Chương trước
Chương sau
"Lý Phong, giao Tử Hồn hỏa ra đây!” Hỏa Lăng nhìn Lý Phong, trên mặt tràn đầy vẻ dữ tợn, tức giận nói.

Lúc này sắc mặt Hỏa Lăng âm trầm như có thể tích nước, Tử Hồn hỏa là át chủ bài lớn nhất của ông ta, nhưng mà hiện tại trong quá trình chiến đấu lại bị Lý Phong mạnh mẽ cướp đi!

"Ha hả, Hỏa Lăng, Tử Hồn hỏa nói ngươi không đủ tư cách làm chủ nhân của nó, cho nên nó chọn ta.” Lý Phong lạnh nhạt cười nói.

Lúc này trong lòng hắn rất là vui sướng.

Ở trong máu hắn, dường như có từng ngọn lửa màu tím thật nhỏ đang lưu động, nhưng mà những ngọn lửa này lại rất ôn hòa, không chỉ không làm thân thể hẳn bị thương, mà thậm chí còn đang chậm rãi rèn luyện thân thể hẳn.

Mà lúc này Hỏa diễm Xích Tâm kia cũng đã hoàn toàn dung nhập vào trong ngọn lửa màu tím này, nhưng mà năng lượng này rất mỏng manh, gần như hoàn toàn bị Tử Hồn hỏa đồng hóa.

Hơi nắm nắm tay, một tia lửa lưu động trong máu hắn liền bạo động lên, từng luồng năng lượng khủng bố nháy mắt điên cuồng trào ra từ khắp các nơi trên thân thể hắn.

"Sức mạnh này, tuyệt đối vượt qua cường giả cấp bậc Tứ phách!”

Trong lòng Lý Phong vui sướng.

Dựa vào điểm sáng thần bí, hãn hoàn toàn luyện hóa Tử Hồn hỏa này, mà thực lực tổng thể của hắn cũng trực tiếp bạo tăng!

Cho dù hiện tại hẳn không có thực lực cấp bậc Ngũ phách, nhưng mà cũng không kém xa.

Mới vừa đột phá đến Thất Phách cảnh trong thời gian ngắn, hắn lại có thu hoạch lớn như vậy.

"Ha ha, Lý Phong, không nghĩ tới ngươi còn có thủ đoạn như vậy.”

Lúc này Huyền Long ở bên trong lồng giam linh lực cũng giật mình, sau đó ngạc nhiên vui mừng nói.

Lúc trước ông ta còn lo lắng cho Lý Phong, không nghĩ tới Tử Hồn hỏa cuồng bạo này lại bị Lý Phong trực tiếp luyện hóa!

"Điểm sáng thần bí này quá mạnh, ta cảm thấy về sau ngươi có thể đi tìm các cường giả nắm giữ Địa hỏa khác, mạnh mẽ cướp lấy! Như vậy thực lực của ngươi tuyệt đối có thể bạo tăng không ngừng!” Huyền Long mê hoặc nói.

Tuy rằng phần lớn Địa hỏa đã biến mất, nhưng vẫn còn vài loại được giữ lại, hơn nữa nằm ở trong tay một ít cường giả, nếu Lý Phong có được thêm vài loại, chắc chắn thực lực có thể trực tiếp đạt tới Thất Phách cảnh đỉnh phong!

Đang lúc ông ta nói chuyện với Lý Phong, sắc mặt Hỏa Lăng dữ tợn nói: 'Lý Phong, Tử Hồn hỏa là của ta! Ngươi có tư cách gì có được?”

Át chủ bài lớn nhất trực tiếp bị cướp đoạt, lúc này Hỏa Lăng gần như có chút không khống chế được.

Ầm!

Trên người ông ta phát ra dao động khí thế khủng bố, lao thẳng về phía Lý Phong.

Nhìn Hỏa Lăng lúc này, khóe miệng Lý Phong lộ ra vẻ tươi cười.

"Hỏa Lăng, để ta thử một chút xem sau khi có được Tử Hồn hỏa thì hiện tại thực lực của ta rốt cuộc đạt tới tình trạng gì!”

Hắn vung trường kiếm trong tay lên, trường kiếm trực tiếp bay ra khỏi tay.

Trường kiếm đứng sừng sững trong hư không, nháy mắt trời đất biến sắc, lấy trường kiếm làm trung tâm, có vô số mây đen bắt đầu ngưng tụ.

Hư không chấn động, Lôi Điện nổ vang, giống như đang chuẩn bị cho một đòn công kích cực kỳ đáng sợ!

Lục Thần kiếm pháp, khi thực lực càng cường đại, thì uy lực thi triển ra cũng sẽ càng mạnh!

Cho dù chỉ là thức thứ nhất, nhưng nếu được cường giả cấp bậc Tam Hồn cảnh thi triển, thì sức mạnh sẽ được tăng phúc rất lớn! Đây là công pháp kiếm thuật vượt xa thế giới này! Không thể đo lường cấp bậc.

"Ầm ầm ầm!”

Lôi Điện lóe lên, dường như mang theo uy lực của trời đất, lúc này hoàn toàn khóa chặt lấy Hỏa Lăng!

"Uy thế thật là khủng khiếp!”

"Uy lực của kiếm chiêu này còn mạnh hơn trước đó.”

"Luyện hóa Tử Hồn hỏa, nhất định là thực lực của Lý Phong đã tăng lên rất lớn, uy lực của kiếm chiêu này lại mạnh hơn rất nhiều.”

Ở phía xa, trong mắt rất nhiều cường giả Thất Phách cảnh tràn đầy khiếp sợ, cho dù là đám người Tân Dương, Viêm Võ quận Vương, trong mắt cũng đều lộ ra một tia kinh hãi.

Bọn họ nhìn công kích giống như mang theo uy áp của trời đất ở đàng xa kia, dưới một đòn công kích này, bọn họ đều cảm thấy tim đập vô cùng nhanh.

Nghe được lời của Lý Phong, Hỏa Lăng lập tức giận dữ hét: "Lấy ta để kiểm tra thực lực, cuồng vọng đến cực điểm! Lý Phong, cho dù thực lực của ngươi tiến bộ, ngươi cũng không đánh bại được ta!”

Trong mắt của ông ta tràn đầy vẻ điên cuồng, không giữ lại một chút sức mạnh nào, phóng ra không chút kiêng nể!

"Ngươi có thể thử một chút.”

Lý Phong cười nhạt.

Tiếp tục thúc giục mắt Thiên Hồn!

Tiếp đó, trường kiếm ngưng tụ uy lực trời đất kia cũng âm ầm rơi xuống!

Ngay khi rơi xuống, trong nháy mắt, mặt đất của cả khu vực rộng lớn xung quanh đột nhiên trầm xuống, giống như đã bị đè ép rất mạnh.

Vút! Vút! Vút!

Vô số kiếm quang còn sót lại điên cuồng khuếch tán ra bốn phía, những kiếm quang này tiếp xúc đến một vài cường giả, những cường giả này lập tức biến sắc.

Bọn họ cảm nhận được từng luồng kiếm quang điên cuồng tràn vào trong cơ thể, thậm chí không ngừng phân liệt, sinh cơ của bọn họ thế mà đang yếu đi!

"Cái gì?”

Sắc mặt những cường giả này đại biến, vội vàng nuốt linh dược để tiêu trừ.

"Kiếm chiêu thật là khủng khiếp!”
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.