Chương trước
Chương sau
# Tôi đã tương đối hiểu mỗi một điều trong phương pháp cày điểm nhà họ Mục, nhưng vẫn khó thực hiện quá, Mục thần có thể soạn giáo trình cụ thể không?

1L: Thần tán thành.

2L: Thần tán thành +1

3L: Hình như tôi thấy Mục thần đang… quét rác ở tầng 1 tòa nhà bắt chước tác chiến.

4L: Hả?

5L: Sư quét rác hàng thật giá thật.

6L: Nếu giờ tôi đi hỏi trực tiếp Mục thần, cô ấy có thể trả lời tôi không?

7L: Không biết, nhưng tôi đã lên đường rồi.

….

Bởi vì không thành tâm đọc bản kiểm điểm trong đại hội phê bình, Mục Tinh Thần bị giáo quan Lăng phạt đi quét tòa nhà bắt chước tác chiến mỗi ngày hai giờ.

Dùng công cụ vệ sinh nguyên thủy nhất, cái loại chổi chọc lông lốc, quét rác ở trước cửa tòa nhà bắt chước tác chiến.

Thật ra tòa nhà này rất sạch sẽ, Mục Tinh Thần quét nửa ngày cũng chỉ quét được một chút tro bụi và lông tơ. Cô vừa chuẩn bị tìm người máy quét rác hút tro bụi đi, đột nhiên lại có một đống người lao vèo vèo tới.

Bởi vì chạy quá nhanh, khó khăn lắm mới dừng lại được trước khi đụng vào Mục Tinh Thần, tiếng phanh chói tai của đế giày mang theo đầy trời tro bụi mà Mục Tinh Thần mới vừa dọn dẹp xong, khiến cả đám người không ngừng hắt xì.

“Hắt xì!”

“Hắt xì!”

“Hắt xì!”

Mục Tinh Thần nhìn mảnh đất mình mới vừa quét, lại nhìn lông và bụi lơ lửng trong không trung. Cô hé ra một nụ cười khiến người ta sởn tóc gáy, sau đó đột nhiên giơ chổi, âm trầm nói: “Cho tôi một lý do để không đánh các cậu.”

“Mục thần, bình tĩnh bình tĩnh.”

“Mục thần, đừng xúc động!”

“A a a! Bọn tôi không cố ý!”

Sau đó đám người bị Mục Tinh Thần cầm chổi đuổi ra ngoài, mấy kẻ xui xẻo còn ăn vài gậy.

Vừa mời Mục thần đã thất bại.

Tất nhiên là không thể từ bỏ.

Tòa nhà bắt chước tác chiến đã bị khóa, Mục Tinh Thần ngâm mình ở thư viện gặm sách.

Một đám người ôm cốc dương chi cam lộ phải xếp hàng đã lâu mới mua được, tìm ra Mục Tinh Thần liền khom lưng lớn tiếng nói: “Mục thần, mời…”

“Piu” một quyển sách bay từ nơi xa đến nện lên đầu tên sinh viên, người quản lý thư viện nhờ bảo vệ đuổi đám người gây nhiễu loạn trật tự thư viện này ra ngoài, kéo theo cả Mục Tinh Thần vô tội.

Mục Tinh Thần giận, giơ quyển Bách khoa toàn thư tài liệu dị năng dày như từ điển, đuổi giết bọn họ hơn nửa trường học.

Mời Mục thần lần thứ hai vẫn thất bại.

Tuy rằng độ khó quá cao, nhưng nhóm sinh viên quân đội quật cường vẫn quyết không buông tay, không ngừng cố gắng, chuẩn bị bắt đầu hành động lần thứ ba.

Mấy ngày nay Mục Tinh Thần vội vàng cày điểm, không có thời gian chơi với số 49, nó có chút không vui, đang giận dỗi.

Vừa lúc Mục Tinh Thần cũng không được vào thư viện, liền mang theo số 48, 49 đến dạo quanh hồ nước nhỏ sau núi.

Cô chắp tay sau lưng chậm rì rì đi tới. Số 48 đi đi dừng dừng, thỉnh thoảng cúi đầu ngửi ngửi cỏ ven đường. Số 49 phát hiện một con ong mật, vui sướng đuổi theo.

Lần trước, đứa ngốc này cũng đuổi theo một con ong mật rồi bị đốt sưng mũi còn không học được bài học. Mục Tinh Thần nhanh chóng đuổi theo, “49, đứa ngốc này, đừng đuổi theo ong mật!”

