Chương trước
Chương sau
Đệ tử Đan cung bước vào cấm trận, vì có thêm một tên linh giả tứ cấp ngang trời xuất thế nên để đảm bảo công bằng thì trận chiến lần này lại diễn ra bên trong cấm trận.

Trước mặt của bọn họ đã được đặt sẵn 50 chiếc hộp ngọc, bên trong có đẩy đủ linh dược để luyện chế, ngay cả đan phương cũng có sẵn chỉ cần lấy ra đan đỉnh là có thể luyện đan.

- Dễ vậy sao ?

Lâm Phong vừa dứt lời thì lão đầu bên trên lại tiếp tục công bố quy tắc, 50 hộp ngọc được chia thành 5 cấp, mỗi loại có 10 hộp, trên mỗi hộp đều có đánh số thứ tự từ 1 đến 5.

Trong đó số 1 là cấp độ dễ nhất, số 5 là cấp khó nhất, số cấp sẽ tương ứng với số điểm cho mỗi viên đan dược được luyện thành, cấp 1 sẽ có 1 điểm/viên, cấp 5 sẽ có 5 điểm/viên.

Trong trường hợp hai bên ngang điểm thì dùng chất lượng và thời gian để phân thắng bại.

Lâm Phong đi đến bên cạnh 10 cái hộp đầu tiên, trên mỗi cái đều có đánh số 1 tức là cấp độ dễ nhất.

- Quy linh đan, tên ngốc nào lại để loại đan dược này ở đây vậy ?

Quy linh đan là một trong 10 loại đan dược huyền cấp khó luyện nhất, giá thành lại bèo nên phần lớn các đan sư đều không luyện chế.

Lâm Phong tiến lại hộp ngọc thứ 2, vừa mở ra liền có cảm giác không ổn.

- Diễn linh đan.

Loại đan dược này còn khó luyện hơn quy linh đan, quan trọng hơn là mấy loại đan dược này hắn đều chưa từng luyện qua.

Lâm Phong nhìn 30 hộp ngọc còn lại, trong lòng dâng lên cảm giác bất an mãnh liệt, không biết loại đan dược cấp 5 sẽ như thế nào.

Ngoài trừ Lâm Phong thì số đệ tử còn lại đều đi thẳng đến hộp ngọc đánh số 5, với thân phận đệ tử chân truyền phải luyện cái khó nhất thì người ta mới nể.

Phong Viêm lấy một hộp ngọc mang tới chỗ luyện đan, khi bước qua Lâm Phong thì nhìn thấy đối phương vẫn đứng bên cạnh hộp ngọc số 2.

- Lâm sư đệ muốn luyện 15 viên đan dược cấp 2 sao ?

Vương Lăng và Tuệ Vân đều đã chọn hộp ngọc số 5, khả năng hai người này luyện thành lục đan là rất cao, Lâm Phong chọn hộp ngọc số 2 muốn thắng thì phải luyện chế ít nhất 15 viên.

- Không có, đệ chỉ nhìn thử cho biết.

Lâm Phong nhìn 9 tên còn lại đều chọn số 5 hắn cũng tiến tới lấy một cái hộp số 5 rồi rời đi, ánh mắt không cần nhìn đan phương bên trong, bộ dáng vô cùng bá đạo.

- Tiểu tử khá lắm, có phong thái của lão phu.

- Quá khen…

Hắn vừa nói xong thì cảm giác có gì đó không đúng, mỗi lần lão đầu khen hắn thì không chết cũng bị thương.

Lâm Phong mở hộp ngọc ra, vừa nhìn thấy đan phương bên trong cảm giác như có vạn viên đan dược rơi trúng vào đầu.

- Tứ tuyệt linh đan.

Lúc này Lâm Phong đã không còn quan tâm đến giải nhất mà chỉ muốn biết là tên nào đã đưa ra cái đề thi này, đợi khi trận đấu kết thúc phải tìm một nơi vắng người cùng hắn tâm sự thâu đêm.

Tứ tuyệt linh đan được luyện chế từ bốn loại độc dược vô cùng bá đạo, tứ cấp tu sĩ trở xuống một khi trúng thuốc trong vòng nữa canh giờ không có giải dược chắc chắn phi thăng, dù giải được cũng sẽ ảnh hưởng về sao, loại đan dược này không chỉ cần linh lực mà phải dùng cả cái mạng để luyện chế, chỉ cần sơ suất một chút thì đan sư cũng ngủm theo.

Lãnh Phi Dao ngồi bên cạnh tỷ tỷ nhỏ giọng hỏi.

- Tiểu Phong tử sao hôm nay lại chơi lớn như vậy, hắn không còn sợ chết nữa sao ?

Lãnh Hàn Băng cũng không hiểu lưu manh đang làm gì bên dưới, với tính cách của hắn sao lại chọn luyện chế độc đan.

Lâm Phong là tứ cấp tu sĩ không giống với đám đệ tử chân truyền kia, một khi dính phải độc khí hậu quả khó mà tưởng tượng.

