Chương trước
Chương sau
Edit: Lăng qua 18

Beta: Sâu cũng thế :)))

"Điểm nhi đáng yêu, hôm nay em đẹp lắm." Cao Viện dùng lưỡi liếm liếm môi nàng, không nhịn được hôn lên đó, đúng là vừa mềm mại vừa ngọt ngào.

Trong lòng Điểm nhi vô cùng ngọt ngào nhưng cũng sợ hãi nàng bạo dạn như vậy, khuôn mặt bất mãn liếc nàng: "Chị hư quá đi! Đang ở trường đó!"

Cả hai người đang ở trong phòng tắm của phòng học bơi, không gian vô cùng chật chội. Một bầu không khí dụ hoặc kích thích bao quanh hai người, Cao Viên hết hôn môi nàng lại hôn lên hai má, trấn an nàng: "Giờ này không có ai vào đâu, em đừng lo."

Điểm nhi run rẩy, nhưng lại không thể chống cự được sự dụ dỗ này:

"Không phải có chị xông vào đó sao!"

Cao Viện hôn nhẹ lên mái tóc dài của nàng, hơi xấu hổ nói: "Đó là do em mê người quá." Thổi một hơi nhẹ lên cổ nàng, sau lại nảy sinh ý đồ xấu xa cắn nhẹ nơi đó, khiến Điểm nhi hít sâu một hơi, nỉ non:

"Viện..."

"Tiểu yêu tinh, để chị 'yêu thương' em nha" Cao Viện nhanh nhẹn cởi bỏ bộ kimono quý giá trên người nàng.

"Không được...nguy hiểm lắm." Điểm nhi chặn hai tay của nàng, ánh mắt đáng thương cầu xin nàng, lỡ bị phát hiện thì toang.

"Đừng sợ, có chị đây." Cao Viện xoa nắn ngực nàng.

Da thịt bị lộ ra khiến Điểm nhi cảm thấy lạnh lẽo nhưng trong lòng thì lại khẩn trương, nóng rực: "Viện, em lạnh."

Nàng bất lực nhìn Cao Viện, nơi này quá nguy hiểm, lúc nào cũng có thể bị phát hiện khiến nàng cảm thấy không an toàn. Nhưng cũng chính vì vậy lại nhiều hơn một phần kích thích, mỗi một nơi Cao Viện lướt qua đều dễ dàng khơi mào dục hỏa của nàng.

Cao Viện mỉm cười, nhìn người thương tràn ngập nước mắt cầu xin mình càng khiến nàng muốn "yêu thương" người đó thật nhiều. Ngón tay thon dài tinh tế nhẹ nhàng kẹp lấy hạt đậu trước ngực, vừa mới chạm vào đã khiến toàn thân Điểm nhi run lên, rên rỉ:

"Viện..."

Cao Viện xuân phong nhất tiếu, ngón tay ra sức tung hoành nơi nhũ hoa khiến Điểm nhi chỉ có thể cắn môi chịu đựng, nhưng nàng chỉ chơi đùa nhũ hoa mà không làm gì khiến Điểm nhi vừa khó chịu vừa mê muội nhìn nàng, khẽ hừ một tiếng.

Cao Viện vui vẻ dán sát người Điểm nhi hôn môi nàng, đầu gối lại chen vào giữa hai chân, khẽ nói bên tai nàng: "Như vậy là không được, em phải đợi chị giúp em lên, không cho em tự lên đỉnh."

"Chị như vậy là ăn hiếp em...đồ xấu xa.." Điểm nhi bất mãn nhìn nàng.

"Xấu xa?" Cao Viện khẽ nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng lên, tay phải lại luồn vào trong chiếc quần ren mỏng manh kia, cười bienthai nói: "Vậy cho em xem người xấu là như thế nào nha?"

"A.."

Ngón tay Cao Viện luồn vào quần lót, chạm đến nơi ấm áp ướt át của Điểm nhi khiến nàng kinh hãi kêu rên, Cao Viện thấy vậy liền vô cùng vui vẻ, ý cười trên mặt càng đậm: "Ướt vậy rồi sao?"

"Còn không phải do chị sao?"

Bị giọng nói nũng nịu kia lên án, ngón tay liền ở nơi đó nhẹ nhàng di chuyển một chút, làm cho Điểm nhi níu chặt áo sơ mi của nàng, cố gắng không phát lên những âm thanh damdang.

"Nhịn như vậy khó chịu lắm không?"

Cao Viện xấu xa còn vừa hôn vừa cố ý di chuyển ngón tay nhanh hơn, hoa đế dưới sự khiêu khích của ngón tay chậm rãi sưng lên, khoái cảm kích thích khiến toàn thân Điểm nhi run lên "Ưmm..hừ" Nàng khép hờ mắt như vừa hưởng thụ vừa khó chịu nín nhịn không phát ra những âm thanh dâm dục kia.