Chờ Mục Tinh Thần nắm tai lôi số 49 đang tỏ ra tội nghiệp vô cùng trở về, phát hiện số 48 nhà mình bị một đám người “bắt cóc”!

Xong rồi, 48 sắp biến thành dê nướng nguyên con!

Ý tưởng đầu tiên nảy ra trong đầu Mục Tinh Thần là cái này.

Mục Tinh Thần mang biểu cảm hung ác vén tay áo, dám trộm dê nhà cô, nhóm người này chắc là chán sống rồi.

Một mình Mục Tinh Thần đè mười mấy nam sinh ra đánh tơi bời, đánh đến mười mấy nam sinh không hề có sức phản kháng.

Chỉ có thể che đầu che mông, chật vật chạy trốn.

Lần thứ ba mời Mục thần cũng thất bại!

Diễn đàn —— khu vực trường quân đội Tinh Lập B612.

# lại lại lại thất bại! Lần thứ ba mời Mục thần cũng thất bại! Quả thực là thảm kịch nhân gian!

1L: Khó mời vậy sao? Tối hôm qua lúc tọa đàm, rõ ràng tôi cảm giác cô ấy là một người khá tốt mà.

2L: Chủ thớt, kể chuyện của ông đi.

……

5L – Chủ thớt: Chuyện là lần đầu tiên, mấy người chúng tôi đi mời Mục thần ở tòa nhà bắt chước tác chiến, sau đó…

…..

6L: Ha ha ha, cười chết mất, nếu tôi là Mục thần tôi cũng đánh các người.

7L: Đây là chỉ số thông minh của quan võ sao?

8L: Đừng có quơ đũa cả nắm, vừa thấy chủ thớt đã là một tên vượn người tứ chi phát đạt học hệ đơn binh.

9L: Cho nên, làm thế nào để mời Mục thần rời núi bây giờ? Xin cao thủ khắp nơi hiến kế.

……

Diễn đàn náo nhiệt suốt cả một buổi tối, mọi người khắp nơi xuất phát, bàn bạc sách lược, lật đủ 36 kế, cuối cùng chung tay phác thảo một phương án tác chiến một vạn chữ, từ plan B đến plan C, từ lúc ban đầu ngẫu nhiên gặp được rồi gia tăng mức độ hảo cảm, lại đến đoạn nêu ra khó khăn rồi cuối cùng mời Mục Tinh Thần ra tay hỗ trợ, tổng cộng cần 18 bước.

Bọn họ còn lén tạo hai nhóm gồm hơn hai trăm người, chia thành tổ 1, trung tâm tác chiến và tổ 2 diễn viên quần chúng tác chiến.

Khẩu hiệu là đoàn kết nhất trí, một chiêu tất trúng, phải mời thần thành công!

Đáng tiếc… Còn chưa kịp thực thi.

Buổi sáng ngày tiếp theo, Mục Tinh Thần gặp bạn cùng lớp ở tòa nhà bắt chước tác chiến là Túc Thiên và Triệu Túng. Trong lúc tán gẫu, Triệu Túng mặt ủ mày ê, “Không đủ điểm, còn chưa vào được top 3000, giáo quan Lăng yêu cầu quá nghiêm khắc.”

Mục Tinh Thần: “Phương pháp cày điểm nhà họ Mục tôi bảo cậu không dùng thử à?”

Túc Thiên: “Thử rồi, nhưng cụ thể vẫn rất khó thao tác. Ví dụ như bọn tôi không biết phần nào không thể đụng vào, phần nào là nhược điểm, dẫn tới kết quả cuối cùng bọn tôi vẫn không nâng điểm lên được, 6.5 đã là cao nhất có thể rồi.”

Mục Tinh Thần: “Gần đây tôi bận cày mấy cửa ải ghép đơn, không có thời gian kéo các cậu. Để đêm nay tôi quay cho các cậu bộ giáo trình, chắc ba ngày là đủ để các cậu cày điểm lên rồi.”

Mục Tinh Thần cày điểm đến 10053.6, xếp hạng đã đến thứ 99, ngẩng đầu lên xem giờ liền thấy thời gian đã đến 4 giờ chiều.

Mục Tinh Thần nhớ tới việc mình đã đồng ý quay video giáo trình cho bạn học, rời khỏi hình thức chiến đầu, về sảnh lớn. Cô muốn nghiên cứu trước thử xem quay giáo trình như thế nào.

Mục Tinh Thần nhớ là trong ô tin tức cá nhân có chức năng thu video.

