Chương trước
Chương sau
Có một sự thật kinh hoàng phía sau cái chết của Trương Hải Minh. Mạc Quang Huy và Vân Tưởng Lâm chỉ là một con cờ trong tay những người đứng sau. Nguy gia chính là người đã giật dây và cũng là người đứng sau cái chết của Trương Hải Minh.

Nguy gia có một đứa con nuôi được đặt tên là Nguy. Hàn Thủ. Mọi người trong Thiên Minh Hội vẫn hay gọi cô với cái tên là Thiết Phi Yến. Ở Nguy gia, vì những sự đóng góp to lớn của mình vô ta được xếp ngang hàng với Nguy.

Cẩm Kỳ dù là con nuôi. Cũng chính Nguy. Hàn Thủ là người đã bỏ độc vào ly rượu mà Trương Hải Minh uống hôm đó.

Trong căn phòng lớn phủ kín rèm nhung đỏ, tiếng cười nói ồn ào vang lên giữa không gian sang trọng của bữa tiệc xa hoa. Ánh đèn pha lê sáng rực chiếu rọi những bộ trang phục lộng lẫy và bàn tiệc đầy thức ăn thịnh soạn.

Giữa những lời chúc tụng rôm rả, Trương Hải Minh, người đứng đầu Thiên Minh Hội, ngồi ở vị trí danh dự. Ông cười lớn, khuôn mặt đầy tự tin, không biết rằng tai họa đang chực chờ.

Nguy. Hàn Thủ đứng ở một góc của căn phòng, cô ta đang cười nói với hai chị em Nguy. Cẩm Kỳ rất vui vẻ. Người làm thân cận của Nguy. Hàn-cha cô đi đến, nói nhỏ vào tai cô bé

"Tiểu thư, phải rời đi rồi ạ"

"Biết rồi" Nguy. Hàn Thủ tạm biệt hai người chị rồi quay đi. Kế hoạch ám sát Trương Hải Minh đã được Nguy. Hàn lên kế hoạch sẵn, người trực tiếp thực hiện nó chính là cô.

Nguy. Hàn Thủ, lúc ấy chỉ là một cô bé 8 tuổi, lặng lẽ quan sát mọi thứ. Cô cố tình va vào người một người phục vụ đang bưng rượu về phía Trương Hải Minh. Nhớ kĩ lời cha nuôi dạy

/ Con chỉ cần bỏ độc vào một ly nước bất kỳ, nếu Trương Hải Minh chết thì đó là điều tốt còn nếu không thì cũng chẳng sao. Người bên cạnh ông ta đều là thứ rác rưỡi/

Nguy. Hàn Thủ đã được huấn luyện kỹ lưỡng từ nhỏ. Cô bé biết chính xác điều mình phải làm. Trong túi áo, Hàn Thủ rút ra một viên xyanua nhỏ, màu trắng đục như sữa, gần như vô hình giữa những viên đá lạnh. Với bàn tay nhỏ bé nhưng khéo léo, cô nhanh chóng nhét viên xyanua vào một trong số các viên đá. Khi người phục vụ đang rối rít xin lỗi.

" Thật lòng xin lỗi tiểu thư, thật lòng xin lỗi"

" Không sao, rượu không đổ là tốt rồi"

Chất độc sẽ chỉ phát tán khi đá tan dần trong ly rượu, tạo nên một cái bẫy hoàn hảo.

Ly rượu vang đỏ như máu, những viên đá tan chậm rãi, dần hòa lẫn chất độc vô hình vào trong. Trương Hải Minh nâng ly rượu lên, không một chút nghi ngờ, uống cạn....



Nguy. Hàn coi mạng người như cỏ rác, ông ta sợ việc Trình và Lý gia lần lượt rút khỏi Thiên Minh Hội thì Trương gia sẽ lớn mạnh mất kiểm soát và gây hại đến địa vị của Nguy gia. Đó chính là động cơ của ông ta.

Nguy gia, bằng tay của một đứa trẻ 8 tuổi, đã mở màn cho một chuỗi sự kiện tàn khốc, nơi những kẻ quyền lực không ngần ngại dẫm lên xác người khác để củng cố vị thế.

-Nguy gia-

Trong phòng làm việc của Nguy. Hàn, Thiết Phi Yến đang đứng trước mặt cha mình đợi lệnh. Hai mươi mấy năm nay cô ta luôn là con rối của Nguy gia dù vậy thì Nguy. Hàn Thủ vẫn tuân theo lệnh của cha như một cỗ máy.

" Những thông tin này có đúng không?"

"Đúng thưa cha, con cam kết. Vân Tưởng Lâm bị bắt rồi, cả Trình gia bây giờ đang hướng về phía Mạc gia"

"..."

"Vậy thì hết cách, xử hết đi" Nguy. Hàn đập tập tài liệu xuống bàn.

"Cha! Không được động vào người của Trình gia, cha biết mà. Hơn nữa Trình gia cũng là thân thích của chúng ta"

" Không, Trương gia mới phải"

"T-tại sao..?"

"Trương gia đã từng hại nhà chúng ta thê thảm thế nào chẳng lẻ con quên? Con càng lúc càng khiến ta chướng mắt. Mau đi thực hiện nhiệm vụ!"

Nguy Hàn Thủ nắm chặt tay

" Vâng! Con hiểu rồi"
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.