Chương trước
Chương sau
Một pha chọc khe thẳng tới vị trí của Lê Bảo tới từ vị trí của Đinh Nhật.

“Hay quá bây giờ chỉ cần bóng đến chân anh ta chắc chắn sẽ có một bàn thắng cho đội ta” trong suy nghĩ của Đinh Nhật là như vậy nhưng thoáng qua anh nhìn Trần Đế. Tuy đội bóng đang bị đặt vào tình thế nguy hiểm nhưng Trần Đế lại không hề lo sợ chạy về phòng ngự mà lại nở một nụ cười đầy tự tin. Và chỉ vài giây sau Đinh Nhật đã hiểu tại sao Trần Đế có thể tự tin đến như vậy. Ngay khi Lê Bảo chạm được vào bóng ngay lập tức Trần Long đã xuất hiện cướp lấy bóng từ chân của Lê Bảo.

Cả đội đỏ ngạc nhiên trước những gì vừa diễn ra.

“Thế quái nào mà thầy ấy lại có mặt ở đấy được cơ chứ chẳng phải lúc nãy vẫn còn ở phía trên hàng phòng ngự cơ mà” Trần Thái ngạc nhiên thốt lên.

Trần Long khi đã lấy được bóng ngay lập tức dẫn bóng lao lên:Vậy là kế của Đinh Phúc đã có tác dụng rồi. Hay lắm ông bạn già của tôi"

Vài phút trước hiệp hai, Đinh Phúc nói cho mọi người về kế hoạch của mình:

“Để khắc chế người có khả năng chạy chỗ tốt như Lê Bảo thì có hai cách thừ nhất là không để lộ ra bất kì kẽ hở nào trong hệ thống phòng ngự”

“Làm gì mà có thể tạo ra hàng phòng ngự không có lỗ hổng, ông tưởng mình là đội tuyển Italia à” Lê Nam trả lời Đinh Phú

" Đúng vậy thế nên ta có cách thứ hai, chủ động để lộ ra khoảng trống để cậu ta đu vào. Lần nãy hãy dàn hàng ngang ra phòng thủ, Trần Đế ông hãy ở trung tâm lúc này hãy tình toán làm sao để lỗ hổng tạo ra vừ đủ cho Lê Bảo bị thu hút và di chuyển vào. Lúc này chắc chắn Đinh Nhật sẽ nhận thấy sự di chuyển của cậu ta và sẽ chuyền. Lúc đó ngay lập tức một người sẽ di chuyển tràm luôn vào vị trí lỗ hổng để cướp bóng. Với hàng phòng ngự dàn hàng ngang phía trước và một người kèm đằng sau chắc chắn cậu ta sẽ mất bóng."

“Được được kế hoạch hay đấy. Ngay khi có bóng chúng ta sẽ tổ chức tấn công” Trần Đế vỗ tay thán phục

“Lần này, chuyền cho tôi đi” Đinh Phúc nói xong liền bước ra sân.

Trở lại trận bóng lúc này Trần Long đang cầm bóng băng lên cùng với đó là các cầu thủ đội xanh.

“Về thủ nhanh lên, thua bây giờ” Lê Bảo hét lớn.

Trần Long tung ra đường chuyền ngắn tới Trần Đế. Nhận thấy Đinh Phúc và Lê Nam đã băng lên từ hai cánh, và cầu thủ đội đỏ vẫn chưa kịp di chuyển đuổi kịp họ. Điều này khiến Trần Đế băn khoăn suy nghĩ xem nên chuyền cho ai, và trên sân bóng thì Lê Nam đã đứng ở vị trí có phần thuận lợi hơn Đinh Phúc. Do phía cánh phải của ông ây thì Đinh Đồng đang lao tới

“Nếu chuyền cho Lê Nam ở cánh trái chắc chắn với kĩ thuật của anh ta sẽ làm nhiễu loạn hàng thủ.”