Nhấn vào mới phát hiện chức năng thu video này còn chia thành hai kiểu, một là phát sóng trực tiếp, một là thu giáo trình.

Thú vị đấy.

Mục Tinh Thần nghiên cứu hướng dẫn sử dụng, sau đó mở công năng thu giáo trình, vào phòng thu. Đầu tiên, cô được lựa chọn hình tượng ngụy trang, công năng này được hệ thống khai phá là bởi vì rất nhiều người quay giáo trình không tình nguyện lộ mặt trước công chúng.

Thật ra Mục Tinh Thần không có gì không dám để lộ, nhưng lật lật một hồi, cảm thấy phiền phức, trực tiếp đóng khung lựa chọn này.

Sau khi tắt khung lựa chọn đi, Mục Tinh Thần nhìn tay và thân thể mới phát hiện không phải là thân thể của mình, ngược lại trông giống như thân thể của một kẻ cơ bắp.

Cạn lời, Mục Tinh Thần cho rằng tắt khung lựa chọn là tự động không sử dụng hình tượng ngụy trang, không ngờ lại là tự động sử dụng hình tượng ngụy trang.

Có điều, Mục Tinh Thần cảm thấy cũng không sao cả, lười phải điều chỉnh hình tượng của mình lại, không quan tâm mà bỏ qua phân đoạn này, trực tiếp click mở danh sách cửa ải.

Mục Tinh Thần nhớ Túc Thiên và Triệu Túng hiện đều đang kẹt ở cửa ải 18, vì thế liền lựa chọn quay giáo trình từ cửa ải 18.

Hình thức thu giáo trình gần như giống như đúc với lúc vượt ải bình thường. Điểm khác biệt duy nhất là trong lúc thu giáo trình có thể tùy thời tạm dừng, để cho toàn bộ hình ảnh trừ bản thân dừng lại. Sau đó, người giảng có thể chỉ vào dị thú nêu ra lời giải thích.

Dị thú cấp B của cửa ải 18 là ếch tám mắt và thằn lằn đuôi cá sấu cấp A, bối cảnh là bên cạnh một hồ nước bùn.

Mục Tinh Thần nhìn thấy góc trên bên phải có một con số 00:00:31 đang liên tục biến động, biết là đã bắt đầu quay.

Mục Tinh Thần hóa bao tay thành một thanh đao thon dài màu đen, tạm thời dùng như thước dạy học.

Mục Tinh Thần đi vào phạm vi chiến đấu cạnh hồ nước bùn, vừa đi vừa giải thích: “Điều thứ ba trong Phương pháp cày điểm nhà họ Mục, việc đầu tiên khi tiến vào cửa ải là quan sát hoàn cảnh bốn phía. Tuy rằng dị thú xuất hiện ở cùng một cửa ải đều sinh hoạt ở một khu vực, nhưng cũng có thói quen riêng của từng loài.”

“Ví dụ như, thằn lằn đuôi cá sấu thích núp trong lùm cây xung quanh. Ếch tám mắt là dị thú đẳng cấp thấp nhất, sẽ không xâm phạm vào lãnh địa của thằn lằn đuôi cá sấu. Hơn nữa, ếch tám mắt ưa nước, hẳn là sẽ trốn ở bên hồ nước cách thằn lằn đuôi cá sấu xa nhất, nếu có thân cây mục ruỗng càng tốt.”

“Nếu đã biết điểm này, mọi người sẽ đoán được thằn lằn đuôi cá sấu sẽ xuất hiện từ đằng kia.” Mục Tinh Thần chỉ chỉ vào lùm cây đằng kia, quả nhiên, xuyên qua khe hở bụi cây, có thể thấy một đôi mắt của thằn lằn đuôi cá sấu. Thấy mình bị phát hiện, nó chậm rì rì bò ra ngoài.

“Mà ếch tám mắt sẽ bắt đầu công kích từ bên này.” Mục Tinh Thần nói, sau đầu cứ như là mọc đôi mắt, cầm đao vung ra phía sau, chuẩn xác chém chết một con ếch tám mắt đánh lén từ phía sau.

Mục Tinh Thần đã trực tiếp chém từ tai trái ếch tám mắt qua tai phải, ếch tám mắt mất mạng.

Cô rút đao ra, dùng nó khều con ếch tám mắt lên để tiện quay video hơn.