Thấy thế Cao Viện cũng không tiếp tục làm khó nàng, nhẹ nhàng hôn lên đôi môi mà nàng thích nhất, sau đó là hai má tiếp nữa là cần cổ nhỏ xinh, mỗi một chỗ nàng đều hôn lên như đánh dấu chủ quyền. Nàng thấy nụ hoa trên cặp vú kia như đang mời gọi nàng, liền không chút do dự cắn lên đó.

"A..ưm.."

Đau đớn khiến Điểm nhi không khỏi kêu thành tiếng rên rỉ tu nhân: "Ưmm.. Ư...hừ" Nàng cắn chặt môi kìm nén.

Đầu lưỡi Cao Viện vờn quanh chỗ nhũ hoa, cảm nhận nơi đó vừa cứng rắn lại vừa ngọt ngào hơn cả trái cây. Ngón tay lại không ngừng ở trong bụi hoa khiêu khích khiến dâm dịch chảy ra ồ ạt. Từng đợt khoái cảm lan tỏa khắp cơ thể Điểm nhi, bên tai Cao Viện chỉ toàn là âm thanh rên rỉ damdang, ngón tay lại càng di chuyển mạnh mẽ, kiềm nắn, xoa tròn kích thích nơi đó.

Kích thích mãnh liệt khiến đầu óc Điểm nhi trống rỗng, hai tay nắm chặt lại. Tim nàng đập dữ dội, hơi thở cũng trở nên dồn dập, ánh mắt nhu hòa trong cơn hoan ái càng thêm phần quyến rũ và mê hoặc khiến tâm can Cao Viện vô cùng rung động, càng khiến thú tính của nàng bộc phát mạnh mẽ,

"Viện...Viện..." Cao Viện càng hôn xuống, hai tay Điểm nhi không chỗ bấu víu chỉ có thể để trên đỉnh đầu, cảm thụ mỗi một tấc da trên người đều nổi lên dục hỏa.

"Điểm nhi ngoan, em thơm quá." Cao Viện không nhịn được xúc động vươn đầu lưỡi liếm mật dịch chảy ra liên tục nơi tuyệt cốc kia khiến cả người Điểm nhi run rẩy, hơi thở gấp gáp vờn quanh gian phòng "Ưm..ư" Điểm nhi cắn môi dưới, tay quấn chặt vài sợi tóc của nàng, kích thích lớn lao này đánh sâu vào não bộ nàng, ngay tại thời khắc này đạt tới cao trào.

Bên ngoài bỗng nhiên truyền đến giọng nói của nữ sinh, khiến trái tim Điểm nhi vốn đang đập nhanh bỗng giật thót, hai tay che miệng lại, trong ánh mắt còn mang theo vẻ sợ hãi.

"Cậu để đồng hồ chỗ nào?"

"Hôm qua đặt trong tủ này....Đây rồi, tìm được rồi!'

"Chúng ta đi mau thôi, để giáo viên bắt được là xong."

Hai nữ sinh liền vội vàng rời đi, cũng không hề để ý tới căn phòng tắm khác thường kia chút nào, Cao Viện ôm chặt Điểm nhi trong ngực, đột nhiên bị quấy rầy khiến nàng cũng biết không thể tiếp tục được nữa. Vẻ mặt lo lắng của Điểm nhi làm nàng chỉ có thể áp chế dục vọng. Tuy rằng tiếc hận nhưng vẫn nhanh chóng sửa sang lại quần áo cho Điểm nhi, hôn lên khuôn mặt nhỏ nhắn kia để trấn an nàng.

"Điểm nhi ngoan, em đừng sợ, hai người kia cũng không phát hiện chúng ta đâu, không cần phải lo lắng."

"Viện..." Điểm nhi vô cùng cảm động khi nàng vì mình mà như thế, thấy đôi môi mím chặt cùng đôi mắt long lanh kia, Cao Viện không nhịn được bèn hôn một trận nồng nhiệt, bảo bối của nàng cũng vô cùng nhiệt tình đáp lại, cả không gian tràn ngập ngọt ngào cùng kích thích.

Cao Viện tham lam hít lấy mùi hương trên người nàng, nhìn nàng thở dốc, trên khuôn mặt còn vương chút ửng hồng chưa tan hết, cả người bày ra dáng vẻ vô cùng mê người. Cao Viện tràn ngập dục vọng nhắc nhở nàng "Tiểu yêu tinh, khi về phải bồi thường cho chị đầy đủ đấy!"

Điểm nhi ngọt ngào cười ra tiếng "Làm khó chị quá hả?!."

Cao Viện vừa hôn vừa lộ ra nụ cười xấu xa "Có cầu xin chị cũng không tha cho em đâu."

===

Truyện này tới đây là hết, cám ơn em Lăng cutoe đã hỗ trợ Sâu hoàn thành 🥰
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.