Chương trước
Chương sau
Kiếm Bá một kiếm

Chương 4391: Kiếm Bá một kiếm

Thần Môn!

"Đó là cái gì?"

"Tựa như là điêu?"

"Thị Huyết Điêu, là Thị Huyết Điêu tộc quần!"

Nương theo lấy một tiếng kinh hô, toàn bộ Thần Môn triệt để náo động lên.

Ngay sau đó!

Lít nha lít nhít Thị Huyết Điêu ùn ùn kéo đến vọt tới, mênh mông biển máu làm đến không gian tựa hồ cũng đang sôi trào, khiến người ta cảm thấy vô cùng áp lực.

Một giây sau.

Tám vị Thiên Tôn toàn bộ đồng thời xuất hiện, từng cái sắc mặt vô cùng âm trầm mà nhìn xem trước mặt Thị Huyết Điêu, cả giận nói: "Nhanh chóng thối lui!"

"Lại không lui, g·iết!" . .

Bộ Vân đình thực sự không nghĩ ra, vì cái gì Thị Huyết Điêu tộc quần lại đột nhiên đối Thần Môn xuất thủ, rốt cuộc giữa hai bên không có bất kỳ cái gì ân oán.

Thị Huyết Điêu tộc nhưng thật giống như không có nghe được đồng dạng, vẫn mở bắt đầu điên cuồng địa trùng kích Thần Môn.

"Xuất thủ!"

Tám vị Thiên Tôn mang theo mọi người đồng loạt ra tay, bọn họ không cách nào suy đoán ra Thị Huyết Điêu tộc ý đồ, duy nhất có thể làm sự tình cũng là ngăn cản Thị Huyết Điêu tộc.

Không thể không thừa nhận, tám vị Thiên Tôn liên thủ xác thực rất là khủng bố, thứ vừa đối mặt, đợt thứ nhất Thị Huyết Điêu bị tàn sát, máu tươi nhuộm đỏ hư không.

"Có phải hay không là Tô Thần giở trò quỷ?"

Bộ Vân đình gật gật đầu, nói ra: "Ngươi đi trấn thủ Thần Hỏa ngục."

Bước khóa nứt gật gật đầu, không dám có chút chần chờ, vừa sải bước ra, bóng người trong nháy mắt biến mất tại nguyên chỗ.

Tuy nhiên bọn họ cũng không quá nguyện ý tin tưởng, Tô Thần có thể điều động Thị Huyết Điêu tộc quần chủ động công kích Thần Môn, nhưng mọi thứ đều không có tính tuyệt đối.



Vì bảo đảm không có sơ hở nào, bước khóa nứt hay là chuẩn bị tự thân tọa trấn Thần Hỏa ngục, tối thiểu nhất không thể để cho Tô Vô Địch có việc.

Chạy đến Hắc Cửu, trơ mắt nhìn lấy tộc nhân bị tàn sát, dưới sự phẫn nộ, ngửa mặt lên trời phát ra hét dài một tiếng.

Tự thân xuất thủ, Hắc Cửu rất rõ ràng Thần Môn bá đạo, bất quá vẫn là lấy một địch bảy.

"Thị Huyết Điêu tộc nhanh chóng thối lui!"

Cái nào lo sự tình đi đến một bước này, Bộ Vân đình vẫn là tại quát lớn Thị Huyết Điêu tộc thối lui, không nguyện ý cùng Thị Huyết Điêu tộc triệt để náo tách ra.

Thị Huyết Điêu tộc chỉnh thể thực lực, thậm chí còn muốn áp đảo Thần trên cửa, một khi xuất hiện sinh tử ân oán, đối với Thần Môn tới nói khẳng định không phải tốt sự tình.

"Thị Huyết Điêu tộc muốn là lại không lui, đừng trách ta Thần Môn không khách khí."

"Bộ Vân đình, giao ra người đến."

"Quả nhiên là Tô Thần."