“Thủ đoạn công kích của ếch tám mắt là lưỡi và nọc độc trên người nó. Tám đôi mắt có hiệu quả công kích tinh thần, đừng đối diện với đôi mắt của nó. Những bọc mủ này có nọc độc mang tính ăn mòn, cực dễ vỡ, tốt nhất là đừng công kích phần lưng ếch tám mắt.”

“Điều thứ năm trong Phương pháp cày điểm nhà họ Mục, da bụng ếch tám mắt cực có tính co giãn và tính dai, là tài liệu dị võ tốt nhất, không thể làm hỏng.”

Mục Tinh Thần vỗ đao lên lỗ tai ếch tám mắt đã chết đi, “Điều thứ sáu trong Phương pháp cày điểm nhà họ Mục, điểm công kích tốt nhất là lỗ tai ếch tám mắt, một chiêu mất mạng, vừa tiết kiệm thời gian vừa có thể nâng điểm sát thương vật lý hữu hiệu.”

Mục Tinh Thần lại nghiêng người nhìn về phía thằn lằn đuôi cá sấu đang chậm rãi bò lại đây, “Thằn lằn đuôi cá sấu mưu mẹo cẩn thận, trong tình huống không biết trình độ của đối thủ, nó sẽ không dễ dàng ra tay, phải dụ ếch tám mắt xuất kích thử trước, sau đó mới công kích.”

Mục Tinh Thần vừa dứt lời, đuôi cá sấu của dị thú thằn lằn đã quăng tới.

Mục Tinh Thần thành thạo nhảy lên để tránh né, “Loại dị thú này thật sự rất phiền, trên đuôi còn có miệng, cực kỳ sắc bén. Đuôi nó còn có thể không ngừng kéo dài, nếu bị nó cắn trúng, máu tươi sẽ kích thích tính khát máu của nó, lực công kích lực phòng ngự tăng 50%. Nếu chặt đứt đuôi nó, cái đuôi bị đứt kia có thể hóa thân thành con thằn lằn thứ hai ngay lập tức.”

Mục Tinh Thần lại nhảy về phía sau, né tránh một đòn công kích của thằn lằn đuôi cá sấu, “Mà loài thằn lằn đuôi cá sấu ghê tởm như vậy lại không có nhược điểm đánh một chiêu mất mạng.”

“Cho nên chúng ta chỉ có thể lợi dụng chúng nó —— để chúng nó giết hại lẫn nhau.”

Mục Tinh Thần cắn lên cổ tay mình, máu tươi chảy ròng, “Bón cho cái miệng phần đuôi của thằn lằn đuôi cá sấu một chút máu, kích phát thuộc tính khát máu của nó.”

Mục Tinh Thần nói xong liền đưa cổ tay mình ra phía thằn lằn đuôi cá sấu, nhỏ cho nó một ít máu. Cái miệng vừa nếm được máu, thằn lằn đuôi cá sấu đã tiến vào trạng thái khát máu.

Mục Tinh Thần xoay người dẫn thằn lằn đuôi cá sấu chạy về phía bụi cây những con khác đang ẩn thân, “Thằn lằn đuôi cá sấu thích sống quần cư, nó lại không thể phân biệt địch ta trong trạng thái khát máu, thêm việc sức chiến đấu và lực phòng ngự nhân đôi, thằn lằn đuôi cá sấu trong trạng thái bình thường không phải đối thủ của nó. Chúng ta chỉ cần họa thủy đông dẫn, sau đó tìm một chỗ trốn đi.”

Mục Tinh Thần vung mạnh đao chém nát một bụi cây, tất cả thằn lằn đuôi cá sấu đang trốn dưới đó đều lộ ra. Cô nhân cơ hội lấy chút hoa màu đỏ cam trên bụi cây, nặn chất lỏng bôi lung tung lên người mình vài cái, “Đây là hoa cam, nghiền nát thành chất lỏng có thể che giấu hơi thở.”

Mục Tinh Thần trốn đi, nhìn thằn lằn đuôi cá sấu trong trạng thái khát máu đơn phương tàn sát đồng loại.

Kẻ hiểu rõ nhược điểm của mình nhất là chính mình, cho nên thằn lằn đuôi cá sấu đánh từng chiêu đều trí mạng, Mục Tinh Thần nói: “Hiện tại, chúng ta có thể rời khỏi khu vực này đi tàn sát ếch tám mắt.”

Chờ Mục Tinh Thần giết xong ếch tám mắt, thằn lằn đuôi cá sấu đã giết nhau đến không còn mấy, con rơi vào trạng thái khát máu kia cũng đã thoi thóp.