Lão chấp sự nhìn đám tên đệ tử đã vào vị trí liền ra lệnh bắt đầu thi đấu, 10 cái đan đỉnh xoay vòng giữa không trung, hoả khí tung hoành, từng gốc linh dược lần lượt bay vào đan đỉnh.

Một giờ sao, Lãnh Phi Dao kinh ngạc hét lên.

- Gian thương sắp thành đan rồi.

Nàng vừa dứt lời thì từ bên trong đan đỉnh của Phong Viêm bay ra 5 viên đan dược, tất cả đều là thượng phẩm.

Hắn nhìn Vương Lăng và Tuệ Vân vẫn đang luyện dược khóe miệng khẽ nhếch lên, hai người này không luyện thành lục đan thì vị trí thứ nhất chắc chắn sẽ là của hắn.

Thời gian trôi qua, đệ tử liên tục thành đan, toàn bộ đều luyện thành ngũ đan thượng phẩm, bên trong cấm trận chỉ còn lại 3 người vẫn đang luyện chế.

- Tiểu Phong tử muốn luyện thành lục đan sao?

Phi Dao mở to mắt nhìn tên sư đệ ngốc của nàng, lần trước Lâm Phong nhờ luyện thành lục đan nên tiến vào top 10 nhưng lần này độ khó tăng lên rất nhiều, thánh cung đại hội lần trước chỉ có Vương Lăng luyện thành lục đan, từ đó trở thành đệ nhất thiên tài Đan cung.

Lãnh Hàn Băng nhìn lưu manh luyện dược, ánh mắt cẩn thận khắc ghi từng động tác của hắn, khi hai người ở trong hang động hắn chỉ vừa tập luyện đan chưa đến 1 năm đã luyện thành lục đan, thiên phú của hắn chỉ sợ còn cao hơn nàng, ngày sao nhất định thành danh một phương, lúc đó không biết nàng còn có thể ở bên cạnh nhìn hắn trưởng thành không?

Bên trong cấm trận, Vương Lăng là người đầu tiên tiến vào quá trình thành đan, từng viên đan dược từ bên trong đan đỉnh bay vào bình ngọc tổng cộng có lục đan, ngũ đan thượng phẩm và nhất đan trung phẩm.

Tiếp theo là Lý Tuệ Vân, lục đan từ bên trong đan đỉnh bay vào bình ngọc, ngũ đan thượng phẩm và một viên phế đan, cuối cùng là Lâm Phong, bên trong đan đỉnh của hắn cũng có lục đan, ngũ đan thượng phẩm và một viên phế đan, kết quả ngang với Tuệ Vân nhưng thua về thời gian.

Vừa thu đan dược vào bình ngọc linh lực bên trong cơ thể hắn lập tức trở nên hỗn loạn sao đó dần suy yếu, sắc mặt tái xanh, cơ thể như cây cao trước gió, không ngừng lung lây.

Lưu Vũ Đồng từ trên kháng đài bay xuống tóm lấy Lâm Phong rời đi, Lãnh Hàn Băng đuổi theo phía sao.

- Tỷ tỷ đợi muội với.

Lãnh Phi Dao vừa hét lên cảm giác eo bị siết chặc, một dãy bạch y từ trên không lướt tới cuống nàng bay đi.

Vòng đấu kết thúc, đệ nhất thiên tài Đan cung vẫn thuộc về Vương Lăng, đệ nhị là Tuệ Vân, đệ tam Lâm Phong sao đó đến Phong Viêm…

Bên trong một căn phòng lớn, Lưu Vũ Đồng dùng hỏa lực không ngừng thiêu đốt độc khí bên trong cơ thể Lâm Phong, nhờ có linh lực hùng mạnh của tôn giả cùng với giải dược đã chuẩn bị sẵn, nữa giờ sau toàn bộ độc khí bên trong cơ thể Lâm Phong đã hoàn toàn bị thiêu đốt.

Lâm Phong vừa mở mắt liền hành lễ.

- Đa tạ sư phụ giúp đỡ.

- Sau này đừng làm chuyện ngu ngốc như vậy, không phải lúc nào ta cũng cứu được ngươi.

- Đệ tử ghi nhớ.

Thật ra hắn đoán chắc sư phụ sẽ ra tay nên mới chơi lớn như vậy, dù sao hắn cũng là đệ tử chân truyền nếu chết bên trong thánh cung nhất định sẽ trở thành trò cười của thiên hạ.

- Tiểu tử ngươi mau về hồi phục, tiện thể mang hai nha đầu kia rời đi.

- Tuân lệnh.

Lâm Phong vừa bước khỏi phòng thì nhìn thấy tỷ muội Lãnh gia đang đứng bên ngoài, vẻ mặt lo lắng.

Lãnh Phi Dao vừa nhìn thấy Lâm Phong liền chạy đến hỏi thăm.

- Tiểu Phong tử đệ vẫn chưa chết sao?

- Hả, hình như là chưa.

- Làm ta sợ hết hồn, ta còn tưởng là đệ treo rồi.

Độc của tứ tuyệt linh đan thuộc hàng cực độc, bình thường trúng phải nhất định sẽ cửu tử nhất sinh.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.