Nghe đến giao người hai người, Bộ Vân đình trong nháy mắt đoán được, Thị Huyết Điêu tộc cũng là Tô Thần phái tới, tuy nhiên hắn không cách nào nghĩ thông suốt Tô Thần đến cùng là như thế nào làm đến, bất quá sự tình đã phát sinh.

Sự thật bày ở trước mặt, hắn không thể không tin.

"Giết!"

Sự tình đã rõ ràng, tiếp tục nói nhảm đi xuống không có bất kỳ cái gì ý nghĩa.

Bộ Vân đình cũng không muốn cùng Thị Huyết Điêu tộc khai chiến, chỉ là hắn không có khả năng lựa chọn từ bỏ Tô Vô Địch, cũng không có khả năng giao người, duy có nhất chiến!

Cùng một thời gian.

Tô Thần bảy người đã thuận lợi tiến vào Thần Môn, đồng thời đi tới Thần Hỏa ngục, cảm thụ lấy nơi xa hư không đại chiến, rất là mừng rỡ không thôi.

"Có thể vào sao?"

Tô Thần gật gật đầu, trong tay xuất hiện mâm tròn, một giây sau, bảy người thân ảnh đồng thời biến mất.



Thần Hỏa trong ngục.

Nhìn lấy xuất hiện trước mặt bảy người, bước khóa nứt ánh mắt lập tức đọng lại, hắn đã đoán ra Thị Huyết Điêu tộc nhất định cùng Tô Thần có quan hệ.

Vẻn vẹn là Thị Huyết Điêu tộc cũng coi như, rốt cuộc bọn họ có thể nhìn ra được, Thị Huyết Điêu tộc Thiên Tôn chỉ là đến một vị, Dư Thiên tôn vẫn chưa đến đây, lấy Thần Môn thực lực tuyệt đối có thể làm được nhẹ nhõm áp chế.

Chỉ cần không trảm g·iết Thiên Tôn, như vậy Thần Môn cùng Thị Huyết Điêu tộc ở giữa còn có hòa hoãn cơ hội.

Chỉ là.

Tình huống bây giờ lại là hoàn toàn khác biệt, xuất hiện trước mặt sáu vị Thiên Tôn, đối với Thần Môn tới nói khẳng định không phải tốt sự tình.

"Hợp Hoan Tông."

Một cái là Thị Huyết Điêu tộc, một cái là Hợp Hoan Tông, Tô Thần dùng biện pháp gì, lại có thể mời hai tộc đồng thời trước đến giúp đỡ, dù sao lấy Thần Môn thực lực, tùy ý đắc tội không phải cái gì cử chỉ sáng suốt.

Cố nén lửa giận trong lòng, bước khóa nứt lạnh lùng nói: "Diệu Ngữ, việc này là chúng ta Thần Môn cùng Tô Thần ở giữa sự tình, cùng ngươi Hợp Hoan Tông không có bất cứ quan hệ nào, ngươi Hợp Hoan Tông muốn là không nghĩ cùng ta Thần Môn khai chiến, nhanh chóng rời đi, bằng không lời nói, tự gánh lấy hậu quả."

Diệu Ngữ cười, chỉ chỉ bên người nữ tử, vừa cười vừa nói: "Nàng là tỷ tỷ, cái này là tỷ ta phu, ngươi bây giờ khi dễ tỷ phu của ta, không cho ta nhúng tay, còn để cho ta rời đi, có phải hay không có chút không thích hợp."

Tỷ phu?

Bước khóa nứt rốt cuộc minh bạch vì cái gì Hợp Hoan Tông muốn xuất thủ, nguyên lai Tô Thần thê tử thế mà cũng là một vị Thiên Tôn cường giả.

Tô Vô Địch trên mặt viết bội phục hai chữ, hắn rõ ràng nhất phụ thân cảm tình sử, tuyệt đối là tiêu chuẩn.

Chỉ là không có nghĩ đến.