Mục Tinh Thần: “Hiện tại, chúng ta chỉ cần đi chém nốt là được.”

Nói xong, từng đao đâm xuyên đầu thằn lằn đuôi cá sấu.

Sau đó, thông báo thành công vượt ải bắn ra.

Mục Tinh Thần tắt khung thông báo đi, mỉm cười, “Kiến thức của các cậu vứt sọt rác hết rồi sao?”



Mục Tinh Thần lưu lại video đã quay, gửi cho Túc Thiên và Triệu Túng.

Túc Thiên: Đỉnh của chóp!

Triệu Túng: Mục tỷ, cậu là nữ thần của tôi!

Mục Tinh Thần: Leo đi.

Một lát sau, Triệu Túng gửi tin tới: Ôi mẹ ơi Mục tỷ! Tên cơ bắp râu quai nón mặc quần xà lỏn đỏ đeo kẹp tóc hoa trong video kia là ai??? Tôi sợ tới mức trực tiếp ấn thoát!

Quần xà lỏn màu đỏ? Đeo kẹp tóc hoa? Râu quai nón? Kẻ cơ bắp?

???

Ngụy trang ngẫu nhiên hệ thống làm trông tùy tiện vậy sao???

Mục Tinh Thần:… Ngụy trang ngẫu nhiên của hệ thống, các cậu xem tạm đi.

Triệu Túng:… Ồ, được rồi.

Đại khái nửa giờ sau, có thể là hai người đã nghiên cứu video xong, lại bắt đầu lải nhải mà gửi tin tức cho Mục Tinh Thần.

Túc Thiên: Cao thủ chất!!!

Triệu Túng: Mục thần, sao cậu nghĩ ra được phương pháp này, quá đỉnh!

Túc Thiên: Thế mà tôi lại có thể vượt qua cửa ải 18 thoải mái như vậy!!

Triệu Túng: Còn có thể làm dị thú tự giết lẫn nhau à?

Túc Thiên: Thằn lằn đuôi cá sấu không có bộ phận đáng giá, không thể đụng vào sao?

Mục Tinh Thần: Có, trái tim nó.

Triệu Túng: À vậy à, cho nên lúc chém nốt thì phải chém đầu đúng không?

Túc Thiên: Tinh Thần à, tớ gửi cho cả các bạn học khác xem được không?

Mục Tinh Thần: Tùy cậu.

Sau đó vào lúc ban đêm, video này một truyền mười, mười truyền trăm, truyền khắp toàn bộ trường quân đội. Thậm chí có người trực tiếp đăng lên diễn đàn trường quân đội Tinh Lập cho mọi người xem.

# Đính kèm! Đính kèm! Mục thần công bố giáo trình!

Rt: Mục thần công bố giáo trình, mới mẻ nóng hổi, nhanh chân đến xem.

78L:@ Hội trưởng fanclub Mục thần, mẹ nó cậu sửa tên hồi nào vậy, kế hoạch tác chiến một vạn chữ của các cậu thành công nhanh vậy sao?

79L: Hội trưởng fanclub Mục thần: Đâu có, hôm nay còn chưa tìm được Mục thần, giáo trình này là Mục thần tự làm tự gửi QAQ

……

122L: Học được rồi QAQ

123L: Mục thần nhà tôi quá trâu bò! Lúc cô ấy quăng một đao giết liền hai con dị thú cấp B, tôi nhìn mà rùng mình, đao thần [ ngón tay cái.jpg].

124L: Các cậu không phát hiện à? Lúc Mục thần quay giáo trình này không tạm dừng cũng không tua nhanh, tổng thời gian video cũng chỉ 15 phút, quá trâu bò!

125L: Mẹ nó, tôi cũng định nói, lúc trước tôi vượt cửa ải 18 dây dưa hết hai tuần, chết bốn lần mới qua, Mục thần chỉ tốn có 15 phút!

126L: Rốt cuộc là Mục thần nghĩ kiểu gì mà ra được, dùng một con thằn lằn đuôi cá sấu trong trạng thái khát máu đi giết mấy con bình thường khác? Thật sự vừa sảng khoái vừa âm hiểm, dùng một thứ ghê tởm để đối phó với thứ ghê tởm khác. Suy nghĩ này quá thiên tài!

127L: Mục thần chính là nữ thần của bé! Bé đã kẹt ở ải 18 một tuần rồi! Sao tôi không gặp được Mục thần sớm hơn chứ!!