Vẫn đang suy nghĩ thì Trần Đế đã bị Đinh Nhật áp sát. Không suy nghĩ nhiều ngay lập tức Trần Đế vung chân tung ra một đường chuyền dài tới vị trí của Đinh Phúc

Điều này thực sự làm Đinh Nhật bối rối:

“Đường chuyền của ngài làm tôi bất ngờ đấy, sao ngài không chuyền cho ngài Lê Nam”

“Vì các cậu đã tìm ra cách khắc chế anh ta rồi, lần này hãy nhìn khả năng của Đinh Phúc đi”

Tuy đường chuyền của Trần Đế rất cao và xoáy nhưng ngay lập tức Đinh Phúc đã dùng ngực đỡ bóng và khống chế trái bóng một cách đơn giản. Nhận thấy Đinh Đòng đang lao tới Đinh Phúc, ông ấy liền bình tĩnh dữ bóng và ngay khi cậu pháp sư trẻ tộc Trần ập tới ông ấy liền ngoặc bóng vòng ra phía sau cậu ta. Đinh Đồng bị vặn sườn liền không dữ được thăng bằng ngã sõng soài trên mặt đất.

Chứng kiền pha xử lý vô cùng đơn giản và tinh tế của Đinh Phúc khiến Trần Long phải thốt lên:

“Ghê thật lão già này qua bao năm vẫn kiểu chơi bóng và chiến đấu như này”

Ngay khi loại bỏ được Đinh Đồng sau đoa Đinh Phúc liền dẫn bóng từ cánh phải bó vào trung lộ. Khi tới gần vòng cấm thù ngay lập tức Đinh Phúc tung ra một cú cửa lòng sắc lẹm nhắm thẳng vào góc cao bên trái khung thành.

Trước cú cứa lòng của Đinh Phúc, thì người án ngữ trước khung thành đội đỏ là Trần Quân quyết không để thủng lưới. Anh ta bay ngưới hết sức cố gắng cản phá của dứt điểm của người pháp sư tộc Đinh. Và anh ta đã làm được, ngón tay của anh đã chạm vào trái bóng làm nó chệch hướng đập vào cột dọc văng ra ngoài

“CỨU THUA ĐƯỢC RỒI” Trần Quân phấn khích hét lớn

“Hay Quá” Lê Bảo thốt lên.

Nếu ở bàn thắng đầu tiên thần may mắn đã đứng bên cạnh các tràng trai áo đỏ thù pha bóng này thần may mắn đã mỉm cười với những người đàn ông mặc áo xanh. Bóng văng ra đúng vị trí của Trần Đế. Tuy giữ được bóng nhưng ông ấy không thể dứt điểm vì các cầu thủ đội đỏ đã trở về phòng ngự trong vòng cấm. Sau khoảng vài giây suy nghĩ ngay lập tức Trần Đế dẫn bóng di chuyển ra cánh trái. Ngay phí sau Lê Bảo và Trần Thái đã đuổi theo toan cướp lại bóng.

“Nhanh lên mau cướp lại bóng từ ông ấy sau đó chúng ta sẽ phản công” Trần Thái lên tiếng

“Ok được rồi” Lê Bảo đáp lại

Khi hai cầu thủ đội đỏ đã áp sát, ngay lập tức Trần Đế xoay người tung ra một đường chuyền thẳng vào vòng cấm, làm cho hai người Lê Bảo cà Trần Thái bất ngờ không kịp xử lý.

Đường chuyền của Trần Đế thẳng tới vị trí của Đinh Phúc đã đừng sẵn ở vòng cấm chuẩn bị tung ra cú đá nối. Nhưng Đinh Nhật đã xuất hiện ngay tại vị trí của Đinh Phúc để ngăn chặn

“Tôi biết ngài thuận chân trái và đang dùng chân phải làm trụ” Đinh Nhật nói

“Thì sao”

“Ngài sẽ dùng chân trái dứt điểm về phía bên phải, tôi sẽ khép góc sút bên này xem ngài dứt điểm kiểu gì”

Nghe Đinh Nhật nói vậy nhưng Đinh Phúc vẫn rất bình tĩnh và ngay khi bóng đến được chân ông ấy, Đinh Phúc liền thực hiện một pha đánh gót thẳng về phía bên trái. Cú đánh gót bất ngờ đã đánh lừa cả Đinh Nhật và Trần Quân bóng đi vào lưới. Đinh Phúc ghi bàn ba hai đội xanh một lần nữa vươn lên dẫn trước
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.