Chương trước
Chương sau
‘Đúng là quá giống. Cái này được gọi là hiện tượng song trùng sao? Hay hai người này là chị em thất lạc vậy?”

Trương Tĩnh Hương cầm trên tay hai bức ảnh của Trình Tú Dao và Hồ Tịnh Nghi. Lúc đầu cô cứ hoài nghi tại sao anh trai mình lại quên Trình Tú Dao nhanh như vậy, hoá ra anh đã tìm một người thay thế.

‘Mẹ anh lúc đầu thấy bức ảnh này cũng có chút hoài nghi như em, nhưng bà ON ấy đến tuổi này rồi...không cần thêm một đứa con nữa đâu” Trình Vĩ Phong ngồi kế bên đang thu xếp đồ đạc cho Trương Tĩnh Hương. Hôm nay cô được xuất viện về nhà sau gần 5 tháng nằm viện.

* Giải thích: Trình Vĩ Phong là anh hai của Trình Tú Dao.

"1

'Hay...hay có họ hàng gì đó...đại loại vậy?”

“ Anh chưa nghĩ đến, nhưng mà cô gái này thì có liên quan gì đến kế hoạch của chúng ta chứ? Thôi kệ đi”

“ Em hơi tò mò...cô ta có phải nội gián không vậy?”

Anh tìm hiểu kĩ rồi, cô ta xuất thân bình thường. Mẹ là giáo viên piano, ba là thợ cơ khí. Cả hai người đều qua đời rồi, hiện tại cô ta đang sống cùng Trương Cảnh Bách”

'Hay thật. Anh trai em thế mà lại đưa một người phụ nữ xa lạ về nhà. Nếu cô ta mà là nội gián thật thì cái Thiên Minh Hội này dẹp đi là vừa”

“ Em bình tĩnh, nếu có chuyện gì không hay xảy ra. Anh đảm bảo là em vẫn an toàn”



“ Anh, em có linh cảm không ổn...anh đi tìm Nguy Cẩm Kỳ nói chuyện đi”

"

‘Nguỵ Cẩm Kỳ...?"

Tuy nhiên, Nguy Cẩm Kỳ đã đi trước họ một bước. Nguỵ gia có liên quan đến Thiên Minh Hội, dù không trực tiếp nhưng nếu Thiên Minh Hội sụp đổ chắc chắn cơ đồ trăm năm của Nguỵ gia và Nguỵ thị cũng lung lay. Nguỵ Cẩm Kỳ đã từng thề một đời không lấy chồng hay sinh con. Để một đời dốc lòng vì Nguy gia, cô không cho phép Hồ Tịnh Nghi là con sâu làm rầu nồi canh.

“ Lí lịch trong sạch cũng là một khuyết điểm chí mạng, chị thấy sao?” Nguy Cẩm Đào ngồi bắt chéo chân nói với vẻ kênh kiệu.

Hiện tại...cô ta tồn tại trong giới tài phiệt này là nhờ Trương Cảnh Bách. Nhưng ai biết cô ta có thật lòng không? Nhỡ.....có ai mua chuộc cô ta thì coi như xong. Chẳng biết Trương gia đó nghĩ gì mà lại mang một cô gái xuất thần tầm thương như vậy về nhà làm con dâu”

‘Chị tính sao đây?”

“ Đề phòng cô ta, đề phòng mọi lúc!”

“ Chị..nếu cô ta dùng nhan sắc giống như con gái út của Trình gia cố ý quyến rũ Trương tổng thì sao?”

‘Không, theo như điều tra...là Trương Cảnh Bách chủ động tiếp cận cô gái họ Hồ kia trước”

Nguỵ Cẩm Đào mỉm cười nửa miệng, hiểu rõ ý chị mình.



“Em biết chị sẽ không để mọi chuyện diễn ra tự nhiên như vậy mà. Chị định làm gì tiếp theo?”

“Chúng ta cần một kế hoạch lâu dài. Trước hết, phải biết được điểm yếu của Hồ Tịnh Nghi. Dù lí lịch cô ta trong sạch, nhưng không có nghĩa là không có điểm mấu chốt để nắm lấy”

Nguỵ Cẩm Đào gật đầu, ánh mắt lấp lánh sự tò mò.

“Chị nghĩ sẽ dùng cách nào?”

Nguỵ Cẩm Kỳ nhếch môi, đôi mắt lạnh lùng lóe lên sự toan tính.

“Cứ để cô ta cảm thấy an toàn thêm một thời gian, và rồi chúng ta sẽ tìm được cơ hội. Một người có vẻ ngoài vô hại nhưng lại chen chân vào thế giới này, chắc chắn không chỉ đơn giản như thế. Khi thời cơ chín muồi, chúng ta sẽ hành động.

Nguỵ Cẩm Đào khẽ cười, đồng tình với kế hoạch kín kẽ của chị mình.

“Vậy là cô gái đó sẽ không biết điều gì đang chờ đợi phía trước. Em sẽ theo dõi sát sao, để xem cô ta lộ ra những sơ hở nào.”

Nguỵ Cẩm Kỳ khẽ nhắm mắt lại, để lộ nét mặt điềm tĩnh nhưng đầy toan tính.

“Chúng ta không cần phải vội vàng. Mọi thứ phải diễn ra thật hoàn hảo. Còn bây giờ, cứ để cô ta sống trong ảo tưởng an toàn.”

Cả hai chị em họ Nguỵ đều hiểu rằng, trong thế giới của những gia tộc quyền lực này, một bước đi sai lầm cũng có thể đẩy cả cơ nghiệp trăm năm xuống vực thẳm. Và Nguỵ Cẩm Kỳ, với tất cả sự quyết tâm của mình, sẽ không để điều đó xảy ra. Hồ Tịnh Nghi là một ẩn số, nhưng không phải là một ẩn số không thể giải mã.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.