128L: Mục thần, cậu cho rằng cậu chỉ đăng giáo trình cửa ải 18 thôi sao??? Không! Cậu đã cứu mạng tôi!!

……

342L: Xem xong video giáo trình này của Mục thần, trên cơ bản có thể hiểu và vận dụng bảy điều trong Phương pháp cày điểm nhà họ Mục. Nhưng nhiều dị thú rất khó biết nhược điểm và bộ phận giá trị, cho nên vẫn không có cách nào nâng điểm được. Mục thần có thể ra thêm giáo trình các cửa ải khác không. Dị thú trong ải 30 trở lên đều quá hiếm thấy. Tôi đã kẹt ở ải 33 nửa tháng nay rồi.

343L: Mẹ ơi, cao thủ ải 33 cũng phải cầu cứu sao?

344L: 342L xuất hiện làm tôi hiểu hơn về sức mạnh của Mục thần!

……

Ngày kế, phần tin nhắn trên di động Mục Tinh Thần sắp nổ tung. Tất cả đều là tin nhắn cầu Mục Tinh Thần ra giáo trình.

Mục Tinh Thần đi hỏi Túc Thiên và Triệu Túng đã có chuyện gì xảy ra, sau đó mới biết được bài đăng trên diễn đàn.

Mục Tinh Thần lên diễn đàn xem thử, tin tức hot vô cùng. Hơn nữa, cô còn phát hiện, hóa ra đám người bị cô đánh ba trận hôm trước là đến hỏi bài cô.

Mục Tinh Thần:….

Mục Tinh Thần cạn lời, có ai đi nhờ vả người khác kiểu vậy không chứ? Những người này nên tự kiểm điểm, dù sao ba trận bọn họ bị đánh đều không oan uổng mà?

Mục Tinh Thần còn chưa xem diễn đàn xong, giáo quan Lăng gọi điện thoại tới.

Mục Tinh Thần ngoài ý muốn, nghe điện thoại, “Huấn luyện viên ạ?”

Giáo quan Lăng chần chờ một lát mới nói: “Gần đây… Gần đây em có thời gian không?”

Mục Tinh Thần: “Làm gì?”

Giáo quan Lăng: “… Hộp thư của hiệu trưởng sắp nổ, đều là tin gửi mong trường có thể mời em mở tọa đàm công bố giáo trình…”

Mục Tinh Thần có chút khó xử, “Ài, thầy ơi, em cảm thấy chuyện này…”

Giáo quan Lăng còn tưởng Mục Tinh Thần định từ chối, thật ra cũng dễ hiểu. Cô còn không có thời gian cày điểm cho chính mình, hạn chốt điểm cũng sắp tới, không kịp soạn giáo trình cho người khác cũng là điều bình thường. Hơn nữa, cô còn mới vì chuyện này mà bị phạt dọn vệ sinh.

Giáo quan Lăng: “Tôi phạt em dọn vệ sinh là bởi vì em làm trái với quy định trường học còn không biết ăn năn. Nếu em cảm thấy không vui vì chuyện này…”

Mục Tinh Thần lắc đầu: “Huấn luyện viên, thầy đừng nghĩ vậy. Em chỉ muốn nói, hiện tại thời gian gấp như vậy, phải chờ tối em mới ưuay giáo trình được, sau đó ban ngày bọn họ xem, ngày kế mới có thể áp dụng, có chút lãng phí thời gian, không kịp.”

Mục Tinh Thần nghĩ nghĩ, “Không bằng mở phát sóng trực tiếp, em thấy trong hệ thống có hình thức phát sóng trực tiếp, còn có thể đọc bình luận, cũng có thể đặt câu hỏi và trả lời ngay. Chỉ là, không biết có thể mở cho bao nhiêu người xem một lúc.”

Giáo quan Lăng nói: “Tôi đi xin nhân viên kỹ thuật của trường điều chỉnh hệ thống và thiết bị em. Bao giờ thì em có thời gian rảnh để phát sóng trực tiếp?”

Mục Tinh Thần: “Lúc nào cũng được.”

Giáo quan Lăng đối chiếu thời gian với nhân viên kỹ thuật trường học, quyết định buổi chiều triển khai phát sóng trực tiếp.

Lúc nhóm sinh viên quân đội nghe thấy tin tức đó, tất cả đều sôi trào.



Diễn đàn tổng hợp các trường quân đội tinh tế cách vách giờ phút này cũng có chút náo nhiệt.

# gần đây có ai chú ý bảng xếp hạng hệ thống bắt chước tác chiến không, các người có cảm thấy tình hình có gì không đúng không?

