Chương trước
Chương sau
Theo nguồn tin đáng tin cậy, vào chiều hôm nay, hai diễn viên cuối cùng của “Ca Tần Đào Hoa” đã được quyết định.

Diễn viên đóng vai nhân vật Kinh Tuyết được tất cả mọi người hết sức quan tâm đã được tiết lộ, điều khiến người ta bất ngờ đó là diễn viên này có giới tính nữ, cô ấy sẽ giả nam đóng vai Kinh Tuyết!

Bên dưới còn đính kèm mấy bức ảnh, tất cả đều là ảnh chụp lén, trong ảnh là Tống Nhã Đình trang điểm đậm, mức độ kí©h thí©ɧ thị giác mang lại cho người xem phải nói là cực kì lớn.

Bình luận hot thứ nhất: Kinh Tuyết là đệ nhất mỹ nhân trong thiên hạ, đoàn làm phim lại tìm một người xấu xí vào thế vai? Tuyệt.

Bình luận hot này có năm trăm nghìn lượt trả lời.

Tống Nhã Đình bật cười, tiếp tục đọc những bình luận khác.

“Tôi nôn mất, thật luôn, Quách Khánh Chí chơi vô’ này tệ thật, đau lưng luôn rồi này, tôi mà xem ‘Ca Tần Đào Hoa’ thì tôi sẽ là con chó”.
“Nữ đóng vai nam chưa bao giờ được thích cả, nam không ra nam nữ chẳng ra nữ có gì đáng xem? Người ta là tiên tôn mà sâp bị đóng thành thái giám cay nghiệt rồi #nôn#”.

“Trước hết chúng ta không nói đến việc nữ đóng vai nam, chỉ đánh giá diễn viên này thôi, trang điểm đậm còn trông thế này, mặt thật phải đáng lo lắng cỡ nào chứ? Nếu như không đổi diễn viên, tôi sẽ không bao giờ xem ‘Ca Tần Đào Hoa’ đâu!”

“Quả nhiên người xấu thường hay tác oai tác quái! Cái người đi cửa sau này từ đâu tới thế? Nghe nói Quách Khánh Chí công chính nghiêm minh không cho đi cửa sau cơ mà? TÔI chỉ biết cười ha ha thôi”.

“Tôi cứ tưởng Kinh Tuyết chắc chắn sẽ do Cảnh Lãng diễn, kết quả ông cho tôi xem cái gì đây?! cảnh Lãng tốt hơn cô ta gấp trăm lần đấy!”

“Nói thật lúc trước tôi cảm thấy Cảnh Lãng không hợp vai này, giờ lại cảm thấy Cảnh Lãng thật tốt, anh ấy chính là Kinh Tuyết, thật”.
“Cô thiên kim tiểu thư này làm ơn cút về giới của mình mà mua mua mua đi, đừng làm bẩn nhân vật Kinh Tuyết này, anh ấy là ánh trăng sáng trong lòng tôi đó!”

“Đạo diễn rác rưởi không ra gì! Ngày nào chưa đổi diễn viên, ngày đó tôi vẫn tẩy chay ‘Ca Tần Đào Hoa’!”

“Kẻ xấu xí mau đi chết đi!”

Tống Nhã Đình thờ ơ đọc bình luận, không bị ảnh hưởng chút nào, ngược lại Thời Minh Quang ngồi ở đối diện rất có ý kiến: “Đang ăn mà chơi điện thoại làm gì?”

Cô bỏ điện thoại xuống, tập trung ăn sáng, Thời Minh Quang đột nhiên hỏi: “Cô đang xem gì vậy?”

Tống Nhã Đình trá lời: “Hôm qua em đi thử vai, cư dân mạng cảm thấy em không xứng với vai đó.”

Thời Minh Quang lập tức cau mày.

Anh có thể mắng con nhóc xấu xí này, những người này dựa vào đâu chứ?