Phụ thân đến đây tiểu thế giới không lâu, lại có thể tìm tới một vị Thiên Tôn cảnh hồng nhan tri kỷ, coi như làm nhi tử, hắn cũng là bội phục không thôi, người bình thường thật đúng là không cách nào làm đến.

Bách Lý Mịch nói ra: "Bước khóa nứt, chúng ta lần này đến đây chỉ là muốn cứu người mà thôi, không có ý cùng ngươi Thần Môn sinh tử chiến, chỉ cần ngươi nguyện ý giao người, ta có thể hứa hẹn, Hợp Hoan Tông lập tức lui ra Thần Môn, bằng không lời nói, Thần Môn sợ rằng sẽ vĩnh viễn biến mất ở trong thiên địa."

Hai vị đại kiếp Thiên Tôn, bốn vị tiểu kiếp Thiên Tôn, cộng thêm bên ngoài Thị Huyết Điêu tộc, mặc kệ hắn có nguyện ý hay không tin tưởng, bước khóa nứt đều rất rõ ràng, tình huống bây giờ đối Thần Môn rất là bất lợi.

Lựa chọn như thế nào?

Từ bỏ?

Làm không được!



Bước khóa nứt tâm lý rất rõ ràng, Tô Vô Địch thể nội Thần thể cùng hắc chuông đến cùng trọng yếu bao nhiêu, hai người bọn họ nếu là có thể được đến Thần thể cùng hắc chuông, nói không chừng có thể đột phá tự thân cực hạn.

Nghĩ tới đây bước khóa nứt, lắc đầu vừa cười vừa nói: "Nơi này là Thần Hỏa ngục, có lẽ không cách nào vây khốn các ngươi, nhưng ta muốn g·iết hắn, lại là dễ như trở bàn tay."

"Ngươi dám!"

"Ta có dám hay không, không phải ngươi nói tính toán, không bằng các ngươi thử một chút, nhìn xem ta có hay không dám."

Giờ phút này.

Lăn lộn tầng mây đột nhiên đi tới một đạo người áo đen, cương nghị trên mặt tràn ngập đạm mạc.

Thị Huyết Điêu tộc lại chẳng cần biết người nọ là ai, trực tiếp ùn ùn kéo đến hướng về nam tử áo đen đánh tới, khủng bố biển máu bao phủ nam tử trong nháy mắt.

"Không muốn!"

Lập tức ngăn cản!

Hắc Cửu triệt để hoảng sợ mộng, bởi vì hắn đã nhận ra nam tử áo đen thân phận, dọa đến thân thể run rẩy, chỉ là tộc nhân đã xuất thủ, căn bản không kịp lui về.

"Hừ!"

Một đạo hừ nhẹ vang vọng hư không!

Khủng bố Thiên Lôi cuồn cuộn hung hăng đụng vào mỗi người trên trái tim, cho dù là Bộ Vân đình bọn người triệt để mắt trợn tròn.

Ông!

Nương theo lấy một đạo kiếm ngân vang gào thét vang vọng 10 ngàn dặm tầng mây.

Tại nam tử áo đen thân thể bốn phía lơ lửng ra từng đạo từng đạo hư huyễn kiếm khí, dần dần bắt đầu ngưng tụ thành thực, một giây sau, lít nha lít nhít kiếm khí trực tiếp xuyên qua tất cả Thị Huyết Điêu thân thể.

Một kiếm diệt mấy trăm ngàn đầu Thị Huyết Điêu!

Một kiếm này, triệt để chấn nh·iếp mọi người.

Một kiếm này, kinh thiên động địa, kiếm ý áp chế xuống, Bộ Vân đình bọn người cảm giác được tự thân thân thể không cách nào động đậy mảy may, giống như bị triệt để dừng lại đồng dạng.

Nhìn lấy đầy trời t·hi t·hể cuồn cuộn rơi xuống, Hắc Cửu ngây ngốc sững sờ tại địa phương, hắn vạn lần không ngờ, trong truyền thuyết Độc Cô Cầu Bại lại đột nhiên xuất hiện.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.