Rt, chủ thớt là sinh viên trường quân đội Liên Hợp, cái này có thể nhìn ra từ hậu tố trong tên chủ thớt.

Chuyện là thế này, gần đây tôi đang cày vội điểm trước thi, huấn luyện viên chúng tôi yêu cầu lọt top 5000. Tôi chỉ còn thiểu khoảng 700 điểm thôi, gần đây đang liều mạng cày cuốc. Nhưng tình huống có vẻ không quá thích hợp! Tôi đã cày cuốc như điên rồi mà hạng vẫn nhất quyết không tăng. Nhiều lắm cũng chỉ có thể đảm bảo không tụt hạng, chiều hôm qua tôi lười không đi, sáng hôm nay đã thấy tôi tụt mất 200 hạng rồi.

Mở bảng xếp hạng ra xem, tất cả top trên đều là mấy tên bên trường quân đội B612!

Các cậu có thấy tốc độ cày điểm của B612 gần đây nhanh quá không.

1L: +1. Một ngày không cày tụt mất 300 hạng, tôi đang nằm trong top 3000. Việc này trước nay chưa từng xảy ra, còn đều là sinh viên B612 lên top.

2L: tôi cũng cảm thấy tốc độ cày điểm của B612 có chút thái quá. Cuối kỳ rồi, ai mà chẳng đang cày điểm như điên, sao chỉ có mỗi B612 đột nhiên tiến bộ nhiều vậy?

3L: Mẹ nó! tôi cũng phát hiện, tôi trong top 7000, chưa đến hai ngày, mấy người B612 vốn đang ở gần đều đã lên khoảng hạng 5000. Các người dám tin không, giai đoạn này mà cũng có người thăng 2000 hạng chỉ trong hai ngày? Tôi nghi B612 hack tập thể.

4L: Ha ha ha, cười chết mất, chắc chắn là hack rồi. Các cậu không để ý à? B612 có đứa ngốc nào đó hack quá trớn, bốn ngày trước có một tài khoản tên 【 Tinh Tinh Chăn Trâu 】 là tài khoản mới 0 điểm, hôm nay đã lên đến hạng 99. Bốn ngày cày 10000 điểm, hài thật. Cao thủ top 1 cũng không làm được. Tôi đã báo cáo hack rồi.

5L: Có phải năm nay B612 không tuyển được tân sinh viên giỏi nào nên nóng nảy không? Việc như bật hack tập thể mà cũng làm được à? Cười chết, mất mặt trường quân đội lâu đời quá đi. Đã báo cáo!

6L: Không thể nào chấp nhận nổi, có biết nỗi tuyệt vọng của bé mấy ngày nay không? Mỗi ngày đều thức đêm cày điểm mà xếp hạng không hề tăng, gian lận quá đáng! Duy trì báo cáo! Chờ kết quả!

……

Hai giờ sau.

# báo!!! Có kết quả báo cáo rồi!!!

1L: Thời khắc giúp mọi người sung sướng và tán thưởng tới rồi đây, sao, hệ thống phạt như thế nào?

2L: Nhanh nhanh! Đăng kết quả đi!

3L: Ngồi xổm hóng hớt.

4L chủ thớt: 【 ảnh 】【 ảnh 】 số liệu chính thức, không hiểu lắm.

5L: Cái gì?!!! Không gian lận??? Hệ thống mù rồi sao???!! Hay là đang bao che B612? Bốn ngày cày 1 vạn điểm mà còn không phải gian lận???!!

……

Cùng lúc đó, phòng huấn luyện trường quân đội Liên Hợp.

“Cô Tuyết!” Một thanh niên đẩy cửa vào, sắc mặt có chút nôn nóng.

Một thanh niên đẹp trai sáng sủa đang đứng trước bao cát xoay người lại. Cậu ta có một đôi mắt màu vàng hiếm thấy, trong mắt mang theo vẻ uy nghiêm tôn quý khiến người ta tin phục. Mà nhìn hình dáng khuôn mặt, tuổi tác cậu ta rõ ràng chỉ ở khoảng giữa giai đoạn thiếu niên và thanh niên.

Cậu ta gỡ bao cổ tay xuống, tùy tiện ném sang một bên, ngồi xuống ghế dựa bên cạnh, “Làm sao vậy Quý Nhạc?”

Quý Nhạc vừa mở trí não, vừa nói: “Gần đây cậu có xem bảng xếp hạng hệ thống bắt chước tác chiến không?”

