay lấy ra còn lại Thiên Tôn Đan, nói ra: "Đây là ta trên thân chỗ có Thiên Tôn đan, các ngươi

cầm lấy đi phân một chút.”

Thiên Quỳ cùng Thiên Nhan bọn người vội vàng lấy ra đan dược, bọn họ đều rất rõ ràng Thiên Tôn Đan giá trị. "Lão tổ, ta hiện tại liền đi an bài Thần Ma Cốt Tủy Dịch cùng Thiên Tôn cốt tủy dịch."

"Đi thôi."

Cùng một thời gian.

Bảy đại Thiên tộc đồng thời tuyên bố, Tô Thần là bảy đại Thiên tộc lão tổ. bất kỳ người nào nhìn đến Tô Thần đều muốn được quỳ bái chi lẽ.

Tin tức này, triệt để chấn kinh bảy đại Thiên tộc, bởi vì bọn hắn người nào cũng không nghĩ tới, sự tình sẽ đi đến một bước

này. Vốn cho là.

Tô Thần đoạt được Thiên Ấn, khẳng định sẽ bị bảy đại Thiên tộc liên thủ vây công, bao quát Thần kiếm Thiên tộc bên trong, không chút huyền niệm sự tình, Thiên Ấn đối với bảy đại Thiên tộc tới nói cực kỳ trọng yếu.

Ai dám đụng Thiên Ấn, cũng là cùng bảy đại Thiên tộc là địch. Kết quả đây?

Bảy đại Thiên tộc không chỉ có không có chém giết Tô Thần, thậm chí còn phụng Tô Thần vì lão tổ, đây là cái gì thói quen?

Triệt để đem bảy đại Thiên tộc người làm mộng. Kiếm Đạo Viện bên trong.

"Các ngươi có nghe nói hay không, bảy đại Thiên tộc vừa mới đồng thời tuyên bố, Tô Thần là bảy đại Thiên tộc lão tổ bất kỳ người nào nhìn thấy Tô Thần đều muốn được quỳ bái chi lẽ."

"Thật giả? Các ngươi nói bảy đại Thiên tộc trong miệng Tô Thần, đồng thời không phải chúng ta Kiếm Đạo Viện Tô Thần,

bọn họ chỉ là trùng tên trùng họ mà thôi."

"Được, đến cùng phải hay không, ngươi ta tâm lý nắm chắc mà thôi, thật sự là không nghĩ tới, Tô Thần vậy mà một bước lên trời, trở thành chúng ta tất cả lão tổ."

"Ta tin tưởng Tô Thần khẳng định có bí mật, chỉ là chúng ta không biết." "Đó là Thần kiếm Thiên tộc sự tình, không có quan hệ gì với chúng ta."

"Mau nhìn, đó là Tô Thần?"

Đột nhiên, mọi người thấy xuất hiện Tô Thần, mặc kệ tâm lý có nguyện ý hay không, đều chỉ có thể bị bắt buộc tâm lý hô một câu lão tổ.

Gật gật đầu, Tô Thần quay về Ngộ Kiếm Đài.

Lần trước tại Ngộ Kiếm Đài cảm ngộ kiếm đạo, lần này lần nữa đến đây, hắn vân là muốn nhìn một chút, Ngộ Kiếm Đài

bên trong chất chứa không gian chồng lên đến cùng là chuyện gì xảy ra.

"Gặp qua lão tổ." "Phiền phức trưởng lão giúp ta trống rông Ngộ Kiếm Đài." "Là."

Bây giờ Tô Thần tại Kiếm Đạo Viện địa vị, thậm chí muốn áp đảo viện trưởng phía trên, rốt cuộc Tô Thần không đơn thuần là Thần kiếm Thiên tộc lão tổ, càng là hắn sáu đại Thiên tộc lão tổ, vô luận đi đến nơi nào đều là cao cao tại thượng tồn tại.

Bị trống rồng Ngộ Kiếm Đài, trưởng lão làm mời thủ thế/ nói ra: "Lão tổ, Ngộ Kiếm Đài đã bị tình huống, mời đến." "Đa tạ.”

Đợi đến Tô Thần tiến vào Ngộ Kiếm Đài sau.

"Thật sự là quá phận, coi như hắn được phong làm Thần kiếm Thiên tộc lão tổ, cũng không thể như thế, đã từng hắn cũng là Kiếm Đạo Viện học viên, lại không nghĩ tới sẽ như thế bá đạo, tiến vào Kiếm Đạo Viện mà thôi, tại sao muốn khu trục chúng ta."

"Tính toán, người ta hiện tại là lão tổ, chúng ta vân là thiếu phát điểm bực tức, miễn cho đến thời điểm bị hắn nghe đến, liền

là làm sao chết cũng không biết." "Ai, ta vừa mới kém chút liền bắt đầu cảm ngộ kiếm đạo.” "Đi thôi."

Trưởng lão cũng là bất đắc dĩ không thôi, hắn cũng không muốn khu trục bất luận kẻ nào, nhưng lão tổ đã mở miệng, hắn

liền xem như Kiếm Đạo Viện trưởng lão cũng không dám nói thêm cái gì. Ngộ Kiếm Đài bên trong. Tô Thần hỏi thăm: "Kiếm ca ta muốn thôn phệ nơi này lực lượng, ngươi có thể giúp ta sao?"

"Ngươi trước đã thử qua, căn bản không có một chút tác dụng nào, nói rõ nơi này lực lượng không thích hợp ngươi, cần gì lãng phí thời gian."

Đây là Kiếm Nhân nghĩ không thông sự tình, cần gì lãng phí thời gian, căn bản không đáng.

Tô Thần lại là nói ra: "Ta không phải muốn thôn phệ không gian chồng lên bên trong lực lượng, cũng sẽ không tiếp tục cảm

ngộ kiếm đạo ta muốn luyện hóa toàn bộ Ngộ Kiếm Đài."

"Ngươi nói cái gì? Ngươi muốn luyện hóa Ngộ Kiếm Đài? Tiểu tử, ngươi có phải hay không quá càn rỡ, ngươi cho rằng

ngươi có thể luyện hóa Ngộ Kiếm Đài sao? Chớ nói chi ngươi, ngay cả ta đều làm không được."

"Ngươi làm không được, không đại biểu ta làm không được, ta cần ngươi giúp đỡ, cùng đi luyện hóa Ngộ Kiếm Đài."

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.