Cậu ba Thời bỗng dưng tức giận, nhưng nghĩ lại mới thấy đây cũng là cơ hội tốt để đá đổ lòng tin gia nhập giới giải trí của Tống Nhã Đình, anh bảo: “Họ nói cũng không sai”.
Chẳng qua họ nói ngược, là vai diễn đó không xứng với cô.

Tống Nhã Đình bật cười: “Họ sẽ hối hận với những gì họ đã nói ngày hôm nay”.

Cô vô cùng tự tin: “Bởi vì ngoài em ra thì không ai có thể diễn nhân vật này

cả”.

Thời Minh Quang: “…”

Anh nói: “Hôm qua tôi bảo Tang Du kiểm tra, cô xếp hạng nhất từ dưới lên của trường THPT số 1, bỏ xa hạng hai từ dưới lên hai trăm lẻ hai điểm”.

Tống Nhã Đình: “…”. Cập‎ 𝗻hậ𝐭‎ 𝐭𝙧𝓾𝘆ệ𝗻‎ 𝗻ha𝗻h‎ 𝐭ại‎ ~‎ T𝙧Uⅿ𝐭𝙧𝓾𝘆‎ ệ𝗻﹒𝙫𝗻‎ ~

Thời Minh Quang cười khẩy: “Chính sự chênh lệch hai trăm điểm này đã giúp cô tự tin à?”

Tống Nhã Đình trả lời: “Tại em không nghiêm túc thi thôi!”, cô đáo mẳt một vòng rồi nói tiếp: “Nếu như kì thi giữa kì lần này em đạt năm trăm điểm, sau này anh không được quản em làm công việc gì nữa”.

Năm trăm điểm mà thôi, cô kiểm tra bừa cũng đạt được.

Thời Minh Quang nhìn cô: “Được”.

Anh đấy bát cháo của mình qua cho Tống Nhã Đình, làm ra vẻ như ông lớn, hùng hồn ra lệnh: “Đút tôi đi”.

Tống Nhã Đình cam chịu số phận cầm thìa lên.

Cảnh Lãng đọc những bình luận gay gắt trên Weibo, nụ cười đắc ý hiện lên trên khoé miệng.

Dù khá năng diễn xuất của Tống Nhã Đình xuất sắc thì có sao? Giới tính của cô chính là nguồn gốc của tội lỗi!

“Ca Tần Đào Hoa” vốn là bộ phim truyền hình được mong đợi nhất trong năm nay, Kinh Tuyết lại còn là ánh trăng sáng của rất nhiều người.

Thế mà cô vẫn dám giả nam đóng vai này, chi có thể chứng tỏ cô là tấm chiếu mới chưa trải sự đời thôi!

Tin hot search vẫn còn ở đầu trang, cô đã bị mắng mấy trăm nghìn lượt.

Đừng nói là một người mới, đến cả nghệ sĩ tuyến một cũng không chịu nổi áp lực này.

Anh ta đang chờ Tống Nhã Đình sụp đổ, chờ Quách Khánh Chí tự tay giao val diễn Kinh Tuyết này cho anh ta!

Vương Lượng ở bên cạnh vừa đọc bình luận vừa nói: “Miệng lưỡi của những người này thật độc địa, tôi đọc mà còn thấy tức chứ đừng nói tới cô gái xấu xí đó, chắc chắn cô ta không chịu nổi áp lực này đâu, không chừng bây giờ cô ta đang trùm chăn khóc lóc, còn muốn tự tử nữa kia kìa”.

“Tự tử?”, Cảnh Lãng cười khẩy: “Tự tử càng tốt, nhanh gọn lẹ, dù sao nghệ sĩ bị dư luận ép buộc tự tử cũng nhiều mà, thêm cô ta cũng chẳng sao cả”.

Vương Lượng gật đầu: “Tôi sẽ độn thêm, tung tin sở dĩ người xấu xí này có thể vào đoàn làm phim là vì cô ta có quan hệ bất chính với Quách Khánh Chí… Ai bảo Quách Khánh Chí cố chấp như thế làm gì!”

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.