Bạch Cô Tuyết uống nước, “Cậu biết là tôi không xem cái đó mà.”

Quý Nhạc cười cười bất đắc dĩ, “Biết là cậu thuộc top 1, nhưng cậu cũng nên chú ý đến người khác một chút. Nếu không đột nhiên xuất hiện một hắc mã cậu lại không biết.”

Bạch Cô Tuyết thả nước xuống, không chút để ý nói: “Trừ mấy người kia, những người khác chưa ai xứng làm đối thủ của tôi.”

Lòng dạ rộng rãi từ khi sinh ra của Bạch Cô Tuyết không chỉ nhờ vào gia thế và bối cảnh, mà còn nhờ vào thực lực mạnh mẽ của chính cậu ta. Cho dù là Quý Nhạc đã lớn lên từ nhỏ cùng cậu ta cũng khó tránh khỏi có khi hâm mộ.

Quý Nhạc lắc đầu, đưa một phần số liệu cho Cô Tuyết xem: “Có lẽ cậu sẽ có hứng thú với người này.”

“Bốn ngày trước mới kích hoạt tài khoản, chỉ dùng bốn ngày đã cày lên một vạn điểm. Hơn nữa, trừ hai ngày đầu tiên, mỗi ngày, thời gian online của người này đều không quá 12 tiếng đồng hồ.”

“Ngay từ đầu, tất cả mọi người trên diễn đều nói người này hack quá trớn, trực tiếp báo cáo lên hệ thống bắt chước tác chiến của quân đội…”

Bạch Cô Tuyết hứng thú, “Đưa cho tôi một phần số liệu của người này đi.”

Quý Nhạc vừa nói vừa gửi số liệu cho Bạch Cô Tuyết, “Hai giờ sau, kết quả cho thấy người này không gian lận.”

“Thú vị đấy.” Bạch Cô Tuyết lật xem tin tức về người này, chỉ vào bảng số liệu, “Gần như không ghi nhận sát thương dị năng hữu hiệu nào. Ban đầu cũng có dùng dị năng, sau lại không dùng nữa, chỉ dùng sát thương vật lý.”

Bạch Cô Tuyết nhướn mày, lộ ra biểu cảm ngạc nhiên, “Điểm trung bình trên đầu thú thế nhưng có thể đạt tới 10 à?”

Quý Nhạc cũng cảm thán, “Rốt cuộc là làm như thế nào vậy!”

“Điểm trung bình 10, nói cách khác, cô ấy chỉ cần giết số lượng dị thú bằng một nửa người khác, là có thể đạt tới mốc điểm hôm nay.”

Quý Nhạc nói: “Hơn nữa, điều đặc biệt kỳ lạ là trừ người này, tất cả số liệu của sinh viên B612 đều tăng với biên độ rất lớn. Từ đầu còn bị nghi là gian lận, nhưng bên hệ thống đã phủ nhận, vậy nên tôi hoài nghi rất có khả năng là B612 đã nghiên cứu ra đòn sát thủ nào đó.”

Bạch Cô Tuyết bảo Quý Nhạc gửi số liệu các học sinh khác cho cậu ta, cũng phát hiện điểm khác thường, cậu ta hơi nhíu mày, “Từ sau ngày hôm trước, điểm trung bình trên một đầu thú của học sinh đều đã tăng lên. Hiện tại, điểm trung bình trên cơ bản đã có thể đạt tới 7 điểm.”

Sắc mặt Bạch Cô Tuyết nghiêm túc: “Quý Nhạc, phái người đi tra hệ thống bắt chước tác chiến của B612, xem bọn họ đang làm gì.”

“Cuối kỳ năm nay, bên trên có dự định mở cuộc thi đoàn đội tham gia bắt chước tác chiến. Nhất định là bọn họ đang nghiên cứu cái gì, chúng ta không thể không hiểu gì về đối thủ, đi tra đi!”

Trong cùng một lúc này, trường quân đội Đế Quốc, trường quân đội thứ Bảy cũng đều phái người điều tra chuyện này.

Một giờ sau, Quý Nhạc đã vội vàng trở lại.

Quý Nhạc sờ mồ hôi trên đầu: “Nhân viên kỹ thuật tra được, quả nhiên B612 đang làm gì đó.”

“Hiện tại bọn họ đang ở mở một buổi phát sóng trực tiếp quy mô toàn trường trên hệ thống bắt chước tác chiến!”

Bạch Cô Tuyết: “Cái gì?”
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.